Chương 9

'...' Là suy nghĩ.

"..." Là trò chuyện(đối thoại)

Ngày mai chính là ngày mà các học viên mới vào trường, Lưu Nhiên Nhiên và Lưu Tinh phải dậy từ rất để đến trường bàn giao công việc cho các thành viên của hội học sinh.

"Lần này chúng ta sẽ tiếp tục cho phép các câu lạc bộ tuyển thành viên như mọi khi. Chúng ta sẽ cùng câu lạc bộ khác trang trí trường học theo chỉ thị của hiệu trưởng." Lưu Tinh đưa bản phân công công việc cho từng thành viên.

"Như chủ tịch Lưu đã nêu trong bảng nhiệm vụ, chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện tất cả nhiệm vụ trong bảng nhiệm vụ của mình." Lưu Nhiên Nhiên với chức vụ là phó hội trưởng hội học sinh cũng tham gia thảo luận.

" Các lớp trưởng nên về lớp phổ biến lại cho các bạn học khác, chúng ta sẽ tổng vệ sinh các lớp học và hành lang, lớp nào cũng phải làm, cuối giờ hội kỉ luật sẽ đi kiểm tra để chấm công( ý ảnh là chấm điểm thi đua của lớp học)." Với chức danh thư kí của hội học sinh Trần Lập cũng không ngồi yên mà đưa thêm những công việc khác.

"Mọi người nên chuẩn bị công việc của mình, tạm biệt mọi người!" Cuộc họp nhanh chóng kết thúc, mọi người ai nấy cũng vào việc của mình.

"Lưu Nhiên Nhiên, c...!" Lưu Tinh định tới giúp Lưu Nhiên Nhiên lau bảng vì bảng khá cao nên cô sẽ rất khó để vớ tới nhưng đã bị Hình Kiêu cướp mất cơ hội.

"Việc này cứ để tớ làm cho, cậu chỉ huy mọi người làm là được rồi!" Cũng không biết vì sao Hình Kiêu hôm nay lại rãnh rỗi như vậy, anh chàng tới trường từ rất sớm.

'Không hiểu sao mình lại chẳng ưa nổi cái tên Hình Kiêu này nữa!' Đó là toàn bộ suy nghĩ của Trần Lập lúc này.

"Anh mau tới kéo giúp em cái bàn với!" Trần Tinh Huân vọng từ ngoài lớp để gọi anh trai giúp đỡ.

"Tới ngay."

'Kí chủ!' Hệ thống Ami hiện ra bên cạnh Lưu Nhiên Nhiên ( không ai ngoài Lưu Nhiên Nhiên có thể nhìn thấy hệ thống)

'Có chuyện gì?' Lưu Nhiên Nhiên thấy Ami hiện ra lá biết ngay chẳng có gì tốt lành rồi, chắc lại là nhiệm vụ nữa chứ gì.

'Hệ thống vừa có một vòng quay may mắn tặng cho kí chủ!' Ami cho bảng hệ thống hiện lên vòng quay may mắn. 'Kí chủ hãy thử vẫn may cua mình đi!'

'Để tôi thử!' Lưu Nhiên Nhiên chạm tay vào nút quay, nhanh như cắt hệ thống đã cho ra kết quả!

'Chúc mừng kí chủ được phần thưởng ' Kem miễn phí!'. Với phần thưởng này kí chủ có thể tự do chọn các loại kem khác nhau mà không cần phải trả tiền cũng như số lượng không giới hạn tất cả các loại kem cho kí chủ.' Ami sẵn tiện giải thích luôn ý nghĩa và cách sử dụng phần thưởng cho Lưu Nhiên Nhiên.

'Kem miễn phí sao!' Lưu Nhiên Nhiên suy nghĩ một lúc rồi quyết định đặt đầu bếp chuyên làm kem tới để giúp làm kem cho các học viên của Đồng Ái.'Tôi chọn đầu bếp tới làm kem trực tiếp được không?'

'Được! Vậy hệ thống sẽ sắp xếp đầu bếp cho kí chủ!'

'Cảm ơn!'

Một lúc sau, trước cổng của học viện Đồng Ái xuất hiện nhiều xe di động lớn, trên xe là các đầu bếp làm kem nổi tiếng tại vùng này. Bảo vệ tới hỏi thì mới biết là học viên họ Lưu đặc biệt mời họ tới để làm kem miễn phí cho các học viện tại Đồng Ái.

"Để tôi liên lạc với hiệu trưởng đã!' Bảo vệ nhanh chóng gọi điện hỏi hiệu trưởng 'Hiệu trưởng, tôi là bảo vệ cổng A, hiện có một..."

"Cứ để họ vào!" Hiệu trưởng vừa trò chuyện cùng Lưu Nhiên Nhiên xong nên đã biết điều mà bảo vệ sẽ nói, ông nhanh chóng đồng ý cho họ lái xe vào trường.

Ông cũng không quên tới phòng phát thanh của trường để thông báo tới các học viên " Các trò có nghe rõ lời ta nói không? Ta là hiệu trưởng đây! Hiện tại dưới sân đang có các xe làm kem tặng miễn phí do trò Lưu tặng cho các em, các em có thể xuống lấy, hoàn toàn miễn phí. Các trò nhớ giữ vệ sinh cũng nhé!"

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play