Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối

Mười Lăm phút sau đó, Cảnh sát đã tới nơi diễn ra sự việc kinh hoàng này, người dân đứng kín cả đường bàn tán xôn xao, lúc này Cao Minh đang lấy lời khai của Tiểu Mã với giọng nói đầy nghiêm túc.

- Anh phát hiện cái xác từ lúc nào vậy?

Còn Tiểu Mã anh vẫn ngồi đờ người ra đó, sau cú sốc kinh hoàng ban nãy bất ngờ ập tới, một lúc sau anh đã dần dần bình tĩnh mà tường trình lại từng chi tiết một, từ cái cảm giác khi cầm lên cho đến khi nhìn thấy bàn tay dính đầy máu đỏ.

Nghe anh nói như vậy, nhưng cũng không làm tan biến sự hoài nghi trong lòng vị Cảnh Sát Trưởng này. Cao Minh lại tiếp tục hỏi hết câu này đến câu khác làm cho Tiểu Mã phải gãi đầu cố nhớ xem lúc mình tới có thấy bịch rác không nhưng cuối cùng là cái lắc đầu nhẹ của Tiểu Mã anh.

Cũng một góc cảnh khác, Ma-Đam Dương cô bước đến gần nhóm người đang ngồi tụ lại với nhau và đang run rẩy vì chuyện ban nãy, thấy họ như vậy cô không dám làm căng lên, nên xuống giọng nhẹ nhàng trầm ấm hỏi.

- Xin hỏi, trong số mọi người ai là Quản Đốc hãng taxi Đức Ký.

Vừa hỏi xong thì liền vang lên một tiếng nói khẽ ấm xen chút phần run run, Ma-Đam Dương hướng nhìn theo tiếng nói ấy thì thấy một người phụ nữ đã tuổi cao niên, mái tóc lẫn làn da phai tàn theo thời gian đang đứng lên và không ai khác ngoài Lý Thúy tên thường gọi là Sư Thái. Bà là tài xế kỳ cựu gắn bó với hãng taxi Đức Ký suốt chục năm qua.

- Quản Đốc hãng taxi Đức Ký là cậu Bưu, nhưng cậu ta đã nghỉ hưu lâu rồi.

- Với lại hiện giờ, vị trí Quản Đốc còn để trống chưa có ai lên làm cả.

Lý Thúy bà vừa nói dứt câu, thì liền có tiếng nói khác cất lên, tưởng là sẽ lấy lời khai suôn sẻ, nào ngờ lại xảy ra sự tranh cãi dở khóc dở cười của các vị lão làng này, khiến cho Ma-Đam Dương rối cả lên. Sau khi giải quyết xong vụ tranh cãi này, Ma-Đam cô định bước ra xe lấy nước uống thì đằng xa xa là Bào Ngư chạy tới.

- Ma-Đam! Ma-Đam!

- Có chuyện gì mà cô chạy dữ vậy?

Hơi thở nhịp nhàng cùng ánh mắt của Bào Ngư nhìn Ma-Đam Dương cô rất lạ, cho tới khi đã lấy lại sức và nói khẽ bên tai Ma-Đam. Không biết Bào Ngư cô đã nói gì mà khiến Ma-Đam Dương gật đầu theo giai điệu hồi hộp đang vang lên.

Một lúc sau Ma-Đam Dương cùng Bào Ngư bước lại gần vị trí của Cao Minh đang lấy lời khai với gương mặt đầy khí sắt. Tiểu Mã thấy cô đứng trước mặt mình, anh chưa định nói gì thì đã bị xen ngang.

- Xin hỏi, anh có phải là Tiểu Mã không?

- Phải! Tôi là Tiểu Mã và tên thật của tôi là Mã Quế, nhưng còn cô đây là...

Tiểu Mã vừa nhìn thoáng nhan sắc của Ma-Đam Dương thì bỗng nhiên anh nhớ lại lời Sếp Đô Đô đã nói, người vào vị trí Thanh Tra Cao Cấp là một nữ Cảnh sát vô cùng xinh đẹp. Nhớ đến đây Tiểu Mã liền đứng bật dậy với nụ cười rạng rỡ.

- Thì ra cô là Thanh Tra Cao Cấp mới, tôi rất hân hạnh khi làm quen với cô!

