Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào

Nửa tiếng sau Tiểu Mã đã có mặt trước cổng bệnh viện Ái Đinh Bảo, trong lúc ngồi đợi Chỉ Nhược, anh phải đấu tranh trong tâm trí của mình, liệu buông hay không buông và sẽ như thế nào khi hai người ở gần nhau. Càng nghĩ lại càng rối, bây giờ chỉ muốn đập đầu vào vô lăng ngất đi cho rồi.

Tiểu Mã mới vừa gục đầu xuống nghỉ tạm thì liền nghe tiếng ai đó gõ cốc cốc, tưởng là khách đi taxi nên không quan tâm, cho họ gõ đến khi nào mỏi tay sẽ bỏ đi, nhưng nào ngờ tiếng gõ cửa càng ngày càng dai dẳng khiến Tiểu Mã tức điên mà ngồi bật dậy. Nhưng khi nhìn rõ người đứng trước mặt mình cảm xúc liền thay đổi.

- Ơ Chỉ Nhược!

- Có chuyện gì mà thấy anh bực dữ vậy?

Thì ra người gõ cửa dai dẳng nãy giờ không ai khác chính là Trang Chỉ Nhược, lúc này anh không nói gì chỉ nhẹ nhàng bước xuống xe và nhìn vào đôi mắt long lanh của đối phương. Cô không hiểu tại sao Tiểu Mã lại nhìn mình chằm chằm như vậy, chưa kịp hỏi chuyện gì đã nhận lấy cái ôm từ anh.

- Anh sao vậy? Có chuyện gì xảy à?

Tiểu Mã không trả lời vội, vẫn cứ ôm thật chặt lấy cô để cảm nhận hơi ấm đang truyền vào trái tim của mình. Đột nhiên Chỉ Nhược la lên một cái á làm cho Tiểu Mã giật mình buông ra, anh sợ mình làm Chỉ Nhược đau nên xin lỗi không dừng.

Chỉ Nhược thấy anh hôm nay rất lạ và hành động lại có phần hơi lỗ mãng, hỏi thì nói không có gì nhưng anh đâu biết rằng đôi mắt đã bán đứng cảm xúc của mình. Lần này Chỉ Nhược cương quyết phải gặng hỏi cho Tiểu Mã anh nói ra hết mới chịu lên xe.

Còn Tiểu Mã anh nói được câu “Có nên cho em biết không.” thì lại ngập ngừng không nói thêm lời nào nữa cả. Lúc này Chỉ Nhược giơ bàn tay mềm mại của mình, xoa nhẹ bên má đã nhiều lần phải rơi nước mắt, càng xoa khiến cho Tiểu Mã cảm nhận cái dịu dàng đang xua đi sự căng thẳng trong lòng.

Tiểu Mã giữ lại bàn tay nhỏ nhắn yếu ớt đang chạm vào má mình và nhìn cô bằng ánh mắt chăm chú rất lâu đến khi cất giọng trầm khẽ.

- Chuyện này cũng khá dài dòng, đến quán ăn rồi anh kể em nghe.

Nói xong anh nắm tay Chỉ Nhược đưa cô vào trong xe, lúc cúi đầu xuống Tiểu Mã đã hành động đẹp là lấy tay che chắn cho đầu cô không bị va đập rồi anh bước vào chỗ lái của mình ngồi xuống, thắt dây an toàn cho cô rồi cả hai nhìn nhau nở nụ cười thật tươi. Một phút sau Tiểu Mã đã đánh thức người bạn taxi đồng hành mọi nơi của mình và tiếng nổ giòn tan của nó vang lên để báo khẩu hiệu chuẩn bị xuất phát.

Trên chuyến đường đi vắng tanh không có bóng người nào, thỉnh thoảng có vài hai ba chiếc xe chạy lướt qua với tốc độ khủng khiếp. Còn người bạn taxi đồng hành của anh tuy chạy chậm nhưng lại có thể hưởng thụ bầu không khí mát lạnh trong đêm sương. Do đã gần 2h sáng nên nhiều quán ăn thi nhau mở tiệm để cho khách đi làm về khuya hay đi làm từ sáng sớm.

