Chương 18: Nghi phạm

Ngày 19 tháng 9 năm 2022.

Hai giờ mười lăm phút chiều.

Tại phòng thẩm vấn học viện Vô Thần.

Bảy người đã mặt tại đây, bao gồm năm người của Hiệp hội siêu phàm giả, hiệu trưởng và Trương Huyền, còn một người nữa đang được gọi đến là giảng viên của lớp Cơ Sở A, Vân Thanh Y.

Cốc cốc!

Cạch!

Vân Thanh Y gõ cửa vài cái rồi mở cửa đi vào, chứng kiến sáu người đang ngồi đối diện Trương Huyền với vẻ mặt nghiêm nghị.

" Ha... tôi xin lỗi vì đã đến trễ, có thể nói cho tôi biết là chuyện gì đang xảy ra không? " Vân Thanh Y thở dốc, ngồi xuống ghế hỏi.

" Được rồi, nếu mọi người đã đến đủ thì tôi sẽ nói luôn, tôi là Mộc Thanh Sơn, đội trưởng lần này được Hiệp hội cử đến điều tra án mạng, năm người này là đồng nghiệp. Vài tiếng trước chúng tôi đến đây, đầu tiên gặp vị hiệu trưởng đây để nói chuyện điều tra. Sau đó chúng tôi đến phòng giám sát camera thì phát hiện nhân viên bên trong đều bị đánh ngất, không còn cách nào khác, chúng tôi quyết định chạy đến khu ký túc xá nam thì thấy hai phòng mở cửa và không có học viên bên trong. Cuối cùng tìm khắp học viện, thậm chí đến phía sau núi cũng không tìm được bất kỳ tung tích nào. " Vị đội trưởng Mộc Thanh Sơn nói.

" Chuyện này... ? Chuyện này thì có liên quan gì đến Trương Huyền? " Vân Thanh Y lập tức hỏi.

" Cô cứ bình tĩnh, chúng tôi đã quay lại phòng giám sát, bắt đầu xem lại camera, nhưng vẫn không có dấu hiệu nào. Cho đến khi nhìn thấy học viên đây là Trương Huyền, từ sáng sớm đã mang theo nhiều hung khí ra sau núi. Cho nên chúng tôi nghi ngờ cậu ta là nghi phạm trong vụ án giết người lần này! " Đội trưởng Mộc Thanh Sơn nhìn chằm chằm vào Trương Huyền nói.

" Cái gì? Nghi phạm? " Cả hai người Vân Thanh Y và Trương Huyền đều bất ngờ trước lời nói này của Mộc Thanh Sơn.

Cái quái gì vậy? Anh ta nghi ngờ mình là nghi phạm ư? Chỉ vì mình mang theo nhiều vũ khí như vậy đi từ sáng sớm? Hơn nữa, theo như lời anh ta nói, vài tiếng trước tức là giữa trưa, còn mình thì rời đi từ sớm, làm sao có thể nghi ngờ mình chứ?

Trương Huyền khó hiểu trước quyết định này của đội trưởng Mộc Thanh Sơn.

Người đàn ông trung niên ngồi bên cạnh vị đội trưởng, tóc bạc, gương mặt có nhiều nếp nhăn, nhưng thân hình lại vô cùng cường tráng, ông nói: " Tôi cảm thấy cậu nghi ngờ quá vội vàng, hai thời điểm khác nhau thì sao Trương Huyền có thể là nghi phạm được? "

" Nói thế này, không phải tôi nghi ngờ vội vàng hay là không có bằng chứng. Một học viên mang theo nhiều vũ khí như vậy lên núi làm gì? Chẳng phải học viên chỉ sử dụng một loại vũ khí thôi sao? Hơn nữa cách thức bắt cóc giết người của cậu ta vô cùng tinh vi, từ sáng sớm đã chuẩn bị sẵn nhiều hung khí khác nhau để gây án, khiến người khác nghĩ rằng đến trưa mới quay về. Nhưng không, cậu ta đã quay về học viện từ sớm, lặng lẽ trốn khuất camera, trà trộn vào đám học viên, khi thời điểm đến, cậu ta tiến hành hành động, đầu tiên đánh ngất nhân viên giám sát, ngắt kết nối camera, sau đó bắt cóc nạn nhân. Nhưng vì biết có người của Hiệp hội đến nên đã cất giấu nạn nhân, giả vờ vào nhà ăn tập thể để che dấu hành tung. " Mộc Thanh Sơn nói ra giả thuyết của mình.

Trương Huyền chú ý lắng nghe, bình tĩnh đáp: " Đây chỉ là giả thuyết của anh, anh không có bằng chứng cho thấy tôi đã quay về học viện. "

" Ha, những nghi phạm vẫn thường hay bảo người khác đưa ra bằng chứng! " Người đồng nghiệp bên cạnh đội trưởng nói.

" Anh đang đánh đồng một người bình thường và nghi phạm! " Trương Huyền lạnh lùng đáp.

" Tốt nhất cậu nên thành thật khai báo, nạn nhân cậu vừa bắt đang ở đâu, và hãy đầu thú đi! " Một người đồng nghiệp khác nói.

" Được rồi, theo như lời các người thì đó chỉ là giả thuyết, không có bằng chứng cụ thể, hơn nữa chỉ với một vài chi tiết như vậy đã nghi ngờ người khác là không đúng. " Vân Thanh Y bênh vực Trương Huyền.

" Cứ cho đó là giả thuyết của tôi, thế nhưng cậu ta mang theo nhiều vũ khí như vậy làm gì? Và tại sao thời điểm camera bị ngắt kết nối, cậu ta cũng biến mất hoàn toàn khỏi camera. Mãi cho đến hai mươi phút sau mới xuất hiện tại nhà ăn tập thể? " Đội trưởng Mộc Thanh Sơn tiếp tục đưa ra giả thuyết.

