Chương 2: Bắt Nạt

...Chương 2: Bắt Nạt...

10h sáng, WC nam trường Tây Châu

- Mày là thằng mặt ngu!

Duy vừa cười vừa châm chọc. Một xô nước lạnh được đổ xuống đầu cậu học sinh gầy gò làm ướt sũng mái tóc xoăn màu nâu nhạt lẫn quần áo. Hạ Tuấn run lên cầm cập một phần vì sợ, một phần vì cái lạnh của nước. Cậu đang ngồi trong nhà vệ sinh để trốn tránh đám học trò quậy phá không ai khác hơn chính là nhóm năm người: Duy, Minh, Sang, Việt và Thái. Bọn họ cười khúc khích thích thú với việc trêu chọc kẻ yếu đuối. Hạ Tuấn không có bạn, vốn tính trầm lặng và ít nói cho nên cậu thường xuyên bị bắt nạt không chỉ nhóm Duy mà còn những học sinh khác. Cái việc cậu bị gạt giò làm đổ hết cả thức ăn trưa ra sàn nhà hay cái việc bị chỉ trỏ cười cợt bị lũ bạn đem ra làm trò đùa là chuyện quá thường tình. Tuấn đã quen với điều đó rồi sự buồn bã, uất ức cứ dồn nén từ ngày này đến ngày khác cho đến tận hôm nay thì không thể chịu đựng được. Hai bàn tay nắm chặt, Tuấn run run, cậu đánh liều nói:

- Sao các cậu lại làm vậy với tôi? Bắt nạt một kẻ yếu các cậu cảm thấy vui lắm, tự hào lắm sao?

Thái nhướn đôi lông mày rậm lên, cười nói:

- Ui cha, cái thằng này hôm nay ăn gan hùm. Dám ăn nói hỗn láo với bọn tao.

Tiếp sau đó là tiếng đạp cửa đánh “Rầm”. Sang và Minh xông vào cửa phòng vệ sinh từ nãy đến giờ vẫn đóng chặt, lôi hai cánh tay của Hạ Tuấn ra, họ kéo cậu đến trước mặt Duy. Duy đấm Tuấn một cái vào mặt làm bầm tím đôi môi nhợt nhạt của cậu. Đôi mắt Duy lạnh căm, sự lạnh lẽo đã truyền vào giọng nói:

- Mày dám nói với bọn tao như thế ư?

Những người còn lại chỉ đơn giản là im lặng, lạnh lùng bỏ mặc cậu bạn đáng thương ngã quỵ xuống sàn nhà. Sau khi bọn họ đã đi khỏi, một bàn tay vỗ vai Tuấn. Là Hạ Vũ, Vũ khẽ hỏi:

- Cậu gây thù chuốc oán gì bọn họ? Từ lúc mình chuyển đến đây hầu như lúc nào mình thấy họ cũng bắt nạt cậu.

Tuấn lắc đầu vẻ không muốn nói. Vũ khuyên bảo:

- Cậu phải nói ra, mình mới có thể giúp cậu được.

Hạ Tuấn ngạc nhiên, đôi mắt u buồn nhìn Vũ:

- Không phải cậu là bạn họ sao?

- Không, là họ tự phong thôi. Tớ không ưa bọn bắt nạt. – Vũ nhìn thẳng vào Tuấn, đôi mắt kiên định.

Tuấn như vớ được phao cứu sinh, bàn tay của cậu bỗng chốc run lên, khẽ nắm chặt lại, cậu kể: Tuấn là một học sinh từ quê chuyển lên đây học vì thành tích học tốt nên ba mẹ cậu sẵn sàng chi một số tiền học phí kha khá để lo cho cậu vào được ngôi trường này, thương cha mẹ cả năm cày cuốc dành dụm từng đồng cho mình đi học. Cái ngày rời miền quê yên bình, nơi gắn liền cả tuổi thơ của mình. Tuấn đã ôm chặt ba mẹ hứa rằng mình sẽ học thật giỏi để không phụ lòng ba mẹ. Thế nhưng cậu đâu ngờ, lên trên đây mọi thứ lại khác hẳn. Lạ nước lạ cái, nhớ quê, nhớ nhà cộng với bản tính hiền lành, ít nói cho nên cậu rất khó kết bạn nay lại còn dính thêm cái vạ bắt nạt của bọn bạn cùng lớp. Đôi khi Tuấn tự hỏi điều gì khiến họ làm như vậy? Là do cậu không hòa đồng hay còn bởi lí do khác. Vũ chăm chú nghe từ đầu đến cuối cậu chuyện, cậu đã hiểu ra vấn đề. Cậu đã có một màn kịch dành cho bọn họ. Từng người một. Tuấn phải xin giám thị cho mình về giữa giờ, nói dối với cô là mình ngã vào xô nước trong nhà vệ sinh. Cô cho Tuấn về ngay sau đó, cô bước đến cửa lớp 10A.7 để thông báo với giáo viên, thấy cô giám thị bước tới cả lớp tò mò ngay cả giáo viên của buông phấn xuống bước ra, cô giáo trong chiếc áo dài màu tím nhạt khẽ gật đầu:

- Em chào chị, có việc gì không chị?

