Sau khi sống lại lần đầu tiên ngắm nhìn anh

Cô vội vàng bước vào nhà tắm rửa mặt cho thật tỉnh táo . Nhìn bản thân mình trong gương , dáng vẻ hốc hác gầy gò ngày xưa đã không còn . Bây giờ chỉ còn một khuôn mặt xinh đẹp đến động lòng người .

Cô nhốt mình trong nhà tắm , dùng 15 phút của cuộc đời để suy nghĩ . Thẩm Ngạn Thanh cũng thật sự tin mình sống lại , còn là năm bản thân mình 21 tuổi nữa chứ ?

Thời gian đã quay trở về 8 năm trước .

Vừa nghĩ đến những điều Chu Nam đã làm , cô tức giận nghiến chặt răng , cô nhất định sẽ trả lại những gì mà hắn gây ra cho mình . Từng chuyện . . từng chuyện một .

. . .

Thẩm Ngạn Thanh suy nghĩ xong xuôi liền thay một một bộ quần áo khá rộng rãi rồi bước xuống lầu , cô đi đến mép cầu thang đã nhìn thấy ba mẹ mình đang vừa thưởng thức trà vừa xem tin tức trên ti vi . Nhìn vẻ mặt của hai người họ trông khá phấn khởi .

Cô dừng lại , lẳng lặng mà ngắm nhìn họ một lúc lâu , trong lòng cảm thấy dịu nhẹ hơn vài phần .

Một gia đình từng sụp đổ đã khôi phục lại hiện trạng như bây giờ .

Thẩm Ngạn Thanh nâng mí mắt lướt nhìn về hướng Di Hoà , trong ánh mắt tràn ngập hạnh phúc khó tả . Kiếp trước bà ấy đã qua đời năm cô 22 tuổi vì tai nạn giao thông , thi thể nằm trong vũng máu đỏ au đến thảm thương .

Chỉ cần nghĩ đến nó thôi , cô đã cảm thấy đau khổ lẫn sợ hãi rồi !

Thật may ông trời đã cho cô một cơ hội , bây giờ quay lại cô nhất định sẽ không để chuyện đó xảy ra .

Thẩm Ngạn Thanh tiến tới ngồi xuống cạnh hai người họ .

Lại giống như trước kia cả nhà ba người cùng quây quần , có lẽ trong lòng cô đang muốn bù cho những khoảng trống của kiếp trước .

Lần này cô nhất định phải trân trọng từng giây từng phút bên người thân của mình , không thể để lãng phí được . Đến lúc hối hận cũng muộn màng .

- Con không ăn sáng sao ? Thức ăn dì Tô đã nấu sẵn để ở phòng bếp rồi .

Di Hoà quay sang hỏi cô , Thẩm Ngạn Thanh biết chắc bản thân mình không ăn không được .

Thật ra trước đây cô không có thói quen ăn sáng nhưng bây giờ thì khác , nếu không ăn thì lấy sức đâu để trả thù tên Chu Nam nữa chứ !

Cô ôm lấy cánh tay Di Hoà , dụi dụi đầu vào đó :

- Chút nữa con sẽ ăn mà , con hứa đó .

- Nhớ lời con nói đấy !

“ Hà Thị , công ty tài chính lớn nhất cả nước . Nghe nói năm 20 tuổi , giám đốc Hà đã tiếp quản công ty cùng ba mình . Từ đó đến nay , những doanh số thu được trong công ty luôn giữ vững nhất định không hề thuyên giảm . Xin cho hỏi ngài Hà Cảnh Nghi , ngài làm thế nào để có thể thành công như bây giờ “ .

Thẩm Ngạn Thanh nghe đến cái tên quen thuộc , trái tim đột nhiên đập nhanh hơn . Cô vô thức chuyển hướng nhìn , hiện tại mới để ý trên ti vi đang chiếu chương trình mà Hà Cảnh Nghi góp mặt . Có vẻ như đã chiếu được một lúc .

Cô sững sờ xen lẫn ngạc nhiên , đôi mắt chăm chú nhìn vào màn hình .

Đúng rồi ! kiếp trước chuyện này cũng từng xảy ra . Tiếc rằng . . . lúc đó một chút hứng thú cô cũng không có , cứ thế mà đi lướt qua ti vi đang chiếu .

Sau câu nói của người dẫn chương trình máy quay liền chuyển hướng sang chỗ anh .

Khuôn mặt anh lãnh đạm , có chút lạnh lùng nhìn vào ống kính .

- Thật ra chỉ cần cố gắng bản thân là được , trong khi người khác bỏ 5 đến 6 phần công sức thì tôi sẽ bỏ toàn bộ 10 phần sức lực vào đó . Làm việc khi người khác ngủ , học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm khi người khác đang giải lao . Tất nhiên cũng cần phải phân chia thời gian hợp lí rồi , mọi sự thành công đều đi cùng với nỗ lực .

Hà Cảnh Nghi ngồi trên chiếc sofa cách người dẫn chương trình một cái bàn tròn , tư thế tao nhã mà dung ung .

Anh mặc bộ âu phục màu đen , khi mặc lên người trông rất hợp , làm lộ ra vóc dáng cao lớn , vạm vỡ . Đôi chân dài vắt chéo , trông có vài phần bá đạo của một vị tổng tài . Tổng quan lại mọi thứ khiến anh càng thêm thần bí .

Đây mới là dáng vẻ vốn có của anh , khí chất ngút ngàn . Đâu như kiếp trước bị cô hại tới thê thảm như vậy .

Cả người anh rất trầm ổn, yên lặng lắng nghe lời của người dẫn chương trình, khí thế toát lên chút kiêu ngạo . Dù đã cách bằng một cái màn hình nhưng Thẩm Ngạn Thanh vẫn cảm nhận được . Có vẻ tâm trạng anh cũng không tệ .

- Không hổ danh là Hà tổng , vậy ngài có động lực gì để làm những việc đó không ? Có thể chia sẻ cho mọi người ít kinh nghiệm .

Người dẫn chương trình cười cười , sau đó đưa ra một vài lời gợi ý :

- Chẳng hạn như vì một người nào đó !

- “ Có lẽ là vì một cô gái , tôi muốn cô ấy có cuộc sống tốt hơn , muốn cô ấy mua những thứ cô ấy thích mà không phải nhìn giá cả . Người ngoài nhìn cô ấy cũng phải nhún nhường vài phần “ . Khi nói đến đây ánh mắt anh hiện lên vài tia ấm áp .

Người dẫn chương trình “ ồ “ lên một tiếng đầy bất ngờ , chuyển sang một câu hỏi khác :

- Đây có được coi là lời tỏ tình công khai hay không ? Ngài Hà có thể tiết lộ chút danh tính về cô gái ấy được chứ ? Chúng tôi cũng từng được nghe nói qua một vài tin tức về vị hôn thê của ngài , có phải người ngài đang nhắc đến là cô ấy . Chắc hẳn cũng có rất nhiều khán giả đang thắc mắc về người đó .

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play