Dù Tiểu Mã đã thật tình muốn làm quen với người bạn mới, nhưng Ma-Đam Dương chẳng hề phản ứng gì mà thay vào là cái ánh mắt đầy sắt bén thần thái làm cho ai nhìn vào cũng khiếp vía. Tiểu Mã thấy vậy liền hụt hẫng rút tay lại ngồi xuống.

Thấy Tiểu Mã đã ngồi xuống trong im lặng, Ma-Đam Dương mới chịu lên tiếng với sắc mặt đầy nghiêm lạnh, từng câu cô nói ra đều xen lẫn nốt nhạc hùng vĩ từ nơi đâu vang lên trúng ngay lúc này.

- Tôi mới gọi về cho Pháp Chứng thì họ cho hay rằng, trên tay cầm của bao rác không có dấu vân tay nào ngoài trừ vân tay của anh!

- Cái gì!

Tiểu Mã liền đứng bật dậy với sắc mặt đầy hoang mang vì không hiểu chuyện gì xảy ra và tại sao trên bao rác chỉ có dấu vân tay của anh. Còn top người tài xế hãng taxi Đức Ký cũng ngạc nhiên không kém.

Cao Minh chậm rãi đứng dậy và lấy trong túi ra một chiếc còng sắt cùng câu nói vốn rất quen thuộc mỗi khi bắt được tội phạm.

- Mã Quế ! Bây giờ chúng tôi nghi ngờ anh có liên quan đến vụ án này và mời anh về sở hỗ trợ điều tra, anh có quyền giữ im lặng nhưng lời anh nói ra sẽ được ghi chép lại và sau này làm bằng chứng trước tòa!

Câu nói vừa dứt đi thì tiếng cạch của chiếc còng đã chụp lấy cổ tay anh, giai điệu càng ngày càng hùng hồn trong bầu không khí căng thẳng và muôn ngàn rắc rối đổ ập xuống đầu Tiểu Mã anh.

Lúc này tại Sở Cảnh Sát Tây Cửu Long. Phòng lấy lời khai số 7.

Tiểu Mã anh cố giải thích, nhưng mỗi lời nói của anh là vô hiệu, cũng không chứng minh là anh có phải hung thủ hay không, từ bên ngoài phòng quan sát, Cao Minh và Ma-Đam Dương đứng nghiêm trang cùng sắc mặt tập trung lắng nghe lời giải thích của Tiểu Mã, Cao Minh khẽ nói.

- Cô thấy sao về anh chàng tài xế này?

Ma-Đam Dương vẫn quan sát nên không nói câu nào cho đến một lúc sau mới cất tiếng hồi âm câu hỏi của Cao Minh ban nãy.

- Nhìn quần áo anh ta mặc có chút lộn xộn thô lỗ, nhưng tướng mạo thì lại khờ khạo nhân từ.

Cao Minh nghe Ma-Đam Dương nói như vậy làm cho anh có linh cảm phải chăng mình buột tội nhầm người. Cho tới khi nghe Tiểu Mã kể lại cuộc hẹn khuya qua khiến cả hai quay qua nhìn nhau như phát hiện ra điều gì đó.

Nhưng Ma-Đam Dương lại kiên định không loại bỏ nghi vấn này, vẫn chắc chắn Tiểu Mã là hung thủ thì bỗng nhiên một giọng nói quen thuộc đang đồng thanh nói chung một ý vang lên sáu chữ “Anh ta không phải là hung thủ!” hai người xoay lại thì thấy Bác sĩ Chung và Sếp Lương bước vào một cách chậm rãi cùng gương mặt mỉm cười tươi.

Khi họ đến gần, Ma-Đam Dương mới thắc mắc hỏi tại sao hai người biết anh ta không phải là hung thủ. Sếp Lương và Bác sĩ Chung không nói gì cho tới khi Bác sĩ Chung cô đưa một bản báo cáo cho Ma-Đam Dương rồi từ từ nói.

- Nạn nhân đầu tiên là Hoàng Thạch Dũng, thời gian tử vong từ 1h30 đến 1h40 là Cảnh sát tới, tức nạn nhân mới chết không lâu, nguyên nhân dẫn đến tử vong là do nghẹn thở, và tôi phát hiện hàm trên của nạn nhân có dấu hằn hình bán nguyệt rỉ máu cũng như trùng khớp với lọ thuốc mà Cà Rốt tìm được.

Ma-Đam Dương và Cao Minh lắng nghe từng chi tiết cô nói, Lúc này Cao Minh xoa cằm nhìn vào bản báo cáo thắc mắc vài chỗ liền hỏi.

