Chương 9: Thế giới ảo

Phòng học lớp Cơ Sở A.

Rất nhiều vũ khí được bày ra trước mắt học viên, kiếm, đao, thương, búa, khiên, cung, súng ngắn, roi, đoản đao, găng tay,...

" Tất cả vũ khí đều ở đây, các em hãy chọn một loại vũ khí phù hợp với năng lực siêu phàm, đây chỉ là những vũ khí cấp thấp, khi các em thăng cấp bậc siêu phàm giả, những vũ khí bậc cao hơn sẽ được tặng cho các em miễn phí. Nên nhớ, sau khi chọn không thể thay đổi vũ khí, khi sang học kỳ tiếp theo các em mới được thay đổi. " Vân Thanh Y chỉ tay về bên phải, giọng nghiêm nghị nói.

Học viên nhanh chóng lên chọn lựa vũ khí, đại đa số bọn họ đều biết bản thân thích hợp với loại nào, nên rất nhanh đã chọn xong, chủ yếu có thể thấy là kiếm, thương, đoản đao và cung. Đây đều là vũ khí đơn giản, dễ sử dụng mà còn phù hợp với năng lực siêu phàm.

Chỉ riêng Trương Huyền, bản thân hắn có thể sử dụng tất cả vũ khí có mặt tại đây, nên việc lựa chọn vô cùng khó khăn.

" Mình cần phải khiêm tốn, nếu không biến số sẽ lại xuất hiện, mình nên chọn súng, cung hay kiếm đây? Găng tay, thứ này dùng để đánh cận chiến, không thích hợp, mình cần một vũ khí tấn công tầm xa, có thể tấn công gần... " Trương Huyền lẩm bẩm, dừng lại suy nghĩ vài giây. " Đúng rồi! Roi thì sao nhỉ? Có thể khống chế đối phương, tấn công tầm trung, và vẫn có khả năng tấn công tầm gần, độ cơ động của mình cũng cao hơn. "

Trương Huyền đi đến đống vũ khí, lấy dây roi bằng hợp kim dẻo nhẹ và rắn chắc trước sự kinh ngạc của những học viên khác.

" A, cậu ta chọn roi làm vũ khí chính à? " Một nam học viên bất ngờ nói.

" Năng lực của cậu ra liên quan đến roi sao? Mặc dù không phải không có, nhưng năng lực này tương đối hiếm, trong chiến đấu cũng không bằng kiếm, đao, thương, gặp vũ khí tầm xa như cung, súng ngắn cũng rất khó để giành được lợi thế. " Nữ học viên bình tĩnh nói.

Lời cô ấy nói rất đúng, dù sao đây cũng chỉ là vũ khí tạm thời, trong tương lai mình vẫn dùng được nhiều loại vũ khí khác nhau mà không bị quản chế. Vấn đề quan trọng là bản thân phải tự lập chiến thuật, vận hành chính xác trong chiến đấu, không gì là không thể chiến thắng.

Trương Huyền thầm nghĩ, nhưng có một điều hắn chưa nghĩ đến kể từ khi xuyên vào tiểu thuyết, đó chính là thực chiến thật sự, chưa từng chiến đấu với siêu phàm giả, ác ma cũng chưa từng gặp, thứ duy nhất hắn có cho đến giờ là sự bình tĩnh.

" Được rồi, tất cả nếu đã chọn xong vũ khí thì quay về luyện tập thêm, buổi học hôm nay kết thúc tại đây. " Giảng viên Vân Thanh Y nhẹ giọng nói.

" Ồ, cuối cùng cũng xong rồi, này, có muốn đi ăn chút gì không? " Một học viên hỏi bạn học bên cạnh.

" Được, đi thôi. " Người bạn học đồng ý đáp.

Những người khác cũng bắt đầu di chuyển, Trương Huyền dừng lại một chút, nhìn thấy Hoa Vô Thủy một mình ra khỏi lớp học, sau đó hắn cũng lặng lẽ rời đi.

Buổi tối.

