Ngài Ấy Không Phải Người

Ngài Ấy Không Phải Người

Chương 1: Thế Giới Vi Diệu

Thế giới của con người tồn tại hàng nghìn năm nay và đang ngày càng tân tiến hơn. Trái Đất chính là sự đánh dấu cho con người là sự tồn tại duy nhất trong vũ trụ này. Nhưng vũ trụ bao la ngoài kia quá rộng lớn, là những nơi khó có thể mà tìm hiểu hết. Theo khoa học thì con người chính sự sống duy nhất của địa cầu nhưng họ làm sao biết được vũ trụ chúng ta thiên biến vạn hóa như thế nào.

Câu chuyện thế giới song song chỉ là trong những bộ phim, tiểu thuyết hư cấu, hay động vật tu luyện trăm năm cũng chỉ là những lời kể, những huyền thoại xa xôi với thời đại công nghệ bây giờ những câu chuyện đó được coi là phản khoa học và hoàn toàn không có bằng chứng xác thực. Nhưng ai lại hay chữ ngờ. Phía bên kia của vũ trụ chính là một thế giới hoàn toàn khác.

Thế giới ấy không có sự tồn tại của con người hay bất cứ thứ gì của thế giới này. Sự thống trị của thế giới bên kia hoàn toàn khác lạ. Sứ sở của động vật, nơi mà những con vật có thể tu luyện thành người. Nơi cư trú của loài yêu thú. Giống loài chỉ có trong các câu chuyện đô thị bây giờ lại hoàn toàn hiện hữu.

Thế giới ấy do loài mèo cai trị. Bọn chúng sống theo bầy đàn số lượng của chúng ngày càng tăng lên, sự tàn bạo của chúng khiến các yêu thú khác phải khiếp sợ khi nghe đến. Thời gian trôi qua mấy ngàn năm bọn yêu thú ở thế giới ấy bây giờ đã có đủ năng lực để sống như một con người thực sự. Nhưng vẫn có điểm yếu  vào đêm trăng tròn sẽ hóa nguyên hình để săn mồi. Ở đây còn có một đặc cách, ai luyện được thành con người sẽ được phép sang thế giới loài người để tìm hiểu cách sống và sinh hoạt đến khi về lại thế giới yêu thú thì truyền lại cho mọi người. Số lượng tu luyện thành công ngày càng nhiều nên cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới ngày càng lõng lẽo, thiếu sự canh phòng khiến hai thế giới phải chịu cảnh náo loạn mấy phen.

Mấy ngàn năm thống trị thế giới, Kang Woon vị vua thứ 4 của yêu thú đã đến lúc phải nhường ngôi lại vì ngài đã đến tuổi nghỉ ngơi. Đây cũng chính là qui định của thế giới này. Vị vua ở đây 1000 tuổi sẽ nhường lại chức cho con trai trưởng của mình nhưng năm nay thì khác. Ngài Kang Woon không có con trai nối dõi, chính vì vậy ngài phải chọn 1 trong 2 vị cận thần thân thiết nhất của mình để lên nắm quyền tiếp theo. Hắc Miêu và Bạch Hồ là 2 người mà ngài tin tưởng nhất. Ngài luôn luôn suy nghĩ để chọn ra người xứng đáng 

Kể từ khi có ý định truyền ngôi cho 1 trong 2 cận thần, cả giới xôn xao bàn tán, có người còn cá cược với nhau xem ai sẽ được nhường ngôi vua. Kim Hyun tộc trưởng của Hắc Miêu và Lee Sin tộc trưởng của Bạch Hồ từ hôm đó mà cạch mặt nhau. Cả hai bây giờ là đối thủ của nhau, đã không còn thân thiết tình huynh đệ như trước nữa. Lee Sin nhẫn tâm tìm mọi cách để giết chết hyung của mình để cướp ngôi. Thậm chí là còn nói xấu anh mình trước mặt vua Kang, dở thói nịnh bợ. Kim Hyun biết hết nhưng vẫn im lặng vì không muốn tranh giành chi cái ngai vàng nặng trĩu đó, chỉ thêm mệt mỏi cho thể xác và tâm trí hơn thôi.

