Chương 8: Kiến thức cơ bản

" Như các em đã biết, ác ma và cánh cổng ác ma xuất hiện cách đây ba mươi năm về trước, theo chúng là những vật phẩm, đá thức tỉnh, đá tư chất, đá năng lượng, ma dược phục hồi, trang thiết bị như vũ khí, áo giáp, giày mang những năng lực đặc biệt. Cả thế giới phải chống chọi với thế lực lớn mạnh có số lượng không thể đếm được, ác ma, bọn chúng không ngừng tấn công con người, tàn phá nhà cửa, đất đai.

Con người may mắn thức tỉnh năng lực siêu phàm, trở thành những người có thể đối kháng, tiêu diệt ác ma. Phải mất hơn năm năm để con người đánh lui được một phần ác ma, số lượng của chúng giảm không đáng kể. Nhưng dù sao ác ma cũng đã ngừng sống chết với siêu phàm giả, thay vào đó là chạy vào cánh cửa ác ma, rất có thể những thế lực đứng sau đã ra lệnh như vậy, và cũng nhờ vậy mà con người chúng ta mới sống yên ổn hơn thời kỳ khủng hoảng lúc trước.

Hiện nay những bang hội siêu phàm, học viện siêu phàm mọc lên rất nhiều, những siêu phàm giả bắt đầu cạnh tranh gay gắt nguồn tài nguyên từ cánh cửa ác ma, điều này có chút hỗn loạn, nhưng giúp ích rất nhiều cho họ, phải trải qua nhiều cuộc chiến đấu mới có thể chống chọi lại được lũ ác ma.

Trên toàn thế giới có rất nhiều siêu phàm giả cũng như bang hội siêu phàm mạnh mẽ, đại đa số bọn họ đều là những người đi trước, có sức mạnh vượt trội hơn rất nhiều so với hiện tại. Các em cũng cần phải cố gắng rất rất nhiều mới có cơ hội được sánh ngang với bọn họ. Đương nhiên, ưu tiên hàng đầu của siêu phàm giả chính là cứu giúp loài người thoát khỏi sự xâm lăng của thế lực ác ma.

Còn có... " Giảng viên Vân Thanh Y giảng giải cho các học viên nghe về ác ma cùng những thứ tương tự.

Học viên trong lớp Cơ Sở A ai nấy đều cảm thấy nhạt nhẻo, chán không thèm nghe, bởi vì tất cả bọn họ đều biết rõ những gì Vân Thanh Y giảng, cô chỉ đang thuật lại những gì trong sách vở ghi lại.

Trương Huyền cũng không ngoại lệ, hắn chính là tác giả của tiểu thuyết này, ban đầu nó có tên là ' Siêu Phàm Giả Đại Chiến Ác Ma ', có vẻ như nghe không được hay nên hắn đã đổi lại thành ' Thế Giới Sụp Đổ '. Mặc dù nghe cũng chả hay lắm, nhưng đây không phải vấn đề quan trọng, Trương Huyền dù biết tất cả những điều mà Vân Thanh Y nói, thế nhưng hắn vẫn rất chú tâm lắng nghe, có thể vì chính tai bản thân nghe, cảm nhận được từng cử chỉ, lời nói của nhân vật mình viết nên, điều này làm hắn rất hưng phấn.

Tiết học diễn ra tương đối chậm rãi và nhạt nhẻo, có vẻ như những học viên lớp Cơ Sở A muốn học chiến đấu hơn là tiết học lý thuyết chán òm này.

" Năng lực siêu phàm là sức mạnh mà thượng đế đã ban cho chúng ta, nhưng các em đã nắm chắc được sức mạnh thật sự của năng lực đó chưa? " Vân Thanh Y bất ngờ hỏi một câu.

" Hửm???? " Toàn bộ học viên đều tỏ ra bất ngờ, đây chính là thứ bọn họ muốn biết.

" Năng lực siêu phàm chỉ thật sự mạnh khi số ngôi sao trong năng lực của chúng ta càng nhiều, và khi đạt số ngôi sao nhất định, cấp bậc siêu phàm giả sẽ được thăng lên. " Giảng viên Vân Thanh Y nghiêm nghị nói.

Đúng vậy, điều kiện tiên quyết cũng là phương thức để thăng cấp bậc của một siêu phàm giả chính là thăng số ngôi sao, mà điều này lại không hề đơn giản. Siêu phàm giả phải trải qua vô số lần luyện tập bài bản, vô số lần chiến đấu, sử dụng năng lực siêu phàm, và phải kiểm soát, điều khiển năng lực đến mức tối đa.

Vân Thanh Y tiếp tục nói: " Chắc hẳn các em đều cảm nhận được có một loại khí đặc biệt chạy quanh thân thể đúng không? Đó được gọi là năng lượng, năng lượng chính là chìa khóa mấu chốt của năng lực siêu phàm. Bởi nó có thể khuếch đại sức mạnh lên mức tối đa, hoặc có thể vượt qua cực hạn, mà năng lượng tương đương với số ngôi sao của chúng ta, số ngôi sao càng nhiều, năng lượng tích lũy, khuếch đại càng nhiều. "

Tất cả học viên, kể cả những người đang đờ đẫn, mệt mỏi, buồn ngủ đều chú tâm hướng ánh mắt nhìn Vân Thanh Y đứng trên bục giảng, gương mặt hiện lên vẻ hứng thú.

" Nhưng có một điều quan trọng các em cần lưu ý, trên thế giới này có một loại người, người đó luôn luôn vượt xa những người bình thường về mọi mặt, đó chính là Thiên Tài. Sở dĩ tôi nói như vậy là vì bọn họ có nguồn năng lượng gần như vô tận, sử dụng năng lực siêu phàm giống như vô hạn, như vậy cũng đủ biết bọn họ mạnh đến như thế nào rồi. " Vân Thanh Y nghiêm nghị nhìn xuống đám học viên đang chú tâm lắng nghe.

