Chap 18

Ánh sáng chiếu rọi vào căn phòng nhỏ, chiếc rèm được gió thổi bay bay nhờ khe cửa hé mở, trên giường có hai thân ảnh đang say giấc.

Không biết vô tình hay cố ý, tư thế ôm của Lưu Diệu Văn vẫn không thay đổi, duy chỉ có Tống Á Hiên gác lên tay anh, đầu dựa vào trong lòng hơi thở phả lên lồng ngực Diệu Văn.

Ánh sáng chói mắt khiến Tống Á Hiên tỉnh dậy, nhận thức được mình nằm trong lòng người kia, không chỉ gác lên tay anh mà tay còn đặt trên vùng múi rắn chắc của Diệu Văn.

Gương mặt Tống Á Hiên đỏ ửng lên, ngượng ngùng vỗ vỗ mặt cho tỉnh táo, liền muốn ngồi dậy.

Lưu Diệu Văn nhận biết được người nằm bên cạnh động đậy liền giả vờ ngủ mà kéo cậu ôm vào lòng một lần nữa. Không biết tại sao anh lại làm như vậy, nhưng khi thấy mùi hương thơm nhẹ của Á Hiên dần phai anh liền vươn tay ôm lấy cậu.

Tống Á Hiên hoảng loạn rồi, một tay vì anh ôm mà bị kẹp ở giữa ngực hai người, một tay lại không thể đẩy anh ta. Tống Á Hiên mặt đỏ như cà chua vỗ vỗ lên vai anh.

"Diệu Văn, Diệu Văn, anh....anh buông tôi ra" Tống Á Hiên thấy mắt anh rung rung tưởng chừng như anh sẽ tỉnh lại, thế nhưng anh lại hít một hơi dài rồi siết chặt cậu lại một lần nữa.

Tống Á Hiên bị đưa vào thế bí, biết thế hôm qua dành một chút thời gian dọn dẹp giường rồi hỏi mượn chăn gối, vì buồn ngủ mà ké giường với anh bây giờ lại khó xử.

"Diệu Văn, anh ôm chặt quá, tôi khó thơ"Tống Á Hiên lại kiên nhẫn vỗ vai anh, lúc này Lưu Diệu Văn mới nới lỏng tay, Á Hiên ngồi dậy được rồi.."Anh không phải giả vờ ngủ mà lợi dụng ôm tôi đó chứ"

Tống Á Hiên ngồi dậy liền nói, bàn chân không yên phận đạp đạp lên người vừa nhắm mắt, vừa cười cười.

Lưu Diệu Văn nắm bàn chân nghịch ngợm của cậu "26 tuổi rồi đấy, bớt nghịch"

"Anh...anh buông chân tôi ra, nhột" Không thấy anh buông tay, Tống Á Hiên dùng chân còn lại đạp anh, rồi chạy nhanh ra khỏi phòng.

Lúc này Lưu Diệu Văn mới ngồi dậy, thỏa mãn nhìn cánh cửa đóng lại, cảm xúc trong lòng anh chỉ đọng lại những từ ' thật êm....thật thơm....cũng thật thích....'

Tống Á Hiên chạy về căn phòng bên cạnh trốn vào nhà vệ sinh, gương mặt cậu đỏ đến nóng cả tai, trái tim cậu lại đập nhanh liền hồi. Tống Á Hiên lắc lắc đầu dội vài phát nước lạnh, vệ sinh cá nhân xong cũng đã 30p sau.

Tống Á Hiên thay đồ đi xuống lầu đã thấy Lưu Diệu Văn ngồi sẵn ở sofa "Bệnh viện có chuyện gấp, cần phải về liền, bất quá em chưa ăn sáng, mau cầm ít bánh mì ăn đỡ đi"

Lưu Diệu Văn đưa xong liền kéo cậu lên xe, hai người trầm mặc, người thì lái xe, người thì ăn không nói với nhau lời nào. Vừa đến bệnh viện, Tống Á Hiên cũng đã ăn xong một cái bánh mì.

Hai người đậu xe liền vào bệnh viện, vừa vào sảnh Trần Hào đã chạy lại "Sáng nay có một vụ ẩu đả, hai bên đánh đấm rất kinh khủng, còn sử dụng vũ khí, bị thương cũng khoảng chừng 17 người......toàn là giang hồ cả thôi"

Hai người nghe xong lập tức lạnh mặt, chạy đến khoa trị thương, quả nhiên, người không bị gãy chân cũng mẻ trán, ở bên cấp cứu còn nặng hơn, không bị chém 2 nhát thì cũng hôn mê bất tỉnh, các bác sĩ lẫn thực tập, y tá, điều dưỡng đều chạy loạn.

