[Bách Hợp] Em Là Của Tôi (H+)

[Bách Hợp] Em Là Của Tôi (H+)

Vật nuôi mới

"Đừng"...

Nó chỉ kịp hét lên một tiếng rồi âm thanh từ từ nhỏ dần đến im lặng. Nó là một cô nhi từ nhỏ đã bị lạc bố mẹ,nó chỉ còn nhớ mình tên là An, nhưng cuộc đời nó lại chẳng như tên mình,đến thành phố muôn màu này chỉ muốn có thể mau chóng tìm lại bố mẹ, nhưng 20 năm dài đằng đẳng tung tích cũng không còn,phải làm thuê làm mướn đủ nghề để có thể sống qua ngày! Nó được một người phụ nữ vô gia cư khác cưu mang nhưng bà cũng vừa mất cách đây vài tháng,nó lại trở về với cuộc sống đơn độc! Là một cô gái xinh đẹp nhưng luôn biến bản thân thành một người xấu xí chỉ để tránh sự nguy hiểm của cuộc sống xung quanh,luôn phải gồng mình với cuộc sống nên bề ngoài lẫn tính cách có phần mạnh mẽ và kiên cường đến đáng thương!

Cách đây 1 tháng nó tình cờ gặp và đem lòng mến mộ một cô gái với vẻ ngoài dễ thương và thánh thiện nhưng đâu có ai ngờ bên trong cô gái đó chính là một ác quỷ biến thái! Thật ra cô ta cũng để ý đến nó ngay ánh nhìn đầu tiên, có lẽ nó đã bị cô ta ngắm trúng!

\~\~\~\~\~\~\~\~

Căn phòng tối om xung quanh chỉ là một màu đen nhẻm

"Chào bé con"

Một giọng nói muôn phần quen thuộc, cả tay chân đều bị chói, mắt và miệng đều bị bịt kín, bản thân hoàn toàn có thể hình dung ra người trước mặt nhưng không thể chạm càng không thể nói

"Yên tâm! Nơi đây là dành riêng cho em, em có thể tự do vùng vẫy thậm chí la hét đến khàn giọng cũng chẳng có ai dám đến đây để... cứu em ra"

"Ưm...ưm..."

Nó chỉ có thể ú ớ vài chữ không cách nào có thể mở miệng hỏi nguyên do! Trong đầu lúc này chỉ toàn là bóng tối bao trùm, nó run rẩy như cái cách trước đây 20 năm bị bố mẹ bỏ rơi vậy!

"Đừng sợ...ta chỉ muốn có một vật nuôi mới, bằng da bằng thịt hơn nửa phải có cảm xúc khi chúng ta chơi đùa cùng nhau! Em chính là vật nuôi ta cảm thấy rất hứng thú"

Nghe đến đây nó sửng sờ, vật nuôi? Lại còn có cảm xúc? Nó chẳng hiểu người đối diện đang muốn hàm ý điều gì chỉ cảm thấy có chút lạnh sóng lưng, có chút sợ sệt của những động vật nhỏ khi bị săn mồi! Cũng đúng thôi cô ta chính là đại tiểu thư của nhà tài phiệt đứng nhất thành phố này, cô chẳng có gì là không thể có được, ngoại trừ thứ cô muốn không còn tồn tại trên đời mà thôi! Cô chính là Phùng Ân con gái độc nhất của nhà họ Phùng, từ nhỏ đã bị ảnh hưởng bởi biến cố lớn của gia tộc nên nó đã phần nào ảnh hướng đến tâm sinh lý của cô!

Ân thích nó chính vì tên cả hai chỉ khác mỗi dấu ớ, những người trước đây đều không cho Ân cảm giác hứng thú như với nó, nó nhìn trông có vẻ mạnh mẽ nhưng thật ra sâu thẩm trong con người nó chính là sự sợ hãi, sợ hãi đến thu mình trong vỏ bọc mạnh mẽ! Đây cũng là điều mà Ân thích nhất ở nó! Ân nhẹ nhàng tháo keo dán ở miệng và bịt mắt cho nó,nó phải nheo mắt liên tục mới có thể nhìn rõ được con người trước mắt mình

"Đã bảo phải nhẹ nhàng, chúng nó lại làm mạnh tay thế này!" Ân lướt tay trên vành môi của nó, nó hất đầu quay qua chỗ khác liền nói

"Chị muốn gì? Đồ biến thái"

"Ha ha chẳng phải em đã thích tôi ngay từ đầu sao? Tôi chỉ là hoá ước muốn của em thành sự thật thôi"

"Chị biến đi! Thả tôi ra"

"Được! Em không thích thì chị sẽ đi, nhưng... ở đây sẽ buồn lắm đó"

"Đồ điên"

"Em sẽ sớm biết chị điên với em tới mức nào bé con à"

"Thả tôi ra đồ biến thái, khốn nạn, con quỷ bên dưới lớp thánh thiện của cô, đồ quỷ dị"

Ân cười khanh khách bỏ đi mặc cho nó la hét chửi bới Ân cũng chẳng quan tâm, ra đến cửa còn không quên căn dặn

"Chăm sóc tốt cho ta, mất một sợi lông nào, các ngươi chết thê thảm lắm"

"Dạ tiểu thư"

\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~

Nhá hàng cho các bà :))) ngồi đó hóng tiếp đi nha

Hot

Comments

Trà My Cao

Trà My Cao

ýe tôi thích mấy thể loại như này,

2024-04-28

1

beautiful cow

beautiful cow

ủng hộ truyện tớ vs ạaa ❤️‍🔥❤️‍🔥

2024-03-18

2

Tường Vy

Tường Vy

em mê ân quá

2024-02-09

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play