Thiên tài, năng lượng vô tận, những người này mạnh kinh khủng khiếp, không thể dùng một từ ngữ bình thường để hình dung vấn đề này, bởi bọn họ giống như được thượng đế phái xuống để cứu giúp nhân loại, nhưng không phải cứ có nguồn năng lượng vô tận là bất khả chiến bại. Trên thế giới này, cuộc sống này, không gì là không thể đánh bại, chỉ có người chưa thử đã đầu hàng.

" Hả? Vậy là không cách nào đánh bại được họ sao? " Một học viên bất ngờ thốt lên.

Những học viên khác hướng ánh mắt về học viên này rồi quay sang nhìn Vân Thanh Y trên bục giảng.

" Không phải không thể đánh bại, trong một trận chiến thật sự, chiến thuật chính là mấu chốt của chiến thắng, cần phải lập ra chiến thuật cụ thể, điều này cần siêu phàm giả, hay nói đúng hơn chính là các em phải nắm rõ được đối phương, từ đó tự mình đề ra phương thức chiến đấu hợp lý. " Vân Thanh Y giải thích, dừng lại vài giây, tiếp tục nói: " Việc này đến tiết học thực chiến các em sẽ nắm rõ được. "

Không sai, chiến thuật nắm vai trò chủ yếu trong chiến đấu, dù là đơn hay nhóm, một chiến thuật cụ thể được đề ra nâng cao tỉ lệ chiến thắng lên rất nhiều. Tầm quan trọng của nhãn quan chiến thuật là không thể chối cãi, nhưng để có được một người sở hữu nhãn quan chiến thuật đỉnh cao rất hiếm, cứ mười ngàn người chỉ một hai người sở hữu. Tuy nhiên, chỉ cần chiến thuật bình thường, chúng ta vẫn sẽ đánh bại được lũ ác ma, bọn chúng chẳng qua là cỗ máy giết chóc, mặc dù vậy, ở phía sau vẫn còn một số ít ác ma biết dùng não chiến đấu.

Tiếp học tiếp tục được diễn trọng sự hứng thú của tất cả học viên lớp Cơ Sở A, giảng viên Vân Thanh Y rất tích cực giảng giải cho bọn họ nhiều thứ liên quan đến năng lực siêu phàm.

...

Ba ngày trước.

Tại phòng tập luyện của học viện Vô Thần.

Trương Huyền miệt mài luyện tập, sử dụng gần như tất cả vũ khí, kiếm, đao, thương, búa, cung, khiên và súng ngắn.

Xoẹt!

Mũi tên bay xuyên vào tâm tấm bia gỗ cách xa năm mươi mét, sau đó tấm bia gỗ biến mất xuống lòng đất, rồi một tấm bia khác xuất hiện, hình nộm cũng tương tự như vậy.

" Phù... ha... công sức luyện tập hai ngày nay cuối cùng đã có hiệu quả! " Trương Huyền thở phào nhẹ nhõm.

Cơ thể hắn xuất hiện làn khói xanh lam mờ nhạt xung quanh cùng những đốm sáng nhấp nháy, đó chính là năng lượng, hiện tại hắn cảm nhận được bản thân đã có hai ngôi sao.

" Tuy không phải lần đầu mình cảm nhận được năng lượng và số ngôi sao, nhưng cảm giác đúng thật rất kì diệu, hiện tại mình đã được hai ngôi sao, đây cũng tính là nhanh rồi nhỉ? Và có vẻ như năng lực kẻ nắm giữ toàn bộ vũ khí của mình chỉ ở mức sơ cấp, vẫn còn nhiều vũ khí mình chưa luyện tập, với tiến độ này rất nhanh mình sẽ trở thành bậc thầy vũ khí. Nhưng quan trọng là mình phải nâng cao số ngôi sao cũng như nguồn năng lượng tích trữ, đá năng lượng có thể giúp ích, vấn đề nó cần bỏ ra nhiều tiền để mua, còn bản thân mình thì... " Trương Huyền bĩu môi, lẩm bẩm, tay vẫn đang vươn cung chuẩn bị bắn.

Bang!

Mũi tên lần nữa bắn xuyên tâm tấm bia gỗ, khoảng cách lần này là sáu mươi mét.

Trương Huyền lau mồ hồ hôi trên gương mặt trắng, đột nhiên nhớ lại hình ảnh của Hoa Vô Thủy, mặt hắn đỏ bừng lên, tim đập loạn xạ.

" Gì... gì vậy? Tỉnh lại đi, mày đang nghĩ cái gì đấy? Mặc dù đó là lần đầu tiên nhìn thấy cơ thể của phụ nữ, mày cũng không thể cứ liên tưởng đến hình ảnh người ta, hơn nữa tim còn đập nhanh?"

Bốp!

Hắn vừa lẩm bẩm vừa tát vào mặt mình, sau một lúc lúc đấu tranh nội tâm, cuối cùng hắn cũng chiến thắng trước người phụ nữ xinh đẹp trong tâm trí mình.

Trương Huyền nhanh chóng quay về ký túc xá phòng 249, bắt gặp Hoa Vô Thủy đang ngồi trên ghế sô pha xem phim, hắn tránh né cô chạy thẳng vào phòng mình, vùi mình vào trong mền gối, được một lúc thì hắn ngủ thiếp đi.

Hoa Vô Thủy liếc nhìn phòng Trương Huyền, chậc một cái rồi tắt ti vi, trở về phòng của bản thân, tắt hết đèn điện bên ngoài phòng khách và bên trong, sau đó cô cũng bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play