Hồi tưởng (2)

Nó lúc này chỉ có thể khóc, khóc trong sự nghẹn đắng, có lẽ với nó bây giờ chẳng khác gì một con vật nuôi bị chủ nhân hắc hủi hành hạ!

Nỗi đau thể xác vẫn không thể bằng nỗi đau trong tâm hồn nó, nó chẳng biết nên ghét cô thế nào, hận cô thế nào, nó cũng chẳng biết bản thân tại sao lại có cảm giác rung động trong sợ hãi với cô!

Nó ghét cô nhưng nó ghét bản thân nó hơn, không cách nào chống trả, không cách nào chấm dứt khỏi tình cảnh đáng xấu hổ này!

Nó tự ôm lấy cơ thể với đầy những vệt đỏ, bầm tím đan xen khắp nơi, tay còn lại vịnh vào chân đang đau kia mà uất ức khóc lớn hơn!

"Cô An! Tôi giúp cô thay quần áo"

Cô im lặng chỉ liên tục khóc đến nước mắt cũng sắp cạn rồi, cô hộ lý cũng thấy cô đáng thương nhưng đại tiểu thư Ân là không thể đắc tội

"Xin thứ lỗi tôi nhiều chuyện, cô An sao phải tự biến mình thành như vậy, đại tiểu thư cực không thích kẻ không biết phục tùng, để không phải đau đớn như bây giờ, cô An hãy tập cách nhẫn nhịn và nghe lời! Sẽ tốt hơn cho cô"

Nó vẫn im lặng, gương mặt tỏ vẻ đau đớn vì vết thương ở chân, nhưng nó không hề trả lời cô hộ lý bất kì câu nào, nó chỉ muốn rời khỏi đây hoặc ít nhất có thể chết đi thì tốt biết mấy

Bác sĩ lúc này cũng đã đến, mọi thứ đều được Ân quan sát qua camera trong một căn phòng riêng biệt,cách nó một vách tường, bác sĩ nhìn vết thương trên chân nó khẽ nhăn mặt vì chỗ bị đánh đang rỉ máu và sưng tấy lên, chạm nhẹ vào, nó liền đau đớn nhưng nó cắn chặt răng chịu đựng, bác sĩ vệ sinh vết thương rồi băng bó lại cho nó!

"Thời gian này cô phải tuyệt đối ít động vào vết thương, nó sẽ đau và nặng hơn, thuốc cũng phải uống đúng giờ"

"Bác sĩ... làm ơn có thể giúp tôi một chuyện không?"

"Cô nói đi..."

"Làm ơn hãy cứu tôi ra khỏi đây?"

"Tuyệt đối không được! Tôi đã làm xong nhiệm vụ, xin phép"

Bác sĩ ba chân bốn cẳng bỏ chạy, chính bản thân ông còn sợ mình gặp chuyện, huống chi là đụng vào nữ nhân của đại tiểu thư, đây không phải lần đầu, ông trị thương cho những cô gái rơi vào tay của Ân tiểu thư, nhưng cô gái này là người duy nhất cho ông thấy sức sống mãnh liệt nhất! Nhưng ông cũng chẳng thể làm gì giúp cho cô!

Nó thẩn thờ ngồi đó im lặng không nói gì, đoạn hồi ức đẹp đẽ trước đây lại hiện ra

Sau khi dẫn nó đi ăn, nhìn thấy quần áo nó lấm lem liền dẫn nó đến một cửa hàng quần áo

"Chào tiểu thư"

"Giúp tôi lựa quần áo cho em ấy"

"Chị...không cần đâu"

"Sao lại không cần chứ? Em vào thay cho chị xem đi"

Nó chẳng biết nên từ chối thế nào, những gì bây giờ cô nói nó đều cảm thấy dễ nghe và êm tai, mặc nhiên làm theo không ý kiến!

Nó thay rất nhiều bộ quần áo đẹp, cô thích nhất chiếc váy body xẻ hở ngực nó đang mặc, nhìn nó trông thật cuốn hút! Thân thể nó khiến cô muốn chiếm lấy ngay bây giờ...

"Tiểu An em đẹp lắm! Chúng ta lấy bộ này và toàn bộ những bộ lúc nãy em đã thử"

"Chị... không cần nhiều vậy đâu"

"Dù sao em sau này cũng sẽ đi theo chị, nếu ăn mặc xuề xoà thế này người ta lại bảo chị đối xử tệ với em"

"Nhưng..."

"Không nhưng nhị gì hết...đi thôi! Chúng ta phải đến một nơi"

Cô dắt nó đến một spa body, vào trong nó được tắm nước nóng thư giãn, được đắp mặt nạ, được tẩy tế bào chết, được săn sóc da và làm các bước body khác, nó bây giờ đây mới chính thức lộ diện nhan sắc thật của nó, một chiếc nhan sắc khiến cô trong phút chốc đứng hình vài giây trước khi kịp phản ứng! Đúng thật là con mắt nhìn của cô có thể nói là nhìn thấu hồng trần!, nó tuyệt nhiên là nét đẹp mà cô thích nhất nên sớm hay muộn nó vẫn sẽ thuộc về cô!...

Lúc này nó vì quá kiệt sức nên đã ngủ thiếp đi, trong mơ nó nhìn thấy Ân, nhưng trái ngược hoàn toàn với những gì vừa xảy ra, Ân ân cần săn sóc và yêu thương nó, trái tim nó lúc này cũng coi như được an ủi một phần!

\~\~\~\~\~\~\~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play