Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến

" Cẩn thận! " Một học viên hét lớn.

Xoẹt!

Vân Thanh Y nhanh như chớp chẻ đôi cừu ác ma khi Bạch Cực Lạc nằm dài dưới mặt cỏ, dù trước đó đã từng hạn chế được di chuyển nhanh của cừu ác ma, nhưng như thế vẫn chưa đủ, hắn bị đấm bay ra xa, may mắn được cứu nhờ tiếng hét của học viên.

" Nguy hiểm quá! Mặc dù không chết thật nhưng cũng rất đáng sợ. " Một nữ học viên hoảng sợ nói.

" Này, em không sao chứ? " Vân Thanh Y hốt hoảng khi thấy Bạch Cực Lạc run rẫy.

" A, em không... không sao. " Bạch Cực Lạc giọng nói run rẫy đáp.

" Haiz, không ngờ chỉ mới gặp ác ma sơ cấp đã khiến các em sợ hãi như vậy, nhưng đây là ác ma cấp thấp nhất rồi! " Vân Thanh Y thở dài nói.

" Em thật sự không sao, chỉ là lần đầu chiến đấu với ác ma, cho nên... " Bạch Cực Lạc buồn bã nói.

" Được rồi, em quay về vị trí trước, người tiếp theo chuẩn bị lên, nhớ kỹ, phải dùng một trăm phần trăm sức chiến đấu, cô biết hiện tại các em không thể sử dụng được năng lượng, nhưng như vậy không vó nghĩa các em không đánh bại được ác ma. " Vân Thanh Y nghiêm nghị nói lớn.

Học viên bất chợt bình tĩnh lại, chỉ vì Bạch Cực Lạc không đánh bại được mà sinh ra sợ hãi là không được, ngay lập tức người tiếp theo lên là Hoa Vô Thủy.

Cừu ác ma lần nữa xuất hiện, từ bên hông lấy ra hai thanh đoản kiếm, Hoa Vô Thủy lập tức lao về phía trước, cả hai đều có tốc độ cực nhanh, cô nhẹ nhàng tránh cú đấm, phản kích bằng một nhát chém vào vai.

" Woaaa, tuyệt quá! " Nữ học viên bên ngoài khen ngợi.

" Cô ấy di chuyển thật nhẹ nhàng uyển chuyển, vậy mà có thể lập tức phản kích ác ma. " Một học viên khác cũng bình luận.

Hoa Vô Thủy sở hữu tốc độ và sức mạnh cực lớn, cô liên tục tránh đòn và phản kích, chỉ với lần tấn công thứ ba, cô dễ dàng luồng ra phía sau, xoẹt một cái, đầu của cừu ác ma rơi xuống.

" A, đỉnh quá, nhanh như vậy đã tiêu diệt được ác ma sơ cấp, cô ấy làm được, chúng ra cũng có thể. " Nữ học viên bỗng trở nên tự tin hơn.

" Đúng là như vậy, thật mong chờ được thể hiện như cô ấy. " Học viên bên cạnh cũng đồng tình.

Những học viên tiếp theo lên chiến đấu với ác ma, chỉ có một loại duy nhất là cừu ác ma nên bọn họ đều có thể chiến thắng, mặc dù khó khăn hơn rất nhiều so với Hoa Vô Thủy.

" Ya, mình làm được rồi! " Nữ học viên hét lên.

Bạch Cực Lạc bên ngoài cảm thấy xấu hổ, ai nấy đều chiến thắng được ác ma, chỉ mình hắn là thất bại ê chề, chỉ vì run sợ mà không xuất được toàn lực.

" Chậc! Nếu mình không phải người đầu tiên thì mình đã có thể chiến thắng ác ma đó rồi! " Bạch Cực Lạc cay cú lẩm bẩm.

Nhưng hắn không bao giờ ngờ đến, vẫn có một người giống hắn, không thể thắng được ác ma sơ cấp, ác ma cấp thấp nhất. Người đó chính là Trương Huyền.

