Cậu Ngốc Và Anh Ngốc ( Bl )

Cậu Ngốc Và Anh Ngốc ( Bl )

Chương 1

Tác giả : Kill Snow Of Devid

Chương 1 : giỏi có quyền kiêu mà

.............................

Vào ngày 8 tháng 9 năm 20XX là ngày nhập học toàn quốc. Cấp ba phổ thông ở quốc gia này vô cùng quan trọng hầu hết mọi học sinh sẽ chọn cấp 3 nhưng cũng có người chọn nghề bình thường.

Trong số đó có một cách không cần thi đó chính là thi học sinh giỏi để lấy vé tuyển thằng mà ngồi chơi vào ngày ôn luyện.

Đôi mắt của cậu ta có màu xanh lam, mái tóc nâu đen khiến người người chú ý với hai màu đối nghịch.

- " Mời học sinh điểm đầu vào cao nhất năm nay Phạm Thạch Lưu "

Đó là một người từng cùng phòng vào kì thi lần đó, cậu ngước lên nhìn. Là một người bằng tuổi cậu sao? Nghe tên thật hay luôn nha.

Cậu nở nụ cười ngay khi ngồi vào ghế. Không mặc đúng đồng phục nhìn có vẻ như là một tên học dốt ở ngôi trường này, ở ngôi trường dành cho mọi người giao lưu. Các phú nhị đại có thể kiếm nhân tài xuống dưới nhà mình, các nhân tài có thể tìm được các nhà đầu tư để xin đầu tư.

Và rồi khi bài diễn thuyết đang diễn ra, các giáo viên đang thảo luận cuối cùng cũng gật đầu với nhau. Một vị trí phát biểu nữa được thêm vào, học sinh mà họ có chút ngần ngại khi đưa lên phát biểu. Sau khi đợi Thạch Lưu đọc xong thông thường sẽ là khuyến nghị hoặc lời nói của hiệu trưởng nhưng...

...Giáo viên lại đọc lên một cái tên nữa đã khiến hầu hết học sinh đang hi vọng sẽ cầu tài trợ từ chàng trai nhìn ăn chơi này.

- " Học sinh được nhà trường mời về với tất cả nguồn lực, em ấy đã chọn trường chúng ta đó là điều vinh hạnh nhất của trường. Xin mời em Hạ Vương Khải "

Tiếng vỗ tay vang lên ngay khi các học sinh khối 10 đầu năm vẫn chưa phản ứng. Bọn họ không hiểu, không biết về người này nhưng nghe lại rất lợi hại.

- " Chào mọi người. "

Tiếng nói vang lên khiến toàn trường im lặng, cậu nở nụ cười rồi lại cuối đầu đọc tiếp bài phát biểu của mình

- " Tôi là Hạ Vương Khải, học sinh được cho là danh dự cho nhà trường. Năm nay với tổng đầu vào rất khó đổ khiến tôi cũng bất ngờ, nhưng mọi người ở đây thì ít nhất sẽ có một điểm mạnh. Có thể là tài năng cũng có thể là gia sản. Chúng ta không cần quan tâm nó làm gì vì bây giờ ở môi trường thu nhỏ của các doanh nghiệp hãy đứng lên với vai trò là người thừa kế tương lai của gia đình mà tranh đấu. "

Những lời văn chậm rãi như vậy mà khiến cho hơn ngàn học sinh bên dưới phải bất ngờ nhưng sen lẫn đó lại là vui vẻ. Bọn họ nghĩ đây là một bài phát biểu giống như bình thường, đây lại là nói ngắn gọn lại nội dung mà nội quy muốn nói tới. Một tên điên có não

- ' Cậu ấy vẫn điên như ngày nào '

Phạm Thạch Lưu nghe bài thuyết trình phải bật cười.

