XUYÊN THÀNH NỮ HẦU ĐƯỢC CƯNG SỦNG CỦA YẾN THIẾU GIA

XUYÊN THÀNH NỮ HẦU ĐƯỢC CƯNG SỦNG CỦA YẾN THIẾU GIA

Chương 1

Đọc truyện có thể chết?

Mau gọi cấp cứu đi, nếu không nó thật sự sẽ…

Không phải như thế càng tốt sao?

“Xoảng!” Tiếng ly sứ vỡ nát khiến Ninh Ninh mở bừng mắt, người đàn ông cao lớn ép sát cô lên tường, che giấu sự khó chịu phát ra âm thanh khàn khàn:

“Bỏ thuốc tôi, cô đúng là gan to bằng trời.”

Ninh Ninh khó hiểu chớp chớp mắt, theo giọng nói nhìn lên gương mặt đàn ông ngày càng tới gần.

Một đôi mắt hẹp dài và sóng mũi thẳng khiến người bất giác nhìn lâu hơn, tuy là tuấn mỹ nhưng sắc da tái xanh, trong ánh đèn vàng càng nhợt nhạt đáng sợ.

[Yến gia có hai người con trai, một người anh tuấn cao quý, từ nhỏ như hạc giữa bầy gà chiếm lấy hào quang, một người lãnh diễm cô độc, lúc nào cũng mặc áo choàng đen bọc kín thân thể, chẳng ai biết trong đó y giấu những âm mưu gì.]

Từng câu nói ồ ạt truyền vào đại não, Ninh Ninh lắp bắp gọi: “Hắc… hắc”

OMG, người đứng trước mắt không phải là Yến Thời Khanh, nam phụ phản diện trong tiểu thuyết Gả Vào Hào Môn, aka Hắc hoàng tử mà cô yêu thích sao.

Lại nói Gả Vào Hào Môn, đây là cuốn tiểu thuyết ngôn tình gia đấu đang nổi như cồn, câu chuyện xoay quanh nữ thiên kim Lý Nhài Nhi vì muốn vực dậy sản nghiệp Lý gia mà chấp nhận hôn ước với Yến Thời Khanh, lại không ngờ sa vào lưới tình của Yến Tuân, hai anh em không ngừng tranh đấu lẫn nhau, cuối cùng cô trở thành nhà thiết kế trang sức nổi tiếng toàn cầu, kết hôn với nam chính Yến Tuân, gia chủ mới của Yến gia. Mà nam phụ Yến Thời Khanh nói là đá lót đường cũng không ngoa, bởi vì nguyên tác viết rõ ràng.

Yến Nhâm Bằng muốn lui về dưỡng lão, lúc nghĩ đến người thừa kế mới chợt nhớ có tới 2 con trai. Dù sao thương trường khốc liệt, Thịnh Yến trăm năm không dọn sẵn cho kẻ an nhàn, ông công khai Yến Thời Khanh, cho anh chút quyền lực ở Thịnh Yến, cho dù là con riêng, ông cũng muốn nhìn xem cốt nhục này có bản lĩnh nào. Nếu không, dùng nó bồi dưỡng cho Yến Tuân cũng không sao.

Cho nên kết cục anh định sẵn là vật hi sinh, cho dù có trong tay hôn ước nhưng sẽ thối nát dần để hợp lí hoá chuyện tình sướt mướt kia, rồi chết trong hả hê của mọi người.

Ninh Ninh trong lòng vì hắc hoàng tử trào lên thương xót, lại không ngờ cần cổ bị bàn tay lạnh lẽo nắm lấy, ‘hắc hoàng tử’ của cô nhàn nhạt nói tới: “Rất tốt, lúc này còn có thể cười, nói cô gan dạ hay là ngu ngốc đây? Nếu cô sống đến ngày mai, không biết chừng có thể trở thành nữ hầu tâm đắc của tôi.”

Cảm nhận ngón tay lạnh lẽo dần lướt lên cằm nhỏ, Ninh Ninh khó khăn nói: “Không không có, lúc nãy không có cười, Hắc, a không, Yến, Yến đại thiếu gia tôi thực sự không dám bỏ thuốc ngài.”

