Chương 14: Tiêu Diệt

Luồng khói trắng bạc càng bay nhanh lẫn lánh né những viên đạn pháp lực do Tiểu Mã bắn lên. Phía dưới thì người qua đường hay người lái xe kinh ngạc khi thấy anh vừa lái xe vừa chĩa súng lên trời như thằng điên, không ai biết được anh ta đang làm gì.

Tới khi Luồng khói trắng đáp xuống bãi đất trống cũng là nơi mà Thạch Cảm Đang và Phong Sư Gia quyết chiến trước đây. Còn Tiểu Mã anh vừa đến liền bước xuống xe chạy tới gần.

Luồng khói trắng dần dần hiện ra hình hài con người nhưng lại gầy gò xanh xao, đôi mắt đóm vàng lẫn tia đỏ như máu, nhìn Tiểu Mã hắn cất tiếng cười man rợ “ Ngươi là ai, sao lại rượt đuổi ta.” Dứt câu hắn liền nghiến răng, tay co cấu lại như muốn g.i.ế.t anh.

“ Ta tên Tiểu Mã, Đại Sư Hàng Ma tương lai, cũng là mối đe dọa cho lũ tà khí các ngươi !” Anh liền chĩa súng về hướng hồn ma con nghiện cùng sắc mặt đầy nghiêm lạnh, nghe xong hắn thường như tức điên muốn lao tới tấn công.

Những viên đạn bắn ra lại vô tác dụng, không biết do đạn pháp lực lần này chậm hay hồn ma đó chạy nhanh, Tiểu Mã vội lục trong túi lấy đồng xu nhuốm máu nhưng không hiểu sao lại mất đi đâu hết, vừa luống cuống vừa thấy hắn sắp chạy đến, nhịp tim đập loạn xạ.

Bỗng dưng một cơn gió từ đâu bất ngờ hất nhẹ làm cho hắn bay đến vạch xuất phát ban đầu, tay trụ xuống mặt đất lẫn ánh mắt ngẩn nhìn đầy sởn gai ốc. Lúc này Tiểu Mã bỏ súng xuống và hóa phép ra một cây kiếm lấp lánh ánh sáng đỏ trên tay, sắc mặt nghiêm lạnh cùng tư thế cầm kiếm sẵn sàng chiến đấu.

Tiểu Mã anh chậm rãi bước đến, còn hồn ma vẫn trụ tay xuống đất bất động không tiếng nói nào, ánh mắt vẫn trợn trừng tia đỏ nhìn anh, khi tiến lại gần Tiểu Mã chĩa kiếm pháp lực trước mặt hẳn cùng chất giọng trầm nghiêm “ Tội ác của ngươi g.i.ế.t hai mạng người, nhập xác người khác gây tội ác, thiết nghĩ một nhát kiếm có đủ cho ngươi không.” Dứt câu, liền giơ kiếm lên kết liễu tội ác này thì hắn lập tức phản công, vừa cào vừa hất tung Tiểu Mã văng ra xa.

Anh cố gượng chống tay đứng dậy, vì do lực hất quá mạnh khiến anh ê ẩm khắp người, định lượm kiếm lên chiến đấu tiếp thì hắn liền giở trò thổi bay vút cây kiếm trên trời. Tiểu Mã lúc này bắt đầu hơi hoang mang nghĩ thầm “ Hắn này quả thật là ranh ma mà.” Vừa nghĩ dứt câu liền thấy hẳn định dùng Ma lực g.i.ế.t mình, anh nhanh chóng phản công.

Lúc này Ma Lực của tà khí và Pháp Lực của thiện khí đang đối trọi ngang sức, không ai thua ai. Đột ngột tà khí của hồn ma lại mạnh lên thường như áp đảo, Tiểu Mã anh cố gồng sức chống lại thì chợt nhớ Thạch Cảm Đang có nói “ Tà Khí của loại ma giống như qủy yêu, nếu trong lúc so pháp lực bỗng dưng lại mạnh lên bởi nó đang hút đi sức mạnh pháp lực của ta.” Nhớ đến đây anh liền hồi lại sức mạnh pháp lực thiện khí.

Bên hồn ma thường như biết anh đã nhận ra mánh khóe liền cười thỏa mãn lên nói có chút thách thức anh “ Sao không đấu tiếp còn một chút ta có tà khí mạnh nhất tiêu diệt ngươi rồi.” Bỗng dưng Tiểu Mã nghe loáng thoáng hai tiếng nói liên tiếp quen thuộc vang lên.

“ Đừng nên thách thức kẻo lại phải hối hận !”

“ Ngươi mới là kẻ bị tiêu diệt.”

Nghe những câu nói này hẳn thường như tức điên lên, gằn giọng hỏi ai đang nói liên tục, lúc này phía Tiểu Mã liền xuất hiện hai người không khác đó chính là... “ Thạch Cảm Đang ! Phong Sư Gia ! Hai người hồi phục lại pháp lực rồi à.” Tiểu Mã mừng rỡ khi thấy hai người họ trở lại hợp sức cùng anh tiêu diệt con ma này.

“ Tiểu Mã khẩu súng mới mấy ngày trước cho đâu, Bổn Tôn quên nói khẩu súng mới đi kèm với đạn mới, nếu dùng đạn cũ nó sẽ trở nên vô tác dụng, đây viên đạn mới cho khẩu súng, tên nó là Hỏa Thủy Tử Diệt ! ” Thạch Cảm Đang liền kết nạp những viên đạn Hỏa Thủy Tử Diệt và đưa cho anh.

