Chương 4

Em đi mua bánh kem chúc mừng! Anh đừng đi theo em, lát nữa em sẽ về, vậy nha!" Nói rồi Lưu Nhiên Nhiên chạy đi tiếp.

"Ủa?!! Bánh kem chúc mừng gì cơ? Em ấy nói gì thế không biết?" Lưu Tinh vẫn chưa hiểu rõ ý của em ấy.

Một lúc sau, ba và em trai Lưu Cố Đình mới đuổi tới, định hỏi xem rốt cuộc bà chị mình chạy đi đâu thì tiếng chuông điện thoại của Lưu Cố Đình vang lên.

"Alo! Cho hỏi ai ở đầu dây bên kia vậy ạ?"

Đầu dây bên kia không nhanh không chậm đáp lại " Đây là truyền thông của học viện Đồng Ái, rất vui được gọi cho bạn Lưu Cố Đình. Chúng tôi gọi tới để thông báo tin vui cho cậu, cậu đã đậu vào học viện Đồng Ái và là top học sinh xuất sắc của học viện Đồng Ái chúng tôi. Chúng tôi mong cậu có thể sắp xếp thời gian đến học viện để làm thủ tục nhập học hoặc cậu có thể đăng kí thủ tục nhập học online. Thời gian nhập học sẽ vào mười hai ngày nữa. Cảm ơn bạn đã nhận cuộc gọi này, mong bạn học có thể trở thành một thành viên của học viện Đồng Ái chúng tôi. Bạn học có thắc mắc gì nữa không?"

"Khoan! Chị nói lại lần nữa giúp tôi được không? Có phải chị nói tôi đã đậu vào Đồng Ái không? Mà còn là top xuất sắc nữa, đúng chứ?" Lưu Cố Đình vẫn chưa thể tin vào tai của mình, anh muốn xác nhận lại một lần nữa.

" Đúng vậy! Cậu đã đậu vào Đồng Ái và còn là top xuất sắc!" Đầu dây bên kia cũng vô cùng vui vẻ mà nhắc lại một lần nữa.

"Yesss, cảm ơn...cảm ơn chị. Tôi sẽ sắp xếp đến làm thủ tục nhanh nhất có thể!" Lưu Cố Đình lúc này không kìm được niềm vui mà chạy bổ tới ôm lấy ba của mình, không hẳn tất cả vì anh đậu vào Đồng Ái mà còn có anh là top xuất sắc sẽ được miễn học phí trong năm đầu tiên. Như vậy sẽ đỡ được rất nhiều chi phí cho ba và anh trai.

"Ba,anh trai! Lưu Cố Đình, con đã đậu vào Đồng Ái rồi, còn là top xuất sắc nữa!"

"Thật là tin tốt mà! Con trai ngoan của ba giỏi lắm! Chúng ta nên ăn mừng thôi!Tối nay chúng ta sẽ ăn thịt nướng nhé!" Ba của Lưu Nhiên Nhiên vô cùng vui mừng vì tin vui bất ngờ này.

"Mà con bé A Nhiên đi đâu vậy, A Tinh?"

"Em ấy nói đi mua bánh kem ăn mừng!"

"Sao con bé lại mua bánh kem ăn mừng?"

"Dĩ nhiên là con đoán trước em trai Tiểu Đình của chúng ta sẽ đậu vào Đồng Ái rồi! Nên mới tức tốc đi đặt bánh kem đó!" Lưu Nhiên Nhiên mình đầy mồ hôi, mệt mỏi đi tới chỗ người nhà đang đứng.

"Nhưng....sao bà chị biết được?" Lưu Cố Đình đầy nghi hoặc hỏi bà chị xuề xòa của mình. Mà hơn thế, bà chị này đang mặc đồ ngủ chạy ra ngoài mới ghê chứ! Anh vội cởi áo khoác ném về phía bà chị ngốc.

"Thằng ranh này!" Lưu Nhiên Nhiên cũng nhận ra mình đang mặc đồ ngủ chạy ra ngoài nhưng cũng không thể chịu được cái thói ném đồ của thằng em trai này, cô vội rượt theo để cho thằng nhóc này biết thế nào là lễ độ.

"Hai đứa nhỏ này vẫn hiếu động như ngày nào! Khụ khụ...!" Ba Lưu Nhiên Nhiên dùng ánh mắt bảy phần nuông chiều ba phần bất lực nhìn hai đứa con ngày càng lớn nhưng tính tình lại cứ y như trẻ con.

"Hai em ấy lúc nào chẳng như lửa với nước. Còn ba nữa, ba nên tới bệnh viện khám bệnh đi! Dạo này ba ho nhiều lắm đấy!" Lưu Tinh vừa nói vừa dìu ba về nhà.

"Ta không sao mà! Chỉ là cảm mạo bình thường thôi! Con không cần lo!"

Hot

Comments

OFF

OFF

Ủng hộ c nè 👏

2022-11-01

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play