Chương 13: Bất mãn

Sau khi trải qua chiến đấu nhóm với ác ma, học viên nghe thấy những lời nói trách móc của giảng viên Vân Thanh Y, ai cũng trầm mặt xuống, dường như hiểu được cô muốn bọn họ trở nên mãnh mẽ hơn, có thể sống sót khi chiến đấu với ác ma ở hiện thực.

Hình chiếu ba chiều chiếu lại hình ảnh các nhóm chiến đấu với ác ma, chỉ có thể xem nhóm của học viên đó với thành viên trong đội. Họ miệt mài xem khả năng của từng thành viên, xem bản thân mình sai ở đâu, từ đó tự tìm cách khắc phục, vui vẻ nhớ lại lời của Vân Thanh Y và tiếp tục xem.

Ngày hôm sau.

Tại nhà ăn tập thể trong học viện, nhóm bốn người Trương Huyền, Hoa Vô Thủy, Lý Đại Hành và Vân Thư Hân ngồi chung với nhau.

Ban đầu giữa bọn họ chỉ là nói những lời xã giao, dần dần nói đến trận chiến với ác ma trong thế giới ảo, mà người bị nhắc tên chính là Trương Huyền.

" Này, tôi thấy Trương Huyền cũng chẳng làm được gì trong trận chiến, chỉ được mỗi phút cuối bắt giữ được hai càng lớn của nó mà thôi, phần còn lại đều do người khác làm hết! " Vân Thư Hân bất mãn nói.

Ngay lập tức Lý Đại Hành giải vây cho Trương Huyền: " Cậu nói gì thế? Dù sao Trương Huyền cũng là người chỉ ra điểm yếu ở bụng của cua ác ma, không góp công nhiều thì cũng được vài ba phần. "

Trương Huyền trầm mặt suy nghĩ, có chuyện gì với cô ấy vậy? Từ hôm qua đã thấy cô ấy dường như rất có thành kiến với mình, mình đã làm gì ảnh hưởng đến sao? Chậc, mặc kệ vậy, dù sao những lời nói này cũng chả ảnh hưởng đến mình, hơi khó chịu một tí nhưng vẫn chịu được.

Trương Huyền thở nhẹ vài hơi, tiếp tục ăn bữa cơm còn dang dở.

" Hừ! Nếu không phải có Hoa Vô Thủy trong nhóm, cậu ta chẳng thể nào đạt được hạng nhất đâu! " Vân Thư Hân tiếp tục buông lời cay đắng.

" A, Trương Huyền, cậu đừng để tâm đến lời cô ấy nói, cứ coi như không khí được rồi. " Lý Đại Hành cũng chả muốn nói thêm nữa.

" Không sao, đều là bạn học với nhau, cô ấy chắc chỉ muốn tôi trở nên mạnh mẽ hơn thôi. " Trương Huyền bình tĩnh đáp.

" Ha, ai muốn cậu mạnh mẽ hơn chứ? Hy vọng những lần luyện tập chiến đấu nhóm chúng ta sẽ không chung đội, tôi không muốn có một gánh nặng trong nhóm đâu! " Vân Thư Hân khinh thường nói.

Hoa Vô Thuỷ nghe thấy lời này liền muốn can ngăn lại, thế nhưng đột nhiên Trương Huyền cười nhẹ, nhìn thẳng vào Vân Thư Hân, giọng điệu nhẹ nhàng nói: " Bạn học Vân Thư Hân, tôi không biết cậu có thành kiến, hay bất cứ điều gì, tôi cũng chẳng quan tâm đến. Nhưng từ nảy đến giờ cậu cứ buông lời phỉ báng, còn nói tôi vô dụng này nọ, vậy thì cậu nói thử xem, cậu đã làm được gì trong trận chiến với cua ác ma? "

" Tôi là người đã kết liễu nó! " Vân Thư Hân tự tin trả lời.

" Hóa ra cậu nghĩ rằng, chỉ cần bản thân kết liễu được ác ma mô phỏng là có thể trở nên không vô dụng? Nói thật, cậu chính là người vô dụng nhất tôi từng gặp, một kẻ sử dụng cung mà chẳng biết đề ra chiến thuật, lại chẳng biết tìm điểm yếu của đối phương mà chỉ biết ở phía sau than vãn. " Trương Huyền nhẹ giọng nói.

