Hôn sự ép buộc

Những hành động mà Ân làm với nó, khiến phần nào trái tim tổn thương của nó dần trở nên chai sạn hơn, nó từng nghĩ Ân là một tia sáng cho cuộc đời nó sau này, là người có thể sưởi ấm trái tim nó, là người có thể chở che cho nó... nhưng những gì nó nghĩ chỉ là suy nghĩ của cá nhân nó thôi! Thậm chí Ân còn không coi nó là một con người, bắt buộc nó phải phục tùng và nghe lời như một thú cưng trong nhà chẳng hơn chẳng kém, những đau đớn nó chịu mỗi ngày một nhiều hơn, không phải nó không muốn phục tùng nhưng bản thân nó là đang không thể chấp nhận được sự thật! Nó muốn mọi thứ chỉ là một cơn mê sau khi tỉnh lại Ân và nó sẽ quay lại lần đầu tiên gặp nhau... Khoảng thời gian cả hai cùng vui vẻ sao lại mau chóng tan biến như thế này! Ân từng hứa sẽ bảo vệ nó nhưng lời hứa này chỉ là dành cho một vật nuôi biết nghe lời, còn nó mặc nhiên chỉ là một thứ bỏ đi mặc tình mà hành hạ! Nó không chỉ đau đơn thể xác mà nó còn tổn thương tâm hồn!

\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~

"Anh đến đây làm gì?" - còn ai khác hơn là Lý Kiệt nửa chứ, anh ta như âm hồn cứ lởn vởn xung quanh cô, anh ta còn lấy lòng nội cô, nên anh ta bây giờ trong mắt nội chính là cháu rể tương lai!

"Anh đến đây để xem vợ tương lai làm việc thế nào?"

"Anh điên sao? Vợ tương lai nào của anh?!"

Cô bình thản trả lời, mắt chỉ dán vào màn hình máy tính, anh ta tiến đến bàn làm việc của cô, chống hai tay nhìn cô, ánh mắt muôn phần nhẹ nhàng, anh ta là đang muốn cơ thể cô

"Dĩ nhiên là em rồi! Nói xem sao này chúng ta đi đâu hưởng tuần trăng mật!"

"Cút...ra ngoài"

"Em có cần nóng tánh vậy không? Giờ em đổi ý còn kịp, nếu không em sẽ hối hận"

"Lý Kiệt anh có vấn đề về thính giác à? Tôi bảo anh cút ra ngoài"

Anh ta chỉ cười không hề tức giận

"Được! Đừng giận...anh đi, hẹn em tối nay gặp lại"

Cô thở dài ngao ngán, anh ta đúng là lì lượm mà, rõ ràng đã dập tắt ý nghĩ từ ban đầu nhưng anh ta lại chẳng chịu dừng tay! Cô nhìn ra được anh ta đến đây chỉ vì tiền, khối tài sản mang tên cô có thể nói sống cả đời sung sướng sang cả đời con đời cháu! Cô còn biết anh ta chính là được cậu ruột của mình làm mai mối, thì chẳng có gì tốt lành cả!

"Chủ tịch cần gì ah?"

"Bí mật điều tra mối quan hệ Lý Kiệt với cậu tôi là thế nào! Còn nửa mọi thông tin về anh ta"

"Vâng thưa chủ tịch"

\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~\~

Công việc của tập đoàn dạo này tăng thêm chứ không thuyên giảm đi tí nào, từ tổng giám cô đã lên vị trí chủ tịch sau khi bà cô về ở ẩn! Chức tổng giám bây giờ là cậu ruột cô đảm nhận, 4 người con trai của ông chỉ toàn là một lũ vô dụng, chỉ biết suốt ngày ăn chơi sa đoạ, cặp kè hết người này đến người khác, chẳng ai là ra hồn hết!Cậu cô vẫn còn nung nấu suy nghĩ sẽ giành lại khối tài sản kết xù này từ tay cô!

"Con về rồi à! Ngồi đi"

Bửa cơm gia đình nhưng lại có sự xuất hiện của Lý Kiệt, đây là lí do khiến anh ta nói hẹn gặp lại vào tối nay!