" Trương Huyền, em cứ thoải mái giải thích, dù sao bọn họ chỉ nghi ngờ chứ không chắc chắn em là thủ phạm thật sự. " Hiệu trưởng đột nhiên nói.

Trương Huyền thở dài một hơi, đáp: " Được rồi, cũng không phải điều gì to tát, sở dĩ tôi mang theo nhiều vũ khí như vậy là vì luyện tập. Còn về khoảng thời gian tôi không xuất hiện trên camera chỉ là trùng hợp, nhưng tôi có thể chắc chắn rằng chính mình không phải thủ phạm. Hơn nữa khoảng thời gian tôi ăn cơm tại nhà ăn trùng khớp với hai mươi phút camera ngừng hoạt động. Anh có thể xem kỹ lại thời gian camera bị ngắt kết nối, và đến nhà ăn tập thể để đối chứng, có rất nhiều người ở đó chứng kiến tôi ăn cơm. "

" Đúng rồi! " Vân Thanh Y đột nhiên thốt lên, tiếp tục nói: " Các anh dường như quên mất một điều, ngày hôm qua khi vụ án mạng xảy ra, Trương Huyền đang ở trong thế giới ảo cùng tôi và lớp Cơ Sở A. Một điều nữa là thủ phạm chắc chắn là một, bởi vì cách thứ giống hệt nhau, mặc dù tôi không biết rõ, nhưng tôi biết hôm qua tên đó đã lợi dụng sự lơ là của nhân viên giám sát để gây án. "

" A, chuyện này... ? " Người đồng nghiệp của Mộc Thanh Sơn bất ngờ thốt lên.

Hiệu trưởng nhìn vào vị đội trưởng, nói: " Có vẻ như các anh đã quá vội vàng truy bắt thủ phạm mà bỏ qua nhiều chi tiết, và đặt quá nhiều giả thuyết không có bằng chứng. "

Vị đội trưởng im lặng vài giây, cúi đầu nói: " Tôi thành thật xin lỗi, do chúng tôi quá vội vàng muốn bắt thủ phạm, dẫn đến nghi ngờ sai người, làm gián đoạn thời gian của mọi người rồi! "

" Haiz, được rồi, dù sao anh cũng chỉ muốn bắt thủ phạm, chúng tôi cũng rất muốn bắt hắn để tránh các học viên nghi ngờ lẫn nhau. " Vân Thanh Y thở dài đáp.

Lúc này Trương Huyền trầm mặt, trong đầu đang suy nghĩ điều gì đó, bất ngờ nói: " Mọi người nghe này, em nghĩ rằng có cách rất đơn giản để tìm ra thủ phạm! "

" Hả? Cách gì? " Bốn người thanh niên hét lớn.

" Cậu thật sự có cách à? " Đội trưởng Mộc Thanh Sơn cũng tò mò hỏi.

" Em có chắc chắn là tìm được thủ phạm không? " Hiệu trưởng nghiêm nghị hỏi.

" Đúng vậy, em có chắc không? " Vân Thanh Y cũng nghiêm nghị hỏi.

Trương Huyền trầm mặt đáp: " Em không thể nói chắc chắn một trăm phần trăm, nhưng nếu may mắn, chúng ta sẽ tìm được thủ phạm! "

...

Khoảng ba mươi phút sau.

Tại phòng thẩm vấn.

Bảy người cùng nhân viên bắt đầu làm theo cách của Trương Huyền.

Đầu tiên, tiến hành điều tra camera, xem có học viên nào trong ngày hôm nay rời khỏi học viện hay không, gọi họ quay trở về.

Tiếp theo, triệu tập những người rời khỏi học viện, dù đã quay lại sau khi rời đi, tất cả nam nữ đều phải đến

Cuối cùng, hỏi lý do rời, quay lại học viện, từ đó loại bỏ những người có bằng chứng chứng minh mình ngoại phạm.

" Chậc! Không ngờ chúng ta quên mất phương thức đơn giản như vậy, lần sau phải giữ cái đầu lạnh, bình tĩnh xử lý, nếu không lại lập lại tình huống này. " Người thanh niên đứng bên cạnh Mộc Thanh Sơn đột nhiên thốt lên.

" Ha, đúng vậy, chúng ta vội vàng quá! " Người thanh niên bên cạnh đồng tình.

" Được rồi, chúng ta nhanh chóng tiến hành điều tra, lần này phải bắt cho bằng được thủ phạm! " Đội trưởng Mộc Thanh Sơn nghiêm nghị nói.

Tổng cộng năm mươi tám học viên ra vào học viện trong ngày hôm nay, trong đó có bốn mươi hai nam và mười sáu nữ.

" Này, có ai biết chuyện gì đang xảy ra không? Sao chúng ta lại bị gọi đến đây? " Một người hoảng sợ hỏi.

" Tôi cũng không rõ nữa, đang mua sắm thì bất ngờ nhận được cuộc gọi của hiệu trưởng liền đến đây. " Nữ học viên khó hiểu đáp.

Vị đội trưởng Mộc Thanh Sơn trầm giọng cất lên: " Mọi người im lặng! Tất cả những người ở đây đều là nghi phạm của vụ giết người trong học viện Vô Thần lần này. Tôi, người của Hiệp hội siêu phàm giả và hiệu trưởng học viện Vô Thần sẽ tiến hành điều tra, đề nghị tất cả mọi người hợp tác. "

" Cái gì???? " Tất cả học viên đều tỏ ra bất ngờ.

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play