Trương Huyền có mặt sớm tại phòng tập luyện, ở nơi này được chia thành hai phòng riêng biệt nam nữ, trong phòng có hai nơi tập luyện, một bên cận chiến, một bên tầm xa.

" Có kì lạ quá không nhỉ? Năng lực liên quan đến roi này có thích hợp với người đàn ông như mình không? Bây giờ nhìn lại thì có cứ kì lạ làm sao... chậc, mặc kệ thế nào, dù sao cũng chỉ dùng tạm thời. " Trương Huyền lẩm bẩm nhìn vào roi hợp kim trước mặt.

Vội đi đến bãi tập cận chiến, một hình nộm gỗ xuất hiện, liên tục di chuyển bốn phía xung quanh, tương đối chậm. Trương Huyền thuận cả hai tay nên có thể thuần thục sử dụng roi cả hai, hắn hơi nghiêng người sang phải, lực truyền đến cổ tay, hắn đưa tay ngang đầu, căn chuẩn mục rồi quất mạnh, roi đánh xéo từ ở trên bên phải xuống, sau đó hắn quất ngược lần nửa từ bên dưới bên trái xéo lên.

Phập!

Âm thanh va chạm vang lên, hình nộm gỗ bị phá vỡ biến mất, một hình nộm gỗ khác xuất hiện di chuyển nhanh hơn. Trương Huyền tương tự phá vỡ cái thứ hai, thứ ba, cho đến lần tám, tốc độ vượt qua tầm nhìn của hắn nên đã từ bỏ, tìm một ghế ngồi uống nước nghỉ ngơi.

Khoảng hơn 11 giờ tối, Trương Huyền quay trở lại ký túc xá, lúc này Hoa Vô Thủy đã trở về sau khi tập luyện giống Trương Huyền, cô đã vào phòng ngủ, một lúc sau hắn cũng về phòng khi đã tắm rửa và vệ sinh cá nhân, dường như cả hai không giao tiếp với nhau suốt một ngày này.

...

Hôm sau, ngày 21 tháng 9 năm 2098.

Phòng mô phỏng thực chiến số 9.

Lần đầu tiên Trương Huyền bước vào thế thế ảo, giống như trò chơi thực tế ảo, hắn bước vào phòng giống như bao học viên khác, giảng viên Vân Thanh Y chỉ tay vào một nơi giống như thang máy, không gian khá lớn đối với hai mươi tám học viên.

" Sau khi vào, tất cả hãy nhắm mắt lại, tránh ảnh hưởng đến mắt của các em khi khởi động thế giới ảo. " Giảng viên Vân Thanh Y nhắc nhở nhẹ nhàng.

" Vâng! " Học viên nghe theo, nhanh chóng di chuyển.

Khi tất cả bước vào, cánh cửa kim loại đóng lại, ánh sáng xanh mờ nhạt bao phủ, xoạt một cái, tất cả mọi người đều nhắm mắt lại.

" Được rồi, các em mở mắt ra đi. " Giảng viẻn Vân Thanh Y nghiêm nghị nói.

" Woaaaaaaa! Nơi này đẹp quá, đây chính là thế giới ảo, chuyên mô phỏng ác ma, và cánh cửa ác ma sao? " Một nữ học viên bất ngờ với cảnh tượng trước mắt.

" Không ngờ đến lại đẹp như vậy, cảnh vật cũng rất giống thế giới thực, có gió thổi, cây cỏ đung đưa theo gió, bầu trời xanh cùng mây trắng. " Học viên khác nhận xét.

" Được rồi, yên lặng, đây là thế giới ảo số 84, cánh đồng cỏ xanh, buổi học hôm nay chính là tiêu diệt cừu ác ma, mỗi người sẽ tự đấu với chúng, nếu gặp nguy hiểm cô sẽ ra giúp, nhưng các em có thể yên tâm một điều, chết ở đây là giả, khi chết sẽ được chuyển ra phòng mà các em đã bước vào. " Giảng viên Vân Thanh Y giải thích.

" Ha ha, vậy chúng ta có thể tự tin chiến đấu mà không cần sợ nữa nhỉ? " Một nam học viên phấn khích nói.

