Lời đề nghị bỏ trốn

Mọi thứ xảy ra ngày hôm nay nó những tưởng bản thân nó đang mơ, tất cả những dịu dàng ban đầu mà Ân dành cho nó lần nửa lại trở về! Nó đã nghĩ sẽ chẳng bao giờ được bước ra khỏi cánh cửa đó nhưng nó đã được chính cô đưa đi! Tâm hồn đầy vết xước của nó cũng coi như được an ủi phần nào

"Chúng ta vào thôi!"

"Vâng"

Cô đưa nó vào tới phòng, cẩn thận bế nó lên giường, động tác của cô vô cùng ân cần, cô sợ sẽ chạm vào vết thương của nó! Cô lấy mền đắp ngang người, nhìn nó bằng ánh mắt nuông chiều, chính ánh mắt này đã khiến cuộc sống của nó gắn liền với cô đến thời điểm hiện tại!

"Ngủ ngon nhé bé con"

"Chị..." - nó ngập ngừng

"Em muốn nói gì?"

"Cảm ơn!"

Cô chỉ nhìn nó cười rồi đặt lên trán nó một nụ hôn, rồi từ từ rời khỏi căn phòng của nó, nó những tưởng sẽ hận, sẽ ghét thậm chí sẽ giết cô nếu như nó thoát ra khỏi đây nhưng trong lúc nó hạ quyết tâm thì cô lại đột nhiên như thế này, lần nửa lí trí nó đối đầu với con tim! Chỉ vì những cử chỉ thế này mà nó đã vui mừng không thể ngủ được! Trái tim nó đập loạn nhịp nhưng lí trí của nó lại bảo không! Trong không gian cô đơn lạnh lẽo này nhưng bản thân nó lại cảm giác rất ấm! Ngoài kia muôn màu muôn vẻ nhưng nó lại cảm thấy nơi này hôm nay đặc biệt rất đẹp!

\~\~\~\~\~\~\~\~

Trở về phòng với tâm trạng ngổn ngang, bà nội đã ngồi ở đó không biết từ bao giờ, nụ cười cô chợt tắt trên môi...

"Tiểu Ân ngồi đi..."

"Sao khuya rồi nội không ngủ đi?"

"Ta muốn tìm con nói chuyện một chút"

"Nội cứ nói đi ạ"

"Ta biết con không chấp nhận cuộc hôn nhân này, nhưng ta rất muốn có đứa cháu ẫm bồng, con xem bố mẹ con đã rời xa ta rồi, chỉ còn mỗi con thôi, thân già này cũng gần đất xa trời, muốn con hãy xem như thương ta mà thực hiện di nguyện này đi"

"Nội là đang ép con sao?"

"Ta chỉ muốn con hạnh phúc thôi Tiểu Ân à"

"Đây không phải hạnh phúc mà là sống theo cảm giác người khác, con đã sống theo sắp xếp gia tộc này lâu vậy rồi! Con muốn một lần sống vì bản thân con!"

"Con...nếu con không lấy chồng ta sẽ chết cho con xem..."

"Nội..."

"Không còn sớm nửa con ngủ đi"

Cảm giác bị kìm kẹp suốt bao năm nay vẫn không thể rời bỏ cô, từ khi mang danh là đứa cháu đích tôn cô đã phải lao đầu vào học và học, thậm chí chưa từng được sống là mình một thời khắc nào hết! Cô sống dưới bóng bà nội từ nhỏ đến lớn, bà kêu bên trái cô không dám đi bên phải, bà hét một tiếng cô tự khắc thu mình, bà chỉ cần nói không thích cô liền lập tức vứt bỏ thứ đó ngay! Cuộc sống của cô chỉ dần khởi sắc khi bố mẹ cô qua đời, nhưng cũng vài năm yên ắng lại đến cuộc hôn nhân này, cô quả thật rất mệt mỏi. Cô chỉ muốn sống cho mình, yêu thích một thứ mình muốn, làm những điều mình cần làm và được công khai mình là người đồng tính! Nhưng mọi thứ đều bị kìm kẹp bởi bà Nội, những điều cô muốn cô đều làm nó thầm lặng, vì thế mới sản sinh ra một Phùng Ân thứ hai, chỉ muốn phục tùng và phục tùng tất cả mệnh lệnh mà cô muốn! Muốn sống là chính mình và muốn chiếm hữu một thứ gọi tình yêu mà cô vạch ra!

"Bố mẹ à! Con phải làm sao đây?"

\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~

Sáng hôm sau ở căn phòng giam của nó, Thành là người phụ trách bửa ăn ở căn hầm bí mật này, anh vì không muốn bị kìm kẹp bởi sự tàn nhẫn của Ân, anh không muốn nhìn thấy cảnh hành hạ thừa sống thiếu chết của những cô gái, trong số những cô gái kia từng có người mà anh yêu, chính mắt nhìn thấy cô ấy bức tử mà chết vì sự hành hạ của Ân! Nên từ đó anh đã ôm hận trong lòng, đợi cơ hội trả thù, anh cứu nó là giả anh nhìn ra được Ân rất yêu thích nó nên anh muốn sau khi dẫn nó ra khỏi đây sẽ chính tay giết nó trước mặt Ân rồi tự tử

"Cô An! Tôi là Thành, cô có muốn ra khỏi đây không?"

"Sao anh biết tên tôi?"

"Chuyện đó không quan trọng, cô không phải muốn thoát khỏi đây sao?"

"Nhưng..."

"Nhưng nhị gì nửa, tôi đã lên kế hoạch rồi, tối nay sẽ cùng tôi ra khỏi đây"

Nó vẫn thắc mắc lời đề nghị này, chẳng phải nó rất muốn đi sao, sao lại chần chừ! Chẳng lẽ nó muốn ở lại đây? Nó thực sự không nỡ rời xa ánh mắt đáng thương tối qua sao?

\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~

Hot

Comments

otp ko real t đổi tên

otp ko real t đổi tên

sao chị ÂN cx giống t quá z

2024-04-10

2

Lice

Lice

tội cho cả hai

2024-02-15

2

Kim Ngân( Freenbecky)

Kim Ngân( Freenbecky)

giống bà nội Khum sảm vl

2023-11-02

6

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play