Mặt Trời Nhỏ

Mặt Trời Nhỏ

Chap 1

Một thời gian dài trôi qua, Trái Đất đã trải qua không biết bao lần biến đổi, dẫn đến việc các sinh vật sống cũng theo đó mà biến đổi để thích ứng với sự thay đổi của Trái Đất. Và đó, chính là con người.

Thời gian dần trôi, con người đã xuất hiện các biến thể mới về giới tính là Beta, Alpha, và Omega. Ba loại giới tính đó lấy “tin tức tố” – mùi hương đặc trưng, để phân chia.

Trong đó Beta chiếm số đông (80%), với đặc điểm năng lực trung bình, có thể mang thai, nhưng khả năng mang thai thấp, và họ không bị “tin tức tố” ảnh hưởng.

Alpha chiếm 15%, được xem là người lãnh đạo bẩm sinh, người gây giống, bọn họ được di truyền gen cực tốt, chỉ số thông minh siêu đẳng, thể chất mạnh mẽ. Bọn họ bị ảnh hưởng bởi “tin tức tố” Omega, thậm chí bởi vậy mà đánh mất lý trí, chỉ còn giữ lại hành động bản năng.

Còn Omega chỉ chiếm 5%, số lượng hiếm hoi nhất, người gây giống, thân thể mềm mại, dễ dàng mang thai, đứa trẻ sinh ra khỏe mạnh, hơn nữa sau khi 18 tuổi bắt đầu xuất hiện những khoảng thời gian không định kỳ- ” thời kỳ tự động phát tình không thể kiểm soát “, thời điểm phát tình sẽ sản sinh ra “ tin tức tố” làm nhóm Alpha mất đi lý trí, đồng thời, bản thân Omega cũng bị “ tin tức tố” ảnh hưởng mà mất đi lý trí.

Alpha và Omega giống như hai đầu nam châm, hấp dẫn lẫn nhau, ảnh hưởng lẫn nhau. Alpha lúc giao hoan sẽ đánh dấu lên Omega, một khi dấu hiệu hoàn tất, sẽ trung trinh với nhau, sống chết không rời!

....

...----------------...

Vân Tố Hạ là một cậu thiếu niên Omega chỉ mới 17 tuổi, tính tình hiền lành, ôn nhu và rất dễ yếu lòng. Cậu có một cậu bạn thân từ nhỏ tên Hứa Hạo Văn, đối phương từ nhỏ đối với cậu như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. Không những vậy người bạn thân kia còn là con trai của người anh em chơi thân với ba mẹ cậu vậy nên không chỉ trẻ nhỏ thân thiết với nhau, mà đến cả phụ huynh cũng vậy.

Chơi thân với nhau từ nhỏ, hiểu nhau từng chút một cũng không tránh khỏi việc cả hai phải lòng nhau, cũng như những lần tác hợp đầy vô tình của cả hai bên gia đình.

Quả đúng là vậy, Vân Tố Hạ chính là đã nảy sinh chút tình cảm với cậu bạn kia, nhưng cậu nào dám nói ra, bởi đối cậu bạn kia đã sớm có người mình thích rồi, cậu chỉ dám đứng xa mà nhìn thôi.

.

.

.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, Vân Tố Hạ sau khi tỉnh dậy liền rời giường chạy đi vệ sinh cá nhân, sau liền thay lấy bộ đồng phục rồi cầm lấy cặp sách xuống nhà.

"Chào buổi sáng ba, mẹ, anh hai." Xuống đến phòng khách, nhìn thấy người nhà, cậu liền ngoan ngoãn mà mở miệng nói lời chào buổi sáng với họ, cũng không quên việc nở nụ cười tươi kèm theo.

"Chào con, tiểu Hạ Hạ." Tư Nhạc _ Vân Phu Nhân đang tập yoga ở phòng khách khi nghe thấy lời của cậu liền nhẹ giọng đáp lời.

Vân Trí Lâm _ Vân Lão Gia đang ngồi xem tin tức nghe lời kia của cậu cũng chỉ khẽ gật đầu một cái.

"Tiểu Hạ Nhi, em để anh đeo kính râm đã rồi hãy cười tiếp." Vân Trí Cường _ Vân Đại Thiếu Gia vừa nói lời chọc ghẹo, vừa làm động tác lấy kính râm đeo lên.

Vân Tố Hạ nhìn loạt hành động có phần hơi thái quá kia của anh cũng chỉ biết im lặng thở dài. Lần nào cũng thế, cứ hễ những lúc cậu cười là cái người anh trai này đều lấy kính râm ra để đeo, rồi nói những lời như là: "Nụ cười của em hệt như tia nắng chói chang nên anh cần phải đeo kính mới được."

Haizz, biết sao được, ai bảo hai vị phụ huynh kia khéo tay quá làm gì, nhào nặn ra sản phẩm tuyệt đẹp là cậu a.

Cầm đôi giày trên giá giày xuống xỏ vào chân, khi đã xong cậu liền nói lời chào tạm biệt với họ rồi đi ra ngoài, vòng sang gara lấy chiếc xe đạp địa hình ra đạp đến trường.

"Khoá cổng... Xong." Khoá cánh cổng lớn vào cẩn thận, cậu mới ngồi lên chiếc xe đạp kia và đi đến trường.

.

Vân Tố Hạ là cậu ấm của Vân Gia từ nhỏ đã rất được nuông chiều, nhưng không vì sự nuông chiều kia mà cậu trở nên ích kỷ, hẹp hòi. Cậu rất khác những cậu ấm cô chiêu khác, cậu rất hiền lành, dễ gần và ôn nhu. Không những vậy còn rất xinh trai nữa a.

Có cậu con trai út xinh trai như vậy thì tất nhiên là hai vị phụ huynh cũng không kém cạnh gì rồi.

Vân Trí Lâm _ Lão Gia của Vân Gia (Alpha), năm nay đã 49 tuổi. Tuy đã ngót nghét gần 50 nhưng trông ông vẫn rất trẻ và điển trai, nếp nhăn trên mặt cũng chẳng có mấy. Thoạt nhìn sẽ tưởng là người đàn ông 29, 30 tuổi.

Tư Nhạc _ Phu Nhân của Vân Gia (Omega), bà hiện đã 42 tuổi, nhưng lại với dáng vẻ của một mĩ nữ 25, làn da trắng hồng chẳng chút nếp nhăn, dáng người mảnh khảnh của thiếu nữ. Nếu mới chỉ nhìn qua sẽ chẳng ai ngờ, đây là một người mẹ hai con.

Vân Trí Cường _ Đại Thiếu Gia của Vân gia (Alpha), 24 tuổi. Anh hiện đang làm việc trong tập đoàn Vân Thị, tương lai sẽ trở thành người tiếp quản tập đoàn Vân Thị lớn mạnh đó. Cũng không khác gì ba mẹ và em trai, Vân Trí Cường cũng rất đẹp, dáng người thì cao ráo, cơ bắp có đủ, không những vậy còn rất là cuồng em trai nhỏ này a.

Hot

Comments

mê boylove♥️

mê boylove♥️

mới đọc mấy dòng đầu mà đã ume

2024-06-12

1

Awyie

Awyie

💗

2024-06-10

0

Diệp Tử Y❄ (❤🍀Bỉ Ngạn Hoa🍀❤)

Diệp Tử Y❄ (❤🍀Bỉ Ngạn Hoa🍀❤)

hóng chương mới aaaaa

2024-05-28

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play