Chương 11: Manh Mối Quan Trọng

Rạng sáng nay hàng loạt tivi đều phát sóng tin tức khẩn cấp “ Rạng sáng vào lúc 3h00 Tổ Đội Chống Ma Túy đã triệt phá đường dây tổ chức Ma Túy rất lớn, kẻ cầm đầu là Cuồng Phong trùm Ma Túy một thời khét tiếng làm điên đảo xã hội. Bây giờ chúng ta gặp đội trưởng cũng là người truy động nhiệm vụ hiện giờ nha.” Phóng viên nhanh bước đến chỗ đội trưởng không ai khác là Sếp Đô Đô.

“ Chào Sếp Đô Đô, sếp có thể nào chia sẻ cho khán giả biết quá trình Tổ Đội mình thực hiện nhiệm vụ và có gặp khó khăn gì không” Sếp Đô Đô ho một tiếng để lấy chất giọng uy nghiêm nói.

“ Tổ Đội Chống Ma Túy chúng tôi đã theo dõi tổ chức này gần 1 tuần nay, gặp khó khăn khi theo dõi từng tên và dùng thủ đoạn ranh ma cắt đuôi chúng tôi.” Nói đến đây bỗng dưng thời gian và khung cảnh thay đổi thành phòng làm việc của Ma-Đam Dương.

Cô đang xem lại tài liệu vụ án kèm những hình ảnh hiện trường lẫn nạn nhân để tìm thêm manh mối nhưng tiếc rằng hoàn toàn không có chút kỳ lạ nào, lúc này Cao Minh ở bên ngoài gõ cửa tới khi Ma-Đam Dương lên tiếng “ Vào Đi.” Anh mới bước vô cùng chất giọng đầy nghiêm túc nói thẳng vấn đề.

“ Ma-Đam, tôi đã đến nơi ở mà Xá Xíu và Cà Rốt ghé ngày hôm qua điều tra thêm lần nữa, do trùng hợp họ chuyển đi chứ không quen biết hay họ hàng gì với hai nạn nhân này. Còn nữa hồi nãy tôi nhờ Bào Ngư tìm các tài liệu vụ án Ma Túy và phát hiện ra một điều nạn nhân Hoàng Thạch Dũng từng là đàn em thân tín trùm Ma Túy Cuồng Phong mà bên Tổ Đội Chống Ma Túy truy bắt rạng sáng nay.” Cao Minh liền đưa tấm hình được lấy ra từ tài liệu cho Ma-Đam Dương xem.

Vì tấm hình đã quá mờ nên không nhìn rõ nhưng vẫn thấy gương mặt nạn nhân Hoàng Thạch Dũng đứng phía sau cánh tay trái của Cuồng Phong, cô lướt tới tấm này đến tấm kia hơn một phút mới cất tiếng “ Tốt lắm, nhưng vụ của Cuồng Phong hãy để cho NB giải quyết, còn chúng ta bây giờ tăng tốc truy tìm ra hung thủ trước khi vụ này trở thành bản án treo.” Cao Minh nghe cô nói như vậy liền hồi âm bằng giọng nói đầy khí chất.

“ Ma-Đam cứ yên tâm, tôi và các anh em trong tổ luôn dốc hết sức tìm các manh mối mới và có thể giải đáp được một phần cho vụ án.” Cô nhìn thấy Cao Minh anh rất quyết tâm và khí chất, mỉm cười hồi âm.

“ Chà hiếm khi Sếp Cao hào khí dữ ta, hứa với anh nếu vụ này phá, tôi sẽ bao cả tổ chầu tiệc ăn mừng nho nhỏ, còn bây giờ anh ra ngoài làm việc đi, tôi cần suy nghĩ chút.”

“ Yes Ma-Đam ! ” Cao Minh hô xong liền bước ra, lúc này Sếp Lương anh từ từ bước vào vì cánh cửa mở sẵn lúc Cao Minh anh đi ra, do phải lịch sự anh gõ nhẹ trên mặt cửa tạo chú ý cho Ma-Đam Dương.

“ Sếp Lương ! Anh đến tìm tôi có chuyện gì không.” Anh từ từ bước lại ngồi xuống, đưa bản báo cáo cho Ma-Đam Dương rồi nói “ Tôi vừa bổ sung thêm một manh mối mới, cô muốn nghe không.” Ma-Đam cô gật đầu cùng ánh mắt chăm chú.

“ Chắc cô còn nhớ nạn nhân thứ 2 Sở Từ Quan bị vật cứng đập từ sau gáy chứ, vật đó chính là chai nước này.” Sếp Lương anh đưa tấm hình cho cô xem nói tiếp

“ Vết tròn phía sau gáy nạn nhân hoàn toàn trùng khớp với chai nước ở trong bao rác cùng thi thể, lúc đầu tôi tưởng chai nước này do người khác uống xong bỏ vào, nhưng khi xem xét thì bên trong nước vẫn đầy chai đã thế còn đọng vài mẩu trắng như đá vậy.”

Ma-Đam Dương chu môi cùng đôi mắt liếc qua liếc lại khó hiểu “ Đá ? Là sao tôi không hiểu.” Sếp Lương từ từ phân tích.

“ Theo thí nghiệm thời nước đông đá khi bỏ vào tủ lạnh rất khác nhau, ví dụ, khay đá viên đông lại khoảng đến 2 - 4 tiếng, lon hơi lâu hơn khay từ khoảng 6- 8 tiếng, còn chai đông lại rất nhanh khoảng đến 2 tiếng 45 phút. Nếu tiết kiệm thời gian chắc chắn hung thủ sẽ chọn chai. ” Ma-Đam Dương cô chống một tay lên bàn, một tay cầm bức hình cùng chất giọng trầm khẽ thường như giải đáp ra điều gì đó.