Nửa tiếng sau tại quán ăn Bảo Ký, cũng là nơi họ cùng nhau ăn uống, chuyện trò yêu thương mỗi khi tan ca về. Mới vừa ngồi xuống thì đằng xa xa có một người đàn ông râu xoăn dài tới tận bên ngoài đang chậm rãi bước đến với giọng nói đầy vui mừng.

- Xin chào đôi uyên ương liền cánh mãi không rời, lần này thứ một trăm hai người tới rồi á nha, hôm nay tôi sẽ tặng thêm cho cô cậu một món đặc biệt.

Nghe ông chủ quán ăn Bảo Ký nói như vậy, cả hai liền trầm trồ vì không thể ngờ là lần này là thứ một trăm đến quán, một con số thật tròn trịa đầy may mắn. Tiểu Mã cất tiếng khẽ ấm hỏi.

- Vậy sao, trùng hợp quá! Rồi em muốn ăn món gì nè.

- Bây giờ cũng khuya rồi và sương lại lên cao nữa, em nghĩ mình nên ăn lẩu cho ấm người.

Chiều theo ý thích của Chỉ Nhược, anh gọi một nồi lẩu chua cay, hai ly trà thảo mộc sau khi dùng bữa xong uống cho nhẹ người. Ông chủ quán Bảo Ký nhiệt tình làm luôn bồi bàn ghi lại những gì anh đã gọi và giới thiệu món ăn đặc biệt mà ông tặng hai người là món bò xào ớt chuông ba màu sắt thành hình trái tim.

Sau khi ông chủ quán vào bên trong chuẩn bị món ăn cho khách, lúc này Chỉ Nhược mới nhắc lại chuyện ban nãy mà anh định kể cho cô nghe, thì sắc mặt của Tiểu Mã lại trầm xuống cùng đôi mắt ngập ngừng nhìn đối phương rất lâu. Tay nắm chặt tay không buông làm cho Chỉ Nhược càng lo lắng, sự im lặng của Tiểu Mã kéo dài đến vài giây sau mới chịu kể.

- Nãy anh mới gặp một người, anh ta đã trở lại và tên anh ta là Thạch Cảm Đang.

Mới vừa nghe cái tên Thạch Cảm Đang thì cô có cảm giác đã từng nghe cái tên này ở đâu đó, đang lẩm bẩm thì bỗng nhiên tâm trí Chỉ Nhược hiện lên hình ảnh của anh chàng để cái đầu nấm rơm với nét mặt lúc nào cũng nghiêm nghiêm không nở nụ cười.

- À em nhớ rồi, có phải cái anh chàng lạnh lùng giải cứu chúng ta ở Qủy Vực năm xưa không?

- Phải rồi, em đã nhớ lại hết mọi chuyện rồi sao, mừng quá đi!

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, Chỉ Nhược hướng nhìn anh ngập ngừng thắc mắc hỏi.

- Mà anh ta quay lại để làm chi vậy?

- Thực ra... Anh ta quay trở lại để giúp chúng ta thành đôi và hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

Nghe tới đây, Chỉ Nhược liền nắm tay anh với sự mừng rỡ trong lòng “Như vậy tốt quá rồi!” Tiểu Mã trông thấy nét mặt của cô mỗi khi mỉm cười có gì đó rất hồn nhiên vô tư. Bỗng nhiên Tiểu Mã hụt tay lại và cúi mặt xuống để che giấu đi đôi mắt chứa nhiều nỗi phiền muộn, Chỉ Nhược không hiểu chuyện gì cho tới anh cất tiếng nói trầm khẽ.

- Hay là... Tụi mình chia tay đi!

Chỉ Nhược sững sờ khi nghe Tiểu Mã nói lời chia tay với mình, tâm trí lúc này tự nhiên bị xáo trộn cả lên vì sự việc xảy ra quá bất ngờ, đôi tay cô đang nắm chặt chiếc ví của mình như kiềm nén lại cơn xúc động để hỏi hai từ vì sao.

Tiểu Mã ngẩn mặt lên thì đôi mắt của anh đã chuyển sang đỏ từ lúc nào, nước mắt lại đang thi nhau chảy kéo dài xuống cho tới rơi xuống mặt đất. Giọng nói nghẹn ngào đầy đau đớn của Tiểu Mã anh cất lên sau đó.

