Chương 4: Không có năng lực siêu phàm

Học viện Bầu Trời Đêm, rất nhiều người thức tỉnh những năng lực siêu phàm ' rác ', ngậm ngùi quay về, nhưng trong lòng họ vẫn có chút vui vẻ, bởi vì không làm được siêu phàm giả thì vẫn có thể kiếm rất nhiều tiền nhờ năng lực liên quan đến đời sống sinh hoạt của con người.

Thanh âm ồn ào của những người đến thức tỉnh không còn sôi động như lúc đầu, chẳng mấy chốc đã đến lượt Trương Huyền tiến hành thức tỉnh siêu năng lực trong một căn phòng được tạo ra bởi học viện với những trang thiết bị tân tiến, và đặc biệt là đá thức tỉnh cơ bản, nó năng lực đặc biệt khai phá siêu phàm trong mỗi con người, vì là đá thức tỉnh cơ bản nên có khá nhiều tại các cánh cửa ác ma.

Bên trong phòng, Trương Huyền ngồi tại một cái ghế có thiết bị liên kết đầu não, giúp giảm áp lực do đá thức tỉnh tác động, nếu một người quá yếu, hay thậm chí là không có năng lực siêu phàm trong người, nó có thể gây ảnh hưởng đến các dây thần kinh, khiến người sử dụng gặp phải nhiều tác dụng kinh khủng liên quan đến bộ não, hoặc là không có chuyện gì xảy ra.

Không có chuyện gì xảy ra tức là nó giống với trường hợp của Trương Huyền, đúng vậy, hắn đã sử dụng đá thức tỉnh do học viện cung cấp nhưng chẳng có hiện tượng nào xảy ra.

Thông thường mà nói, một người có năng lực siêu phàm, đá thức tỉnh sẽ phát sáng xung quanh cơ thể với những đạo ánh sáng màu trắng, hoặc một người bị co giật do không có siêu năng lực, những người này vẫn còn cơ hội trở thành siêu phàm giả nhờ đá thức tỉnh cấp cao hơn. Đối với trường hợp thứ ba của Trương Huyền, hắn gần như không còn cơ hội trở thành siêu phàm giả, là một trong số ít những người dưới hai mươi tuổi không có năng lực.

" Trương Huyền, số báo danh 12112, không có năng lực siêu phàm. " Giọng của người đàn ông trung niên vang lên.

" Hả??? " Trương Huyền bàng hoàng, vẫn không tin vào tai mình.

Người đàn ông trung niên không nói lời nào, chỉ tay về hướng cửa ra, Trương Huyền thất thần đi ra khỏi căn phòng với tâm trạng bất ổn, tưởng chừng như có thể làm lại cuộc đời ở nơi này, bỗng chốc mọi thứ dần tan biến chỉ sau câu ' không có năng lực siêu phàm '.

Nỗi hoang mang dần biến mất, hắn bình tĩnh đối mặt với sự việc này, thở một hơi dài, lặng lẽ bước ra khỏi học viện, hai tay nắm chặt, trên mặt nở một nụ cười, dường như đang nghĩ đến việc nào đó khiến hắn vui vẻ.

" Không sao cả, dù sao mình cũng là tác giả của tiểu thuyết, không có gì làm khó được một tác giả, chẳng qua mình không muốn thay đổi cốt truyện quá nhiều, vì điều này sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này trong tiểu thuyết, nhưng vấn đề quang trọng ở đây, thứ này không ảnh hưởng quá nhiều, mình vẫn có thể thay đổi một tí. " Trương Huyền vừa đi vừa lẩm bẩm.

Trên chuyến tàu điện ngầm BT0175, Trương Huyền không mua vé về nhà mà đến một nơi khác, nơi hắn đến là một cửa hàng nhỏ tại ngoại thành thành phố HCM.

Thời đại công nghệ kỹ thuật tiên tiến, cây cối ít dần, những đồng lúa cũng không còn nhiều như xưa, bây giờ mọi thứ chỉ là tòa nhà cao tầng, các nhà máy sản xuất vũ khí siêu phàm. Điều này cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến đời sống con người, trên thực tế, cuộc sống của họ đang rất tốt, những cánh đồng lúa nhân tạo xuất hiện, giảm thiểu việc thiếu lúa gạo.

Nhưng có một điều vẫn luôn không thay đổi, chính là sự phân biệt giàu nghèo giữa các tầng lớp xã hội. Con người có thể thiếu lương thực, bất quá họ vẫn tìm cách tạo ra lúa gạo nhân tạo trong các nhà kín. Còn phân biệt giàu nghèo, dường như nó đã ngấm vào xã hội này, một người giàu có nhiều đặc quyền, một người nghèo sẽ có nhiều hạn chế trong xã hội.

Nơi Trương Huyền đến tương tự như vậy, đó là một khu nghèo tại ngoại thành, nhưng nơi đây lại khác biệt hoàn toàn với các khu nghèo, khu ổ chuột thông thường. Đó là khu vực đặc biệt dành cho người nghèo, nơi cung cấp lương thực thực phẩm, vũ khí chuyên dụng cho siêu phàm giả, hay nhiều loại vật phẩm với giá rẻ. Một điều đặc biệt hơn, người ở đây có thể phân biệt giàu nghèo theo cách ăn mặc, cách giao tiếp, từ đó những vật phẩm, vũ khí, lương thực thực phẩm sẽ được hét giá lên cao hơn rất nhiều.

