Xuyên Nhanh Tôi Tìm Lại Thi Thể Của Bản Thân Mình

Xuyên Nhanh Tôi Tìm Lại Thi Thể Của Bản Thân Mình

Chương 1: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm

Trên nền tuyết trắng một chàng trai với vầng hào quang lấp lánh đang ôm một nữ nhân trong lòng ngực, hô hấp của nàng đã không còn, thân xác từng chút từng chút hóa thành bụi trắng. Chàng trai hai mắt đỏ bừng siết chặt cơ thể trong lòng ngực.

Anh điên cuồng mà cố chấp nhìn chằm chằm người thi thể đã lạnh băng trong lòng ngực, bờ môi không ngừng đóng mở cuối cùng chỉ có thể ngước mặt lên trời gào hét:

"Ta là thần của thế giời này, An Nhi nàng không thể bỏ rơi ta."

"Chính miệng nàng đã hứa sẽ đồng sinh cộng tử cùng ta, là nàng trêu chọc ta vậy thì nàng phải dùng đời đời kiếp kiếp của mình mà bồi thường ta."

"Chúng chỉ là hạt cát trong mắt ta, nếu chúng mang nàng đi vậy thì ta khiến chúng đưa nàng trở về bên cạnh ta."

"An Nhi nàng sẽ không còn cơ hội rời khỏi ta."

Chàng trai vừa nói xong liền cùng thi thể trong lòng ngực tan biến khỏi trời đất, những tia sáng bay lên cao tạo thành những con bướm trắng xinh đẹp bắt đầu tản ra khắp nơi

'Dù là trên trời, dưới đất hay biển sâu ta sẽ tìm thấy nàng.'

_____________________________________________________________________

[Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ.

Hệ thống nữ phụ số 400 xin được phục vụ ký chủ.

Tổng kết nhiệm vụ lần này:

Hạng nhiệm vụ nữ phụ đạt cấp: S

Hạng nhiệm vụ được giao đạt cấp: S

Tuy nhiên đây là nhiệm vụ nữ phụ nhưng ký chủ đã dùng phương thức tự sát để rời khỏi thế giới trước vì vậy hạng nhiệm vụ được giao bị trừ một bậc đạt cấp: A.

Số điểm hoàn thành nhiệm vụ: 5000.

Tổng số điểm ký chủ có hiện tại: 10000000.

Số điểm mà ký chủ cần tích lũy: 100000000.

Mong rằng ký chủ hãy cố gắng hơn để đạt đến số điểm cần sử dụng.]

Trong không gian trắng xóa, một linh hồn trôi bồng bềnh, bên tai cô vang lên giọng nói máy móc không chút cảm xúc của hệ thống 400. Sau khi nghe xong báo cáo của nó cô liền không khỏi cau mày rồi lại thở dài:

"Mày cảm thấy lúc ấy tao không nên chạy à."

"Bỏ xứ chứ nam chính giống như bị điên vậy, rõ ràng kịch bản của mày đưa cho tao không phải như thế."

[Nội dung vẫn diễn ra giống như trong kịch bản không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào.]

Giọng nói lạnh lùng của 400 vang lên.

Cô gái nghe xong cũng không tiếp tục chất vấn nội dung, dù sao hiện tại có nói gì thì nó cũng sẽ phủ định rằng cốt truyện chưa bao giờ sai. Đây không phải lần đầu cô phải dùng cách cực đoan như vậy để rời khỏi thế giới nhiệm vụ cũng sẽ không là lần cuối cùng.

Nhiệm vụ mà cô nhận luôn có rủi ro, bởi vì cô chỉ diễn vai nữ phụ yêu thầm một nhân vật nào đó xoay quanh nữ chính mà thôi, bởi vì vậy mà cô thường diễn quá đạt khiến cho những nhân vật mà cô theo đuổi luôn thay đổi so với cốt truyện, điều này khiến một diễn viên vào nghề một thời gian khá lâu như cô cực kỳ phiền muộn.

Cô tên Phan An Nhi, không biết cô đến nơi này tiếp nhận những nhiệm vụ nữ phụ từ lúc nào, cô chỉ nhớ mình đã chết, chết bởi một tai nạn xe tương đối nghiêm trọng. Trước khi mất ý thức bên cạnh cô là đứa em gái nhỏ duy nhất mà ba mẹ đã để lại cho cô. Khi đó, trước khi cận kề cái chết cô đã nghĩ gì... À chính là cô mong rằng em gái mình vẫn bình an vô sự, có một cuộc sống tốt hơn cô, có người yêu thương con bé hơn cô.