- Vì... Vì lời nguyền của nữ ác ma Salvia chưa được hóa giải hoàn toàn, tình duyên chúng ta có thể âm dương cách biệt bất cứ nào... Anh sợ nhất... Là mất em!

Sau khi nói hết những gì anh đã quyết, và định đứng dậy bỏ đi thì Chỉ Nhược ôm chặt anh từ phía sau, gương mặt cô lúc này là những hàng giọt lệ lưu luyến cũng như giọt lệ hạnh phúc.

- Đừng mà Tiểu Mã ! Hạnh phúc này em đã chờ rất lâu rồi, đã một lần buông tay anh, lần thứ hai thì không thể, em không sợ chết chỉ sợ... Mất anh thôi.

Nghe được những lời cô nói ra khiến cho anh cũng phải rơi nước mắt thêm lần nữa, trong lòng lẫn trái tim cứ thắt xiết lại không thả lỏng đến khi Chỉ Nhược lật anh qua trước mặt cổ và tặng nụ hôn bất ngờ.

Nụ hôn chìm đắm vào vị ngọt của tình yêu, quên đi giọt nước mắt ban nãy, quên cả cảm giác tim và lòng thắt xiết lại, mặc kệ những người xung quanh đang nhìn họ, một lúc sau họ đã thoát vị ngọt của tình yêu thay vào là mỉm cười hạnh phúc của cả hai, cùng câu nói cũng như quyết định cuối cùng của Tiểu Mã anh.

- Em nói đúng, đã buông tay một lần rồi, lần thứ hai cũng không thể buông nữa, anh sẽ nắm chặt tay của em và không bao giờ buông lần nào nữa cả.

- Em cũng vậy, nắm tay mãi mãi anh nha!

Chỉ Nhược cô rơi giọt lệ hạnh phúc lẫn cảm xúc vô cùng khó tả, làm cho cô nhận ra trong tình yêu chúng ta sợ nhất là lạc mất nhau, nên dù ở gần hay xa và sự cảm thông cho nhau mới làm cho tình yêu thêm đẹp.

Sau bữa ăn khuya cùng nụ hôn ngọt ngào ấy khiến cho Tiểu Mã thay đổi suy nghĩ của mình, lúc này anh chở Chỉ Nhược về tới nhà, họ trao nhau nụ hôn thay lời chúc ngủ ngon. trên suốt tuyến đường đi, anh cứ cười miết, đến khi ngừng lại một cây cột đèn đỏ, anh nghe một giọng nói quen thuộc từ phía sau ghế cất lên.

- Nụ hôn đó ngọt ngào quá ha Tiểu Mã!

Tiểu Mã anh quay đầu ra đằng sau thì thấy Bổn Tôn Thạch Cảm Đang ngồi dần dần ra đó với cái mỉm cười thay cho lời chào. Lúc này Tiểu Mã lắp ba lắp bắp hỏi lại một câu giống y hệt trong mơ.

Tiếng thở dài ngao ngán của Thạch Cảm Đang khi thấy Tiểu Mã như người mất trí tạm thời khi hỏi lại câu hỏi mà trong giấc mơ đã hỏi. Bổn Tôn Thạch Cảm Đang bèn giải thích tất cả mọi chuyện xảy ra thì mới vỡ lẽ, hóa ra trong lúc Tiểu Mã ngủ quên không nỡ đánh thức nên đành liều mạng vào tận giấc mơ mà nói chuyện.

Sau khi nghe giải thích như vậy, Tiểu Mã lại liền nghĩ theo hướng tiêu cực như ban nãy, gương mặt lại thẫn thờ vô hồn vô cảm không nói câu nào, cho tới khi Thạch Cảm Đang vỗ vai Tiểu Mã thật mạnh để cho sự tiêu cực xua tan đi.

- Lại thẩn thơ, nãy hứa với Đại Phu Chỉ Nhược sao, bây giờ quên rồi à...

- Đừng nghĩ ngợi lo lắng gì cả, bất cứ lúc nào hay là nơi đâu, tôi vẫn luôn ở bên cạnh anh!