- Tôi muốn báo cô giáo một tin này, em Hạ Tuấn có việc nên xin về giữa giờ em có xin phép rồi ấy cô. – cô giám thị mỉm cười hiền từ.

Cô giáo ngạc nhiên, vừa nãy Tuấn mới xin đi vệ sinh, em ấy ốm hay sao mà phải về sớm. Cô định bụng ngày mai sẽ gọi điện hỏi thăm em ấy. Bên đưới, có một vài cô cậu mỉm cười vui vẻ, xem ra họ đã biết rõ lí do vì sao mà Tuấn phải về nhà. Họ nghĩ thầm: cái đồ thua cuộc đó về là phải làm sao ngầu bằng lớp học của họ. Nghe tiếng động bên dưới cô giám thị bất giác nhìn về phía nhóm nam sinh nọ. Duy ngẩng lên nhìn cô, ánh mắt bình thản. Cô giám thị hơi nhíu mày:

- Các cô cậu trật tự đi, nhớ hỏi thăm bạn cho đàng hoàng.

Cả lớp im lặng lại, không ai hiểu được ẩn ý trong câu nói của cô, nhưng chỉ có một người hiểu. Cậu ta khẽ cười thầm.

2h30’ sáng, nhà của Sang

Sang choàng tỉnh dậy, vầng trán ướt đẫm mồ hôi. Cậu tựa lưng vào thành giường thở phào nhẹ nhõm vì nhận ra đó chỉ là một giấc mơ. Đã từ rất lâu rồi những thứ đó đã thôi ám ảnh cậu nay không hiểu sao lại tràn về. Trong mơ Sang thấy mình được người lạ mặt tặng cho một món quà. Hộp quà hình vuông màu xanh đen nhìn rất thích mắt, đúng màu mà Sang ưa dùng. Cậu cảm nhận mình hào hứng mở nó ra. Trái với vỏ ngoài, bên trong là một chiếc bánh hamburger được gói lại trong lớp giấy trắng sạch sẽ. Sang lùi lại, tay buông rơi hộp quà. Món quà đó chính là thứ mà cậu sợ nhất, nỗi ám ảnh suốt cả tuổi thơ của cậu. Bất chợt, chiếc bánh bên trong hộp động đậy từ thân bánh mọc ra những cái chân xương xẩu và đầy lông lá. Chúng xé lớp giấy gói mỏng tang và lao về phía cậu. Một rồi hai, hai rồi ba, ba rồi lại bốn hàng trăm con nhện hamburger từ trong hộp quà lao nhanh về phía cậu. Sang hoảng sợ bỏ chạy nhưng đã muộn. Đàn nhện kì dị đông đúc đã chiếm được ưu thế, chúng leo lên cơ thể của cậu, Sang cảm nhận được từng cái chân nhọn hoắt và đầy lông lá cứa vào da thịt mình rướm máu. Có những con chui vào tai, khoét luôn cả hai hốc mắt. Cậu cảm thấy rất đau đớn nhưng không thể mở miệng la thét được…. Rồi cậu tỉnh giấc. Giấc mơ thật đến mức khiến cậu lạnh người. Cậu lướt điện thoại chờ trời sáng. Bên ngoài, dưới ánh trăng lạnh lẽo, một bóng người khẽ mỉm cười tay cầm chiếc burger đang cựa quậy.

2h30' sáng, nhà của Thái

Tại nhà của Thái, tình hình cũng không khá hơn là bao. Đêm nay, cơn mộng năm xưa lại quay về tìm cậu. Thái mơ thấy mình nhỏ lại, cậu trở lại thành cậu bé bảy tuổi năm nào. Trong một lần về quê với bố mẹ, vốn tính nghịch ngợm cậu đã không nghe lời người lớn mà lẻn ra ngoài khu vườn phía sau nhà chơi. Mải mê chạy với đám con nít trong xóm cậu bé sảy chân rơi xuống một chiếc hố. Hố không sâu cậu chỉ bị xây sát nhẹ nhưng bên dưới có rất nhiều sâu bọ: to có, nhỏ có chúng lúc nhúc tấn công cậu bé tội nghiệp. Đám trẻ chạy một lúc không thấy bạn mình đâu thì mới chạy đi báo cho người lớn. Cả làng chia nhau đi tìm, mãi đến chiều người ta mới thấy cậu nằm ngất xỉu bên dưới chiếc hố đó. Khi kéo được cậu bé lên cả ba và mẹ đều hốt hoảng: người cậu đầy vết thương và sưng tấy do sâu bọ gây ra, một bác là thầy thuốc địa phương nhanh chóng sơ cứu và đắp thuốc cho cậu, ông nói:

- May là nhóc này chỉ bị ngoài da thôi, chưa bị chúng chui vào tai hay mắt thì là phước lớn mạng lớn rồi….

