Có Phải Là Cả Đời ????

Có Phải Là Cả Đời ????

chương 1 : Xin ông trời đừng mưa !

Một buổi chiều bình thường, Hạ đi bộ ra bến xe trước cổng trường để đón xe lên Lâm Đồng gặp Dương. Trên tay là những món ăn cô ấy chuẩn bị, lòng nôn nao biết bao nhiêu khi nghĩ về cảnh Dương ôm cô vào lòng, với bao nỗi nhớ nhung của người thiếu nữ lần đầu yêu say đắm 1 người !

Hạ và Dương là bạn cùng lớp đại học. Tình yêu của Dương dành cho Hạ khiến bao nhiêu cô gái khác trong trường ganh tỵ. Người ta bảo tình yêu của họ là ngôn tình đời thực, Dương như nam chính ngôn tình, chở che, chăm sóc, bảo vệ cho Hạ bất chấp tất cả . Ai cũng nói Hạ may mắn, chính bản thân cô ấy cũng cảm thấy như thế ! Năm cuối đại học, Hạ ở lại trường hoàn thành các chứng chỉ tin học, anh văn nữa là sẽ tốt nghiệp, thời gian còn lại thì đi làm thêm để lo tiền sinh hoạt của bản thân. Dương thì chọn đi làm trước công việc liên quan đến chuyên ngành để lấy kinh nghiệm thực tế. Cả hai bắt đầu chuỗi ngày yêu xa !

Hôm nay là ngày Hạ đi thăm Dương ! Bỗng mưa rơi tới tấp ! Sao hôm nay lại mưa nhỉ ? Lòng Hạ nặng trĩu, từ nhà trọ ra chổ đón xe gần 2km đi bộ , lại không có cửa hàng tạp hóa nào để mua ô, " Chúng con yêu nhau thật lòng, con muốn gặp bạn ấy ! Xin ông trời hãy ngưng mưa coi như tác thành cho chúng con ! " lòng cô thầm cầu xin ông trời !!! Thế nhưng ông trời đã không hề ngưng mưa, và chân cô vẫn đang tiếp tục đi về phía trước 1 cách cố chấp !

Ông trời như gửi trước điềm báo sẽ không tác thành cho hai người, sẽ có những khó khăn sắp tới trong chuyện tình của hai người, chứ không còn những giây phút êm ả, ngọt ngào của tình yêu thời sinh viên ! Thế nhưng sau này chân cô đã không còn cố chấp bước tiếp đến nơi anh nữa !

Hạ đến nơi cũng đã 7h tối ! Và trời vẫn đang mưa, Dương đã đợi ở trạm ngừng từ lâu. Anh làm cho một trang trại chăn nuôi xa khu dân cư nên 7h đã rất tối và vắng vẻ. Anh vội đưa cô vào chổ nghỉ, ánh mắt thương sót nhìn cô ! Người con gái anh thương yêu vô cùng, đang co rúm trong tay anh.

" Đồ ăn nguội hết rồi, làm sao đây ! " câu nói của cô khiến Dương như dứt ra những dòng suy nghĩ, ai lại nấu đồ ăn rồi mang từ Sài Gòn lên tận Lâm Đồng chứ ? Đúng là ngốc ! Cô hay nấu canh khổ qua nhồi thịt và cuốn chả ram mang cho anh, không biết có phải món anh thích không, nhưng vì cô bảo thịt nấu trong khổ qua ăn ngon ngọt hơn,và cô cũng có cách nấu khổ qua bớt đắng, nước canh ngọt nữa, nên anh cũng thích ăn. Lúc nào ăn cũng là anh ăn hết phần khổ qua nhường cô phần thịt. " Không sao ! vẫn ăn được ! " Anh vẫn lấy đồ ăn ra ăn hết phần khổ qua kia, như mọi khi ....

Ngoài trời vẫn mưa ! Gió vẫn rít ! Bên trong căn phòng nhỏ anh ôm trọn cô vào lòng, như không muốn 1 giọt mưa, 1 cơn gió nào chạm vào cô nữa . Đêm đó hai người chẳng nói với nhau quá nhiều điều, nhưng cả hai đều hiểu, họ đang rất hạnh phúc, rất yêu nhau. Cô im lặng trong hơi ấm của anh, bao nhiêu ngày không gặp gỡ rồi, cô nhớ hơi ấm này biết bao nhiêu, muốn thời gian dừng lại giây phút này biết bao nhiêu. Mệt mỏi vì đi đường xa, một phần vì mắc mưa lạnh cô thiếp đi trong lòng anh...

Cô đã không kể với anh chuyện cô thầm cầu với ông trời ngày hôm nay, và cả sau này cũng chưa một lần cô kể với anh chuyện này !

Một đêm ấm áp trôi qua !

Hot

Comments

Lena

Lena

rồi trời sẽ mưa thôi/Grin//Grin//Grin/

2024-08-04

0

Hina^⁠_⁠^

Hina^⁠_⁠^

Toàn mấy món khoái khẩu của tui không,đang đói bụng nữa chứಥ⁠‿⁠ಥ

2024-07-27

0

Lady Owen Demon

Lady Owen Demon

Truyện này đáng để được đọc và trải nghiệm, tác giả hãy cùng tớ cố gắng nhé!

2024-05-31

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play