Không biết có phải do cô may mắn thế mà lại gặp hệ thống 400 đang trên đường tìm kiếm ký chủ tiềm năng, thế là cô cùng nó thành lập khế ước. Số điểm để cô có thể thực hiện nguyện vọng của mình cực kỳ cao, hệ thống từng nói mong ước dành cho bản thân, nó không đáng giá bằng mong ước dành cho người khác, nó đã từng đề nghị cô hãy cầu mong cho bản thân mình như vậy chỉ cần 1000000 điểm là có thể hoàn thành, tuy nhiên trong thế giới của cô chỉ lưu luyến duy nhất đứa em gái cùng nhau nương tựa mà thôi, vì vậy cô không hề hối hận khi mong cầu hạnh phục đến với em gái mình.

Cô đã đi qua rất nhiều thế giới, nhiệm vụ cô cần thực hiện cũng chỉ là những nhiệm vụ đơn giản giành cho nữ phụ, vì vậy đến thời điểm hiện tại cô đã có điển tích lũy tương đối cao, nếu tiếp tục cố gắng cô có thể hoàn thành ước nguyện của bản thân rồi.

Phan An Nhi mím môi cười rồi vẫy tay nói:

"Được rồi tao không đôi co nữa, đến thế giới tiếp theo đi."

[Đã rõ, hệ thống bắt đầu rà soát kịch bản.]

Trong đầu cô vang lên hai tiếng ting ting sau đó là một quãng thời gian im lặng đến kỳ lạ. Những lúc tiếp nhận kịch bản hệ thống đều kiểm tra cực kỳ nhanh nhưng hiện tại đã qua năm phút mà nó vẫn im lặng.

Không hiểu sao cô lại cảm thấy cực kỳ bất an, giống như sấp có chuyện gì xảy ra vậy.

[Két... Két... Két...]

[Hệ thống báo lỗi... Hệ thống báo lỗi...]

[Các thế giới... Phù hợp với... Ký chủ... Xuất hiện lỗi... Ngoài hệ thống... Chưa thể dò... Xét thông tin các thế giới... Két... Két... Két...]

"Chuyện gì vậy."

Phan An Nhi hoang mang khi nghe thấy từng câu ngắt quãng cùng với những tiếng kêu cực kỳ khó nghe của hệ thống. Cô không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, tại sao hệ thống lại bị lỗi, rốt cuộc là nó bị lỗi gì, chẳng lẽ chúng bị virus ăn mòn nên gây ra lỗi. Nhưng không phải người tạo ra bọn chúng là thần hay sao.

Trong lúc cô vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì cả người dần trở nên trong suốt sau đó mất đi ý thức.

[Két... Két... Dịch chuyển thành công.]

Không biết đã bất tỉnh bao lâu, đến khi Phan An Nhi tỉnh dậy thì thấy mình đang ở giữa đường lớn. Xe cô chạy đông đúc, tiếng kèn xe ồn ào. Trong lúc cô hoàn toàn chưa rõ tình cảnh của bản thân mình thì nhìn thấy trước mặt mình một chiếc xe cảnh sát lao đến kèm theo là tiếng còi gấp gáp.

"Má ơi."

Cô hét lên một tiếng muốn tránh ra nhưng nào ngờ bởi vì chưa quen thuộc với cơ thể này mà ngã sấp xuống đất. Chiếc xe cảnh sát giống như không nhìn thấy có người phía trước mà trực tiếp lao thẳng đến.

"A a a a a a a... Chẳng lẽ chưa làm nhiệm vụ đã đi tông rồi."

Tiếng hét thất thanh của cô hoàn toàn không khiến người khác chú ý, cô trơ mắt nhìn chiếc xe cán qua người mình. Cứ tưởng rằng cơn đau sẽ ập đến nào ngờ chiếc xe xuyên qua cơ thể cô rồi tiếp tục chạy về phía trước.

Phan An Nhi chớp chớp mắt tỏ vẻ nghi hoặc, cô cảm thấy hình như có gì đó không đúng, rõ ràng xuyên qua nhiều thế giới như vậy cô cũng chưa từng có bàn tay vàng mà, làm sao vừa xuyên qua thế giới này lại có được.

Trong lúc cô nghi ngờ mình xuyên nhầm thế giới thì không biết tại sao cơ thể như mất đi trọng lực bay lên cao sau đó bị một lực hút nào đó hút lấy cô.

"A a a a a... K...hố...n... Ki...ế...p..."

Tiếng hét thất thanh cùng tiếng chửi bới không mấy rõ ràng của cô vang lên, nhưng chưa chửi hết câu thì cơ thể cô lọt vào bên trong chiếc xe cảnh sát khi nãy.

[Tích. Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành gắn kết cùng mục tiêu có giá trị hòa hợp cao.]

"Cái gì vậy... Gắn kết, gắn cùng ai?"

