Xuyên Nhanh: Kí Chủ, Thỉnh Hợp Tác!

Xuyên Nhanh: Kí Chủ, Thỉnh Hợp Tác!

Chương 1: Hệ Thống 001 "Đại Khuyển"

Trên con ngõ vắng người, một thiếu nữ toàn thân mặc đồ đen gần như hòa mình vào bóng tối đang bước đi về phía trước.

" Kiếp thứ hai này cũng thật nhiều điều thú vị, coi như không uổng sống thêm một đời, bây giờ thì 'đi về' thôi nào~ ".

Giữa bầu trời đêm vô tận, giọng nói cô êm tai tựa như chuông bạc vang lên giữa màn đêm tối tăm. Lời vừa dứt cũng là lúc một chiếc xe container mất lái tông thẳng vào cô, trước khi hoàn toàn mất đi ý thức, cô còn nghe một giọng nói lanh lảnh của trẻ con vang lên trong đầu mình.

[ Ting! đã tìm thấy linh hồn phù hợp... ]

 -------------------------------------------------------------

[ Hoàn thành số liệu đo lường, tỉ lệ phù hợp là 100% ].

[ Ting! chúc mừng ký chủ hoàn thành số liệu đo lường, chưa bao giờ tôi thấy ai hợp với bổn hệ thống tới thế! ].

[ Vì cô là người đầu tiên hợp nhất với bổn bảo bảo nên cô sẽ được đặc ân thêm quà tân thủ cho cô! ].

Âm thanh trẻ con vui mừng reo hò xung quanh nhưng người trên giường vẫn không có động tĩnh. Sau khi vui mừng xong xuôi, hệ thống bây giờ mới để ý tới người con gái nằm trên giường. Hệ thống lúc này hoảng hốt , không lẽ lúc bị tông linh hồn cũng hư tổn rồi? .

[ Ký chủ ơi, cô ổn không vậy? ].

[ Này này ký chủ ới!!! ].

[ Cháy nhà rồi ký chủ ơi, sóng thần kìa, sạt lỡ nữa ký chủ ới!!!!!! ].

[ Huhu, ký chủ ơi... cô thật...là...đáng thương mà, vừa mới ký kết linh hồn đã mất..., để tưởng nhớ cô.... bổn bảo bảo sẽ mua hoa thắp nhan đầy đủ cho cô... cho cô kiếp sau được sống bình an-...].

" Ồn quá, cái thứ chết tiệt kia mau im đi, đừng để lão nương xách thanh đao ra chém mi! " .

Cô gái trên giường đột nhiên lên tiếng, không gian bỗng chốc im lặng.

[ Ký...chủ, cô chưa chết hả? ]. Hệ thống ngập ngừng hỏi cô như sợ một giây sau cô thật sự cầm đao lên chém nó.

" Ta chết rồi mi còn lằng nhằng gì nữa, chẳng phải đều do mi sao, nếu không phải tại mi bây giờ ta đang quay lại nơi ta vốn thuộc về rồi ".

" Cái hệ thống nhà ngươi trói buộc linh hồn ta mà còn hỏi ta chết chưa, ngươi bị ngáo à, có đứa nào không bị xe tải mấy chục tấn tông mà không hẹo đâu ".

Nói xong cô gái trên giường vươn vai, xoay xoay bả vai và khớp tay, khi chắc chắn mọi thứ đều ổn cô mới quay sang cái thứ đang trôi nổi trên không. Ừm, một con mèo xấu xí màu đen đang lơ lửng, à không đang bay trên không với đôi mắt màu xanh lá âm trầm, trông cũng không quá tệ.

Rồi cô đưa mắt đảo quanh một vòng quan sát xung quanh, nơi cô đang ở là một không gian trắng xóa vô định không thấy đích đến, trắng đến độ muốn chọc mù mắt cô, cả giường lẫn chiếc váy trên người cô đều màu trắng tinh.