“ Ý anh là, hung thủ đã dùng chai nước này để đập sau gáy nạn nhân... Nhưng sao lại có hình tròn mà lại không phải hình ngang chẳng lẽ !” Cô liền lật ngược lại tấm hình, nắp chai chống dưới đất, ngước mặt lên thì thấy Sếp Lương anh cười nhếch mép.

“ Quả là Thanh Tra Cao Cấp, đúng tên hung thủ rất gian manh xảo quyệt, thay vì đập hẳn lại đâm, lúc Bác Sĩ Chung khám nghiệm thấy đốt xương cổ nạn nhân bị nứt khi phải chịu lực đâm thật mạnh, nhưng đó chỉ một nửa thôi, cho cô xem manh mối thứ hai.” Sếp Lương đưa một tấm hình một chiếc bao tay dính đầy máu.

“ Bao tay này tôi cũng tìm trong bao rác, hiện tại nó đang được cậu Wo xét nghiệm và lấy dấu vân tay, nếu là của một trong hai nạn nhân e rằng vụ này phải thành bảng treo.” Ma-Đam Dương nhìn tấm hình ngập ngừng nói “ Hung khí có không Sếp Lương.” Anh lắc đầu thất vọng, bỗng dưng điện thoại Sếp Lương reo lên liền bắt máy.

“ Alo Wo ! Tôi nghe... Anh tìm được dấu vân và xác định được không phải của Hoàng Thạch Dũng hay Sở Từ Quan mà là của người khác à, thôi được tôi sẽ về liền.” Lúc này Sếp Lương kể hết cô nghe về cuộc gọi ban nãy và được biết dấu vân tay thuộc về một người có dấu chấm hỏi thật lớn, còn Ma-Đam Dương nghi ngờ một người nên đã nhờ anh chụp lại dấu vân tay và gửi qua máy gửi tin nhắn siêu nhanh.

“ Được, sau khi tôi về văn phòng sẽ gửi cho cô.” Nói xong anh mỉm cười đi ra thì Cao Minh lại bước vào một cách vội vàng, cùng gương mặt nghiêm túc lẫn mừng báo cáo một việc quan trọng.

“ Ma-Đam Dương camera gần hiện trường vụ án có ghi lại rõ khuôn mặt của một người đàn ông, điều tra mới biết chính là người trước đây có mâu thuẫn với hai nạn nhân Hứa Thiệu Lân 40 tuổi, điều tra thêm trước đây ông ta một đứa em trai tên là Hứa Thiệu Đông nhưng đã qua đời cách đây nửa năm trước nguyên nhân chết là do uống ma túy quá liều nên tử vong. Từ lúc em trai ông ta qua đời, hắn sống khép kín không nói chuyện với ai chỉ suốt ngày ở trong nhà, nên tôi nghi Hứa Thiệu Lân có liên can đến vụ án này và cái C.h.ế.t của hai nạn nhân đó Ma-Đam.” Cô chắp hai tay chống lên bàn và tập trung nghe Cao Minh anh nói tiếp.

“ Đặc biệt mắt ông ta rất lạ bỗng đỏ lên giống như bị ma nhập hay trúng tà camera đã soi được hình ảnh đó, hắn đã không về nhà hơn 1 tuần nay tức là từ lúc xảy ra vụ án đến bây giờ thời gian khá là trùng khớp.” Ma-Đam Dương cô đứng lên từ từ tiến tới gần và vỗ vai anh nghiêm túc trầm khẽ nói.

“ Nếu đúng như lời nói của anh chàng tinh linh Thạch Cảm Đang và chàng Pháp Sư Tiểu Mã thì đã có tà khí nào đã nhập vào người của Hứa Thiệu Lân, trước khi gặp họ bàn kế hoạch, bây giờ anh ra ngoài tập trung mọi người chuẩn bị để đến nhà Hứa Thiệu Lân điều tra, anh ra trước đi, tôi khoác áo rồi ra sau.” Cô vừa khoác Trench Coat màu cam, leo thẻ ngành chuẩn bị các thứ cần thiết, vừa bước ra cửa đã nghe tiếng tít... tít máy tính nhắn gửi đến, xoay người qua thấy một tờ giấy từ trong máy đang từ từ lướt ra.

Chapter
1 Chương 1: Lời Tâm Sự...
2 Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3 Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4 Chương 4: Nhân Vật Mới
5 Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6 Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7 Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8 Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9 Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10 Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11 Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12 Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13 Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14 Chương 14: Tiêu Diệt
15 Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16 Chương 16: Đoàn Tụ
17 Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18 Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19 Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20 Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21 Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22 Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23 Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24 Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25 Chương 25: Không Nản Chí...
26 Chương 26: Hành Động Vội Vã
27 Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28 Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29 Chương 29: Lật Tẩy
30 Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31 Chương 31: Sống Chung
32 Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33 Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34 Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35 Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36 Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37 Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38 Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39 Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40 Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41 Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42 Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43 Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44 Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45 Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1
Chapter

Updated 45 Episodes

1
Chương 1: Lời Tâm Sự...
2
Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3
Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4
Chương 4: Nhân Vật Mới
5
Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6
Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7
Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8
Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9
Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10
Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11
Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12
Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13
Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14
Chương 14: Tiêu Diệt
15
Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16
Chương 16: Đoàn Tụ
17
Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18
Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19
Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20
Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21
Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22
Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23
Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24
Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25
Chương 25: Không Nản Chí...
26
Chương 26: Hành Động Vội Vã
27
Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28
Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29
Chương 29: Lật Tẩy
30
Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31
Chương 31: Sống Chung
32
Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33
Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34
Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35
Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36
Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37
Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38
Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39
Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40
Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41
Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42
Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43
Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44
Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45
Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play