Chuyến tàu điện ngầm BT0175 dừng lại tại nhà ga, cách nơi Trương Huyền đi còn một khoảng đường không quá dài, hắn đi bộ khỏi nhà ga, đến trạm xe buýt, sau đó di chuyển đến khu nghèo, hay còn được gọi là khu vực không hạn chế.

Rất nhanh xe buýt đã đến khu vực không hạn chế, khung cảnh hiện lên trước mắt Trương Huyền. Nhiều tòa nhà bên ngoài như đống đổ nát, bên trong lại vô cùng sạch, một số ngôi nhà đượ nối thông với nhau, con người đi lại trên đoạn đường nhỏ, có người mang theo vũ khí trên lưng, thắt lưng, có người không mang theo bất kỳ vũ khí nào. Bởi vì những người đó trang bị một vật phẩm đặc biệt, túi dự trữ, bất kỳ vật phẩm, vũ khí,... đều được cho vào bên trong, tùy ý lấy ra bất cứ lúc nào, rất tiện lợi.

Men theo con đường nhỏ, đến phía cuối đường, một cửa hàng hai tầng xuất hiện, bên ngoài được canh giữ nghiệm ngặt bởi một vài siêu phàm giả lực lưỡng. Trương Huyền nhìn quanh rồi tiến vào trong, ngay lúc vừa đến cửa, hai siêu phàm giả chặn hắn lại.

" Đứng lại, ngươi muốn đi đâu? " Siêu phàm giả trên lưng treo một thanh đại đao.

" Tôi muốn mua ít vật phẩm. " Trương Huyền bình tĩnh đáp.

Hai người bọn họ nhìn hắn, nhìn nhau gật đầu, một siêu phàm giả đi vào trong.

Một lúc sau.

Một người đàn ông gầy gò, đeo kính, gương mặt già với nhiều nếp nhăn, hắn nhìn từ trên cơ thể Trương Huyền xuống, sau đó nhìn hai siêu phàm giả canh gác gật đầu, nói: " Được rồi, để hắn vào. "

" Được! " Hai siêu phàm giả trả lời, mở cửa.

Đây là quy trình cơ bản để vào cửa hàng, người đàn ông gầy gò này có thể nhận biết được ác ma cấp thấp và phân biệt độ giàu nghèo của con người.

Cửa hàng lớn với nhiều gian hàng nhỏ bên trong, bày bán vật phẩm như đá thức tỉnh sơ cấp, ma dược tăng cường, cùng nhiều loại vũ khí, áo giáp,... Bên cạnh đó còn có đồ ăn đóng hộp, đồ uống đóng chai,... Trên tầng hai là những vũ khí, vật phẩm cao cấp, cả đá thức tỉnh trung cấp và cao cấp cũng xuất hiện tại các gian hàng đó.

Vật phẩm, vũ khí, ma dược, đá thức tỉnh được phần thành năm cấp độ, sơ cấp, trung cấp, cao cấp, sử thi và huyền thoại. Tùy theo cấp độ, giá thành có thể gấp hai, gấp năm, thậm chí gấp mười lần, đương nhiên độ bền và sức mạnh tốt hơn rất nhiều dựa trên cấp độ vật phẩm.

Trương Huyền lên tầng hai, quan sát gian hàng bên trong, hắn đi đến một gian hàng nằm gần cuối tầng, nơi đây bày bán những viên đá thức tỉnh.

" Chào quý khách, xin hỏi ngài muốn mua loại nào? " Chủ quầy lễ phép hỏi.

" Tôi muốn xem qua một chút. " Trương Huyền nhìn quanh gian hàng.

" Được! "

Chậm rãi quan sát từng viên đá thức tỉnh, chúng có màu sắc không quá sặc sỡ nhưng lại tỏa ra ánh sáng tuyệt đẹp. Màu trắng là đá sơ cấp, xanh lục trung cấp, xanh lam cao cấp, vàng sử thi và đỏ huyền thoại. Trong số muôn vàn đá thức tỉnh, có một viên màu xám, trông rất giống những viên đá thông thường ngoài đường.

Trương Huyền chạm tay vào viên đá màu xám, chủ quầy bất ngờ nói: " A! Nếu quý khách muốn chọn nó thì xin hãy suy nghĩ lại, mặc dù nó được tìm thấy trong cánh cửa ác ma mười năm trước, nhưng không ai biết công dụng cũng như cách sử dụng như thế nào, thậm chí chẳng còn có người ngó ngàng đến. "

" Hả? Như vậy thì tôi nhất định phải mua nó, vì là người thích sưu tầm đồ cổ nên nó rất thích hợp, dù sao cũng lấy ra từ trong cánh cửa ác ma. " Trương Huyền giả vờ bất ngờ đáp.

" Chuyện này... thôi được rồi, dù sao người chịu thiệt cũng là quý khách... " Chủ quầy gạt tay, lấy ra máy tính tiền. " Ngài quẹt thẻ giúp tôi. "

" Được! " Trương Huyền lấy thẻ tín dụng từ túi quần, quẹt nhẹ vào máy.

" Cảm ơn quý khách, chúc quý khách có một ngày tốt lành. " Chủ quầy cúi người kính cẩn nói.

Trương Huyền gật đầu, hắn không vội ra khỏi cửa hàng đặc biệt này, mà dạo quanh hết các gian hàng bên trong.

...

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play