" Cậu? Cậu nói tôi vô dụng, trong khi tôi đã tiêu diệt ác ma để cả nhóm đạt được hạng nhất sao? " Vân Thư Hân tức giận hỏi.

" Được rồi, nói thế này nhé, cậu không phải là người đề ra chiến thuật, trong khi cậu là một cung thủ, và người đề ra chiến thuật lại là Hoa Vô Thủy, người sử dụng thanh kiếm ngắn như một sát thủ. Cô ấy đã tìm ra được điểm yếu, còn cậu thân là cung thủ lại không tìm ra được. Nói thật, nói ra điều này tôi cũng chả hơn cậu là gì, nhưng cậu quá tự mãn, trong khi chiến thắng là của cả nhóm, cậu bảo tôi vô dụng, nếu tôi không nói ra điểm yếu của cua ác ma thì sao? Nếu Hoa Vô Thủy không nói ra điểm yếu thì sao? Cậu có thể giúp cả nhóm đạt được hạng nhất không? Có tìm ra được điểm yếu không? Hay chờ người khác chỉ ra hết tất cả mọi thứ, tung đòn kết liễu rồi trở thành người lập công nhiều nhất? " Trương Huyền nói một tràng dài khiến Vân Thư Hân câm nín.

Chậc! Mình thật sự chẳng muốn nói ra những điều này chút nào, thân là đàn ông con trai lại đi so đo với con gái, thế thì còn ra thể thống gì? Nhưng cậu ta quá đáng quá, bản thân mình hiện tại yếu kém, đồng ý, nhưng không có nghĩa sao này cũng thế, và luôn miệng nói người khác vô dụng, thật không thể hiểu nổi trong đầu cô ta nghĩ gì? Hơn nữa thân là một tác giả lại đi cãi vã với nhân vật trong tiểu thuyết, chuyện này quá mất mặt rồi!

Trương Huyền dừng lại suy nghĩ một chút, tiếp tục nói: " Nếu tôi sử dụng cung, tôi cũng có thể kết liễu được cua ác ma! "

Vân Thư Hân nghe thấy lời này, đột nhiên đứng dậy nói: " Được rồi, cậu có muốn thi đấu cung với tôi không? Nếu cậu thắng, tôi sẽ không bao giờ xem cậu là kẻ vô dụng nữa, nếu cậu thua... chậc, dù sao cậu cũng không thắng nổi, đến lúc đó tôi sẽ biết phải xử lý cậu như thế nào! "

" Được! Đây là do cậu nói, có cả Lý Đại Hành và Hoa Vô Thủy ở đây, đừng trách tôi ức hiếp cậu! " Trương Huyền nhìn hai người, tự tin nói.

" Hừ! Vậy thì bây giờ chúng ta tiến vào thế giới ảo, ở nơi đó tiện lợi rất nhiều. " Vân Thư Hân đứng dậy bước ra khỏi bàn ăn.

Bốn người nhanh chóng di chuyển đến phòng thế giới ảo.

Trên đường đi, Hoa Vô Thủy quay sang hỏi Trương Huyền: " Cậu biết dùng cung à? Mà sao cậu lại muốn làm chuyện này? Hơn nữa có thể nhịn thì việc gì phải làm lớn, cứ phớt lờ cậu ta là được rồi? "

" Nhưng cô ta nói bản thân kết liễu ác ma, điều này giống như phủ nhận công lao của cả nhóm, và cô ta cứ liên tục khiêu khích, nói thật, tôi chả thèm quan tâm đến làm gì, chỉ là muốn dạy cho cô ta một bài học, bớt kiêu căng, tự mãn lại. Hơn nữa, nếu không nói ngay lúc đó, rất có thể cô ta sẽ nói những điều còn quá đáng hơn nữa." Trương Huyền mỉm cười đáp.

" Haiz, được rồi, nhưng cô ấy chuyên sử dụng cung, cậu có nắm chắc được phần thắng không? " Hoa Vô Thủy quan tâm hỏi.

" Tất nhiên được, cứ yên tâm mà xem. " Trương Huyền tự tin đáp.

...

Năm phút sau.

Tại phòng thế giới ảo.

