[Văn Hiên] Gặp Nhau, Bên Nhau Rồi Yêu

[Văn Hiên] Gặp Nhau, Bên Nhau Rồi Yêu

Chap 1

"Hôm nay nghe nói có bác sĩ mới đến, là từ nước ngoài trở về đó, Đại học Y khoa Stanford (Mỹ), ra trường với bằng loại xuất sắc, 18 tuổi đậu đại học, đã xong 6 năm đại học, dành 2 năm học lên thạc sĩ, bây giờ 26 tuổi trở về nước" Trịnh Tú Nghiên ngồi cắn hạt dưa tám chuyện cùng mấy chị em đồng nghiệp.

Mao Trạch Tú cũng láp táp theo "Thật ngưỡng mộ, tôi bằng 1 góc của người ta thôi cũng mãn nguyện, mà có biết được người đó tên gì không?"

Trịnh Tú Nghiên "Vẫn chưa nghe ngóng được, viện trưởng với các giáo sư đang họp, nghe nói là nhiều bệnh viện nổi tiếng trên thế giới mời về lắm, mà người đó lại chọn bệnh viện quốc tế Bắc Kinh mình ấy chứ"

"Gì chứ, bệnh viện mình cũng nổi tiếng, cũng chuyên nghiệp mà." Lý Băng cũng gia nhập cuộc trò chuyện "Không biết người đó có ngang hàng với Bác Sĩ Lưu ở khoa tim mạch không nhỉ? Dù sao Bác sĩ Lưu cũng học từ chuyên ngành Đa Khoa ở ĐH Hoàng gia London (Vương quốc Anh) về đó. Ôiiii, thật ngưỡng mộ quá đi, vừa giàu có, đẹp trai, tài giỏi, ai qua mặt được chứ"

Đang ngồi tám chuyện, bỗng từ đâu có một người chạy đến "Biết tin gì chưa, tin gì chưa".

"Ôi chết tim, Trần Hào, mày làm bác sĩ thì đừng có dọa người như vậy" Mao Trạch Tú ôm ngực, hậm hực nhìn vị bạn trai của Trịnh Tú Nghiên.

"Có chuyện gì vậy anh yêu?" Trịnh Tú Nghiên kéo Trần Hào ngồi lại, nhẹ nhàng nũng nịu hỏi chuyện.

"Bớt cơm chóa lại, cảm ơn" Lý Băng lạnh nhạt nói.

"Chuyện là tôi vừa nghe ngóng tình hình từ bác sĩ Hạ, người sắp chuyển đến bệnh viện chúng ta tên là Tống Á Hiên, là học chuyên ngành Đa Khoa, một chín một mười với bác sĩ Lưu đó. Giàu có, tài giỏi đặc biệt gương mặt cực kì cực kì đẹp" Trần Hào nhiệt tình kể, 3 người kia hóng hớt cũng không tin lắm.

"Không thể nào, một người như bác sĩ Lưu đã khó tìm, ở đâu xuất hiện thêm một vị thần tiên như bác sĩ Lưu được nữa chứ" Mao Trạch Tú nói

"Hơn nữa, lời nói của bác sĩ Hạ có đáng tin không vậy? Bác sĩ Hạ lúc nào cũng phóng đại sự việc lên thôi" Lý Băng nhìn xung quanh dò xét, rồi nói nhỏ đủ cái nhóm nghe.

"Không đâu, một lời bác sĩ Hạ nếu không đủ tin, thì lúc đó còn có cả vị bác sĩ Nghiêm ác quỷ công nhận nữa mà" Trần Hào kể "Lúc đó bác sĩ Nghiêm đứng bên cạnh bác sĩ Hạ, hai người nói chuyện, là tụi anh ngồi bên cạnh nghe được"

"Nếu mà như vậy thì đúng thật rồi, ôii lại xuất hiện thêm một con người hoàn hảo nữa ư" Trịnh Tú Nghiên cảm thán "Đúng là hy sinh tuổi xuân để học y cũng vẫn xứng đáng, được làm ở nơi này, ngắm trai đẹp qua ngày thì còn gì tuyệt hơn"

"Em....em có bạn trai rồi đó" Trần Hào câm nín....

"Rảnh quá đúng không? Có cần tôi tìm thêm hồ sơ bệnh nhân cho cô cậu không, hửm?" Lưu Diệu Văn từ đâu đi đến, nhìn đám bác sĩ thực tập nháo nhao liền cắt ngang.

4 người kia thấy thế liền lúi húi cúi đầu rời đi ngay.

"Tớ quên mất, Bác sĩ Lưu cũng ác quỷ không kém bác sĩ Nghiêm chút nào, người nào cũng lạnh lùng, nghiêm khắc" Mao Trạch Tú suýt đứng tim, bợ vai Lý Băng than thở.

"Bác sĩ Nghiêm từ khi có bác sĩ Hạ cũng bớt hành hạ thực tập như mình đi, chỉ còn bác sĩ Lưu thay trời thay cả bác sĩ Nghiêm hành hạ thực tập tụi mình, huhuuuuuu"

Lưu Diệu Văn nhìn theo đám thực tập kia ôm nhau chạy liền lắc đầu ngán ngẩm. "Bây giờ được mang danh Bác sĩ Lưu ác quỷ rồi có vui không?"

"Cũng đâu hơn kém ai đâu" Lưu Diệu Văn nhếch miệng, quay lưng kéo Nghiêm Hạo Tường "Đi cf nói chút chuyện đi"

"Chuyện bác sĩ sắp chuyển đến à?"

"Đi"

---------

Truyện mới của tui, mọi người nhớ ủng hộ nhennn.

Lần đầu tui viết thể loại y khoa như này, có sai sót mong lượng thứ.

À để tránh nhiều cái thắc mắc, hoặc tưởng phi logic thì mọi người tìm hiểu khung chương trình đào tạo và các môn học chuyên ngành đa khoa nhé.

Chuyên ngành Đa Khoa được coi là ngành học khó ở các trường đại học y, nói chung là khoa tim mạch, khoa thần kinh, khoa ....... gì cũng học vì nó bao gồm nhiều khoa bệnh khác nhau, nhưng học trong 6 năm cũng có thể hợp lí.

Học bằng cử nhân trong vòng 6 năm, 18 tuổi vào ĐH, học chuyên ngành 6 năm thì hết 24 tuổi, thêm 2 năm thạc sĩ là hoàn toàn có thể xong vào năm 26 tuổi, không sớm cũng không muộn nhen.

Hot

Comments

Em bé của QiXin 🌷

Em bé của QiXin 🌷

Người có tình yêu phải khác với người chưa có tình yêu chứ =)))))))

2023-02-24

0

nữ nhân của 4thntwtjrtk

nữ nhân của 4thntwtjrtk

Uhuhu hồi pé mik ước đc lm y :)
bh chắc không dám nx 🐸

2022-08-31

1

nữ nhân của 4thntwtjrtk

nữ nhân của 4thntwtjrtk

xương ae nhiều chút:)

2022-08-31

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play