Chap 12

"Hai người đi đâu về đấy, nãy Nghiêm Hạo Tường tìm đến hai người không thấy đâu" Hạ Tuấn Lâm vừa cầm ly cafe vừa uống vừa đi đến hỏi.

"Đi dạo" Lưu Diệu Văn đáp "Nghiêm Hạo Tường tìm có chuyện gì?"

"Cũng không có gì, xử lý xong hết rồi" Hạ Tuấn Lâm vừa đáp xong, Lưu Diệu Văn chẳng buồn trả lời bước về phòng làm việc.

Sự chú ý lúc này của Hạ Tuấn Lâm chỉ còn lại Á Hiên

"Mắt cậu sao đỏ vậy Á Hiên, Lưu Diệu Văn bắt nạt cậu à?"

"Hả?" Tống Á Hiên giật mình rồi chạm tay vào mắt "Không phải đâu, chắc lúc nãy đi bụi vào mắt thôi. Tớ vào làm việc đây"

"Ủa, hai đứa này bị gì vậy trời" Hạ Tuấn Lâm nghiêng đầu khó hiểu nhìn cánh cửa đóng lại liền rời đi.

Lưu Diệu Văn thấy cậu bước vào phòng liền nhìn vào đôi mắt còn thoáng đỏ của cậu, anh chừng chừ một lát rồi mới nói "Em đi nghỉ chút đi, mọi việc còn lại tôi xử lý cho"

Tống Á Hiên lúc này cũng mệt mỏi liền đáp lời Diệu Văn "Vậy cảm ơn anh"

Lưu Diệu Văn không nói gì chỉ gật đầu, Tống Á Hiên rời khỏi phòng làm việc, đứng trước phòng nghỉ một hồi liền rẽ hướng đi thẳng lên sân thượng.

Tống Á Hiên lại chìm sâu vào thế giới của cậu, bầu trời vào buổi tối gió thổi vùn vụt qua làm gương mặt cậu ửng hồng vì lạnh, một chiếc áo blouse không đủ làm ấm cơ thể của Á Hiên.

Nhưng Tống Á Hiên không quan tâm, ngẩng mặt để gió của đập thẳng vào mặt cậu, điều đó càng làm cậu tỉnh táo hơn, nhưng đôi mắt lại mờ nhòe đi vì ửng nước. Tống Á Hiên cố kìm nén, bản thân là người mạnh mẽ, kiên cường, lại trốn ở một mình một góc rơi nước mắt thì chẳng hay lắm.

Một chiếc áo mỏng được khoác lên vai cậu, Tống Á Hiên chợt giật mình quay lại, nhìn gương mặt trước mắt cậu run lên, nước mắt cố kìm nén trực trào.

"Không sao, muốn khóc cứ khóc đi, ngoan"

"Không sao, anh luôn ở bên cạnh em mà, ngoan nào"

Tống Á Hiên nghe được những câu an ủi liền không kìm lòng, nước mắt cứ thế trào ra, ôm lấy người phía trước mà gục lên vai khóc.

"Mã ca....Mã ca....anh ơi....."

"Ngoan, anh ở đây, không sao, nếu em chịu đựng không nổi cứ khóc đi, anh ở bên cạnh em" Mã Gia Kỳ ôm lấy cơ thể đang run lên của Á Hiên, một tay ôm lấy một tay xoa đầu cậu, giọng nói vẫn ấm áp như thế truyền đến bên tai của Á Hiên.

"Anh ơi....em mệt quá....em...em thật sự rất nhớ....em chịu đựng không nổi....em...em đã cố mạnh mẽ nhưng...nhưng cứ đến gần cái ngày đó....em lại thật sự....thật sự không thể chịu đựng được....Mã ca, em phải làm sao?" Tống Á Hiên òa khóc trên vai Mã Gia Kỳ, bàn tay nhỏ vẫn không ngừng lau, nhưng nước mắt vẫn chảy dài.

"Em ngoan lắm, em giỏi lắm, anh biết, không sao hết, mệt mỏi quá thì tìm anh, anh thương em lắm em biết mà, em không phải chịu đựng một mình có hiểu không, em có anh mà. Anh luôn bên cạnh em" Mã Gia Kỳ ôm lấy Tống Á Hiên, dùng chiếc áo khoác của bản thân khoác kín cho cậu, ôm ấp vào lòng nhẹ nhàng an ủi.

Một lát sau Tống Á Hiên nín khóc mới từ từ buông Mã Gia Kỳ ra, Gia Kỳ nhìn người trước mắt mà mỉm cười ôn hòa, gương mặt vì khóc mà đỏ lên, đôi mắt cũng vì khóc mà đỏ một vùng. Trông vừa buồn cười vừa đáng yêu.

"Cảm thấy lạnh chưa?" Mã Gia Kỳ hỏi, nhìn Tống Á Hiên ngại ngùng cúi đầu rồi gật nhẹ mà khẽ cười, dịu dàng xoa đầu rồi gài khóa kéo lại cho cậu "Người dễ cảm, sợ lạnh, cũng biết lạnh, thế mà vẫn một chiếc áo mỏng lên sân thượng giờ này, em mà không sốt, anh không làm người, thật là hết nói nổi với em"

"Anh mắng em" Tống Á Hiên để Mã Gia Kỳ chăm sóc mình, phụng phịu hờn dỗi.

"Được rồi, anh xin lỗi, phòng làm việc của anh có giường nghỉ riêng, đi cùng anh đến đó nghỉ ngơi đi, em khóc nhiều quá rồi" Mã Gia Kỳ lấy hai tay vuốt nước mắt còn vươn trên gương mặt cậu "Thật là...."

Mã Gia Kỳ vừa đưa Tống Á Hiên rời đi, từ phía sau phòng kho trên sân thượng, Lưu Diệu Văn cúi gằm mặt nhìn áo khoác còn đang nằm trên tay......

 

Cập nhật giờ viết xong chương này là 00:23 ngày 28 tháng 8😅

Hot

Comments

Odnoliub Song

Odnoliub Song

từ đó anh tôi trở thành một sad boiz🤣

2023-08-16

0

bé mapdjt cutee là mình đóoo

bé mapdjt cutee là mình đóoo

Tặng bé mụt nụ hun đầy tình cảm vì sự chăm chỉ nàyy 😘 nhưng mà cũng đừng gắng sức quá em nhée. Nhớ giữ sức khoẻ vẫn là trên hết nèe ❤️ iuuu chưnn 🥰

2022-08-29

2

🖤Anh Tatoo🖤🐳🐚

🖤Anh Tatoo🖤🐳🐚

hay quá, mà chap ngắn qua ad 😭😭😭

2022-08-28

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play