" Hả? Không phải chứ, dù đã biết cách tấn công cừu ác ma nhưng vẫn không thắng được? " Nam học viên bất ngờ nói lớn.

" Chắc không phải hắn yếu kém đến thế chứ? Hơn nữa còn dùng roi chiến đấu? " Một học viên khác chế giễu.

Mà lúc này, Trương Huyền cũng rất bất ngờ, hắn, một người luôn giữ được sự bình tĩnh lại mất bình tĩnh khi đứng trước ác ma, tay chân run rẫy khi đối đầu với nó, quất roi không đủ lực, không chính xác, dễ dàng để cừu ác ma tiếp cận, bị nó một đấm bay ra xa.

Không thể nào, không thể nào, mình sao có thể không nhấc nỗi roi cơ chứ? Mình vậy mà lại cảm thấy sợ hãi trước ác ma, đã vậy còn đánh loạn xạ lung tung, bị nó đấm cho một đấm bay ra.

Trương Huyền lúc này trầm mặt xuống, vẫn không tin bản thân không làm gì được trước cừu ác ma. Hắn đứng dậy đi đến chỗ giảng viên Vân Thanh Y đang đứng, gương mặt nghiêm túc nói: " Thưa cô, có thể cho em đấu lại được không? "

" Hả? Điều này tất nhiên được, nhưng liệu em có ổn không? Cô nhận thấy em dường như đã mất bình tĩnh trước ác ma, run rẫy sợ hãi trước mắt nó. " Vân Thanh Y nói.

" Chỉ có như vậy mới giúp em khắc phục sợ hãi trước nó, hãy cho em đấu lại. " Trương Huyền nhìn thẳng Vân Thanh Y nói.

" Được rồi, dù sao thời gian vẫn còn nhiều. " Vân Thanh Y thở dài nói.

Các học viên chăm chú nhìn Trương Huyền, một số người cảm thấy hắn kiên cường, một số người cảm thấy hắn là tên vô dụng yếu đuối.

" Ha, cậu ta cũng thật dũng cảm và hiếu thắng, không muốn chấp nhận thất bại trước ác ma. " Nữ học viên nhẹ giọng nói.

" Hừ, theo tôi thấy hắn chỉ là tên vô tích sự, người khác đã nhìn thấu di chuyển và cách tấn công, vậy mà vẫn sợ hãi trước nó. " Nam học viên tỏ vẻ khinh thường.

" Này, cậu nói hơi quá rồi đấy! Cậu cũng là người đi sau, sao có thể nói như vậy? " Một học viên lên tiếng trách mắng nam học viên khinh thường Trương Huyền.

Hoa Vô Thủy đừng ở phía xa nhìn Trương Huyền đi lên, gương mặt khó chịu liếc người khinh thường hắn.

" Trương Huyền, tôi là người chọn cậu đến đây, đừng khiến tôi mất mặt đấy! " Hoa Vô Thủy lẩm bẩm.

Thế nhưng, Trương Huyền lại lần nữa thất bại trước cừu ác ma, tim hắn đập nhanh dữ dội khi đối mặt với nó, tay chân dường như không còn tí sức lực nào, bị nó một đấm văng ra xa.

" Hự, phụt! " Trương Huyền phun ra ngụm máu.

Không thể nào, không thể nào, không thể nào... có chuyện gì xảy ra với mình vậy? Tại sao lại không thể bình tĩnh tấn công? Là vì vũ khí là roi nên mình mất tự tin sao? Hay là vì mình chưa quen với việc chiến đấu? Thật sự nó quá khác biệt so với tưởng tượng của mình, cứ nghĩ rằng sở năng lực nắm giữ được toàn bộ vũ khí là có thể tiêu diệt được ác ma, nhưng cuối cùng lại run rẫy sợ hãi?

Trương Huyền như người mất hồn, miệng liên tục lẩm bẩm không thành lời, những học viên nhìn vào hắn như đang thương hại, một số học viên tỏ ra khinh thường. Hắn không để tâm đến ánh mắt hay lời nói, tâm trí đang vô cùng rối bời nên không để ý được xung quanh.