Hệ thống lúc này mới được dịp nhìn cô, mặc dù cô đã dùng thuật che dung nhan nhưng nó vẫn có thể cảm tưởng khuôn mặt xinh đẹp không tì vết của cô, mái tóc màu đen pha trộn màu trắng, đôi mắt sắc tím của hoa violet, đó là tất cả mà nó có thể nhìn thấy, còn ngũ quan thì hầu như không thể nhìn thấy được.

" Mau mau thu hết nước dãi của ngươi đi ".Cô nhìn nó bằng ánh mắt ghét bỏ.

Hệ thống vẫn chưa tỉnh táo, ngu ngơ lấy tay lắm lông lên chùi, mà chùi chùi hoài không thấy gì nó mới vỡ lẽ, bản thân làm gì có nước dãi mà rớt? .

" Cô lừa tôi! ". Hệ thống uất ức lên án con người đang chống cầm cười khúc khích trước mặt.

" Nếu nhìn xong rồi thì hãy giải thích tại sao ta ở đây nga~ ".

Cô nhớ bản thân đang chuẩn bị về chỗ cũ thì đột nhiên bị xe tông, sau đó thì gặp cái hệ thống quái quỷ này.

Hệ thống bắt đầu bật chế độ chuyên nghiệp đáng có của một hệ thống.

[ Xin chào ký chủ, tôi là hệ thống mang số liệu 001, là hệ thống vô địch thiên hạ, quyền năng thượng thừa, con cưng của chủ thần, là hệ thống vô cùng đặc biệt. Vì là hệ thống đầu tiên được tạo ra nên tôi có rất nhiều kỹ năng như bàn tay vàng-... ].

" Dừng!, đừng quảng bá nữa, mau mau vào vấn đề chính ".

Hệ thống e hèm hai tiếng, nghiêm túc giải thích.

[ Nhiệm vụ của cô là xuyên qua 3000 vị diện khác nhau, tùy vào các trường hợp cô sẽ công lược hoặc trả thù giúp nguyên thân. Mỗi thế giới khi hoàn thành cô sẽ được tích phân để quy đổi ở trong thương thành, cô có thể dạo vòng quanh thương thành ở dạng thế giới hay dạng bảng hệ thống. nếu muốn sống lại cô cần 1.000.000 tích phân để quy đổi ước nguyện. Các tiểu thế giới sẽ được xếp từ bậc C - SSS+ tùy vào độ khó của từng vị diện ].

[ Và tôi là hệ thống siêu cấp vô địch, hệ thống đầu tiên được chủ thần tạo ra sẽ đồng hành cùng cô qua các vị diện, sau này mong cô hợp tác! ]. Cô hợp tác thì tôi mới có thưởng!!!.

Hệ thống âm thầm bổ sung thêm vế sao. Không được để cô biết nó đang lợi dụng cô mới được.

" Ồ ". Tính lợi dụng ta à, mơ đi.

[ Mời cô kí khế ước linh hồn để phòng cô vi phạm hợp đồng, người vi phạm hợp đồng sẽ bị phạt một cách thích đáng ]. Nói vậy thôi chứ nó không dám đụng cô đâu, không thì toi.

" Ừ ". Cô vẫn điềm nhiên đáp.

[ Ủa, dễ vậy luôn á hả!? ].Hệ thống "ngu ngốc" hỏi.

[ Chẳng phải cô nên nháo sao, lộn kịch bản rồi kìa! ]. Không phải nên nháo nhào khi biết bản thân bị trói buộc linh hồn với kẻ lạ mặt sao?. Ký chủ người ta nháo lắm mà ta, hổng lẽ trong lúc vận chuyển linh hồn thì đầu óc bị hư rồi?.

Mặc kệ cái hệ thống "ngu ngốc" vẫn đang tự bổ não mình, cô vẫn từ tốn nói: " Ở nơi ta ở đã quá nhàm chán rồi, cảm thấy xuyên qua 3000 vị diện khác nhau có vẻ thú vị hơn nơi ta đáng lẽ phải trở về ".