Phan An Nhi hoang mang ngước nhìn trần xe. Hiện tại cô đang ngồi trên ghế phó lái, tại sao cô biết mình đang ở ghế phó lái, còn phải hỏi bởi vì cô nhìn được rất rõ đường đi phía trước mà không có bất kỳ cản trở nào.

Những lời cô nói làm như hệ thống không hề nghe thấy, nó không giải đáp thắc mắt giúp cô như mọi khi mà tiếp tục nói.

[Nhiệm vụ của ký chủ hiện tại chính là tìm được thân xác của mình.

Bởi vì độ gắn kết của ký chủ cùng người được gắn kết khá cao nên trong trạng thái hiện tại ký chủ vẫn có thể giao tiếp cùng người gắn kết.

Mong ký chủ nhanh chóng tìm thấy cơ thể để tiếp tục nhiệm vụ nữ phụ của mình.]

Phan An Nhi nghe xong thông báo liền hoang mang tột độ, nó đang nói gì vậy, cơ thể... Cơ thể nào, cô không phải đang trong cơ thể của ai đó sao, tại sao phải tìm cơ thể của chính mình.

Vừa nghĩ xong cô chợt khựng lại... Không đúng nếu như vậy sao người cảnh sát bên cạnh không nhìn thấy cô, sao cô có thể xuyên qua chiếc xe một cách bình yên vô sự. Càng nghĩ cô càng cảm thấy không đúng, hiện tại cô mới cảm nhận được cơ thể mình cực kỳ nhẹ, hình như trong chiếc gương chiếu hậu không phản chiếu hình ảnh của cô.

Đây... đây... Chẳng lẽ hiện tại cô chính là ma trong truyền thuyết.

"A a a a a a a... Má ơi ma..."

Cô sợ hãi mà hét lớn.

Két. Tiếng phanh thắng gắp vang lên bên tai, cơ thể của Phan An Nhi không chút phòng bị mà văng ra khỏi xe, sau đó cô lại bị một lực hút kỳ quái nào đó hút ngược trở về.

"Ôi chao, rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra thế này... Hệ thống mày mau ra đây giải thích cho tao."

Cả người cô đều run rẩy đến nổi muốn ôm đầu nhưng không dám nhấc tay lên, cô hoàn toàn không để ý đến người ngồi bên cạnh đang trừng to mắt nhìn về phía mình, cả khuôn mặt đều hoang mang đến nổi hoài nghi nhân sinh.

So với giọng nói đầy chất vấn của cô thì hệ thống 400 hoàn toàn không phát ra thêm bất kỳ âm thanh nào nữa, giống như nó chưa từng xuất hiện trong đầu cô vậy.

"Hệ thống... Hệ thống..."

Phan An Nhi run rẩy vừa gọi vừa lo lắng nhìn ngó xung quanh. Khi cô vừa xoay đầu về phía ghế lái thì đúng lúc bắt gặp ánh mắt đầy hoang mang của người ngồi ở đó.

"Xin chào..." Cô run rẩy đưa cánh tay lên sau đó xòe bàn tay năm ngón của mình ra lắc lư trước mặt, khóe môi cong lên một nụ cười đầy ngượng ngùng.

Chapter
1 Chương 1: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
2 Chương 2: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
3 Chương 3: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
4 Chương 4: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
5 Chương 5: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
6 Chương 6: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
7 Chương 7: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
8 Chương 8: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
9 Chương 9: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
10 Chương 10: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
11 Chương 11: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
12 Chương 12: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
13 Chương 13: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
14 Chương 14: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
15 Chương 15: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
16 Chương 16: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
17 Chương 17: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
18 Chương 18: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong đường hầm
19 Chương 19: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
20 Chương 20: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
21 Chương 21: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
22 Chương 22: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
23 Chương 23: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
24 Chương 24: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
25 Chương 25: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
26 Chương 26: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
27 Chương 27: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
28 Chương 28: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
29 Chương 29: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
Chapter

Updated 29 Episodes

1
Chương 1: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
2
Chương 2: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
3
Chương 3: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
4
Chương 4: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
5
Chương 5: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
6
Chương 6: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
7
Chương 7: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
8
Chương 8: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
9
Chương 9: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
10
Chương 10: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
11
Chương 11: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
12
Chương 12: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
13
Chương 13: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
14
Chương 14: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
15
Chương 15: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
16
Chương 16: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
17
Chương 17: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
18
Chương 18: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong đường hầm
19
Chương 19: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
20
Chương 20: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
21
Chương 21: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
22
Chương 22: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
23
Chương 23: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
24
Chương 24: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
25
Chương 25: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
26
Chương 26: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
27
Chương 27: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
28
Chương 28: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm
29
Chương 29: Thế giới thứ nhất: Thi thể trong tầng hầm

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play