Thắm thoát cũng đã tới ngày sinh thần của vua Kang Woon hôm nay ông sẽ tuyên bố ai sẽ là Tân Hoàng Đế. Mọi người háo hức đợi chờ, ruột gan nôn nao cả lên. Vua Kang Woon thấy mọi người đều đã đông đủ. Ông nhẹ nhàng lên tiếng:

- Hôm nay là ngày sinh thần tròn 1000 tuổi của ta, cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian ra để đến đây dự cùng ta. Nào, hãy nâng ly vì sự đông đủ ngày hôm nay.

Vị vua ôn tồn nâng ly rượu của mình lên mời tất cả và mọi người cũng hưởng ứng theo mà uống cạn. Thấy mọi người đều ổn định như lúc ban đầu ông lại tiếp lời:

- Chắc mọi người đều đã biết chuyện ta chỉ có công chúa. Nên đành phải ngoại lệ mà truyền ngôi cho người ngoài tộc. Bạch Miêu đời này coi như không thể tiếp tục vì dân thú mà cai trị nữa rồi. Nên ta sẽ chọn ra người mà ta tin tưởng và hiểu ta nhất trong 2 vị cận thần của ta sẽ có 1 người được chọn. Người còn lại sẽ tiếp tục công việc của mình chính là cận thần. Giúp đỡ Tân Hoàng Đế.

Nói đến đây ông đột nhiên dừng lại, mọi người im lặng để chờ ngài nói tiếp để nghe cho rõ, cho kỹ những lời ngày hôm nay. Không khí căng thẳng bắt đầu. Mọi người không ai dám nói lời nào, cơn gió xào xạc lâu lâu lại vô tình thôi qua để lại những tiếng lá rơi trong bầu không khí im bặt này.

- Không sai, người ta chọn chính là Kim Hyun tộc trưởng của Hắc Miêu.

Ngài vuốt râu điềm đạm nói.

Câu tuyên bố của ngài làm mọi người hoang mang và lo sợ tột cùng vì đâu đó trong chính điện đã có một gương mặt vô cùng đáng sợ sắp phát tiếc. Lee Sin không cam tâm tất cả mọi thứ đều giỏi nhưng lại không được chọn, thật là một cứ sốc lớn đối với Lee Sin. Tất cả mọi người im như tờ không ai dám thở lớn. Ngài Kang Woon thấy sắc mặt hắn như thế cũng không nói gì và truyền lệnh tiếp tục buổi tiệc. Cả buổi hôm ấy Kim Hyun đều không thể tập trung, suy nghĩ rất nhiều nhưng phải thoái thác như thế nào mới không mất lòng, ông không phải là người giỏi ăn nói. Còn Lee Sin mặt đen như đáy nồi, trong lòng không phục.

Sau đêm sinh thần ấy vị vua Kang Woon cũng băng hà không rõ lý do. Ai cũng nghĩ là do Lee Sin giết chết để trả đũa. Kể từ đó tộc Hắc Miêu mạnh càng thêm mạnh, Kim Hyun lên ngôi được vài năm thì thành thân cùng công chúa con gái của ngài Kang Woon và hạ sinh một thái tử tên là Kim Namjoon, cậu rất thông minh nên từ nhỏ đã được vua cha trọng dụng rất nhiều.

Lee Sin ganh ghét vì không được nhường ngôi đã nhiều lần định giết chết Kim Hyun để cướp ngôi nhưng bất thành, theo luật sẽ giết chết nhưng Kim Hyun nghĩ đến tình xưa nghĩa cũ mà tha mạng cho hắn, chỉ phạt hắn sang vùng khác mà sinh sống. Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, sao khi sang vùng khác hắn cũng đã có gia đình và có 2 cô con gái. Hắn lập mưu sẽ quay lại báo thù trong nay mai.

Khi Bạch Hồ rời đi mọi chuyện đều do Kim Hyun gánh vác đến thời gian nghĩ ngơi cũng không có sự chăm sóc cho gia đình nhỏ cũng không còn nữa. Kim Namjoon sống cùng mẹ và được bà dạy dỗ. Cứ ngỡ mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng sóng gió chưa bao giờ buông tha. Chuyện thế nào hồi sau phân giải.

Hot

Comments

An Phi

An Phi

hi truyện hay ó mà có nhớ tôi là ai ko

2021-09-02

1

Dyn 💙

Dyn 💙

truyện này giống mấy truyện thần thoại nhỉ ?

2021-09-02

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play