Gặp Lại Em Lần Nữa

Gặp Lại Em Lần Nữa

Chương 1: Không có cô ấy, cuộc sống này thật tẻ nhạt!

Trận thi đấu bóng rổ giữa khoa CNTT và khoa Luật của trường Đại học US đang diễn ra cực kỳ sôi nổi dưới ánh đèn sân vận động thể thao rực rỡ khiến cho bầu không khí ở đây trở nên căng thẳng và hấp dẫn đến từng phút giây.

Những cú ném bóng chuẩn xác, những pha chuyền bóng điêu luyện cùng kỹ thuật phòng ngự hoàn hảo của Nhật Hoàng đã giúp cho đội tuyển của khoa Công nghệ thông tin dẫn đầu với tỉ số 39:20. Dưới ánh đèn sân bóng rực rỡ, Nhật Hoàng với gương mặt lạnh lùng cuốn hút và thân hình quyến rũ đã trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sau khi trận đấu kết thúc, đội bóng của khoa CNTT đã giành chiến thắng và giành được chiếc cúp vàng trong tiếng hoan hô nồng nhiệt và phấn khích của tất cả mọi người. Dù cả hai đội đều có những nam thần cực kỳ đẹp trai nhưng mọi người chỉ dồn hết sự chú ý vào Nhật Hoàng. Chỉ cần nhìn thấy cậu ấy đứng uống nước rồi lau mồ hôi thôi cũng khiến cho các cô gái phải đứng ngồi không yên và đua nhau bàn tán: “người đâu mà đẹp trai dữ vậy trời” – “nhìn cơ bắp của ảnh kìa!!!” – “muốn có bầu với ảnh luôn áaa”

“Cậu nổi tiếng thật rồi đó thằng nhóc này!” Long Nhật đang nằm lướt điện thoại thì đột nhiên bật dậy rồi khoác vai Nhật Hoàng.

“Cậu mau tránh ra đi!” Nhật Hoàng đang tập trung ngồi viết code mà bị làm phiền nên cau mày.

Thấy Nhật Hoàng không chịu chú ý tới mình, Long Nhật liền đưa tay kéo cằm của Nhật Hoàng quay về phía mình rồi dơ chiếc điện thoại lên cho cậu ấy xem: “Nè! Cậu thấy gì chưa??? Tin tức về cậu được đăng lên quá trời rồi. Confession của trường cũng sắp sập vì cậu rồi đó!”

Nhật Hoàng đang không hiểu chuyện gì, nhíu mày đọc từng dòng bình luận trong các bài viết về mình: “Mọi người ơi, cho mình xin info của chàng trai mặc áo 09 của đội CNTT hồi sáng được không”; “ Không biết cậu ấy có người yêu chưa nhỉ?”; “Mình lỡ crush cậu ấy mất rồi, phải làm sao đây?”....

Long Nhật liền với lấy chiếc điện thoại ở trong túi áo Nhật Hoàng, rồi mở “phở bò” ra cho cậu ấy xem: “Đây này, lớp mình tag tên cậu quá trời mà sao cậu chả thèm vào xem gì cả”

Nhật Hoàng nhìn thấy vậy liền giật lại chiếc điện thoại rồi nhanh tay khóa tài khoản của mình lại.

“Cậu làm cái gì vậy? Tự nhiên khi không được nổi tiếng lại đi khóa FB là sao???” Long Nhật thấy vậy liền bất ngờ hỏi.

“Phiền lắm!” Nhật Hoàng không thèm quan tâm, tiếp tục ôm lấy chiếc laptop rồi ngồi viết code tiếp.

Ngồi được một lúc thì bụng của Long Nhật kêu lên ọc ọc: “Nè! Cậu có đói không, đi ăn cái gì đi rồi về!

Nhật Hoàng liền nhìn vào đồng hồ sau đó cất laptop vào cặp: “Mình không đi được rồi, cậu đi ăn một mình đi!”

Long Nhật chưa kịp cất đồ đạc đã phải vơ hết mọi thứ rồi chạy theo Nhật Hoàng: “Cậu chạy đi đâu mà gấp vậy??? Không muốn đi ăn gà rán sao?”

Nhật Hoàng sải từng bước chân dài bỏ đi, không thèm nhìn lại mà chỉ dơ tay tạm biệt rồi nói: “Cậu đi ăn đi, mình tới giờ đi dạy thêm rồi!”

Long Nhật nghe xong liền tỏ ra phụng phịu: “Không chịu đâu, sao cậu lúc nào cũng bỏ mình thế hảaaaa???”. Nói xong Long Nhật liền rút điện thoại ra rủ người khác đi ăn.

Trong một căn phòng gọn gàng ngăn nắp, Nhật Hoàng đang ngồi giảng bài cho một cậu học sinh lớp 12: “Nếu em giải phương trình theo cách này thì sẽ nhanh hơn nhiều....nè thấy không?”

