Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực

Reng reng reng!

Thanh âm báo thức từ chiếc đồng hồ vang vọng, một thiếu niên nằm trên chiếc giường màu lam mềm mại, xung quanh căn phòng được bày xếp vật dụng vô cùng gọn gàng, tủ sách, máy tính bàn, tủ quần áo đều rất ngăn nắp.

Tay đập mạnh vào đồng hồ, cơ thể mệt mỏi vươn hai tay lên, cố gắng ngồi dậy khỏi giường, đôi mắt buồn ngủ đờ đẫn mở ra, bên ngoài cửa sổ là những cây xanh cũng những bông hoa phấp phới đung đưa.

Đứng dậy khỏi giường, đi đến cạnh cửa sổ, nhẹ nhàng mở, hít thở bầu không khí trong lành, cảm giác tươi mát dịu nhẹ của nắng sớm cùng gió thổi qua làn da mịn màn trắng trẻo.

Cạch!

Cửa nhà tắm được mở ra, lại gần chiếc gương trên tường, hai mắt chăm chú nhìn vào gương mặt bản thân trong gương.

" Hử? Đây đây đây đây... đây rốt cuộc là ai? Tại sao mình lại ở trong cơ thể này? "

Thiếu niên giật mình nhận ra bản thân đã nhập xác vào người xa lạ, Trương Phàm vội bình tĩnh trở lại, xem xét kỹ tất cả những chuyện đã xảy ra.

" Lẽ nào mình xuyên việt rồi? Nhưng đây là ở đâu? Người này là ai? Ư.. đau.. đau đầu quá.. " Cơn đau đầu đột nhiên ập đến, Trương Huyền nhớ lại ký ức của thân xác này.

Ba mươi tám năm trước, năm 2060, một chủng tộc kỳ lạ xuất hiện thông qua cánh cửa hệt như cửa tầng hầm, bọn chúng tự xưng là Ác Ma và sẽ xâm chiếm toàn bộ thế giới này. Con người may mắn thức tỉnh năng lực siêu phàm, trở thành Siêu Phàm Giả, có khả năng tiêu diệt ác ma. Trong vòng năm năm giao chiến, con người vất vả chiến thắng ác ma, từ đây lập nên học viện siêu phàm, trung tâm siêu phàm giả, bang hội siêu phàm giả,...

Người này tên Trương Huyền, mười tám tuổi, là con trai của một gia đình giàu có, nhưng cuộc đời đưa đẩy, cha mẹ mất khi hắn mười hai tuổi, để lại khoản tài sản khổng lồ. Thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ, lại bị người thân dòm ngó, hắn tự thân bảo vệ tài sản mà cha mẹ đã dành nửa phần đời của mình dành dụm, vượt qua biết bao khó dễ mà những người thân kia bày mưu tính kế.

Chỉ còn vài ngày nữa là Trương Huyền tròn mười tám tuổi, có thể gia nhập vào học viện siêu phàm, trở thành siêu phàm giả chống lại ác ma. Nhưng đời người đúng thật trớ trêu, hắn đã bị một ác ma yểm lời nguyền, trong vòng hai ngày, hắn đã suy sụp đến nỗi phải tự sát. Mà lũ ác ma chính là nguyên nhân dẫn chết cái chết của cha mẹ hắn, Trương Huyền thề rằng sẽ giết hết tất cả bọn chúng để trả thù.

" Đây... ? Theo như ký ức, có một số bang hội lớn như, Bang Mặt Trời Mọc, Bang Mặt Trăng Khuyết,.. đó là những bang hội mà mình đã đặt? Thậm chí còn có một người cấp Huyền Thoại, là nhân vật chính mình viết, Lý Bất Phàm. Chẳng lẽ đây chính là thế giới tiểu thuyết mà mình đã viết sao? " Trương Phàm sửng sốt sau khi nhớ lại những ký ức.

Tiểu thuyết mình viết đã trở thành hiện thực?

" Không thể nào! Thậm chí mình còn chưa viết xong phần cuối của truyện, và lượt đọc chỉ có vài ngàn người trong tổng số hai trăm bảy mươi chín chương. Hơn nữa, tên Trương Huyền này là ai? Mình nhớ đâu có tên nhân vật nào như vậy trong truyện, cả cuộc đời của hắn nữa? Không lẽ mình xuyên vào thân xác của một nhân vật phụ, không, là nhân vật ngoài lề tiểu thuyết?" Trương Phàm vẫn chưa hết hoang mang, liên tục lẩm bẩm.

Cạch!

Uống ngụm nước, đặt cốc xuống, dần dần bình tâm trở lại, điều hắn lưu tâm nhất chính là năng lực siêu phàm, cấp bậc của siêu phàm giả, và hơn hết, bố cục của thế giới này.

" Nếu đã cho mình cơ hội xuyện việt thì phải nắm thật chặc, kiếp trước mình đã sống như không sống, chỉ chú tâm đến một người. Nhưng thế giới này, mình sẽ thay đổi bản thân, sẽ là nơi bắt đầu lại, không thể ngu ngốc như trước nữa.

Điều đầu tiên mình cần chú ý là năng lực siêu phàm, thứ ảo tưởng trong tiểu thuyết, vì mình đã tạo nên thế giới này nên bản thân biết rất rõ tất cả năng lực. Kiếm sĩ, cung thủ, sát thủ, pháp sư, triệu hồi sư, chiến binh, trị liệu, thương chiến binh, búa chiến binh, đao phủ, và đặc biệt là năng lực của giáo hội, thần thánh và năng lực bóng tối của các giáo hội hắc ám.