Lúc này giảng viên Vân Thanh Y tiến lại gần Trương Huyền, gương mặt nghiêm nghị nói: " Em có muốn tiếp tục nữa không? "

Trương Huyền trầm mặt, đảo mắt tứ phía, bất chợt nhìn thấy Hoa Vô Thủy với vẻ mặt chán nản, tim bỗng đập mạnh liên hồi.

Không được từ bỏ, mình phải tiếp tục, chỉ với ác ma cấp thấp mà đã không đánh lại, hơn nữa mình nhờ có sự giúp đỡ của Hoa Vô Thủy mời vào, nếu không mình cũng quên luôn học viện Vô Thần. Nếu không vào học viện này, cả nước đều sẽ từ chối mình gia nhập, đến cả việc chiến đấu trong thế giới ảo này cũng sẽ không có, đến lúc đó nếu gặp ác ma thật sự, mình sẽ chết ngay lập tức.

Trương Huyền hít thở một hơi, bình tĩnh đứng dậy, nói với giọng nghiêm túc: " Em muốn thử lại lần nữa! "

" Haiz, được rồi, nếu em còn thất bại, việc bồi dưỡng tại học viện Vô Thần này của em sẽ kết thúc đấy. " Vân Thanh Y thở dài, cay đắng nói.

" Vâng! " Trương Huyền gật đầu, lần nữa tiến về phía trước.

Lần thứ ba đối đầu với cừu ác ma sơ cấp, cơ thể đã bớt run hơn trước, tay nắm chặt roi hợp kim, bình tĩnh quan sát chuyển động.

" Mình làm được, mình có thể làm được, bình tĩnh nào, chỉ cần giữ được khoảng cách, sau đó di chuyển ra phía sau, mình sẽ đánh bại được nó. " Trương Huyền cố gắng giữ bình tĩnh, lẩm bẩm cách chiến đấu.

Phạch Phạch!

Âm thanh roi va chạm vào cơ thể cừu ác ma, roi đánh xuống như xuyên thấu vào da thịt, máu xanh bắn tung tóe khắp nơi, Trương Huyền xoay người, quất thẳng roi vào đầu ác ma, nó dễ dàng đưa cánh tay cứng như sắt lên đỡ.

Vù vù!

Giống như vũ công múa ba lê, Trương Huyền liên tục xoay vòng tiến về phía cừu ác ma, roi xoay vòng tạo ra áp lực gió, quất vào người cừu ác ma. Trương Huyền quăng nhẹ tay cầm roi, sau đó luồng ra phía sau, chiếc roi nhẹ nhàng đến tay hắn, ngay lập tức quấn chặt cổ ác ma, kéo thật mạnh roi hợp kim, đầu của cừu ác ma rơi xuống, từ từ biến mất.

" Thành... thành công rồi! " Trương Huyền vui mừng hét lớn.

Những học viên bên cạnh rất bất ngờ với cách chiến đấu của Trương Huyền, hắn xoay vòng như cơn gió lốc khiến cho ác ma không tài nào tiếp cận, rồi nhẹ nhàng lấy đầu nó chỉ bằng cách di chuyển nhanh ra phía sau. Mặc dù vậy, vẻ khinh thường trên mặt một số học viên vẫn giữ nguyên, chỉ mới thắng được một lần mà đã vui như vậy rồi sao?

Hoa Vô Thủy thở phào nhẹ nhõm, cứ nghĩ đã tìm phải tên vô dụng nào đó rồi, nhưng mình không thể chọn sai được, dù sao hắn cũng đã rất cố gắng rồi, làm tốt lắm Trương Huyền.

Ngay sau đó, bọn họ tiếp tục buổi học thực chiến, đấu tiếp với ác ma mô phỏng, mà Trương Huyền đã dễ dàng vượt qua chướng ngại đầu tiên, nỗi sợ hãi.

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play