"Con không đói"

"Cái con bé này ngồi đi, hiếm khi cậu đến chơi con lại không nể mặt rồi"

"Tiểu Ân mau ngồi xuống" - cô sợ ảnh hương đến sức khoẻ của bà nội nên cô miễn cưỡng ngồi xuống, nhưng trong người lại rất khó chịu, chỉ im lặng chẳng nói lời nào

"Lý Kiệt con ăn đi"

"Dạ bà nội"

"Mẹ xem, thằng bé thật lễ phép, sau này nó về làm cháu rể nhà này có người chăm sóc mẹ rồi!"

"Cậu! Ai bảo anh ta sẽ về đây làm cháu rể?"

"Con tức giận gì chứ Tiểu Ân, hôn sự là để người lớn quyết định"

"Xin phép nội! Con không muốn ăn nửa" - cô đứng dậy bỏ đi, mặc kệ bà nội đang tức giận...

"Tiểu Ân...ái chà con bé này, xin lỗi con nhé Lý Kiệt con bé nó còn chưa quen thôi"

"Dạ không sao từ từ vẫn được mà nội, không gấp ạ, đừng ép em ấy"

"Đúng là một đứa bé hiểu chuyện"

Thật ra cô chỉ e ngại sức khoẻ của nội thôi, cô chỉ còn mỗi mình bà nội nên cô không muốn làm căng với bà cũng chẳng có ích gì, nhưng hôn sự lần này cô hoàn toàn không thể không phản ứng!

Cô đang mang tâm trạng không tốt đi thẳng đến chỗ của nó, nó lại phải lãnh hậu quả nửa chăng?

Phòng của nó...

Nó ở trong căn phòng chật chội này thật ra chẳng biết nên làm gì cả ngoài ăn rồi ngủ ra nó chỉ còn có thể nhìn bốn bức tường mà suy nghĩ vớ vẫn thôi!

Cô mở cửa bước vào nó đang ngồi co ro, tựa lưng vào thành giường,tay ôm lấy gối nhìn bức tường vô tri kia mà ánh mắt muôn vàn nỗi lòng không thể nói!

"Em là đang đợi chị sao?"

Nó không trả lời chỉ quay đầu nhìn về hướng cô, nó mặc nhiên nhìn thấy cô sẽ không hoảng sợ và la hét nửa vì nó càng làm vậy cô càng trở nên thú tính hơn!

Cô chỉ nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh nó, nhìn vào vết thương của nó

"Xem ra cũng hồi phục rất tốt! Em có muốn đi dạo một tí không?"

Ánh mắt nó chợt thay đổi mừng rỡ - "Chị cho phép em sao?"

"Xem ra em rất vui"

"..." - nó im lặng không trả lời vì nó tưởng chị ấy chỉ là nói cho nó vui

"Chị sẽ đưa em ra ngoài đi dạo, với vết thương thế này em không thể chạy được vì thế ngoan ngoãn mà hưởng thụ một tí không khí! Đến lúc cần thiết chị sẽ để em đi"

"Chị dẫn em đi thật sao?" - nó thật sự mừng rỡ khi cô muốn đưa nó ra ngoài là thật

"Người đâu, mang xe lăn tới đây"

"Dạ đại tiểu thư"

Cô ra lệnh cho vệ sĩ bên ngoài mang xe lăn đến để cô cùng nó ra ngoài một chút, hôm nay cô cũng không có tâm trạng hành hạ nó cô muốn hôm nay được cùng nó đơn giản ngắm sao!

Cô đẩy nó ra bên ngoài hít thở không khí một chút, mọi thứ bây giờ với nó thật tốt, ở đây cũng lâu rồi đây là lần đầu tiên nó được ra bên ngoài, không khí thật trong lành! Cảm giác của tự do!

"Thích không?"

"Thích"

"Nếu thích chị sẽ đưa em đi nhiều hơn chịu không?!"

"Chị nói thật sao"

"Đúng! Chỉ cần em đừng chọc giận chị, dù là em nói thích ngôi sao *chỉ* trên kia chị đều có thể hái nó xuống cho em"

Nó chỉ im lặng,trong ánh mắt của chị ấy nó nhận ra thực ra không đáng sợ như cái cách chị ấy đang làm,trông có phần lại đáng thương hơn, tuy câu nói có muôn phần sát thương đến con tim và suy nghĩ của nó nhưng vẫn cảm nhận được chị ấy đang rất cô đơn và có lẽ nó chính là người bầu bạn duy nhất!

\~\~\~\~\~\~\~

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play