Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước

Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước

Suốt thời gian chỉ là bóng tối bao trùm và giọt lệ sầu đắng... Nhưng cuối cùng họ đã có chữ đoàn tụ thêm một lần nữa. Bữa tối thịnh soạn đã dọn ra đầy bàn, cơm canh nóng thổi cùng mùi thơm của các món ăn thoang thoảng qua, do Thạch Cảm Đang là tinh linh nên không cầm chén đũa như người được, nên Lương Tinh Tinh bà đã dọn sẵn một mâm cúng Bé Hào, cũng như bên Thạch Cảm Đang anh cũng nhận được và thưởng thức.

“ Mời bác !” Chỉ Nhược cô gắp một miếng cá đưa vào chén bà, Lương Tinh Tinh gật đầu cảm ơn cùng nụ cười thật tươi, vừa chà đũa cơm vào miệng vừa nhìn Tiểu Mã và Chỉ Nhược đang quấn quýt gắp đồ ăn cho nhau, lúc này bà mới nói “ Thấy hai đứa hạnh phúc quá đi, cũng khiến cho bác ganh tị, mà hai đứa có dự định gì về việc đám cưới chưa.” Tiểu Mã gãi đầu cười ngượng không biết phải trả lời sao, thấy vậy Chỉ Nhược thay anh hồi âm.

“ Con với Tiểu Mã chưa biết nữa, vì hai đứa chưa tìm hiểu về nhau được, mà bác yên tâm, chắc chắn bác sẽ được uống trà con dâu dâng mời.” Nghe nói như vậy trong lòng bà rất vui, bởi từ đó giờ bà đã khổ quá nhiều rồi. Về phía Thạch Cảm Đang ngồi thẳng lưng, đôi mắt ngắm lại cùng gương mặt thoải mái, Tiểu Mã nói vọng ra.

“ Ngon miệng chứ Thạch Cảm Đang.”

“ Rất ngon, món của má làm vẫn y như vậy, không khác gì ngày xưa hết.” Nghe thêm những lời nói của Thạch Cảm Đang khiến bà càng thêm vui, Tiểu Mã và Chỉ Nhược nhìn thấy rất rõ, đó là nụ cười thật tươi vì lâu rồi bà không cười tươi như thế này.

Thời gian lại tiếp tục xoay chuyển đến sáng hôm sau tại Hãng Đức Ký, mọi người có mặt đông đủ chỉ thiếu Miêu Tẩu Tẩu, cuộc họp được anh Bưu quản đốc Ta-Xi tổ chức để bàn bạc về vấn đề quan trọng.

“ Mọi người chắc đã biết chú Đán đã nghỉ hưu và cùng mong ước về quê dưỡng già, cũng như chức vụ Phó Quản Đốc hiện giờ bỏ trống, tôi thì không thể kiêm nổi hai vai trò này được, nên quyết định sẽ bỏ phiếu, bầu ra ai trong số các anh chị sẽ trở thành Phó Quản Đốc mới.” Dứt câu, Anh Bưu liền mang cái thùng từ gầm bàn lên, cùng tờ giấy và cây viết phát ra cho mỗi người.

Mọi người đắn đo suy nghĩ phải bầu chọn ai, vì mỗi người đều có cá tính đặc biệt nên rất khó, bầu người này sợ người kia buồn, chọn người kia thì sợ người này buồn, sự phân vân của họ đã kéo dài đến nửa tiếng mới quyết định xong. Chiếc thùng chứa đầy phiếu bầu cùng cái tên ẩn số chưa biết.

Anh Bưu bốc một tờ phiếu đầu tiên mở ra đọc với chất giọng trầm nghiêm “ Phiếu này của Tiểu Mã bầu Miêu Tẩu Tẩu.” Một phút sau những tờ phiếu đã mở ra cùng những cái tên được xưng lên trước đó, khoảng khắc căng thẳng đang dồn dập đến tinh thần của họ. Hứa Văn Bưu tiến đến cùng một tờ giấy thật to trên tay, nhìn mọi người bằng ánh mắt nghiêm lạnh lẫn sắc mặt.

