Yêu Lại Từ Đầu

Yêu Lại Từ Đầu

Chương 1: Trường mới

Lá vàng lại rơi, mùa thu lại đến. Năm nay cô và bạn cô sẽ lên lớp mười, đến một ngôi trường mới, một thế giới mới. Nhà cô ở ngay vị trí trung tâm gần cả trường cấp hai lẫn cấp ba nên hai người bạn của cô thường đến gọi cô đi học. Chỉ là tính cô thì lề mề, lúc nào cũng ngủ quên không năm thì mười phút, cứ bắt bạn phải đợi. Đợi nhiều đến nỗi mà bạn cô nhiều lúc bực mình đến bất lực.

- Tiểu Thanh, nhanh lên muộn mất rồi- ở dưới lầu Phó Hà gọi cô bằng giọng thúc giục.

- Chờ tí xong ngay- cô đáp vội.

Nói xong cô chạy vèo ra cửa. Ánh mắt của Phó Hà hóng lên một sự bực mình nhẹ với cô. Chột dạ cô "xin lỗi" bạn cô lia lịa. Cũng may có Khả Khả ở bên nói giúp nếu không cô sẽ bị Phó Hà g.iết mất .

Ba người bọn cô chơi thân với nhau từ hồi cấp hai. Tính tới giờ đã hơn bốn năm. Ban đầu chỉ có cô và Phó Hà nhưng vào một ngày tình cờ cô thấy Khả Khả ngồi một mình buồn thiu nên mới rủ Phó Hà tiếp cận và chơi cùng.

Chơi chung với nhau nhưng tính cách và học lực của ba người thì hoàn toàn khác nhau. Cô và Phó Hà là hai người luôn vui vẻ hoạt bát, học lực chỉ ở mức khá gia thế thì bình thường. Còn Khả Khả thì hoàn toàn đối lập với hai người tính tình lúc nào cũng ôn nhu, ít nói bù lại thì học lực siêu giỏi gia thế thì siêu khủng.

...****************...

Cô và bạn cô đến trường. Ngôi trường trước mắt hiện lên một cách sang trọng. Toàn bộ học sinh trong trường đều toát ra một vẻ gì đó rất cao quý. Ở ngôi trường này đa số các học sinh đều là những người ưu tú có gia thế khủng hoặc nếu không có gia thế thì cũng là học sinh xuất sắc hay ngược lại. Cô và Phó Hà chả thuộc loại nào, chỉ là những người may mắn mới được xét duyệt vào trường này . Còn Khả Khả thì thuộc loại vừa ưu tú vừa có gia thế.

Vốn dĩ ban đầu cô và Phó Hà học chung một lớp(cấp ba) còn Khả Khả thì vào lớp khác. Nhưng vì Khả Khả muốn học chung cùng bạn nên đã xin chuyển lớp để học chung với hai người.

Ba người đã đến trường nhưng lại chưa vào, bởi cô đang chỉnh lại quần áo do lúc nãy ngủ quên nên chưa được mấy gọn gàng.

- Đấy cái tội suốt ngày chỉ biết mỗi ngủ. - giọng nói xóc của Phó Hà.

- Lần cuối hứa đấy.

- Mày thì lúc nào chả bảo lần cuối,chơ mà là lần cuối của ngày.

-Thỏ Xám đã bảo xin lỗi rồi mà- cô đáp.

Thỏ Xám là biệt danh mà cô dặt cho bạn mình. Chỉ vì hồi nhỏ da của Phó Hà hơi xám và hai răng cựa hơi to mà đã có ngay cái biệt danh này .

- Xin lỗi mà được à, bắt đợi cả buổi trời. Mà ai cho nhắc lại cái tên ấy nữa. Tao không phải Thỏ Xám-Vừa nói vừa xắn tay áo lên định đuổi cô.

Đang định đáp lại thì cô bị Khả Khả ngăn không cho nói nữa:

- Dừng lại được rồi đấy tao có phải người tàn hình đâu- giọng bất lực.

Tuy cuộc đấu khẩu đã dừng lại nhưng cô và Phó Hà vẫn còn liếc nhau. Chả ai nhường ai. Lại còn lôi cả Khả Khả theo phe nào nữa chớ. Tính Khả Khả thì không thích náo nhiệt nên chỉ biết cười trừ nhìn hai bạn kéo đi kéo lại một cách bất lực.

Bầu không khí của ba người vẫn cứ tiếp diễn. Đột nhiên một chiếc xe sang trọng dừng ngay gần chỗ ba người. Một cậu học sinh trông đẹp trai với phong cách ăn mặc cực sang chảnh bước xuống xe. Anh ( Lý Nhất Minh) quát mấy người lái xe và vệ sĩ.

- Tôi có tay có chân. Tự vào trường được không cần các người kè kè bên mình.

Hot

Comments

Nguyệt Hạ

Nguyệt Hạ

Ở nhưng đầu có một số lỗi hình thức nhỏ về dấu câu như sau dấu chấm mới là dấu cách. Nhìn chung khá ổn nè.
Về văn phong Hạ chỉ góp ý về câu từ tác giả nên chỉnh chu hơn một tí để mặt nội dung trở nên dễ hiểu và câu văn cũng không lập từ. Tác giả cố lên nhé. Mong cùng đồng hành lâu dài.

2024-02-20

6

"You can't kill me. Ever."

"You can't kill me. Ever."

*tàng hình

2024-04-21

0

"You can't kill me. Ever."

"You can't kill me. Ever."

Lần cuối của hôm nay, ngày mai ta tái phạm tiếp(◕ᴗ◕✿)

2024-04-21

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play