Hôn anh một cái

- “ Anh thì có ai ngoài em được đây “ . Anh làm ra bộ dạng không muốn trả lời , chủ yếu là muốn ám chỉ rằng loại chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra .

- Em chỉ là nói ví dụ thôi .

- “ Người thông minh ắt sẽ không quay lại “ . Anh híp mắt nhìn cô đầy ý vị sâu xa .

Câu nói mà Hà Cảnh Nghi đưa ra thực chất giống như một lời khuyên hơn . Anh là như đang nói với cô rằng cô mà quan tâm hắn thì cô chính là không không minh , rất rất không thông minh thì có .

“ . . . . “ Thẩm Ngạn Thanh .

Hà Cảnh Nghi đột nhiên đứng lên , bước từng bước tiến tới phía cô , anh để cô quay lưng ngược lại với mình , vươn tay vén mái tóc dài của cô ra đằng trước ngực .

Thẩm Ngạn Thanh còn chưa hiểu anh muốn làm gì thì đã nghe thấy tiếng khoá kéo “ roẹt “ .

Cô mặc bộ váy liền thân , khoá kéo vừa nãy đã được kéo hết nhưng có thể vì tay không với đủ nên còn chừa một đoạn nhỏ .

Hà Cảnh Nghi nhìn tấm lưng mảnh mai trước mặt , lãnh đạm nói :

- Thanh Thanh à , thật ra giữa vợ chồng quan trọng nhất là nên tin tưởng vào nhau . Chính vì vậy mà anh lựa chọn tin tưởng em , nhưng mới đầu anh thực sự có chút tức giận ."

Hà Cảnh Nghi vén mái tóc của cô trở lại phía lưng để cho chúng buông thõng , từng lọn tóc anh chạm qua đều mềm mại . Mái tóc đen tuyền được uốn xoăn nhẹ nhàng bóng mượt trườn qua da tay anh rồi rơi xuống , lưu đọng lại mùi thơm của dầu gội .

- Sau đó anh lại tự trấn tĩnh bản thân mình , có phải anh quá nhỏ mọn không . Một tên không ra gì như vậy sao đáng để em nhớ nhung được .

Trái tim Thẩm Ngạn Thanh khẽ rung động .

Cô người quay lại , mỉm cười với anh .

- Cảnh Nghi , thật ra anh không nhỏ mọn một chút nào đâu . Anh chỉ là đang sợ em bước vào sai lầm một lần nữa . Anh tin tưởng em như vậy , em nhất định sẽ không làm anh thất vọng . Bây giờ giữa em và Chu Nam chỉ còn là người xa lạ , hắn ta cũng không phải kẻ tốt lành gì . Vậy anh thử nói xem em liệu có ngốc đến nỗi quay lại hố lửa lần nữa .

- “ Còn phải xem em có ngốc thật không nữa , biết đâu một ngày nào đó đầu em bị đụng trúng đâu “ . Hà Cảnh Nghi khi nói mang theo ý cười nhàn nhạt .

Cô : “ . . . . “

Thẩm Ngạn Thanh tức đến xụ mặt , khen cô một câu thông minh mà khó đến vậy sao ? Đã thế lại còn không ngừng trêu chọc cô .

- “ Nếu vậy thì lúc ấy chắc em sẽ ngốc đến nỗi không nhận ra anh rồi , hoặc cũng sẽ chạy thật xa anh “ . Cô thở dài một hơi , ra vẻ bất đắc dĩ nói .

- Em dám ? Đến lúc đó anh sẽ sai người trói chân em lại , giam cầm em trong nhà . Để em mãi ở bên anh , xem lúc đấy em chạy kiểu gì .

Thẩm Ngạn Thanh biết mình không cãi thắng anh , vốn muốn trêu chọc anh một chút bây giờ lại bị anh trêu ngược lại đến cứng họng .

- Em xin đầu hàng , đúng là không thể thắng anh được cái gì mà .

Hà Cảnh Nghi trầm lặng vài giây sau đó nói :

- Có một thứ mà em có thể thắng anh .

Cô nghe vậy thì rất hứng khởi , tâm tình phấn chấn lên rất nhiều .

- “ Là gì vậy “ .

- Em muốn biết thật sao ?

- “ Tất nhiên rồi , nếu không em sẽ không hỏi anh “ .

Hà Cảnh Nghi nở nụ cười xấu xa mê hoặc lòng người .

- Khi em gọi anh một tiếng Cảnh Nghi thì trong lòng anh sẽ nhũn ra vì em . . . như vậy không phải em đã thắng rồi sao . Còn nếu em gọi anh là ông xã , tất cả phần thắng anh đều nhường cho em .

Thẩm Ngạn Thanh bất giác xấu hổ lúng túng vội vàng muốn rời khỏi , anh như vậy là muốn cô bị ngọt chết sao .

Hà Cảnh Nghi thấy cô chuẩn bị chuồn đi nhanh tay kéo lấy chiếc eo thon nhỏ lại , ép cô vào trong lồng ngực của mình .

- Em chuồn cái gì ? Còn chưa bồi thường phí tổn thất tinh thần cho anh đâu đấy .

Cô bị anh ôm chặt , ấm ức lẩm bẩm :

- Em đã làm gì tổn hại đến tinh thần anh đâu .

Tiếng cười trầm thấp vang lên , Hà Cảnh Nghi cúi thấp xuống thủ thỉ vào tai Thẩm Ngạn Thanh .

- Còn không phải là vì chuyện của tên kia à , em để điện thoại ở đó khiến anh không may nhìn thấy . Tuy em trong sạch nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của anh .

Anh đúng là nhỏ nhen thật , rõ ràng là bản thân tự nhìn bây giờ lại bắt đền cô . Đây gọi là nhân cơ hội mà muốn chiếm đoạt lợi ích . Có điều Thẩm Ngạn theo cũng chiều theo anh , kiên nhẫn hỏi .

- Vậy anh muốn em bồi thường như nào ?

- “ Hôn anh một cái “ . Hà Cảnh Nghi khoé môi cong cong , trong đôi mắt sâu thẳm ẩn chứa vài tia cười cợt .

Cô cũng không nói nhiều nhón chân lên , kết quả là với không tới . So về chiều cao 1m63 của cô với chiều cao 1m92 của anh thì cách xa rất nhiều .

Hừ . Cũng không biết anh ăn gì mà cao như vậy . Hồi nhỏ Thẩm Ngạn Thanh chăm chỉ uống sữa cũng cao được có chút này .

Cô muốn nhanh nhanh chóng chóng kết thúc , nếu cứ lề mề như này chắc chắn sẽ đến muộn . Cô lại còn chưa trang điểm nữa chứ , nếu tính thời gian trang điểm sẽ mất kha khá thời gian . Mới ngày đầu mà gây ấn tượng không tốt thì rất không được .

- “ Ông xã , em . . . “ . Thẩm Ngạn Thanh nhớ đến câu nói lúc nãy của anh lập tức áp dụng .

Anh biết ý định của cô liền cắt lời .

- Hôm nay em nhất định phải hôn anh .

Anh cố ý khom người xuống , ra hiệu cho cô bắt đầu hành động . Lần này chiều cao của hai người họ khá bằng nhau , cô cũng không để anh đợi lâu nhanh chóng hôn vào má anh .

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play