Chương 6

Thầy Mark đã đến sân tập đợi học viên từ trước, trong lúc ấy ông cũng tranh thủ dọn dụng cụ ra cho học viên tập luyện.

"Thưa thầy! Cả lớp đã đến đông đủ rồi ạ!" Lớp trưởng báo cáo tỉ số của lớp rồi nhanh chóng cho mọi người xếp dãn hàng theo chỉ thị của Thầy Mark.

"Lớp trưởng cứ cho các bạn khởi động như thường lệ, sau đó chúng ta sẽ tập sau."

Trong lúc tập nhóm con trai trong lớp mãi thảo luận về dáng người của hai mĩ nhân họ Lưu của lớp nhưng cứ bị lớp trưởng nhắc nhở mãi.

Lúc sau cả lớp cuối cùng cũng đã khởi động xong, thầy Mark nhanh chóng dạy cho học sinh các kĩ thuật cũng như động tác nhảy ngựa gỗ.

"Đầu tiên các em nên lấy đà thật nhanh sau đó chạy thật nhanh, dứt khoác dùng lực tay chóng đỡ cả lực cơ thể. Lợi dụng độ đàn hồi và lực tay nhảy qua ngựa gỗ và cuối cùng là giơ hai tay biểu thị hoàn thành động tác....Các em đã hiểu rõ chưa? Thầy sẽ thực hiện trước cho các em tham khảo."

"Eooo! Nhìn khó v*i linh hồn!"

"Tớ có thể không tập không?"

"Bây giờ nữ xếp hàng thực hiện ở bên phải, nam bên trái, các em cứ tập luyện trước, có gì không hiểu cứ hỏi thầy!"

Ở một phía nơi ra vào một nhóm người mặt vest lịch sự đang đứng quan sát cả lớp!

"Ra đó là hoa khôi của học viện Đồng Ái à?"

"Phải! Tôi tự hào giới thiệu đây chính là lớp cuối năm hai có nam xinh nữ tú nhiều nhất và chất lượng nhất của Đồng Ái chúng tôi!" Một vị trong đó ta có thể phán đoán chắc là thành viên quản lí của Đồng Ái tự hào giới thiệu với những người còn lại.

"Hiệu trưởng Lâm à! Ông đừng tự tin như vậy chứ? Biết đâu Bác Ái lần này sẽ giành ngôi của trường ông thì sao?" Một người trong số đó lên tiếng giễu cợt Đồng Ái.

Ra người vừa trọ chuyện chính là Hiệu trưởng Lâm- người vừa lên chức hiệu trưởng của Đồng Ái. Dù chưa trả lời người kia nhưng cũng có thể thấy sắc mặt vô cùng khó chịu của hiệu trưởng Lâm khi nhắc tới Bác Ái.

Mà Bác Ái lại chính là cựu hiệu phó của Đồng Ái vì lí do không chịu được cựu hiệu trưởng thời mà đã xin từ chức. Sau khi từ chức ông ta lại thành lập một học viện chuyên đối đầu với Đồng Ái, lấy tên là Bác Ái. Nhiều người cũng tò mò lí do hai lãnh đạo của trường cạch mặt nhau nhưng đều không nhận được bất kì câu trả lời nào.

Những năm gần đây sau khi ổn định được nguồn vốn cũng như quy trình của học viện. Bác Ái luôn tìm cách lấn áp Đồng Ái về mọi mặt. Từ trang phục, học phí,...cho tới cả học viên cũng phải hơn Đồng Ái mới chịu. Những năm này Đồng Ái luôn cảm thấy khó chịu khi Bác Ái cứ liên tục cạnh tranh với mình nhưng cũng chẳng nói gì được.

"Cô gái đó trong ổn đó!" Một trong số những lãnh đạo chỉ về người vừa thực hiện động tác nhảy ngựa gỗ.

Người mà lãnh đạo nhắc tới không ai khác ngoài Lãnh Kiều- bạn thân của Lưu Nhiên Nhiên. Không cần phải giới thiệu nhiều hiệu trưởng cũng thừa biết rõ người đó là ai. Lãnh Kiều dù thành tích học tập không mấy xuất sắc nhưng lĩnh vực thể thao tính của nữ, thì cô nàng đứng thứ hai không ai dám đứng đầu.

Tuy là vậy nhưng ông cũng không mấy lo lắng, vì thành tích học tập thì đã có bạn thân của Lãnh Kiều là Lưu Nhiên Nhiên lo.

Nhắc tới Lưu Nhiên Nhiên mới nhớ, hình như em trai của trò ấy cũng vừa đậu Đồng Ái với danh hiệu thủ khoa. Đúng là người một nhà mà,gen duy truyền này cũng quá xuất sắc rồi.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play