Gắng nhớ lại những gì đã đọc, hình như cô xuyên đến ngay lúc Yến đại thiếu bị một nữ hầu bỏ thuốc, lại nhìn đến váy đen viền trắng trên người, chẳng trách cô không nhớ nổi những ký ức về mình, bởi vì cô chỉ là một nữ hầu, không có bối cảnh hay quá khứ, cũng không có tương lai, xuất hiện một lần duy nhất là lúc đưa nước cho Yến Thời Khanh, sau đó nhìn anh cáu giận la mắng liền nhanh chân tẩu thoát. Mà chuyện tiếp theo vô cùng cẩu huyết, đường đường Yến đại thiếu liền bị năm cô gái bán hoa cưỡng gian quay clip, bắt đầu cho con đường mất sạch danh dự lẫn địa vị ở tập đoàn Thịnh Yến. Xin chào, mỹ nam ưu tư ít nói offline, hoa tâm độc ác đại thiếu online đây.

[Cứu vớt Yến Thời Khanh, cô sẽ được quay về thế giới ban đầu.]

Tiếng nói đinh đinh tiếp tục vang lên trong đầu khiến Ninh Ninh bàng hoàng, cứu vớt anh cô sẽ được sống lại đúng chứ?

[Nhiệm vụ thất bại, đồng nghĩa cô sẽ tan biến vĩnh hằng.]

Không có hồi đáp, chỉ có mệnh lệnh tiếp tục vang lên, Ninh Ninh bất giác rùng mình, cô đương nhiên không muốn chết, cũng muốn ngăn cản Yến Thời Khanh hắc hoá.

Còn vì một lẽ, Yến Thời Khanh mẹ mất cha không thương, giống như Ninh Ninh một đứa con gái cha mẹ chết sớm bị chú thím bề ngoài ngọt ngào bên trong ngấm ngầm cướp tài sản, cho nên cô mới đồng tình anh, mới lên cơn tim khi anh bị nữ chính trốn trong lòng đâm dao xuyên tim mà tức tưởi chết, mới vì anh mà xuyên tới đây.

Ninh Ninh cắn môi hạ quyết tâm, cô quyết định cứu vớt Yến Thời Khanh, giúp anh quang minh chính đại tồn tại đến cuối cùng. Là một hắc hoàng tử tuấn mỹ ưu tư mà cô hằng yêu thích.

Ninh Ninh hai mắt bừng sáng, mạnh gan nói to: “Yến đại thiếu, thuốc kia chính là thứ khiến đàn ông bừng bừng sinh khí, tôi thật sự không biết giải thuốc như thế nào, hay là ngài tạm trốn trong này, về phần người khác tới tôi tạm thời đứng ngoài canh cho ngài đi ha.”

“Cô…” Yến Thời Khanh muốn mắng nhưng chỉ ngậm miệng hít vào một hơi, vầng trán tinh mịn rịn vài giọt mồ hôi, hít thở không thông nói: “Thuốc giải, không phải đang ở đây sao?”

Cảm nhận cơ thể nóng hổi nam tính không ngừng dán sát vào người mình, Ninh Ninh lần đầu tiên tiếp xúc da thịt với đàn ông liền sợ hãi rùng mình, khí thế cuồn cuộn cứu người biến mất.

Không phải bây giờ người cần cứu nhất là cô hay sao?

Hai tay chống đỡ cơ thể nóng hổi dán tới, hoảng hốt nói: “Buông tôi raaaaaa”

Yến Thời Khanh cảm nhận cơ thể mát lạnh phía dưới càng muốn nghiện, tham lam hít lấy hít để mùi hoa thiếu nữ không ngừng toả ra, “Im miệng, muốn bọn họ tới đây nhìn thấy tôi cưỡng gian cô sao?”

Antuee Phản diện đúng là từ gốc rễ đã là phản diện, uổng công cô mới nãy còn thương xót anh, Ninh Ninh nước mắt cũng muốn chảy co chân đạp cuống quít, miệng không ngừng niệm: “Tỉnh tỉnh tỉnh, Yến Thời Khanh mau chóng tỉnh táo, tôi không muốn không muốn aaa”

Chân trái chợt bị người bắt lại, sau đó chân dài hữu lực liền chen vào giữa đùi ngọc, tư thế ngượng ngùng d.âm mỹ khiến cô đỏ bừng mặt, không phát hiện cổ áo bởi vì cử động mạnh đã bị kéo trễ xuống, làm lộ ra đôi gò đào trắng nõn lấp ló trong áo ngực màu trắng.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play