“ Hồn ma kia ngươi còn gì để nói cho thỏa cơn cuồng nói của ngươi không." Phong Sư Gia nghiêm giọng hỏi, còn hắn chỉ biết cười nấc hồi âm “ Ta chưa hiểu vì sao các người lại...” Đang nói giữa chừng thì lại thêm một giọng nói vừa quen vừa lạ xen vào đầy kiêu ngạo.

“ Hồn ma kia, ngon thì đánh nhau với ta nè.” Tiến tới gần mới nhìn rõ dáng người quen thuộc không ai khác là Cao Minh anh, Tiểu Mã, Thạch Cảm Đang, Phong Sư Gia cả hồn ma kia ai cũng ngạc nhiên khi thấy anh xuất hiện, Tiểu Mã liền hỏi.

“ Sếp Cao ! Sao anh tới được đây.” Thạch Cảm Đang cũng trầm giọng bực nhẹ “ Bổn Tôn ta đã nói chuyện linh giới rất nguy hiểm, Anh và cô Dương không xen vào mà.” Cao Minh vỗ ngực cùng thần thái sung sức.

“ Yên tâm đừng lo ! Tôi đã từng học võ, 5 năm giải vô địch toàn cầu thế giới, hồn ma này đối với tôi chỉ là bao cát thôi.” Nói xong Cao Minh anh chạy tới đánh hồn ma thì liền bị hắn hất bay đến các bao cát do những người làm công trình để đằng kia, nhưng điều bất ngờ Sếp Cao lập tức đứng vững lên vừa nói vừa xắn tay áo “ Ngươi gan quá, đánh cả cảnh sát luôn.”

Cao Minh lao tới rồi lại hất văng ra liên tiếp, đến khi khắp mình mẩy anh dính đầy bụi cát, có những chỗ bị trầy xước nhưng vẫn đứng dậy, cố lao tới nhưng là những bước chân lảo đảo vì sức sắp cạn đi, Phong Sư Gia nói “ Đúng là kẻ lì đòn... Hương Gió Ru Ngủ” Dứt câu Sư Gia ông dùng pháp lực để Cao Minh chìm vào giấc ngủ.

Về phía hồn ma con nghiện, thấy Cao Minh như vậy hắn lại cất tiếng cười man rợ, đâu ngờ rằng nhờ cái lì đòn của Cao Minh anh khiến hắn mất cảnh giác và đã bị Tiểu Mã bắn trúng, đang cười lại hóa thành tiếng thét đầy đau đớn, sắp dần dần tan biến hắn liền nói “ Ta mới xuất hiện mà !” Dứt câu hồn ma con nghiện đã tan biến mãi mãi bởi do viên đạn Hỏa Thủy Tử Diệt của Tiểu Mã.

Cuộc chiến đã hồi kết, hồn ma đã tiêu diệt, nhưng Thạch Cảm Đang cảm thấy kỳ lạ câu nói của hồn ma lúc tan biến, sao lại mới xuất hiện, trong khi vụ án đã diễn ra mấy ngày qua, Thạch Cảm Đang ngồi bất động trầm suy nghĩ đến khi Tiểu Mã cất tiếng.

“ Thạch Cảm Đang anh sao vậy, diệt được vong hồn đó rồi phải vui lên chứ, hay anh vẫn còn yếu.” Tiểu Mã vừa chạy vừa nói.

“ Bổn Tôn ta không sao, nhưng ta cảm thấy mọi chuyện chưa kết thúc đâu, mà ta đi đây chút, anh chở người lì đòn về nhà cậu ta đi.” Nói dứt câu Thạch Cảm Đang liền biến mất, để lại sự hoang mang nhẹ cho anh, còn Cao Minh vẫn nằm ngủ say như không biết chuyện gì, tới khi điện thoại của Ma-Đam Dương gọi tớI đánh thức anh.

“ Cao Minh ! Nãy giờ anh chạy đi đâu vậy, mau về sở gấp.” Nghe tiếng Ma-Đam Dương vô cùng giận dữ, anh chỉ biết xin lỗi liên hồi và hối thúc Tiểu Mã chạy thật nhanh, dường như Sếp đã quên đi chuyện xảy ra ban nãy.

Hot

Comments

Nhee Nhee

Nhee Nhee

Cao Minh đúng là chịu đòn đỉnh thật😂

2022-01-08

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Lời Tâm Sự...
2 Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3 Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4 Chương 4: Nhân Vật Mới
5 Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6 Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7 Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8 Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9 Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10 Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11 Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12 Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13 Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14 Chương 14: Tiêu Diệt
15 Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16 Chương 16: Đoàn Tụ
17 Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18 Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19 Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20 Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21 Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22 Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23 Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24 Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25 Chương 25: Không Nản Chí...
26 Chương 26: Hành Động Vội Vã
27 Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28 Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29 Chương 29: Lật Tẩy
30 Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31 Chương 31: Sống Chung
32 Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33 Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34 Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35 Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36 Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37 Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38 Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39 Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40 Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41 Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42 Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43 Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44 Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45 Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1
Chapter

Updated 45 Episodes

1
Chương 1: Lời Tâm Sự...
2
Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3
Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4
Chương 4: Nhân Vật Mới
5
Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6
Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7
Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8
Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9
Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10
Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11
Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12
Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13
Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14
Chương 14: Tiêu Diệt
15
Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16
Chương 16: Đoàn Tụ
17
Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18
Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19
Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20
Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21
Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22
Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23
Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24
Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25
Chương 25: Không Nản Chí...
26
Chương 26: Hành Động Vội Vã
27
Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28
Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29
Chương 29: Lật Tẩy
30
Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31
Chương 31: Sống Chung
32
Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33
Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34
Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35
Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36
Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37
Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38
Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39
Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40
Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41
Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42
Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43
Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44
Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45
Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play