[PangWave/NanonChimon] Cánh Tay Đắc Lực Của Hắn Từ Hôm Đó Bị Dễ Thương Hoá

[PangWave/NanonChimon] Cánh Tay Đắc Lực Của Hắn Từ Hôm Đó Bị Dễ Thương Hoá

Chương 1

...Phần 1...

...[PangChimon]...

...Cánh tay đắc lực của hắn từ hôm đó bị dễ thương hoá...

......Chương 1......

Chimon đang ngủ thì cảm thấy trên cổ ẩm ướt và khó chịu, trên ngực bị đè nặng bởi một thứ gì đó có nhịp đập đều đều, nương theo ánh sáng từ cửa sổ, nhóc nhìn thấy người đang dùng chiếc lưỡi của hắn lliếm láp khắp cổ mình, bàn tay hắn cũng không để yên, trượt lên trượt xuống trên bụng nhóc: "Nanon, làm gì đấy... dừng lại... Nanon... Này!"

Người nọ với tay bật đèn sách trên tủ đầu giường, nhíu mày hỏi: "Mày gọi tên ai vậy?"

Chimon hoảng hốt nhìn thằng bạn ở khoảng cách gần với cảm giác như bị nhìn thấu tim gan, không Hiểu sao cả người mình đều thấy không thoải mái với biểu cảm thế này của thằng bạn, cổ họng cũng nghẹn cứng không nghe theo theo sai bảo, khó khăn lắm mới có thể lắp bấp mấy chữ: "Mày... Mày... Làm gì vậy?"

"Làm tình." Hai chữ lạnh tanh được tên kia thốt ra, nghe như nó chỉ là một hoạt động bình thường như bao nhiêu hoạt động ăn ngủ nghỉ bình thường khác, Chimon chậm chạp đưa tay xuống dưới, mò được cái gì đó rồi kéo lên che kín mặt mình: "Cái thằng điên này, mày có biết mày đang nói gì không vậy hả?"

Pang cảm giác được bàn tay người kia sờ soạng bên cạnh hắn, nhưng không ngờ thằng nhóc này lại làm ra một hành động kì lạ, đó là kéo chăn che mặt, còn trốn trong đó rầu rĩ hỏi như thế.

"Biết."

Hắn bất ngờ kéo mạnh tấm chăn vất xuống đất, để lộ gương mặt đỏ hỏn của người kia, chà, cậu ta bình thường đã trông rất ngon mắt rồi, hôm nay lại đặc biệt ngon ăn.

Thằng nhóc luống cuống với tay theo chiếc chăn, nhưng động tác của hắn quá nhanh, đến cả mép chăn nhóc cũng không giữ được. Hiện tại không có gì che chắn giữa bọn họ, Chimon chống tay đẩy ngực hắn ra xa mình: "Mày điên à Nanon, đừng đến gần..."

"Nanon là thằng nào?" Lần thứ hai thằng nhóc này gọi hắn bằng một cái tên xa lạ, chuyện hắn nghĩ đến đầu tiên là thằng nhóc này có người yêu và đến giờ vẫn không bị hắn phát hiện.

Thằng nhóc lắp bấp: "Mày chứ ai... Cái thằng... thằng trời đánh... Xuống... Xuống khỏi người tao mau... không tao... tao... tao hét lên bây giờ... "

"Hét đi, tranh thủ người ta chuẩn bị đến đây tao sẽ đút vào, thế là người ta có thể xếp ghế ở phòng mày để coi thể dục thể thao trực tiếp không tính phí, cho người ta chiêm ngưỡng thằng dâm đãng như mày rên rỉ kích tình ra mà sao." Hắn nắm cằm nhóc để nhóc đối diện với mình: "Tên tao mày quên nhanh vậy à? Hồi đầu tao đã dặn mày phải khắc cái tên này vào sâu trong đầu, bây giờ mày gọi tên ai thế hả?"

Sức lực của hắn thực sự rất lớn dù cho hắn chỉ dùng một tay, Chimon có cảm giác như hắn muốn bóp chết mình nên đang chuẩn bị liều mạng với hắn, nào ngờ hắn gằn từng chữ khiến nhóc phút chốc buông thỏng người.

"Tao. Tên. Pang."

"Hả?"

"Mày hả cái gì?" Hắn vừa ngưng nhíu mày được một lát lại phải tự lặp lại động tác đặt trưng của mình, phản ứng kiểu gì thế này? Trí thông minh của hắn giống như bị tạm dừng hoạt động vậy, chẳng thể suy luận thêm được gì vào lúc này. Thế là hắn nới lỏng tay, cho phép thằng nhóc có nhiều phản ứng hơn để não hắn có dịp tính toán hoạt động trở lại.