Sau khi bình phục, sự kiện đó khiến cậu ám ảnh không thôi. Thỉnh thoảng, giấc mơ cũ cứ quấy rầy khiến cho Thái sợ hãi không dám ngủ. Cũng như Sang, cậu cũng lướt điện thoại chờ trời sáng. Dẫu sao mai cũng là chủ nhật, không cần phải dậy sớm đi học. Thấy Sang còn online, Thái nhắn:

- Ê, chưa ngủ nữa ?

Sang đáp:

- Lại mơ thấy bánh hamburger, tao không ngủ được.

Thái gửi lời nhắn kèm icon mặt cười:

- Tao cũng bị nè, mơ thấy mình bị cả đám sâu bọ cắn. Mày cũng ngộ ha. Ai lại đi sợ cái bánh hamburger bao giờ?

Đúng thật, Sang có một nỗi sợ rất kì lạ đó là sợ bánh hamburger. Thưở nhỏ, trong một lần ăn bánh cậu bị ngộ độc thực phẩm vì thể trạng quá yếu ớt nên cậu bị đau bụng và ăn thức gì cũng nôn ra. Sang sốt li bì hai tuần liền. Phải nhập viện cấp cứu sau hơn hai tháng mới hồi phục và ăn uống như bình thường. Kể từ đó, cứ mỗi khi thấy bánh hamburger là Sang lại hoảng sợ, lánh đi chỗ khác. Hai cậu bạn nhắn tin qua lại cho đến sáng, Thái dặn Sang đừng cho ai biết cậu nằm ác mộng. Sang thắc mắc:

- Sao kì vậy, dù gì chơi cũng lâu với nhau rồi, có bí mật gì mà tao biết mày lại không biết đâu. Kể thì cứ kể thôi.

Thái nhắn lại:

- Tao không muốn mấy đứa kia chọc mình, đã lớn rồi mà vẫn còn sợ mấy thứ trẻ con.

Hiểu và thông cảm cho thằng bạn của mình, Sang nhắn “Ok” và cả hai quyết định giữ điều này làm bí mật riêng. Kim đồng hồ kêu tích tắc, thời gian cứ trôi chầm chậm. Mãi cho đến khi màn sương đêm trên những con phố tan hẳn, tiếng gà trống gáy sớm, tiếng người bán rong rao trên những con đường thì hai người mới buông điện thoại xuống. Sang trở dậy đánh răng, rửa mặt. Nay cậu có hẹn ăn sáng với bạn gái còn Thái nay lại có hẹn qua nhà Duy chơi. Cả hai không biết được rằng ác mộng thật sự mới chỉ bắt đầu.

Nguồn ảnh: Pinterest

Chapter
1 #1 Điểm Ảo - Chương 1: Thầy Bói Phố Quạ Đen
2 Chương 2: Từng Ký Ức
3 Chương 3: Chạm Mặt
4 Chương 4: Cuộc Thi Hát
5 Chương 5: Đội Điều Tra Tây Châu
6 Chương 6: Phòng Tư Liệu Khu B
7 Chương 7: Khải Kiệt
8 Chương 8: Sự Thật
9 Chương 9: Lời Từ Biệt
10 #2 Bạo Lực - Chương 1: Màn Chào Sân
11 Chương 2: Bắt Nạt
12 Chương 3: Hiện Thực
13 Chương 4: Tỉ Lệ Thuận
14 Chương 5: Kẻ Còn Lại
15 Chương 6: Lộ Mặt
16 Chương 7: Câu Tạm Biệt Dang Dở
17 #3 Giày Ballet - Chương 1: Demi - Pilé
18 Chương 2: Món Quà Ở Ngăn Số 21
19 Chương 3: Tăng Follow
20 Chương 4: Chơi Xấu
21 Chương 5: Khổ Luyện
22 Chương 6: Tình Cảm Mới Mẻ
23 Chương 7: Bạn Đồng Hành
24 Chương 8: Nàng Như Yên (H)
25 Chương 9: Trước Cổng Công Ty
26 Chương 10: Trước Mùa Thi
27 Chương 11: Cây Cội Nguồn
28 Chương 12: Đính Chính
29 #4 Xích Nhi - Chương 1: Tin Sốc
30 Chương 2: Làm Thân
31 Chương 3: Ác Mộng
32 Chương 4: Đêm Khó Ngủ
33 Chương 5: Viếng Mộ
34 #5 Kẻ Ăn Thịt Người Phố Bright - Chương 1: Tiệc Ngủ
35 Chương 2 : Hiện Trường Số 3
36 Chương 3: Song Hà
37 Chương 4: Mùi Hương
38 Chương 5: Cậu Chủ Nhỏ
39 Chương 6: Hầm Đông Lạnh
40 Chương 7: Những Chuyến Săn Đêm
41 Chương 8: Người Làm Mới
42 Chương 9: Nhân Chứng Bất Đắc Dĩ
43 Chương 10: Những Manh Mối Đầu Tiên (1)
44 Chương 11: Những Manh Mối Đầu Tiên (2)
45 Chương 12: Quan Sát
46 Chương 13: Bữa Tiệc Máu
47 Chương 14: Nhẫn Qủy
48 Chương 15: Lời Đề Nghị
49 Chương 16: Chung Mục Tiêu
50 Chương 17: Căn Phòng Kín
51 Chương 18: Dưới Tán Cây Cổ Thụ
52 Chương 19: Tàn Độc
53 Chương 20: Lâu Đài Đen - Ải Sinh Tử (H)
54 Chương 21: Xà Quỷ Kai
55 Lời Chúc 2022
56 Mừng năm mới 2023
57 Chương 22: Nọc U Linh
58 Chương 23: Trận Chiến Cuối Cùng
59 Chương 24: Đoàn Tụ
60 Ngoại Truyện 5
Chapter