Cả hai nhìn nhau với ánh mắt đầy hy vọng cho nhau, bầu không khí đang hòa vào làn điệu từ nơi đâu cất lên thì bỗng nhiên tiếng còi xe vang lên inh ỏi phá tan cả bầu không khí dâng trào tình cảm bạn bè. Tiểu Mã ló đầu ra thì liền ngỡ ngàng khi thấy xe kẹt xếp dài từ đuôi xe.

Tiểu Mã vẫy tay với ẩn ý “Tôi sẽ đi ngay” Xong anh chui vào xe thở phào nhẹ nhõm vì giải quyết được, nếu không Tiểu Mã anh sẽ bị lên sở uống trà lúc nào cũng không hay biết. Chưa gì tiếng hối hả lại tiếp tục vang lên làm cho anh giật mình mà đạp ga phóng đi với tốc độ khủng khiếp.

Tại một nơi nào đó, hiện trường đang bủa vây chiếc giăng dây chặn lối, những chiếc xe cảnh sát đậu san sát nhau cùng tiếng còi hú vang liên hồi, những nhân viên cảnh sát đi qua đi lại làm nhiệm vụ của họ, lúc này phía xa có 3 chiếc xe màu sắc khác nhau chạy đến.

Một chiếc xe đen trắng đại diện cho lòng Chính Nghĩa đã đến đích, bước xuống là một nữ thanh tra cao cấp Dương Bảo Linh với vóc dáng quyến rũ như hoa hậu, một nam cảnh sát trưởng Cao Minh lực lưỡng cùng các đội viên Tổ Trọng án.

Sau đó chiếc xe trắng tinh khôi đại diện cho Công Lý trong manh mối cũng đến đích, bước xuống là một người đàn ông nghiêm nghĩnh Pháp Chứng cấp cao Lương Tấn Đăng cùng các nhân viên Pháp Chứng.

Cuối cùng chiếc xe xanh da trời đại diện cho lời nói không ai biết ngoài họ, đã đến đích, bước xuống là một nữ bác sĩ có mái tóc ngang vai cùng gương mặt dễ thương, Đội Trưởng Cấp Cao Bác Sĩ Pháp Y Chung... Tâm... Anh... !

Họ chậm rãi cùng bước vào hiện trường với dáng đi đầy oai phong và hào khí Chính Nghĩa trỗi dậy trong họ.

Hot

Comments

FB: Mạc Nguyệt Nhi (Kẹoo)

FB: Mạc Nguyệt Nhi (Kẹoo)

cho thêm H++++ thui ạ

2022-08-22

1

FB: Mạc Nguyệt Nhi (Kẹoo)

FB: Mạc Nguyệt Nhi (Kẹoo)

má sao ngược z

2022-08-22

1

FB: Mạc Nguyệt Nhi (Kẹoo)

FB: Mạc Nguyệt Nhi (Kẹoo)

đọc đoạn này xong đêm mất ngủ

2022-08-22

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Lời Tâm Sự...
2 Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3 Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4 Chương 4: Nhân Vật Mới
5 Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6 Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7 Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8 Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9 Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10 Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11 Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12 Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13 Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14 Chương 14: Tiêu Diệt
15 Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16 Chương 16: Đoàn Tụ
17 Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18 Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19 Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20 Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21 Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22 Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23 Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24 Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25 Chương 25: Không Nản Chí...
26 Chương 26: Hành Động Vội Vã
27 Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28 Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29 Chương 29: Lật Tẩy
30 Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31 Chương 31: Sống Chung
32 Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33 Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34 Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35 Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36 Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37 Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38 Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39 Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40 Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41 Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42 Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43 Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44 Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45 Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1
Chapter

Updated 45 Episodes

1
Chương 1: Lời Tâm Sự...
2
Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3
Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4
Chương 4: Nhân Vật Mới
5
Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6
Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7
Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8
Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9
Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10
Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11
Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12
Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13
Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14
Chương 14: Tiêu Diệt
15
Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16
Chương 16: Đoàn Tụ
17
Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18
Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19
Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20
Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21
Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22
Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23
Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24
Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25
Chương 25: Không Nản Chí...
26
Chương 26: Hành Động Vội Vã
27
Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28
Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29
Chương 29: Lật Tẩy
30
Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31
Chương 31: Sống Chung
32
Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33
Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34
Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35
Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36
Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37
Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38
Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39
Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40
Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41
Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42
Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43
Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44
Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45
Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play