- Vậy hung thủ ép nạn nhân uống thuốc gì?

Sếp Lương tiếp lời Bác sĩ Chung nói ra hết những gì mà tổ Pháp Chứng đã xét nghiệm được.

- Ketamine, loại thuốc để gây mê cho nạn nhân trong lúc phẫu thuật, nhưng sau này nó bị lạm dụng như thuốc lắc để giải trí thú vui quá trớn của họ, nó chia thành loại lỏng bệnh viện chuyên dụng, loại bột cũng là loại lạm dụng quá mức.

Ma-Đam Dương lật tới trang nạn nhân thứ hai, cô xem thật kỹ các chi tiết cho đến khi Bác sĩ Chung nói tiếp với chất giọng ấm ngọt

- Nạn Nhân thứ hai Sở Trung Gia, thời gian tử vong là từ 2h sáng đến 13h trưa tức trong vòng 14 tiếng đồng hồ, nguyên nhân dẫn đến tử vong do bị vật gì cứng đập vào gáy cổ.

Ma-Đam Dương nhìn ảnh thẻ của nạn nhân một hồi rất lâu liền cất tiếng như đầy bất ngờ như nhận ra có ai đó rất quen thuộc.

- Ra là hẳn, Cao Minh anh còn nhớ một vụ xô xát giữa hàng khách và tài xế Ta-Xi hãng Đức Ký cách đây 2 tuần không?

- Nhớ chứ, làm tắt nghẹn đường giao thông luôn mà, cuối cùng cả hai bị giam đến 48 tiếng mới thả ra, không lẽ liên quan đến tên tài xế trong kia.

Cao Minh hướng ánh mắt liếc nhìn gương mặt của Tiểu Mã qua chiếc Camera nhưng Ma-Đam Dương lại lắc đầu đổi ý nghĩ lúc đầu của mình.

- Không phải anh ta đâu, tên tài xế hai tuần trước thấp hơn

Sếp Lương từ từ tiến lại nhìn vào phòng lấy lời khai, cùng sắc mặt nghiêm lạnh, đứng một hồi lâu mới lên tiếng.

- Thả cậu ta ra đi Ma-Đam, cậu ta có nhân chứng thời gian.

Ma-Đam Dương và Cao Minh nghe như vậy liền hướng nhìn dồn vào Sếp Lương với sự kinh ngạc khi có nhân chứng thời gian xuất hiện. Bác sī Chung lấy điện thoại ra đưa cho cô và Cao Minh xem đoạn ciip, trước mắt họ là hai nhân vật chính đang hôn nhau rất say đắm, không ai khác chính là Tiểu Mã và Chỉ Nhược, thời gian quay trúng ngay cái đồng hồ đang chạy đến 2h00 phút. Lúc này bác sĩ Chung mới nói.

- Thời gian của anh chàng Tiểu Mã đó đã chứng minh,2h00 thời điểm diễn ra xảy ra hai vụ án, anh ta đang ở bên cạnh bạn gái.

Lúc này sự thật đã sáng tỏ làm cho Ma-Đam Dương cũng như Cao Minh ê mặt ngượng ngùng trước sự nông nỗi của mình. Còn Sếp Lương và Tâm Anh vẫn hướng xem Tiểu Mã trên màn hình. Nửa tiếng sau Tiểu Mã đã được thả ra và hai người phải chịu nghe anh cằn nhằn từ hàng lang ra đến Sở Cảnh Sát.

Cứ như thế họ chỉ biết giơ tay lên trán ẩn ý “Xin lỗi liên hồi.” Tiểu Mã định về thì bị Ma-Đam Dương níu áo lại làm cho anh có chút bực mình nhẹ.

- Gì nữa đây Ma-Đam, tôi trong sạch rồi mà cho về đi chứ!

Gương mặt đầy quạo quọ lẫn ánh mắt cực kỳ căng thẳng như muốn ăn tươi nuốt sống người trước mặt, thấy vậy Ma-Đam Dương từ từ buông áo anh ra với thái độ đầy ngang ngược.

- Làm gì hung dữ vậy, tôi chỉ nói là lần sau nếu có duyên sẽ hợp tác thôi mà.

Ma-Đam cô hơi sợ nhưng vẫn tỏ ra kiêu ngạo.

- Ok ok... Tôi đi được rồi chứ!

Tiểu Mã nói xong liền chạy một mạch mất hút trong bóng đêm, lúc này Cao Minh anh thấy thái độ Tiểu Mã quá thô lỗ cộc cằn liền lèm bèm vài câu như giúp Ma-Đam xả cơn tức giận.