" Đúng vậy, nhưng dù sao vẫn có khả năng chết, tôi lại không muốn bị ác ma giết nên sẽ phải cố gắng sống sót. " Nam học viên bên cạnh nghiêm nghị nói.

Đúng là tân học viên, họ chỉ biết rằng trong học viện cung cấp thế giới ảo, tiến hành mô phỏng chiến đấu, lại không biết rằng khi chết trong này, tinh thần sẽ bị ảnh hưởng, vì đau đớn khi bị thương không hề giảm so với thế giới thực, nó chân thật một trăm phần trăm.

Trương Huyền đứng một bên, xoa xoa cầm nói trong lòng, quay sang nhìn thấy Hoa Vô Thủy vô cùng vui vẻ và phấn khích, vẻ mặt rất tự tin.

" Người đầu tiên, Bạch Cực Lạc, lên phía trước. " Giảng viên Vân Thanh Y nói lớn.

Bạch Cực Lạc nhanh chóng lên phía trước, cánh đồng cỏ rộng lớn không có thứ gì, bất ngờ hình ảnh gấp khúc mờ nhạt xuất hiện, cừu ác ma hiện ra, nó có gương mặt giống con cừu, hai sừng trên đầu, đứng bằng hai chân, thân thể to lớn, cao khoảng hơn 1m9, di chuyển cực nhanh lao đến.

Keng!

Thanh âm của kiếm va chạm vào cơ thể cừu ác ma giống như hai thanh sắt, Bạch Cực Lạc tấn công liên tục, tốc độ cả hai bằng nhau nên cả hai dễ dàng đỡ được đòn tấn công của đối phương. Thân hình cứng như sắt đá ấy mạnh bạo tấn công, hai bên không ngừng chống đỡ và phản kích.

" Chậc! Đây là ác ma sơ cấp sao? Tốc độ và sức mạnh thật khủng bố, phải triệt hạ hai

chân của nó trước mới được. " Bạch Cực Lạc thở dốc, lúc này mới nghĩ đến cách đánh cừu ác ma.

Ác ma tại thế giới tiểu thuyết được chia thành các cấp độ, Sơ cấp, Trung cấp, Cao cấp, Tinh anh, Sử ma, Huyền ma, Vương và cấp Thủ Lĩnh. Vẫn còn một cấp độ cuối cùng, Trương Huyền chỉ nghĩ đến và vẫn chưa thêm vào sau khi đã dừng viết tiếp tiểu thuyết này.

Hiện tại Bạch Cực Lạc chiến đấu với ác ma sơ cấp, ác ma có sức mạnh thể xác hơn người nên rất khó để siêu phàm giả cấp tập sự như hắn có thể đánh bại, Vân Thanh Y cũng biết điều này nhưng vẫn muốn để hắn tiếp tục chiến.

" Đây... mới chỉ sơ cấp mà đã mạnh như vậy, chúng ta có thể đánh bại được nó không? " Một nam học viên sợ hãi nói.

" Đúng, đúng đó, chúng ta chỉ là siêu phàm giả tập sự, điều này là không thể nào! " Nam học viên bên cạnh bất ngờ thốt lên.

" Không cần phải lo lắng, cô sẽ dừng lại nếu nó gây nguy hiểm đến tính mạng, bên ngoài vẫn còn rất nhiều ác ma mạnh hơn, không lẽ đến lúc đó các em sẽ bỏ chạy sao? " Vân Thanh Y trầm giọng nói.

" Không, không phải, hiện tại bọn em quá yếu, không cách nào đánh bại được nó... " Nam học viên sợ hãi nói.

" Bởi vì quá yếu nên mới cần chiến đấu với ác ma mạnh, nếu sợ hãi tức là đã chịu thua ác ma rồi, đừng than vãn nữa mà hãy cố gắng đi! " Vân Thanh Y quát lớn.

Trận chiến giữa Bạch Cực Lạc và cừu ác ma vẫn tiếp tục được diễn ra, bất phân thắng bại.

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play