Chap 15

Mọi người nhận ra bản thân đã hiểu lầm bèn ngượng ngùng cúi đầu, cái này là hiểu nhầm lớn đấy.

“Bảo sao Mã ca lại hiểu Á Hiên đến như vậy, hai người là anh em sao lại chẳng giống nhau nhỉ?” Trịnh Tú Nghiên nói

“Tôi không phải em ruột của anh ấy” Tống Á Hiên cười đáp.

“À” Mọi người hiểu ra liền thốt lên.

“Nhưng lại như anh em ruột” Mã Gia Kỳ xoa đầu cậu “Tôi chăm sóc cho em ấy được 23 năm rồi đó”

“Oaa, lâu như vậy, tính ra là Bác sĩ Tống được Bác sĩ Mã chăm sóc từ nhỏ” Mao Trạch Tú trầm trồ nói.

“Vậy Bác sĩ Đinh và Á Hiên biết nhau cũng lâu rồi sao?” Trần Hảo hỏi.

“Cậu quên tôi với Gia Kỳ là bạn bè à, tôi làm bạn với Gia Kỳ 15 năm, đơn nhiên cũng quen Á Hiên 15 năm” Đinh Trình Hâm vuốt vuốt gương mặt của Á Hiên “Đứa nhóc này lúc đó 11 tuổi vẫn còn lầm lì, ít nói lắm”

“Lần đầu gặp em ấy chỉ mới là đứa nhóc 3 tuổi, tròn tròn, trắng trẻo, cực kì dễ thương luôn. Mấy đứa thấy vẻ đẹp hiện tại không, là một tay anh nuôi lớn đấy” Mã Gia Kỳ đầy tự hào nói. Tống Á Hiên cũng nhìn Gia Kỳ thích thú cười.

“Nói dóc, anh cũng chỉ hơn cậu ấy 4 tuổi, đứa nhóc 7 tuổi chăm sóc được ai” Nghiêm Hạo Tường không tin

“Là thật đó, bố mẹ tôi và Mã ca đều rất bận rộn, thường xuyên đi nước ngoài, cho nên hai nhà quyết định để tôi chuyển đến nhà Mã ca, thuê một bảo mẫu chăm sóc bữa ăn, nói ra từ những việc nhỏ nhất đều là Mã ca chăm sóc” Tống Á Hiên giải thích

“Thật không ngờ Mã ca mới 7 tuổi lại trưởng thành như vậy” Lưu Diệu Văn từ nãy đến giờ mới lên tiếng, anh cảm thấy nhẹ nhõm hơn không biết nguyên do.

“Là trách nhiệm của một người anh trai” Mã Gia Kỳ cười nhẹ nhớ lại quá khứ “ Đứa nhỏ nhà anh từ nhỏ đã không nháo, không quậy phá, không đòi hỏi bất kì thứ gì....Biết bố mẹ đi làm xa cũng chẳng khóc, chỉ biết ngồi ôm gấu bông nhìn bố mẹ rời đi. Sợ tối, sợ sấm cũng không dám nói với anh, ốm cũng chẳng nói, buồn cũng chẳng nói, cứ giữ trong lòng chịu đựng một mình...”

“Sao lại nhắc chuyện cũ làm gì, mau ăn cơm đi” Tống Á Hiên bật cười nhìn anh trai mình...

Mã Gia Kỳ vẫn một ánh nhìn về đứa em trai hiểu chuyện của mình, anh thương đứa nhóc nhà anh, từ nhỏ đã chịu đựng quá nhiều chuyện, đứa nhóc ngoan ngoãn mà lớn lên, chăm chỉ, không khiến anh phiền lòng bất cứ thứ gì.

Mã Gia Kỳ từ nhỏ đến lớn một tay chăm cậu, thế nhưng thời gian càng dài Gia Kỳ lại càng cảm thấy sự chăm sóc của anh không thể bằng được sự hiểu chuyện của Á Hiên.

Có một thời gian dài cậu bị bắt nạt ở trường học, năm đó cậu mới 11 tuổi, Gia Kỳ trong kỳ thi chuyển cấp lên cao trung bận rộn ít để ý đến cậu đi, thật may mắn lúc đó Đinh Trình Hâm xuất hiện đánh vào mặt Gia Kỳ, nói rằng em trai anh bị bắt nạt ở trường học. Mã Gia Kỳ tức tốc buông bỏ mọi thứ chạy đến ôm lấy cậu.

Cũng từ đó Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm thân thiết với nhau hơn, và cũng trong thời gian sau đó, Gia Kỳ và Trình Hâm cùng chăm sóc cho Á Hiên.

‘Cô chú yên tâm, Á Hiên của cô chú sống rất tốt’ Mã Gia Kỳ nhẩm trong đầu, bỗng chú ý ánh mắt của Lưu Diệu Văn đang nhìn Á Hiên thì mỉm cười ‘Cô chú cũng nên yên tâm, có một người ngoài con và Đinh nhi cũng quan tâm Á Hiên’

-----

Hôm nay ngang này đã, rảnh lại lên chap tiếp cho mn đọc nhớ

Hot

Comments

bé mapdjt cutee là mình đóoo

bé mapdjt cutee là mình đóoo

Mém tí ghen hụt hỏi sao hỏng thấy nhẹ nhõm hơn 🥲

2022-08-30

2

bé mapdjt cutee là mình đóoo

bé mapdjt cutee là mình đóoo

Gia Chì nhìn phát biết ngay nội tâm Líu Văn gòi đoá kkk

2022-08-30

5

🖤Anh Tatoo🖤🐳🐚

🖤Anh Tatoo🖤🐳🐚

hớ hớ, thế là Văn ghen với anh vợ kìa🤭🤭🤭

2022-08-29

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play