Kiếp Sau Mình Lại Gặp Nhau Nhé?

Kiếp Sau Mình Lại Gặp Nhau Nhé?

Chap 1

Tú Linh: Dạ em chào mọi người- tươi cười vui vẻ

"Diễn viên chuẩn bị gần xong rồi, sao giờ em mới tới?"

Tú Linh: Em..đến đúng giờ hẹn mà ạ

"Mọi người ai cũng đều đến sớm trước một tiếng chuẩn bị. Em đừng có mà biện cớ"

Tú Linh: Em xin lỗi ạ, lần sau em sẽ rút kinh nghiệm- cúi người

"Ừm! Chuẩn bị quay đi!"

Tú Linh: Vâng ạ

Lần này tôi đảm nhiệm vai trò đạo diễn trong bộ phim này. Nhưng đây cũng chỉ là một bộ phim nhỏ, diễn viên cũng không mấy danh tiếng. Kiểu gì doanh thu thu về cũng chỉ vài đồng lẻ, không đủ sống qua tháng. Nhưng thà có còn hơn không, bất kì bộ phim gì được mời tôi đều sắp xếp lịch và nhận hết.

Diễn viên nữ chính trong phim vừa bước ra trường quay cô ta liền thốt lên những câu chê bai thậm tệ.

"Tại sao trang phục chuẩn bị cho tôi lại xấu thế hả?"

"Nếu không phải vì các người cầu xin tôi tha thiết quá thì tôi đã không phải ở nơi bẩn tưởi thế này rồi!"

"Còn không mau cho máy chạy!"

Tôi cố bỏ mặc những lời nói chua chát ấy qua một bên. Vì tôi biết thực chất cô ta cũng chỉ là diễn viên hạng D, không có danh tiếng cũng ế phim chổng ra nhưng lại bị mắc bệnh sĩ giai đoạn cuối. Cứ cố phải hét cho cả đoàn phim nghe rằng cô ta đáng quý trọng bao nhiêu.

Tú Linh: Chuẩn bị! Máy chạy! Action!

"Tại sao chứ.. Tại sao anh lại dám phản bội tôi để đi theo một con đàn bà kinh tởm đấy"

*tát*

"Câm mồm! Cô đi quá giới hạn rồi đấy!"

"Cắt cắt cắt!"

"Cô đùa tôi hả đạo diễn! Cái kịch bản quái quỷ gì vậy? Biên kịch đâu!"

"Người như tôi mà phải chịu nhục dưới loại đàn bà như cô ta hả? Còn bị cho ăn tát vào mặt nữa chứ!?"

"Đổi kịch bản đi! Biên kịch đâuu!!"

Thực sự tôi đã cố gắng nhịn lắm rồi. Nhưng cô ta được nước lấn tới, nghĩ mình là bà cố nội thiên hạ. Xem cái cách cô ta gọi biên kịch kìa? Nghe làm người ta chỉ muốn phi thẳng cái dép vào mồm cô ta. Diễn viên không diễn thì cô ta định cạp đất mà ăn sao. Nhưng dù sao cũng mới là ngày thứ hai khai máy nên tôi phải nghiến răng chịu đựng. Giả điếc với loại người này là nhanh nhất, chỉ tội chị biên kịch.

Chị biên kịch ra nói rất nhẹ nhàng với cô ta, còn phải dỗ ngọt cái loại công chúa tiểu thư này nữa chứ. Nhưng có vẻ mọi chuyện không suôn sẻ diễn ra tiếp. Đột nhiên tôi nghe tiếng choang một cái. Tôi giật mình quay ngoắt mặt lại, vội chạy tới chỗ chị biên kịch xem như nào.

Tú Linh: Có chuyện gì vậy?

"Nhờ lấy có cốc trà thôi mà cũng làm đổ"

"Lo mà dọn đi!"

Tôi hoang mang quay sang nhìn chị biên kịch, đột nhiên tôi thấy biểu cảm của chị như đang cắn răng chịu đựng điều gì đấy. Nhìn xuống bàn tay chị đang đỏ ửng và còn bị đổ cả trà vào quần. Ly trà ấy vừa mới rót ra còn nóng bỏng khiến tôi ba máu sáu cơn, cơn thịnh nộ lên tận não tôi rồi. Tôi liền chạy tới kéo tay con nhỏ diễn viên đó lại, tát cho nó một bạt tai đau điếng người

"Cô làm cái quái gì vậy hả!?"

Bị ăn tát khiến cô ta sững sờ đứng ngước mắt lên nhìn tôi

"Con điên này!!"

Cô ta vừa nói chưa kịp chửi đến câu thứ hai, tôi liền tát cô ta một lần nữa. Lúc này cô ta thực sự bất động rồi, không nghĩ rằng tôi lại có gan làm chuyện này với cô ta. Đây thực sự là lần đầu tiên trong 4 năm đi làm mà tôi dám chống đối một điều gì đó..

"Quản lý!! Gọi lên công ty báo tôi không đóng phim này nữa! Lập tức đăng lên mọi trang báo rằng đạo diễn tác động vật lý lên diễn viên khiến cô ấy không thể tiếp tục diễn được nữa!"

"Làm ngay lập tức cho tôi!!"

Vài giây trước tôi còn can đảm lắm, cô ta nhắc đến tiêu đề bài báo liền khiến tôi đơ người ra. Mình vừa tự hủy hoại cuộc đời mình ư? Tôi tự hỏi với lòng như vậy. Tôi sợ cô ta đăng báo lên như vậy thật. Sức mạnh của cộng đồng mạng là một thứ rất đáng sợ.. chuyện giả cũng thành thật được. Tôi sợ rằng sẽ không ai tin những gì tôi nói.. Tôi cũng chả là cái thá gì trong xã hội này mà..

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play