[Xuyên Vào Tiểu Thuyết] Tôi Muốn Sống Hạnh Phúc

[Xuyên Vào Tiểu Thuyết] Tôi Muốn Sống Hạnh Phúc

Mở đầu

...****************...

Trong một căn biệt thự xa hoa, có một chàng trai có làn da trắng cùng khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ nghiêng nước nghiêng thành đang bị một người phụ nữ đánh đập, miệng thì không ngừng mắng nhiếc: " cái thứ mất dạy, tại sao tao lại sinh ra một đứa như mày chứ".

Càng nói bà ta càng mạnh tay hơn từng đợt roi quật lên thân hình nhỏ bé ấy. Cứ thế cho đến khi cái áo cậu mặc bị máu nhuộm đỏ, nhưng cậu không khóc cũng ko xin tha để mặc cho người phụ nữ ấy đánh. Người phụ nữ kia sau khi đánh đã tay xong thì bỏ đi, những người hầu xung quanh thì nhìn cậu bằng ánh mắt thương hại còn cậu thì chỉ cố nhịn đau đi về phòng mình.

...----------------...

(Phòng khách)

Một người đàn ông ngũ quan tinh sảo tuấn tú, khuôn mặt lạnh băng đang ngồi trên ghế. Người đàn ông đó đưa ánh mắt lạnh nhạt về phía cậu. Khi về đến phòng, cậu tự xử lí vết thương rồi nằm trên giường với ánh vô cảm.

Cậu là Dạ Nguyệt Thiên cậu chủ của Dạ gia còn người phụ nữ đánh cậu và người đàn ông ở phòng khách chính là cha mẹ cậu. Chuyện lúc nãy cậu đã quá quen rồi vì từ nhỏ đến giờ mẹ cậu vẫn luôn như vậy mỗi lần uống say đều sẽ đánh cậu. Còn cha cậu thì chỉ đứng nhìn hoặc mặc kệ không quan tâm, vì thế cậu lớn lên với đòn roi và chẳng có tuổi thơ vui vẻ gì.

Nằm trên giường, đôi mắt lướt qua những trang giấy của bộ tiểu thuyết mới mua. Tiểu thuyết nói về chuyện tình không thành của 2 nhân vật chính. Nguyệt Thiên rất ấn tượng với 1 nhân vật pháo hôi cùng tên với mình. Tuy sau này mới phát hiện y không phải con ruột nhưng trong căn nhà đó y chưa bao giờ nhận được tình thương của cha mẹ hay sự quan tâm của hai người anh không cùng máu mủ. Y và cậu đều giống nhau, đều là những đứa trẻ luôn cố gắng để được yêu thương nhưng lại bị chính yêu thương làm tổn thương. Cuối cùng chết trong cô độc

Mãi đắm chìm trong suy nghĩ cậu đã dần thiếp đi, khi tỉnh lại Nguyệt Thiên thấy mình đang ở một căn phòng xa lạ, nhận thấy những vết thương trên người không còn, đột ngột cơn đau đầu ập tới những hình ảnh xa lạ hiện lên trong tâm trí. Nó khiến cậu đau đến ngất đi. Lần nữa tỉnh lại thì cậu đã ở trong một không gian trắng xóa vô tận, đang chưa hiểu chuyện gì thì có một giọng nói truyền đế: " Xin chào"

Giật mình Nguyệt Thiên nhìn về phía phát ra thì thấy một thiếu niên xinh đẹp diễm lệ có khuôn mặt cực kì giống với mình. Người kia không nhanh không chậm mỉm cười nhìn cậu cất lời: "Tôi là Dạ Nguyệt Thiên, là nam phụ trong bộ tiểu thuyết cậu vừa đọc"

Cậu ngạc nhiên hỏi: " Tại sao tôi lại ở đây ?"

Nguyên chủ đáp: " Là tôi đã đưa cậu tới đây "

Cậu hỏi tiếp: " Sao lại đưa tôi đến đây ?"

Nguyên chủ nói: " Để giúp cậu thoát khỏi căn nhà đó và để cậu thay tôi sống 1 cuộc đời hạnh phúc ở thế giới này"

Cậu bình tĩnh lại, gật đầu biểu thị đã hiểu và chấp thuận yêu cầu của y. Sau đó y dần biến mất và cậu cũng quay về thực tại. Nguyệt Thiên đi đến trước gương để nhìn khuôn mặt của nguyên chủ. Cậu bất ngờ thấy trước mắt mình là một thiếu niên mặt đầy tàng nhang, nhan sắc bình thường, nhưng sau khi vệ sinh cá nhân xong cậu mới biết sau lớp tàng nhang đó là một khuôn mặt xinh đẹp diễm lệ

Nguyên chủ cố tình trang điểm làm mình trở nên xấu xí mà lí do nguyên chủ làm vậy là vì một lời nói đùa của người anh trai nuôi. Do nguyên chủ luôn trang điểm làm mình xấu đi và luôn đeo khẩu trang khi gặp người khác nên ai cũng nghĩ y vô cùng xấu xí. Nguyệt Thiên sắp xếp lại kí ức. Theo kí ức của nguyên chủ, cậu biết được hôm nay là ngày thụ chính sẽ được đón về ba mẹ ruột của mình, cũng chính là căn nhà này. Đang suy nghĩ xem tiếp theo nên làm gì thì nghe thấy tiếng gõ cửa một giọng nói truyền từ chánh cửa vào:" Dạ Nguyệt Thiên, xuống đây cả nhà có chuyện cần nói "

Hot

Comments

Hinata

Hinata

hay nha

2023-08-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play