Anh Khoa tỏ ra khâm phục: “Cách này hay nè! Vậy mà nãy giờ anh không bày em sớm.”

Nhật Hoàng liền viết ra giấy một đề khác rồi đưa cho cậu học trò giải: “Làm nốt thêm câu này đi rồi nghỉ!”

Cậu học trò hào hứng cầm lấy tờ giấy vừa viết vừa hỏi: “Mà FB anh bị sao thế? Hồi chiều em tính hỏi bài anh mà không vào được nữa!”

Nhật Hoàng nghe xong liền hít một hơi thật sâu rồi suy nghĩ: “Hmmmm! Từ nay liên lạc với anh qua zalo đi!”

Cậu học trò mỉm cười rồi nói: “Anh định khóa tới khi nào? Anh càng làm vậy thì các cô gái lại càng mê anh hơn nữa đấy! Mê cái cách anh tỏ ra bí ẩn! HAHA”

Nhật Hoàng bất ngờ hỏi lại: “Sao em biết?”

Anh Khoa đắc ý quay sang nói: “Anh quên mất là em vẫn luôn theo dõi các fanpage của trường anh hả? Với lại chị hai em cũng học ở đấy, sau này em cũng sẽ thi vào đấy. Mấy cái chuyện này đối với em chỉ là chuyện nhỏ.”

Nhật Hoàng liền lấy tay dí đầu của cậu học trò xuống bàn làm bài: “Lo tập trung mà làm đi!”

Anh Khoa bị dí đầu đành ngoan ngoãn làm bài nhưng cái miệng vẫn không thể ngừng nói được: “Nhưng mà, anh học ở đó mà chưa bao giờ gặp chị em hả?”

Nhật Hoàng vừa đọc sách vừa lạnh lùng trả lời: “Anh tới nhà dạy kèm cho em từ đó tới giờ mà còn chưa biết mặt chị em như thế nào, thì lên trường gặp kiểu gì?”

Anh Khoa đúng lúc vừa giải xong đưa cho Nhật Hoàng xem rồi nói: “Không đúng! Chị ấy ở trường nổi tiếng lắm! Chắc anh cũng biết đó mà chỉ không biết đó là chị của em thôi!” Anh Khoa liền lấy điện thoại ra tìm Insta của chị hai rồi đưa cho Nhật Hoàng xem: “Anh coi thử đi! Có thấy quen không?”

Nhật Hoàng tập trung chấm bài không thèm nhìn lên một cái: “Tốt rồi, cứ luyện giải thêm mấy đề nữa là ổn thôi! Nghỉ đi nhé, anh về đây!”

Anh Khoa thấy Nhật Hoàng vẫn chưa xem liền giữ tay cậu ấy lại: “Ơ, khoan đã! Anh nhìn thử đi mà!” Thấy Nhật Hoàng thở dài đưa vẻ mặt tạm chấp nhận, Anh Khoa liền đưa điện thoại cho cậu ấy xem: “Anh thấy chị em có xinh không? Có cần em làm mai cho hai người không? Em thấy anh ế cũng lâu rồi đó! Người gì đâu học tới

năm cuối rồi mà vẫn cứ sống low key vậy, bảo sao tới giờ vẫn chưa có bạn gái!”

Nhật Hoàng liền đưa ánh mắt hình viên đạn nhìn Anh Khoa: “Thích quản việc của người khác không? Tối về anh sẽ gửi thêm bài cho em ngồi g*ết thời gian nhé! Rảnh là bắt đầu lo chuyện bao đồng!!”

Anh Khoa nghe như sét đánh ngang tai: “Tối nay em có hẹn với người yêu mà anh...sao anh nỡ làm như vậy~~”

Nhật Hoàng lạnh lùng bước đi ra về mặc kệ sự van xin của Anh Khoa.

[Sáng hôm sau]

Trong quán căn tin đông nghẹt người, Nhật Hoàng cùng nhóm bạn đang ăn sáng và bàn tán về bữa tiệc liên hoan hội thao giữa các khoa.

Nhật Hoàng trước giờ chưa từng tham gia bất kỳ hoạt động tập thể nào nên không hề có hứng thú, cậu ấy ăn xong liền đứng dậy ra quầy để mua nước.

Trong lúc xếp hàng có một cô gái đứng trước Nhật Hoàng làm mất ví nên không thể thanh toán được. Thấy sắp đến giờ vào lớp, đằng sau vẫn còn nhiều người, cậu ấy  quyết định bước lên cạnh cô gái đó như một vị thần, đặt chai nước của mình lên rồi nói với chị thu ngân: “Tính cho em luôn phần của cậu ấy nha chị!”

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play