- Trời nói chuyện với phụ nữ người ta mà thô lỗ dữ, vậy mà có người yêu được anh ta cũng hay thật.

Còn Ma-Đam Dương không nói gì, vẫn nhìn hướng Tiểu Mã chạy đi dù hình bóng đã biến mất, phải chăng có điều gì đó cô chưa nói ra và ẩn chứa trong đôi mắt hồn nhiên long lanh của Ma-Đam Dương cô.

Hot

Comments

Quỷ 🐒🔥 nhỏ💥💥

Quỷ 🐒🔥 nhỏ💥💥

truyện trinh thám hành động rất cuốn

2021-12-29

0

Nhee Nhee

Nhee Nhee

Hỏng gòi, bị cuốn theo truyện luôn

2021-12-28

1

ngưu ngưu nhỏ

ngưu ngưu nhỏ

..

2021-12-24

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Lời Tâm Sự...
2 Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3 Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4 Chương 4: Nhân Vật Mới
5 Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6 Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7 Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8 Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9 Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10 Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11 Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12 Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13 Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14 Chương 14: Tiêu Diệt
15 Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16 Chương 16: Đoàn Tụ
17 Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18 Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19 Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20 Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21 Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22 Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23 Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24 Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25 Chương 25: Không Nản Chí...
26 Chương 26: Hành Động Vội Vã
27 Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28 Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29 Chương 29: Lật Tẩy
30 Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31 Chương 31: Sống Chung
32 Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33 Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34 Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35 Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36 Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37 Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38 Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39 Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40 Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41 Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42 Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43 Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44 Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45 Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1
Chapter

Updated 45 Episodes

1
Chương 1: Lời Tâm Sự...
2
Chương 2: Giấc Mơ Dự Báo
3
Chương 3: Nụ Hôn Ngọt Ngào
4
Chương 4: Nhân Vật Mới
5
Chương 5: Vướng Phải Rắc Rối
6
Chương 6: Album Chứa Nỗi Tang Thương
7
Chương 7: Hàng Xóm Mới Chuyển Đến
8
Chương 8: Thế Lực Siêu Nhiên Bí Ẩn
9
Chương 9: Cuộc Chiến Chờ Đợi 300 Năm Trước
10
Chương 10: Món Quà Tình Nhân
11
Chương 11: Manh Mối Quan Trọng
12
Chương 12: Hồn Ma Con Nghiện
13
Chương 13: Hồi Ức Ở Qủy Vực
14
Chương 14: Tiêu Diệt
15
Chương 15: Biển Ngọt Không Mặn
16
Chương 16: Đoàn Tụ
17
Chương 17: Lời Cảnh Báo Trước
18
Chương 18: Mã Minh Kết Hợp
19
Chương 19: Tiếng Nổ Sự Bắt Đầu
20
Chương 20: Nước Mắt Biệt Ly
21
Chương 21: Truy Tìm Dấu Vết
22
Chương 22: Cảm Giác Lặp Lại Lần Nữa
23
Chương 23: Người Cảnh Sát Hy Sinh
24
Chương 24: Chỉ Còn Là Hoài Niệm.
25
Chương 25: Không Nản Chí...
26
Chương 26: Hành Động Vội Vã
27
Chương 27: Giải Mã Nửa Còn Lại
28
Chương 28: Sức Mạnh Cuối Cùng
29
Chương 29: Lật Tẩy
30
Chương 30: Tà Khí Oán Hận Pháp Sư
31
Chương 31: Sống Chung
32
Chương 32: Bầu Trăng Rực Đỏ
33
Chương 33: Nghi Phạm Lại Bị Tình Nghi
34
Chương 34: Manh Mối Sót Lại
35
Chương 35: Manh Mối Rời Rạc
36
Chương 36: Nghi Phạm Trở Thành Nạn Nhân
37
Chương 37: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 1
38
Chương 38: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 2
39
Chương 39: Buổi Tối Gia Đình Cuối Tuần 3
40
Chương 40: Mảnh Ghép Thất Lạc Đã Tìm Thấy
41
Chương 41: Bức Tường Cùng Bị Phá Hủy
42
Chương 42: Nguy Hiểm Cận Kề
43
Chương 43: Thu Phục Hắc Ngọa Quỷ
44
Tập 44: Thế Giới Khoảng Cách Bên Kia
45
Tập 45: Gặp Lại Người Đã Ra Đi 1

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play