Updated 60 Episodes

1
#1 Điểm Ảo - Chương 1: Thầy Bói Phố Quạ Đen
2
Chương 2: Từng Ký Ức
3
Chương 3: Chạm Mặt
4
Chương 4: Cuộc Thi Hát
5
Chương 5: Đội Điều Tra Tây Châu
6
Chương 6: Phòng Tư Liệu Khu B
7
Chương 7: Khải Kiệt
8
Chương 8: Sự Thật
9
Chương 9: Lời Từ Biệt
10
#2 Bạo Lực - Chương 1: Màn Chào Sân
11
Chương 2: Bắt Nạt
12
Chương 3: Hiện Thực
13
Chương 4: Tỉ Lệ Thuận
14
Chương 5: Kẻ Còn Lại
15
Chương 6: Lộ Mặt
16
Chương 7: Câu Tạm Biệt Dang Dở
17
#3 Giày Ballet - Chương 1: Demi - Pilé
18
Chương 2: Món Quà Ở Ngăn Số 21
19
Chương 3: Tăng Follow
20
Chương 4: Chơi Xấu
21
Chương 5: Khổ Luyện
22
Chương 6: Tình Cảm Mới Mẻ
23
Chương 7: Bạn Đồng Hành
24
Chương 8: Nàng Như Yên (H)
25
Chương 9: Trước Cổng Công Ty
26
Chương 10: Trước Mùa Thi
27
Chương 11: Cây Cội Nguồn
28
Chương 12: Đính Chính
29
#4 Xích Nhi - Chương 1: Tin Sốc
30
Chương 2: Làm Thân
31
Chương 3: Ác Mộng
32
Chương 4: Đêm Khó Ngủ
33
Chương 5: Viếng Mộ
34
#5 Kẻ Ăn Thịt Người Phố Bright - Chương 1: Tiệc Ngủ
35
Chương 2 : Hiện Trường Số 3
36
Chương 3: Song Hà
37
Chương 4: Mùi Hương
38
Chương 5: Cậu Chủ Nhỏ
39
Chương 6: Hầm Đông Lạnh
40
Chương 7: Những Chuyến Săn Đêm
41
Chương 8: Người Làm Mới
42
Chương 9: Nhân Chứng Bất Đắc Dĩ
43
Chương 10: Những Manh Mối Đầu Tiên (1)
44
Chương 11: Những Manh Mối Đầu Tiên (2)
45
Chương 12: Quan Sát
46
Chương 13: Bữa Tiệc Máu
47
Chương 14: Nhẫn Qủy
48
Chương 15: Lời Đề Nghị
49
Chương 16: Chung Mục Tiêu
50
Chương 17: Căn Phòng Kín
51
Chương 18: Dưới Tán Cây Cổ Thụ
52
Chương 19: Tàn Độc
53
Chương 20: Lâu Đài Đen - Ải Sinh Tử (H)
54
Chương 21: Xà Quỷ Kai
55
Lời Chúc 2022
56
Mừng năm mới 2023
57
Chương 22: Nọc U Linh
58
Chương 23: Trận Chiến Cuối Cùng
59
Chương 24: Đoàn Tụ
60
Ngoại Truyện 5

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play