“ Ba ứng cử viên có số phiếu bầu cao nhất là Tiểu Mã, Huỳnh Chí Long và một người nữa nhưng do vắng mặt, nên chị sư thái !” Lý Thúy bà nghe anh kêu mình cùng cảm xúc bất ngờ đến khi nói tiếp khiến Lý Thúy mừng hụt.

“ Chị lên đứng tạm vị trí của Miêu Tẩu Tẩu nha.” Lý Thúy bước lên theo lời của anh, lúc này âm nhạc đầy hồi hộp từ đâu vang lên thêm bầu khí thêm căng thẳng đến khi Hứa Văn Bưu anh xưng tên thật lớn “ Người được nhiều bình chọn nhất, đó là... Tiểu Mã !” Nghe thấy tên mình được xưng lên, cảm xúc anh vỡ òa, mọi người ôm chầm lấy như lời chúc mừng đến Tiểu Mã anh.

“ Chúc mừng anh nha Mã Quế, đã lên chức Phó Quản Đốc rồi, phải nghiêm chỉnh vững chạc hơn nữa nha, tôi đặt lòng tin ở anh.” Nói xong, Hứa Văn Bưu vỗ vai anh cùng nụ cười đặt đầy niềm tin cho Tiểu Mã.

“ Yên tâm đi, anh đã tin tôi thì lý do gì mà phải cướp đi lòng tin đó, tôi và các anh em sẽ giúp cho hãng Đức ký của mình càng ngày phát triển.” Tiểu Mã nở nụ cười rất tươi kèm theo là những tiếng vỗ tay của tất cả mọi người dành cho anh... Phó Quản Đốc mới của hãng Ta-Xi Đức Ký.

Thời lại tiếp tục xoay chuyển đến gần tối, sau nửa ngày làm việc, Tiểu Mã tranh thủ về nhà ngả lưng xuống chiếc giường thân yêu của anh, hai tay thả lỏng thẳng ra, vừa ngắm mắt liền mở ra thì thấy Thạch Cảm Đang chừng chừng áp sát mặt, khiến Tiểu Mã anh giật bắn người ngồi dậy.

“ Thạch Cảm Đang anh làm gì vậy, làm hết hồn à.” Tiểu Mã vuốt lồng ngực để tim không đập loạn xạ, Thạch Cảm Đang từ từ ngồi xuống rồi nói “ Bộ anh có gì vui phải không, thấy anh ngủ cười toe toét không ngừng.”

“ À cho anh hay nha, tôi đã thăng chức làm Phó Quản Đốc hãng Đức Ký, thấy ghê chưa.” Tiểu Mã biểu hiện cảm xúc rất vui rất mừng nhưng Thạch Cảm Đang chỉ mỉm cười nhẹ, thấy vậy Tiểu Mã anh liền nói “ Bộ anh không vui khi tôi được thăng chức sao.”

“ Bổn Tôn ta rất vui, nhưng chỉ là hơi nhớ Pi-Pi thôi, cũng lâu rồi không thấy cổ xuất hiện trên tivi làm phóng viên nữa.” Nghe những câu nói của Thạch Cảm Đang, khiến Tiểu Mã anh lại ray rứt chuyện năm xưa.

“ Giá như tôi đứng lại nghe cổ nói thì đã không có chuyện gì rồi.” Tiểu Mã đột nhiên trầm buồn xuống, thấy vậy Thạch Cảm Đang vỗ nhẹ vai anh cùng câu nói động viên cũng như tạo lên động lực tinh thần của anh.