Điều thứ hai là cấp bậc của siêu phàm giả, Tập Sự, Sơ Cấp, Trung Cấp, Cao Cấp, Tinh Anh, Đặc Cấp, Sử Thi, Huyền Thoại và cuối cùng, Thần Thoại. Hiện vẫn chưa có ai đạt đến cấp độ cuối này, theo như ký ức thân xác, năm nay là năm 2098, là năm bắt đầu của nhân vật chính khi gia nhập học viện siêu phàm, cũng là khởi đầu của tiểu thuyết.

Điều thứ ba, thế giới này được phân thành ba con đường, Con Đường Phát Triển, nội dung xoay quanh nhân vật chính Lý Bất Phàm cùng hành trình tăng trưởng sức mạnh. Thứ hai là Con Đường Sụp Đổ, thời điểm này ác ma tấn công với số lượng lớn, dẫn đến sự sụp đổ của văn minh con người, nhân vật chính cùng bạn đồng hành chông trả quyết liệt, sau đó một Ác Ma thật sự xuất hiện. Cuối cùng là Con Đường Kết Thúc, mình vẫn chưa viết đến đây nên không biết diễn biến về sau, nhưng mình đã từng đề cập đến tiểu thuyết có bốn Đại Ác Ma.

Hiện tại mình sẽ sống với thân phận Trương Huyền này đến hết đời, nên tâm nguyện tiêu diệt ác ma mình sẽ... ừm thì... phải xem năng lực siêu phàm của mình là gì trước, lúc đó mới bàn đến việc hoàn thành tâm nguyện của thân xác này là tiêu diệt toàn bộ ác ma. "

Trương Huyền lẩm bẩm một mình, tự cảm thấy xấu hổ, sau khi bình tĩnh nhớ lại một số điều về thế giới này, hắn chợt nhận ra hôm nay chính là ngày đến học viện siêu phàm thành phố HCM

" A! Sắp trễ rồi, mình phải đến học viện trước khi phần thức tỉnh và tuyển chọn kết thúc. " Trương Huyền sốt sắn thay bộ quần áo mới, cấp tốc đến tàu điện ngầm.

...

Bing Bing!

Tiếng còi cùng khói bay lên, tàu điện ngầm chuẩn bị khởi hành, còn khoảng nửa tiếng nữa sẽ đến phần thức tỉnh năng lực siêu phàm. Mỗi người sống trên thế giới này đều sẽ được thức tỉnh miễn phí vào năm mười tám tuổi tại học viện gần đó. Trừ những trường hợp ' Thiên Tài ' thức tỉnh sớm, đại đa số mọi người đều có trong mình năng lực siêu phàm, chỉ là vẫn sẽ xuất hiện những năng lực ' rác ' như làm ruộng, vệ sinh nhà ở tổng hợp, nhà thiết kế công trình, kỹ thuật sự,... Tuy nói là rác, nhưng chúng vẫn rất hữu ích đối với đời sống con người, họ cũng kiếm được nhiều tiền hơn nhờ vào những năng lực đó.

Trương Huyền vừa run sợ vừa phấn khích, chỉ trong vài tiếng sau khi xuyên việt, hắn lại chuẩn bị trở thành siêu phàm giả, một điều vượt quá tầm hiểu biết của hắn, mặc cho có là tác giả đi chăng nữa, nếu không có siêu năng lực thì cũng chỉ là tên rác rưởi không hơn không kém.

" Chuyến tàu BT0175 đã đến trạm, xin mời những hành khách thu xếp hành lý đầy đủ trước khi cập bến. " Một giọng nói nhắc nhở ngọt ngào vang lên.

Nhà Trương Huyền cách học viện không xa nên hắn không mang theo hành lý, đến chiều tối vẫn có tàu điện ngầm chạy. Lý do hắn sử dụng tàu điện ngầm thay vì các phương tiện khác là do nó di chuyển nhanh, thoáng mát và không cần phải chen chúc trong xe buýt, bởi khi đủ người thì hành khách phải chờ chuyến sau.

Trước học viện xuất hiện rất nhiều người đến tham gia thức tỉnh và muốn tìm cơ hội gia nhập học viện, trở thành siêu phàm giả chân chính.

Số người đông là thế, nhưng học viện chỉ nhận tối đa một nghìn năm trăm tân học viên, dựa trên năng lực của họ, những người không đạt vẫn có thể gia nhập học viện nhỏ hơn, hoặc tham gia vào các bang hội nhỏ lẻ.

Học viện trước mặt Trương Huyền là học viện Bầu Trời Đêm, một trong hai học viện lớn nhất khu vực VN.

Thế giới này không phân chia thành từng nước, mà đổi tên thành khu vực, những khu vực vẫn cạnh tranh nhau về các công việc kinh doanh lẫn việc vào cánh cửa ác ma, mặc cho thế giới đang trong tình trạng có thể bị tấn công bất kỳ lúc nào.

Lúc này, Trương Huyền đã đến lượt thức tỉnh năng lực siêu phàm khi chờ đợi hơn hai giờ đồng hồ, một giọng nói truyền đến tai hắn.

" Trương Huyền, số báo danh 12112, năng lực siêu phàm thức tỉnh... "

...

Hot

Comments

Cố gắng đổ CHUYÊN văn An ơi :)

Cố gắng đổ CHUYÊN văn An ơi :)

Tàu điện ngầm có khỏi :))

2023-04-09

3

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play