Chap 6

Vì vụ việc của giáo sư Khiêm mà bây giờ tất cả các bác sĩ đều đang tập trung ở phòng họp lớn, viện trưởng đứng ở trên bục nghiêm túc nhìn tất cả đang dần đến.

"Thật là phiền toái, rõ ràng như vậy rồi mà còn họp với hành" Nghiêm Hạo Tường vừa bước đến đã cọc tính thả tập hồ sơ trên bàn " Hồ sơ chưa xử lý xong đã bị lôi đến đây"

"Còn chẳng phải do giáo sư Khiêm không phục đòi thảo luận " Hạ Tuấn Lâm cũng ngồi xuống với vẻ mặt cau có "Chiều có ca phẫu thuật mà cũng chẳng được ngủ bù"

Lúc này Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn bước vào, mọi người tập hợp đã đông đủ, viện trưởng cũng bắt đầu phát biểu

"Mọi người chắc cũng nắm sơ qua vụ việc vừa rồi, không biết mọi người có vấn đề gì cần trao đổi?"

"Còn trao đổi cái gì? Rõ ràng là bệnh nhân của tôi, hai cậu ta tự ý đẩy vào phẫu thuật, nếu như có vấn đề, ai là người chịu trách nhiệm"

"Ý thức kém mà cứ ngỡ tài đức vẹn toàn" Nghiêm Hạo Tường cười nói ở phía sau, mọi người xung quanh nghe thấy cũng cười khúc khích, may lão kia không nghe thấy không thì náo một trận rồi.

"Nhân đây xin phép mọi người, bệnh nhân trước tiên có dấu hiệu của việc xuất huyết não, nhập viện được 1 tuần, giáo sư Khiêm không chẩn đoán chính xác dẫn đến những ngày sau đó bệnh tình trở nặng. Bệnh nhân vỡ túi phình mạch máu não, liên hệ thì tắt máy, vừa hay hôm đó đang là ca trực của ông, cho hỏi ông đi đâu?" Lưu Diệu Văn là người chống lưng ngầm của Á Hiên, không đợi cậu nói, anh đã đứng dậy.

"Có thời gian đi đánh golf nhưng lại không có thời gian ở bệnh viện, trạng thái thiếu trách nhiệm của giáo sư xứng đáng là người dẫn dắt cho các thế hệ bác sĩ theo sau hay không?" Lần này là đến lượt Tống Á Hiên nói, không chỉ nói ngoa mà còn dẫn ra bằng chứng.

"Ngày hôm đó tất cả bác sĩ chuyên môn đều có ca phẫu thuật, vì tình trạng chuyển biến xấu đi, những bác sĩ khác cũng khó nhận lời. Nếu không có Tống Á Hiên đứng chính, Lưu Diệu Văn tôi cũng khó mà phụ trợ hoàn thành ca phẫu thuật." Lưu Diệu Văn bắt đầu lớn giọng hơn.

"Giáo sư Khiêm nói cậu ấy không có kinh nghiệm, vậy ông lôi kinh nghiệm của ông ra để chẩn đoán sai cho bệnh nhân sao?"

"Là một bác sĩ, việc cơ bản nhất để khám được cho bệnh nhân là chẩn đoán bệnh chính xác, chính xác mới có thể chữa trị. Ông chẩn đoán sai bệnh nhưng vẫn không để bệnh nhân đến khoa khác điều trị, ông giữ lại ở khoa ông. Vô cùng thiếu trách nhiệm"

"Cậu....cậu vì bênh cậu ta mà trách tôi" Giáo sư Khiêm nín họng, không nói được một lời nào.

"Không phải là bênh, tôi đang bảo vệ đồng nghiệp tôi khỏi những lời nói ngu xuẩn của ông" Lưu Diệu Văn càng nói càng tức giận" Sự việc lần này vốn không truy cứu, không làm lớn. Nhưng giáo sư Khiêm tự khơi chuyện, hậu quả tự khắc chịu, viện trưởng không xử lý thỏa đáng, sự việc này chắc chắn tôi sẽ đưa lên cho chủ tịch bệnh viện, hậu quả chắc chắn nghiêm trọng hơn rất nhiều"

Lưu Diệu Văn nói xong, kéo tay Tống Á Hiên, nháy hiệu cho Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm cùng rời đi.

Tất cả bác sĩ trong cuộc họp cũng dần dần quay về làm việc, người trong cuộc đi rồi, cũng chẳng liên quan gì nữa, làm một bác sĩ mà thờ ơ với công việc, hậu quả tự chịu lấy.

"Bác sĩ Văn, cảm ơn anh đã nói giúp tôi" Tống Á Hiên mở lời

"Không sao, dù gì cũng có liên quan tới tôi"

"Vậy...anh thả tay tôi ra được chưa?"

"À....xin lỗi cậu, tôi nắm cổ tay cậu hơi chặt, không sao chứ?" Lưu Diệu Văn giật mình vội buông tay, nhớ lại lực tay của mình liền xin lỗi.

"Không sao....cái đó...tại sao anh lại giúp tôi nói?" Tống Á Hiên mỉm cười, rồi rủ mắt hỏi anh.

"Bởi vì cậu là người của tôi"

"Hả?"

"À bởi vì cậu là người thuộc khoa tôi"

------

Chap mớiiiiiii

Tích cực tương tác với tui đi trờiiiiii

Tui vui là tui ra chap nhanh lẹ hơn 😳

Cảm ơn mn ủng hộ☺️

Hot

Comments

Em bé của QiXin 🌷

Em bé của QiXin 🌷

Chà chà 👽

2023-02-24

0

nữ nhân của 4thntwtjrtk

nữ nhân của 4thntwtjrtk

người của tôi à:)

2022-08-31

1

黄庆泠

黄庆泠

Vì câu này, t sẽ cho bộ này vài team của t 😌😌😌

2022-08-24

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play