“ Thôi chuyện đã qua lâu rồi, đừng nhắc lại nữa, mà cũng chúc mừng anh nha, không biết có phải đại phu Chỉ Nhược là thần may mắn của anh không, từ lúc anh quen cô ta đến giờ mọi chuyện rất suôn sẻ, khi nào cưới nhớ gửi thiệp mời nha.” Thạch Cảm Đang nói dứt câu thì Tiểu Mã anh liền vui hẳn lên, còn nhảy rầm rầm trên giường.

Bỗng dưng một tiếng giống như xì hơi bay thoang thoảng ra rất thúi, còn Tiểu Mã đang nhảy thì đứng bất động như đóng băng, Thạch Cảm Đang thở dài nói chất giọng vờ thắc mắc “ Tiểu Mã anh xì hơi phải không, hôi quá đi.” Nghe Thạch Cảm Đang nói vậy gương mặt anh gượng đỏ lên, lúc sau gãi đầu vừa cười gượng.

“ Xin lỗi nha... chắc tại tôi vui quá nên vô... Vô tình như vậy thôi... Mà sắp đến giờ tôi tiếp tục chạy xe rồi, để lần sau nói nha... Tạm biệt.” Nói dứt câu, Tiểu Mã anh liền chạy một ra khỏi cửa phòng, để lại nụ cười nấc với cái gật đầu cho Thạch Cảm Đang.

Chỉ trong vòng vài giây Thạch Cảm Đang đã biến lên sân thượng và tiếp tục luyện khí công, mới vừa ngồi kẹp chân lại thì anh nghe tiếng tít...tít...tít liên hồi như vậy, không biết xuất phát từ đâu định đi tìm thì lại nghe tiếng xoảng của một cái gì vỡ, nghĩ Lương Tinh Tinh bà vấp ngã anh liền biến trở lại nhà.

Về phía Lương Tinh Tinh bà đang dọn dẹp lại những miếng miểng ly, nhưng trong lúc nhặt chúng, bà linh tính sắp tới có những chuyện tang thương sắp xảy ra, nhất là con trai bà Tiểu Mã. Lúc này Thạch Cảm Đang mới biến về thì thấy bà đang dọn dẹp, anh thở phào nhẹ nhõm, nhưng khi nhìn những miểng ly gôm lại thì chợt nhớ lại lời cảnh báo cho Tiểu Mã trước đó, đặt cược sinh mạng của hai người và sẽ không bao giờ cho cậu ta một thứ gọi là hạnh phúc.

“ Chẳng lẽ ả ta vẫn còn sống và chờ ngày trả thù, không được... Không được phải ngăn chặn trước khi ả ta gieo rắc đại họa cho cả thế giới này, Bổn Tôn ta không cho ngươi lộng quyền đâu... Ma Nữ Salvia.

Chapter
1 Chương 1: Lời Tâm Sự...
2 Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3 Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4 Chương 4: Nhân Vật Mới
5 Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6 Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7 Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8 Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9 Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10 Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11 Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12 Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13 Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14 Chương 14: Tiêu Diệt
15 Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16 Chương 16: Đoàn Tụ
17 Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18 Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19 Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20 Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21 Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22 Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23 Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24 Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25 Chương 25: Không Nản Chí...
26 Chương 26: Hành Động Vội Vã
27 Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28 Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29 Chương 29: Lật Tẩy
30 Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31 Chương 31: Sống Chung
32 Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33 Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34 Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35 Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36 Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37 Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38 Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39 Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40 Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41 Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42 Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43 Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44 Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45 Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1
Chapter

Updated 45 Episodes

1
Chương 1: Lời Tâm Sự...
2
Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3
Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4
Chương 4: Nhân Vật Mới
5
Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6
Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7
Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8
Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9
Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10
Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11
Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12
Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13
Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14
Chương 14: Tiêu Diệt
15
Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16
Chương 16: Đoàn Tụ
17
Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18
Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19
Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20
Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21
Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22
Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23
Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24
Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25
Chương 25: Không Nản Chí...
26
Chương 26: Hành Động Vội Vã
27
Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28
Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29
Chương 29: Lật Tẩy
30
Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31
Chương 31: Sống Chung
32
Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33
Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34
Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35
Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36
Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37
Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38
Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39
Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40
Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41
Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42
Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43
Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44
Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45
Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play