Sự kiện ấn tượng năm đó đã khiến người ta ấn tượng như vậy cũng chính là một loại tài năng, việc đó được ghi lại rất rõ nên hầu hết học sinh có nhập học ở trường đều biết sự kiện. Cũng là lúc khiến cho hai người phát biểu hôm đó thành hai người khiến người ta hứng thú và hiếu kì.

Và rồi.

Ngày đầu tiên năm học, các học sinh đang bàn tán với nhau về giáo viên như nào. Có bao nhiêu người cần quan tâm, có các giáo viên mới nào. Người người bàn tán với nhau mà bước vào sân trường. Bây giờ vẫn còn là mùa hạ, các học sinh đang vui vẻ bước vào trường đều không nhịn được bắt đầu bàn tán về hai lão đại.

Đối với ngày nhập học lớp 11, năm nay ban tự nhiên sắp đón một thành viên mới từ ban xã hội chuẩn bị qua khiến nhiều người không kiềm được mà suy đoán. Vào được lớp chuyên đặc biệt của ban tự nhiên là chắc chắn trong top của trường rồi, ban xã hội lại chẳng tuồn ra thông tin gì càng khiến nhiều người tò mò.

Ở ngôi trường này được phân làm hai khu vực ( trường rất rộng ) một khu dành cho ban tự nhiên, một khu dành cho ban xã hội. Ngôi trường cũng có các đãi ngộ khác nhau giữa học giỏi và học khá, cũng có các đãi ngộ đặc biệt ví như khoa xã hội thường học các giáo viên mới vào ngành sau tầm 8 năm sẽ được cử qua tự nhiên. Cũng như ngược lại từ tự nhiên qua xã hội, mọi thứ đều được sắp xếp đến hoàn hảo.

- " Oh... Tự nhiên à "

Một chàng trai bước vô với mái tóc nâu đen và một chiếc gọng kính màu vàng, nụ cười thương nghiệp chứa đầy sự gian manh. Nhìn nụ cười của cậu ta sự thay đổi với dáng vẻ của cậu học sinh lớp 10 năm ấy đã không còn, người tự tin cầm mic nói hôm ấy bây giờ đang đứng đây. Hạ Vương Khải, một chàng trai có vẻ ngoài thu hút. Ngoài chiếc áo đồng phục của trường thì cả cơ thể cậu ta không có cái gì liên quan đến ngôi trường này.

- " Anh Khải, không ngờ anh Khải cũng sẽ bay từ xã hội qua đây. Anh có phải vì tiết vị đàn em tận tụy như em không? "

- " Tiết?, cậu có nhìn thấy dáng vẻ của tôi không, khá khó chịu đây. "

Câu nói vừa hoàn thành thì bị một lực tác động từ phía sau, là giáo viên chủ nhiệm năm nay.

- " Nào các em học sinh, ngồi vào chỗ đi "

Cậu nhìn giáo viên đang bước vào, là một thầy giáo rất trẻ so với cô út nhà cậu chắc cũng ngang ngang tuổi nhỉ ? Nếu vậy thì tốt rồi. Nhìn từ trên xuống dưới của giáo viên mà không để ý ánh mắt giáo viên đã hướng về phía mình.

- " Đây là Hạ Vương Khải, bạn ấy hạng 6 toàn trường và đứng đầu môn Vật Lý cùng Hóa. Top 3 khoa xã hội hôm nay qua đây chính là bị phụ huynh sờ đầu. "

Giáo viên chủ nhiệm đương nhiên biết về vụ việc này, ở một lớp học làm bá chủ bỗng nhiên chuyển qua đây chỉ có là lão đại bị bắt sờ đầu thôi, chẳng còn lí do nào khác nữa, nếu có thì y đã chú ý không đủ rồi.

