Nuôi Dưỡng Ma Vương Thời Mạt Thế

Nuôi Dưỡng Ma Vương Thời Mạt Thế

Chương 1: Xuyên không

Cứu...

Khó thở quá ai đó cứu tôi với...

Tại sao nước lại nhiều thế....

Cứu...

- A..._ Kiều Ngọc giật mình tỉnh dậy thở hồng hộc trên giường, mồ hôi của cô toát ra như tắm làm cái áo phông của cô ướt đẫm một mảng. Kiều Ngọc đưa tay ôm lấy mặt thở dài trấn tĩnh bản thân.

Bình thường Kiều Ngọc luôn ngủ rất

ngon và cô chưa từng mơ thấy ác mộng nhưng hôm nay tự dưng lại mơ thấy bản thân lại bị nước biển nhấn chìm. Khẽ thở dài, Kiều Ngọc đưa tay theo thói quen với lấy chiếc điện thoại ở trên bànnhưng cô sờ mãi không thấy. Kiều Ngọc khẽ nhướn người xa hơn kết quả là mất thăng bằng ngã xuống đất, lấy tay xoa cái mặt nhỏ của mình.  Kiều Ngọc ngước nhìn lên chẳng thấy cái bàn của cô đâu, hơn nữa cái phòng nhìn chẳng giống phòng của cô gì cả, phòng cô không hề rộng như thế này cả. Kiều Ngọc đứng phắt dậy nhìn quanh căn phòng có chủ đạo là màu tím mộng

mơ này, cái bàn thay vì ở bên trái lại ở bên phải, đồ vật trang trí cũng mang

cái phong cách mộng mơ toàn là đồ lấp lánh đến chói mắt.

Kiều Ngọc đưa tay dụi mắt nhìn

lại căn phòng một lần nữa, phòng của cô không phải là màu tím mà là màu trắng và đen và cũng không trang trí tới mức lòe loẹt theo kiểu công chúa như vậy cả.Kiều Ngọc đưa mắt quét qua căn phòng một lần nữa thì mắt cô dừng lại ở chỗ cái gương gần tủ đựng đồ. Đi lại chỗ tấm gương Kiều Ngọc hoàn toàn không thể tin được đó là mình.

Làn da hơi ngăm đen giờ được thay

bằng làn da trắng như sữa, đôi bàn tay đầy vết chai sần do cô hay cầm súng bây giờ đôi bàn tay thon dài không một vết chai, mái tóc đen bị cô cắt ngắn cụt khi đang làm cảnh sát giờ cũng thành một mái tóc đen dài, còn đôi mắt không có màu nâu đậm nữa mà giờ có màu lam đậm. Kiều Ngọc đưa tay véo má mình...có cảm giác đau, đây không phải mơ. Từ ánh mắt ngạc nhiên sau đó lại chuyển sang nồng đậm đầy hoảng hốt, một bộ dáng như chết đứng.

Chuyện gì xảy ra thế này…

Trong đầu cô tự dưng xuất hiện

một chuỗi lớn ký ức, nó ùa về một cách nhanh chóng khiến đầu cô có chút choáng váng, sau khi bình tâm lại, Kiều Ngọc xoa tâm mi thở dài đi lại chỗ giường ngồi, trên đời này sao lại có chuyện phi lý như thế…

Cô - Kiều Ngọc, sinh viên năm

cuối cùng của học viện cảnh sát, vừa mới kết thúc chuyến thực tập và đang chuẩn bị tốt nghiệp, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, năm nay cô tròn 20 tuổi là sinh viên ưu tú nhất của học viện bởi cô là người trẻ nhất sắp chuẩn bị tốt nghiệp, cô cũng vừa chia tay với bạn trai được khoảng 1 tuần sau 2 tháng làm quen mà bạn trai cô lại là người chủ động chỉ vì cô không được nữ tính nên cô đã đấm cho hắn một quả rồi bỏ đi. Hoa lệ hay cô lại đi xuyên không vào tiểu thư thế gia đồ sộ và cũng cùng tên Kiều Ngọc, cùng tuổi và là sinh viên năm hai của học viện âm nhạc, bất ngờ hơn đây là một nhân vật có trong cuốn tiểu thuyết cô vừa đọc đêm qua để ăn mừng sắp tốt nghiệp vậy mà...

Từ khi nào chuyện cẩu huyết này

lại đổ ập lên đầu cô, bỗng dưng trở thành nữ phụ còn là một bà cô nữ phụ! Tuổi tác của thân thể tuy bằng tuổi cô nhưng người mà nữ phụ theo đuổi – tức nam chính thua xa cô ta tới mười tuổi, hơn nữa nếu xuyên vào ngôn tình thì chẳng sao cô có thể tự do hoành hành phá đám rồi như đây là tiểu thuyết thời mạt thế a. Tang thi khắp nơi, siêu năng lực bay đầy trời, máu me tùm lum nói trắng trợn ra thì là mang yếu tố kinh dị đến mức rợn người!

Còn nữa, nữ phụ trong tiểu thuyết

này – là cô, tuy sống dai dẳng như đỉa đến kết truyện nhưng kết cục lại chẳng

bình thường chút xíu nào. Mà cô lại chỉ là một trong vô số vị nữ phụ của nữ

chính nhưng tại sao lại chỉ có mình cô chết hả !Thực sự là cô gặp xui tận mạng

rồi, còn chưa kịp vui mừng vì sắp được tốt nghiệp.

Đúng là đau khổ mà! Xuyên thì cũng xuyên rồi, không còn cách nào cũng phải chấp nhận việc này, nam chính trong truyện là đấng cứu rỗi mạt thế,

cô chỉ cần sống tới lúc hắn ta xuất hiện cứu rỗi mạt thế còn bản thân cô thì cứ tìm một chỗ nào đó an toàn sống an ổn đến hết đời sẽ tốt hơn là bỏ mạng khi vẫn còn xuân xanh. Kiều Ngọc ngồi trên giường khoanh tay gật đầu tán thưởng bản thân.

Theo trí nhớ của mình Kiều Ngọc nhanh tay lấy cái điện thoại trên bàn xem lịch…

Ngày 1 tháng 12…

Quả thực mạt thế vẫn chưa diễn ra, theo nội dung thì mạt thế xảy ra là còn một tháng nữa, khi xảy ra mạt thế thì có rất nhiều chuyện diễn ra nhưng quan trọng nhất là nữ phụ cô hoàn toàn không dị năng. Bộ tác giả ghét cô sao vậy? Vì không có dị năng nên chắc chắn sống sót là bất khả thi, dù có sống nhờ một đám người thì cũng sẽ là một khoảng thời gian cực hình. Cho nên hiện tại còn đang vui vẻ sống thì cô nên chuẩn bị tìm nhu yếu phẩm cần thiết và mấy món vũ khí tự vệ để cô không phải dựa dẫm người khác.

Hắc hóa nữ chính, cướp nam chính căn bản cô không hề rảnh ồi để tâm làm việc đó để tự đào hố lấp mình, thà hơn cô đi hoành hành quyền bá một chút rồi tìm chỗ an toàn mà ở. Làm nữ phụ như cô khôn ngoan nhất là phải biết tiến biết lui, đúng lúc thì phải vô sỉ mặt dày hoạt giảo một chút cũng vui miễn là không quá đà.

Hot

Comments

hatsune hazumi

hatsune hazumi

bộ này làm harem np hả t/g??

2021-06-02

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play