Hai người thở dài nhìn nhau liền đeo bao tay bắt đầu công việc, ở phía bên kia Lưu Diệu Văn gặp ca khó vì người bị thương nặng thì ở bên này Tống Á Hiên lại gặp ca khó vì người quá gắt gỏng.

"Chúng mày cút, lũ bác sĩ vô dụng, tao là đại ca, là người đứng đầu, không thể để tên nhãi thực tập này băng bó"

Mao Trạch Tú băng bó cho tên đại ca bị dọa mà run rẩy, Tống Á Hiên tiến lại vỗ vai cô, nhận lấy đồ "Đã vào bệnh viện, ai cũng là bệnh nhân, thực tập hay bác sĩ đều có chung mục đích cứu người, anh bị thương nhẹ, chỉ bị trầy xước một chút, phân bố bác sĩ băng bó quá là khoa trương"

Nghe Tống Á Hiên nói như vậy, tên đại ca liền gắt gỏng hơn "Những tên đàn em vô dụng đó không quý bằng mạng tao, mày, bác sĩ đúng không? Mau lại băng bó cho tao"

Lưu Diệu Văn ở bên kia nghe được, muốn qua giúp cậu, nhưng bệnh nhân trong tay mình còn phải qua một giai đoạn nữa mới băng bó, liền tục trung tăng nhanh tiến độ.

Phía bên Á Hiên bị tên đại ca làm khó xử, cậu bảo Mao Trạch Tú đi xử lý người khác, cậu ở lại băng bó cho tên đại ca này vậy.

Ai mà ngờ được tên đại ca cũng là một tên hám sắc, Tống Á Hiên bước lại gần băng bó mới nhìn rõ gương mặt liền táy máy tay chân.

"Xin anh giữ tự trọng, tôi đang trị thương cho anh, yêu cầu anh hợp tác" Tống Á Hiên tức giận liếc tên đại ca chạm vào cằm mình, tránh ra. Là bác sĩ, cậu không nên bỏ mặt bệnh nhân đi chỗ khác khi băng bó chưa xong.

"Bây giờ mới biết ở bệnh viện này cũng có bác sĩ thanh tú như vậy, tiếc là con trai" Tên đại ca cười cười giễu cợt "Bất quá, tôi nam nữ ăn hết. Bác sĩ, tôi cũng đau, sinh lý đau, bác sĩ có thể giúp tôi chữa...."

Tên đại ca chưa nói xong Tống Á Hiên thẳng người "Xong rồi, anh có thể đi, vết thương không nặng" Tống Á Hiên phớt lờ tên đại ca, quay lưng rời đi liền bị tên đại ca kéo tay kéo sát, một tay cầm cổ tay cậu siết chặt, một tay sờ lên xương quai xanh.

"Buông ra, tôi thấy anh còn rất khỏe, nhường giường cho người khác đi" Tống Á Hiên phẫn nộ đẩy tên đại ca tránh xa người mình, bản thân cậu lảo đảo thắt lưng va chạm vào xe đẩy thuốc ở phía sau thu hút sự chú ý.

Mao Trạch Tú bên cạnh chạy tới "Bác sĩ Tống, anh không sao chứ?"

Tống Á Hiên nhíu mày "Không sao"

Tên đại ca đứng dậy đi lại chỗ Tống Á Hiên "Bác sĩ kêu tôi nhường giường cho bệnh nhân khác, vậy tôi có thể ở giường của bác sĩ chờ không? Tôi nói rồi đó, sinh lý của tôi muốn bác sĩ đây giải quyết"

Mao Trạch Tú nổi khùng giùm Á Hiên "Anh ăn nói cho cẩn thận, nếu như chữa xong rồi thì tránh ra, chúng tôi còn rất nhiều việc, cảnh cáo anh đụng chạm đến bác sĩ của chúng tôi"

Tên đại ca không biết lễ độ, muốn dùng chân đá con gái nhà người ta, Tống Á Hiên nhanh tay kéo cô ra xa, bản thân lại dính một chưởng ngay bụng ngã rầm xuống đất.

------

Hiezzzzzzz

Hiezzzzzzzz

Hiezzzzzzzzzzz

Hot

Comments

bé mapdjt cutee là mình đóoo

bé mapdjt cutee là mình đóoo

Ôi HinnHinn bé bỏng của tuii 🥲

2022-09-01

1

...

...

hónggg

2022-09-01

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play