" Mà tên ngươi xấu quá, ta gọi ngươi là Đại Khuyển nhé, im lặng là đồng ý, không được cãi! ".

[ ... ] Quyết định rồi hỏi nó làm chi?, ý kiến nó quan trọng ư??, có cái lý thuyết im lặng là đồng ý lúc nào???.

Tuy lòng gào thét nhưng ngoài mặc nó vẫn đáp: [ Tùy cô ].

[ Mở bảng số liệu ].

Số hiệu: 66

Linh Hồn: Nhược Ly

Lý do chết: xe tông

Tinh thần lực: ???/100

IQ: ???/100

EQ: -???/100

Sức mạnh: ???/100

Tích phân: 0

Điểm tính ngưỡng: 0

Kỹ năng: (trống)

Danh hiệu: (trống)

[ ... ] Đùa bổn bảo bảo à???, được ba số liệu, số hiệu, lý lịch, lý do chết, hết!.

[ Ký chủ có hai quà tân thủ, có muốn mở? ].

" Mở ".

' Ting! chúc mừng bạn trúng vật phẩm hiếm! Trứng rồng cổ đại cấp SSS, vòng tay sinh mệnh, cải tử hoàn sinh cấp S! '. Âm thanh cứng ngắc của hệ thống vận hành vang lên trong khoảng không vô định. Hệ thống " Đại Khuyển " chết lặng.

Nói xong trên tay cô xuất hiện hai món đồ, một cái trứng giống để luộc ăn và một vòng tay bằng bạc xấu xí. Nhược Ly cảm thấy hệ thống giống như đang lừa bịp cô, trứng rồng cổ đại gì mà như trứng gà thế này?, khác mỗi trứng gà màu vàng cam còn quả trứng trên tay cô thì đen xì lì. Vòng tay sinh mệnh, cải tử hoàn sinh thì như đống bạc được gán ghép lại với nhau, trông vô cùng xấu xí, cả hai món đều xấu như nhau!.

[ ... ] What??!, bàn tay cô là bàn tay vàng hay gì mà quà tân thủ mở ra toàn đồ hiếm không vậy? Người ta rút cùng lắm là cấp C và cấp B, còn cô một lần mở hai món ra đồ trên cấp S!.

Hệ thống " Đại Khuyển " âm thầm mở ra bảng thông tin thương thành. Trứng rồng cổ đại 500.000.000 điểm tính ngưỡng, chỉ số may mắn rút trúng là 0,000000001 , vòng tay sinh mệnh, cải tử hoàn sinh 100.000.000 điểm tính ngưỡng, chỉ số may mắn rút trúng là 0,000001. Hệ thống đưa bàn tay nhỏ xinh của mình lao mồ hồ vốn không tồn tại trên trán.

Ký chủ thật lợi hại nga, chỉ số may mắn gần như chẳng thể rút được vậy mà cô cũng rút trúng trúng, vậy chỉ số may mắn của cô phải lớn tới cỡ nào?.

[ Nếu cô không có thắc mắc gì thì chúng ta bắt đầu truyền tống tới vị diện đầu tiên ]. Hệ thống cố gắng để bản thân chuyên nghiệp sau lần rút đồ toàn "cực phẩm" của cô.

" Có, ta có thắc mắc ". Nhược Ly ân cần nói với hệ thống.

[ Được, vậy cô nói đi, hệ thống chuyên nghiệp tôi đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của cô! ]. Hệ thống "mồn lèo có cánh" hết mũi lên trời, bổn bảo bảo là hệ thống siêu cấp Vip Pro đó, mau mau hỏi đi, bổn bảo bảo sẽ trả lời mọi thắc mắc của cô!.

" Sau hai thứ này lại xấu đến vậy? ". Cô tỏ vẻ bản thân thật sự thắc mắc về vấn đề ngoại hình của hai thứ trên tay mình.

[ ... ] Nó xấu đẹp liên quan gì tới cô à?.