- " Em không bị sờ đầu. "

Cậu thay đổi cách nhìn mà nhìn về mọi người trong lớp rồi mỉm cười. Giới thiệu những gì giáo viên nói là việc bình thường bây giờ chỉ cần nói thêm một câu nữa thôi

- " Top 6 toàn trường, bạn kế tôi là top 7 toàn trường, các bạn thân yêu ở lớp có thể chỉ giáo ạ "

Thầy giáo nghe màn giới thiệu ba hoa cũng không ý kiến, y cũng được chỉ định dạy lớp cậu năm ngoái. Cũng là người trong đội huấn luyện học sinh giỏi của trường nên y cũng không để ý mấy chi tiết nhỏ của mấy học sinh top này, giỏi có quyền kiêu mà.

- " Do hôm nay cũng là ngày đầu nên thầy ưu tiên các em nên làm quen với nhau để sau này tiện cho việc kết giao và hoạt động nhóm "

Nói rồi giáo viên rời đi để lại hai chàng trai chưa được sắp xếp chỗ ngồi. Cậu thì sao cũng được đợi giáo viên tiết kế vô trợ giúp bản thân cậu ở ngoài cũng không thích mở lời nhờ giúp đỡ.

Cậu không nghĩ nhiều mà bên này, vị top 7 kia đã lên tiếng.

- " Này này anh Khải, anh có biết vụ nhỏ Chi bị bốn anh đàn trên chặn đường tỏ tình hồi hè năm nay không "

Cậu vừa mở điện thoại nghe người bạn thốt lên câu đó cũng dừng lại. Cả lớp đang nói chuyện thì quay qua.

Chi là Nguyễn Thanh Y Chi, tên đẹp người cũng đẹp, học tập cũng rất tốt, nói như nào cũng khiến mọi người ca ngợi là hoa khôi ban xã hội mà ban tự nhiên không bao giờ có được dù vậy cũng được rất quan tâm.

Một bạn trong lớp lên tiếng ngay lập tức. - " Là cái cô gái hoa khôi kia á hả. "

Nghe là hiểu chàng trai kia cũng biết về Y Chi nhưng trọng tâm là đàn anh là ai. Cậu quen hầu hết đàn anh trong trường phải là ai mới biết mà hẹn nói chuyện được.

- " Đàn anh là đàn anh nào, phải đi hỏi thăm thì mới ổn được. Người của tôi không ai được phép yêu đương sớm "

Cậu bỏ điện thoại vào túi quần đi qua nắm lấy tay của cậu bạn chuẩn bị lôi đi thì có giọng một chàng trai, thanh âm vang lên - " Hai học sinh mới tôn trọng phép tắc chút ".

Chặn lại bước chân của cậu nhưng không chặn lại được người bạn kia, cậu nhìn về cửa lớp rồi lại nhìn về phía chàng trai vừa thốt lên vui vẻ nói - " Lớp trưởng có ý gì đây, tôi chỉ đi ra ngoài có chút việc "

Cậu bạn lớp trưởng kia cũng không kiên dè nói - " Các cậu nên có phép tắc, trong lớp này nói ra là ra à "

Cậu cầm chiếc kính của mình cẩn thận lấy xuống xoa xoa rồi cười lạnh một cái hỏi ngược - " Ý là chúng tôi không được ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của cậu đúng không Phạm Thạch Lưu."

Nhìn về phía chàng trai đã nghiêm mình, mái tóc nâu nhạt do là con lai kia thật biết dụ người. Chỉ là nó sẽ chẳng là gì khi chàng trai ấy đang chống đối cậu rồi.

- " Ừm, cô giáo nói làm quen không nên ra ngoài "

- " Được không ra là được chứ gì "

Cậu cầm cặp mang lên ghế giáo viên rồi ngồi nhìn mọi người trong lớp. Hiếu thắng, đó không phải tính cách tốt nhưng hình như vị đang ngồi này là người có tính cách như vậy, cả lớp không ai nói lời nào.

- Hết chương 1 -

Lời tác giả : Chào mừng các bạn đến với bộ truyện " Cậu Ngốc Và Anh Ngốc"

Hậu trường :

Vương Khải : Top 6 toàn trường :3

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play