Từng vì cô mà giết người

Hà Cảnh Nghi khi ấy sắc mặt u ám , gân xanh nổi hết trên trán . Cả người anh lạnh lẽo như dao găm quay sang nhìn cô , vết máu trên mặt càng tăng thêm phần sát khí .

Thẩm Ngạn Thanh sợ hãi lùi về sau vài bước , cô ngã xuống sau đó lập tức đứng lên quay đầu bỏ chạy . Từng suy nghĩ trong đầu cô trở nên hỗn loạn , nước mưa xối xả dội vào mặt . Cô đã khóc . . . khi thấy một Hà Cảnh Nghi tàn nhẫn .

Cô đâu biết rằng chàng thiếu niên ấy sau khi thấy cô bỏ chạy đã đau lòng đến nhường nào . Cả người anh run run nhìn bóng lưng nhỏ bé của cô , con dao trong tay cũng bị đánh rơi xuống đất .

Người đàn ông bị đâm đó rất may không bị thương nghiêm trọng , nhưng không hiểu sao ông ta vừa điều trị xong đã bị cảnh sát bắt đi .

Đã từ rất lâu rồi , kể từ sự việc đó Thẩm Ngạn Thanh và Hà Cảnh Nghi không còn gặp mặt nhau , việc hứa hôn cũng bị cô đòi huỷ . Có đôi lúc vô tình gặp anh cô cũng sợ hãi mà bước nhanh .

Đến mãi sau này Thẩm Ngạn Thanh mới biết hoá ra tên đó chính là tên biến thái giết người hàng loạt , hắn cũng chính là người theo dõi cô năm xưa .

Đến khi biết mọi chuyện đã quá muộn , cô đã bị giam cầm trước song sắt của nhà tù tối tăm rồi !

Quay trở về thực tại , tâm trạng của Thẩm Ngạn Thanh như vừa bị kéo xuống vực thẳm .

Cô uể oải , chán nản tiến về phòng bếp ăn sáng .

Nhớ đến Hà Cảnh Nghi cô liền cầm chiếc điện thoại lên , lướt lướt vào dãy danh bạ . Bàn tay loay hoay một hồi vẫn không tìm được cái tên như mong muốn , ngược lại cô nhìn thấy tên người mà mình ghét nhất .

Thẩm Ngạn Thanh không nghĩ ngợi gì nhiều liền xoá tên của Chu Nam ra khỏi danh bạ , không quên chặn luôn số của hắn .

Hi vọng nhen nhóm của Thẩm Ngạn Thanh vụt tắt , cô thất vọng rũ mắt xuống . Quen biết Hà Cảnh Nghi lâu như vậy đến số điện thoại cũng không có .

Không phải là không có mà là cô đã xoá đi rồi !

- Thật là . . . tại sao lại xoá đi chứ ?

Thẩm Ngạn Thanh chán nản gục mặt xuống bàn , thầm chửi mình một câu . Cô nhớ người này đến phát điên rồi .

Sau khi sống lại , người cô muốn gặp nhất trừ ba mẹ mình thì đó chính là anh .

Cô suy nghĩ điều gì đó , rất kiên định đứng dậy . Cô phải đi gặp Hà Cảnh Nghi , thật không gặp không chịu được .

Thẩm Ngạn Thanh ăn xong bữa sáng lập tức về phòng mình .

Nếu đã đi gặp anh thì nhất định phải để cho anh có một ấn tượng tốt nhất .

Cô mở cánh tủ ra , băn khoăn nhìn vào đống quần áo không biết nên chọn cái nào . Thẩm Ngạn Thanh đã thử ba bốn lần vẫn chưa tìm được bộ phù hợp .

Bộ thì quá lộng lẫy , bộ thì quá đơn điệu , tất cả đều không phù hợp để đến một nơi như công ty . Cô lục lọi mãi cô mới tìm ra được một bộ ưng ý , lịch sự nhã nhặn nhưng không đơn điệu cũng không quá cầu kì . Nói chung là trông rất thuận mắt .

Cô trang điểm nhẹ nhàng , mái tóc đen dài xõa qua vai . Kiếp trước hẹn hò với tên khốn Chu Nam cũng đâu cảm thấy vất vả thế này .

Nhưng mà để được gặp Hà Cảnh Nghi thì cái loại vất vả này cô xin cam tâm tình nguyện chịu suốt đời .

Cô nhìn bản thân trong gương liền mỉm cười hài lòng . Trước khi rời khỏi nhà không quên tạm biệt ba mẹ .

Thẩm Ngạn Thanh không biết lái xe nên chỉ có thể nhờ tài xế riêng nhà họ Thẩm đưa mình đến công ty của Hà Cảnh Nghi .

Ngồi trong xe cô có chút hồi hộp , dù gì đây cũng là lần đầu tiên cô gặp lại anh sau khi trọng sinh .

Nếu gặp mặt trực tiếp như này có được gọi là đường đột quá không ? Biết đâu anh lại dấy lên nghi ngờ cô đang âm mưu gì đó . Thẩm Ngạn Thanh muốn tìm một cái cớ , cô nhớ đến ngày mai chẳng phải là ngày hai bên gia đình gặp mặt sao ? Có lẽ đó chính là cái cớ hay nhất .

Chiếc xe lăn bánh chậm lại , phía trước chính là công ty Hà Thị lớn nhất cả nước . Toà nhà cao tầng sừng sững giữa thành phố hiện đại phồn hoa , đông đúc hiện lên sự uy nghiêm vốn có của nó .

Thẩm Ngạn Thanh bước xuống , đi vào trong .

Ở đây ai cũng bận rộn , đi đi lại lại xử lí một đống giấy tờ .

Cô nhìn quầy lễ tân ở phía trước , nhân viên cũng không rảnh rỗi là mấy . Thông qua những gì cô từng nhìn thấy ở công ty ba mình thì chắc hẳn cô ấy đang bận sắp xếp các lịch hẹn .

- Xin cho hỏi giám đốc Hà của các cô có ở đây không .

Cô ấy ngẩng mặt lên , thoáng chốc bất ngờ khi nhìn thấy người con gái xinh đẹp này . Rất nhanh đã mỉm cười lịch sự nói .

- Thưa cô ! Giám đốc hiện tại vẫn chưa tới , cô có lịch hẹn trước không ạ !

Thẩm Ngạn Thanh lắc đầu :

- Tôi không có .

Chắc hẳn buổi ghi hình vừa mới kết thúc nên Hà Cảnh Nghi đang trên đường trở về .

Vì không có lịch hẹn trước nên cô chỉ có thể ngồi ở đại sảnh chờ đợi . Ngồi một lúc lâu không khỏi sinh ra cảm giác nhàm chán , Thẩm Ngạn Thanh đưa mắt ngắm nhìn cảnh xe cộ qua lại bên ngoài để giết thời gian .

Một chiếc xe Maybach xuất hiện trước cửa chính công ty đã đập vào tầm mắt cô , người trong xe không ai khác là Hà Cảnh Nghi .

Anh lạnh lùng bước xuống , khuôn mặt chẳng có chút biểu cảm gì . Những người xung quanh nhanh chóng nhận ra anh đều tỏ ra thái độ dè chừng và cung kính cúi chào .

Hà Cảnh Nghi đưa chìa khoá xe cho nhân viên . Anh ta dường như hiểu ý liền gật đầu giúp anh lái xe vào bãi đỗ .

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play