Chỉ cần là học viên của học viện, có thể tiến vào bất cứ lúc nào, đây là đặc quyền giành cho học viên, nhưng có một số thế giới ảo bị hạn chế bởi cấp bậc. Và ở thế giới ảo cũng có sân luyện tập như bên ngoài, do trong đây rộng lớn hơn nên có thể luyện tập nâng cao hơn rất nhiều.

Bốn người tiến vào thế giới ảo số 8, bãi tập cung thủ.

Nơi này giống như một cánh động rộng lớn, bên cạnh có hai kệ đựng cung và mũi tên, to nhỏ, nặng nhẹ đều có.

" Cậu muốn thi đấu như thế nào? " Vân Thư Hân vừa vào thế giới ảo liền hỏi.

" Tùy cậu chọn. " Trương Huyền lạnh lùng đáp.

" Được, vậy chúng ta thi bắn khoảng cách, xem thử ai có thể bắn xa nhất. " Vân Thư Hân tự tin nói.

Cô ta cũng khá khôn ngoan, tỉ lệ bắn trúng với khoảng cách một trăm mét của cô ta hơn chín mươi phần trăm, dù chỉ mới là siêu phàm giả tập sự.

" Không thành vấn đề! " Trương Huyền đáp.

" Vậy tôi và Lý Đại Hành sẽ là trọng tài. " Hoa Vô Thủy bất ngờ nói.

Hoa Vô Thủy và Lý Đại Hành đứng sanh hai bên, một tấm bia cách năm mươi mét xuất hiện.

" Lượt đầu tiên, khoảng cách năm mươi mét. " Hoa Vô Thủy hét lớn.

Vèo!

Vân Thư Hân bắn trước, mũi tên trúng xuyên tâm tấm bia, quay sang khiêu khích: " Nếu thấy khó quá thì có thể đầu hàng. "

Trương Huyền lấy một cây cung và lấy mũi tên trong giỏ đựng, nhẹ nhàng kéo dây cung, tạch, mũi tên bay xuyên vào tâm tấm bia.

" Hừ! " Vân Thư Hân hừ lạnh.

" Lượt đầu tiên, hòa, lượt thứ hai, khoảng cách tám mươi mét. " Hoa Vô Thủy nói khi tấm bia vừa hiện ra.

Nhanh như tia chớp, mũi tên của Vân Thư Hân bắn xuyên thủng tâm tấm bia, Trương Huyền cũng không kém cạnh, nhẹ nhàng bắn mũi tên vào tâm.

Khoảng cách ngày một xa hơn, một trăm mét rồi đến một trăm hai mươi mét, cả hai đều ngang tài ngang sức, cho đến khoảng cách một trăm tám mươi mét.

Đối với một siêu phàm giả tập sự sử dụng cung, khoảng cách có thể bắn trung là gần ba trăm mét, đó là thiên tài, còn bình thường chỉ có thể bắn trúng khoảng cách hai trăm mét.

Một trăm tám mươi mét, cả hai đều bắn trúng, nhưng mũi tên của Vân Thư Hân không còn trúng tâm tấm bia, ngược lại, Trương Huyền vẫn nhẹ nhàng bắn vào tâm.

" Đây... Trương Huyền cũng là cung thủ? Tại sao cậu ta lại chọn cung trong ngày học đầu tiên? " Lý Đại Hành bất ngờ hỏi.

Khoảng cách hai trăm mét, rồi đến hai trăm bốn mươi mét.

Lúc này, mũi tên của Vân Thư Hân đã lệch hướng bay ra ngoài.

" Chậc! "

Đến lượt Trương Huyền, hắn giương cung, gương mặt lạnh lùng thả tay, mũi tên bay nhanh xuyên vào tâm tấm bia.

" Trương Huyền bắn trúng tâm với khoảng cách hai trăm bốn mươi mét. " Lý Đại Hạnh ở phía xa hét lên.

" Đây... không thể nào? Sao cậu có thể bắn xa như vậy, trong khi cậu sử dụng roi? " Vân Thư Hân hoảng loạn hỏi.

" Cậu đã làm rất tốt rồi, nhưng đối với tôi mà nói chẳng là gì, cậu nên xem lại bản thân mình, đừng lúc nào cũng bảo người khác vô dụng, trong khi cậu không biết gì về họ. " Trương Huyền lạnh lùng trả lời.

" ...! " Vân Thư Hân im lặng.

...

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play