" Có, liên quan đến vấn đề mỹ quan của linh hồn, tôi vẫn có quyền được nhìn cái đẹp nga~".

[ ... ] Thứ nhan khống!. Ủa nhưng mà khoan khoan!, cô đọc được suy nghĩ tôi?.

" Ừ, chẳng phải mi nói ta và mi linh hồn tương ứng đến 100% sao? ta đọc được suy nghĩ mi là do nó đó ". Cô thật thà đáp, thật ra cô không nói là cô dùng thuật đọc tâm đâu, cái lí do linh hồn tương ứng gì đó cũng là cô bịa ra đó, ai đâu rảnh mà đi hợp nhất với cái hệ thống " ngu ngốc " như nó.

Hệ thống có chút thắc mắc, tại sao cô đọc được suy nghĩ nó mà bản thân nó lại không đọc được suy nghĩ cô nhưng nhìn đến vẻ mặt vô hại, thật thà khi đáp của cô nó đành giấu nhẹm đi cái thắc mắc vớ vẩn, vấn đề này nó sẽ giải đáp sau vậy.

[ Sau này cô xuyên qua càng nhiều vị diện thì nó sẽ tức khắc đẹp hơn thôi, nếu không còn thắc mắc chúng ta đến vị diện đầu tiên ].

" Ừ, đi chơi thôi ". ta sẽ chơi sập các vị diện của chủ thần nhà ngươi, nào chơi chán rồi ta sẽ sửa sau, á há há! . Cô âm thầm bổ sung thêm vế sau, nếu cô nói ra nó sẽ chẳng cho cô đi chơi mất.

[ Vị diện 1: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo, cấp độ đo lường. 3...2...1...0, bắt đầu truyền tống! ].

Chapter
1 Chương 1: Hệ Thống 001 "Đại Khuyển"
2 Chương 2: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (1)
3 Chương 3: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (2)
4 Chương 4: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (3)
5 Chương 5: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (4)
6 Chương 6: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (5)
7 Chương 7: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (6)
8 Chương 8: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (7)
9 Chương 9: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (8)
10 Chương 10: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (9)
11 Chương 11: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (10)
12 Chương 12: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (11)
13 Chương 13: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (12)
14 Chương 14: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (13)
15 Chương 15: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (14)
16 Chương 16: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (15)
17 Chương 17: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (16)
18 Chương 18: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (17)
19 Chương 19: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (18)
20 Chương 20: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (19)
21 Chương 21: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (20)
22 Chương 22: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (21)
23 Chương 23: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (22)
24 Chương 24: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (23)
25 Chương 25: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (24)
26 Chương 26: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (25)
27 Chương 27: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (Hết)
28 Chương 28: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo ( Ngoại Truyện: Cao Minh Tuấn)
29 Chương 29: Ảnh Hậu Mau Mau Livestream! (1)
Chapter

Updated 29 Episodes

1
Chương 1: Hệ Thống 001 "Đại Khuyển"
2
Chương 2: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (1)
3
Chương 3: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (2)
4
Chương 4: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (3)
5
Chương 5: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (4)
6
Chương 6: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (5)
7
Chương 7: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (6)
8
Chương 8: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (7)
9
Chương 9: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (8)
10
Chương 10: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (9)
11
Chương 11: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (10)
12
Chương 12: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (11)
13
Chương 13: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (12)
14
Chương 14: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (13)
15
Chương 15: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (14)
16
Chương 16: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (15)
17
Chương 17: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (16)
18
Chương 18: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (17)
19
Chương 19: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (18)
20
Chương 20: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (19)
21
Chương 21: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (20)
22
Chương 22: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (21)
23
Chương 23: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (22)
24
Chương 24: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (23)
25
Chương 25: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (24)
26
Chương 26: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (25)
27
Chương 27: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo (Hết)
28
Chương 28: Tiểu Tổ Tông Của Giới Hắc Đạo ( Ngoại Truyện: Cao Minh Tuấn)
29
Chương 29: Ảnh Hậu Mau Mau Livestream! (1)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play