"Còn đang quay phim à mày, tao tưởng mày nổi cơn dại lên, xin lỗi nhé." Nhóc ngó nghiêng khắp phòng, gật dù rồi nói: "À đúng là phòng thằng Wave thật, bảo sao tao cứ thấy quen quen. Nhưng khoang, tao nhớ rõ bộ này quay xong lâu rồi mà?" Tự hỏi một câu như thế rồi nhóc lại ngó nghiêng thêm một lượt nữa khắp phòng: "Cái bản lề gì thế? Máy quay đâu ba?"

"Giả khùng xong chưa?" Pang nghe nhóc tự nói chuyện thì cảm thấy giống nhóc đang đùa giỡn mình, mặc dù mấy câu nhóc nói ra, trên mặt từ ngữ thì hắn có thể nghe hiểu, nhưng về mặt nội dung thì chỉ là một đống lộn xộn gì đó không liên kết với nhau được.

Chimon tạm thời chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng nhóc nghĩ, biết đâu bọn họ đang quay chương trình thực tế gì đó, thế là giờ đến lượt nhóc nhíu mày "Sao hôm nay mày hung dữ thế?"

"Vậy à? Bình thường tao trông thế nào?"

"Thì cũng ngầu, nhưng dễ thương hơn nhiều. Hôm nay mày làm tao sợ!"

"Dễ thương hả?" Hắn như bắt được một cụm từ vừa dễ hiểu trên mặt chữ nghĩa vừa dễ hiểu trên mặt ngữ nghĩa, hơn hết là trước giờ chưa có ai dám nhận xét hắn với cụm từ dành cho con gái này, đặc biệt là thằng nhóc đang ở trước mặt hắn. Hắn sờ lên đùi nhóc rồi chậm rãi di chuyển lên trên, nhếch môi cười: "Dễ thương giống thế này không?"

Chimon hoảng hốt đè tay hắn: "Nanon!"

Cái tên xa lạ lại được thằng nhóc kia gọi một lần nữa, Pang cụt hứng với sự không nghe lời của người này, hắn phải để cho thằng nhóc biết kết quả việc chọc điên thằng Pang này không phải là một việc làm sáng suốt gì cho lắm. Hắn ấn thằng nhóc xuống giường, hôn ngấu nghiến đôi môi dám có ý đồ khiến hắn trở thành một tên ngốc với việc nói nhăng nói cụi, thay vì gọi tên hắn, thằng nhóc lại gọi tên một thằng điên nào đó mà hắn chưa từng nghe, cũng chưa từng thấy mặt, chỉ điều này thôi đã xứng để chịu trừng phạt thích đáng.

Thằng nhóc cố gắng giãy dụa, bất cứ khi nào có khoảng trống nhóc lại gọi cái tên xa lạ đó: "Nanon... Na... Non... Thằng Non... Dừng lại... Nanon..."

Cho đến khi nhóc ngoan ngoãn hơn, không gọi cái tên xa lạ kia nữa, Pang mới buông tha cho nhóc.

Chimon thở hổn hển nhìn thằng bạn trời đánh đang cuối đầu quan sát mình, tự hỏi không biết có phải thằng này đụng phải thứ đồ không sạch sẽ gì không, trông hắn cứ như biến thành một người khác vậy.

"Mày... Mày... Mày không phải Nanon... Mày là ai?"

"Tao nói rồi, tao tên Pang!"

"Pang?"

"Ừ!"

"Thì cũng là thằng Nanon mà?"

"Mày muốn cả người trần như nhộng của mày bị treo lên cột cờ không?"

"..."

Chimon đã không để ý nhiều về tình trạng của mình hiện tại, nhờ được nhắc nhở mà nhóc lại nhìn xuống người mình: "Đệch!"

"Sao vậy? Cũng không phải lần đầu của mày, hôm nay định chơi trò gì kịch tính à? Vậy thì anh đây chơi với cưng, nhưng anh không thích cưng đặt biệt danh cho anh. Nên trừ cái này ra, cưng muốn chơi gì anh cũng chiều!"

Hot

Comments

🤤con hủ mê đam 🌚🌚🌚

🤤con hủ mê đam 🌚🌚🌚

hay

2024-08-31

0

vk Khaotung Ɥ

vk Khaotung Ɥ

mới vô làm cho quả chấn động địa cầu quá sốp=)))

2024-08-15

0

𝕮𝕳𝖊𝗿𝗿ყ

𝕮𝕳𝖊𝗿𝗿ყ

hi

2024-07-16

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play