Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần

" Mới đây tại học viện Vô Thần vừa xảy ra án mạng, ba học viên năm nhất đã chết thương tâm, theo thông tin từ bác bảo vệ nói, ông đã nhìn thấy xác của họ được đặt trước cổng. Hiện tại Hiệp hội siêu phàm giả đã vào cuộc, điều tra về vụ án mạng này, họ đã cử siêu phàm giả trung cấp và cao cấp đến học viện Vô Thần. " Giọng nói của người dẫn chương trình trên mạng xã hội newtube.

Ngay sau khi buổi học tấn công cánh cửa ác ma mô phỏng kết thúc, Trương Huyền quay về liền đến phòng tập luyện, mãi cho đến chiều tối mới trở về ký túc xá.

Vừa về đến, hắn ngồi xuống ghế sô pha, lướt newtube trên màn hình chiếu 3D thông qua đồng hồ thông minh thì nghe được tin tức của vụ án mạng ba học viên chết.

" Không ngờ lại có sự việc này xảy ra tại học viện Vô Thần, nghĩ thử xem nào, việc này rất giống với tình tiết nào đó trong tiểu thuyết...

...

Chậc! Mình không nhớ nổi, đi tắm trước vậy, người mình đầy mồ hôi. " Trương Huyền cố nhớ lại chi tiết trong tiểu thuyết.

...

Sáng hôm sau.

Ngày 19 tháng 9 năm 2098, lớp Cơ Sở A được nghỉ.

Trương Huyền mang theo một số vũ khí ra sau núi luyện tập, hắn dùng tảng đá lớn làm mục tiêu cho những lần sử dụng vũ khí của mình.

Buổi trưa Trương Huyền cầm theo vũ khí quay lại học viện ăn trưa rồi nghỉ ngơi một lúc.

Cùng lúc này.

Tại phòng giám sát camera.

Người mặc đồ đen đánh ngất những nhân viên giám sát, tắt hết hoạt động của camera. Sau đó di chuyển đến khu ký túc xá nam, một lần bắt cóc hai học viên, đưa đến hang động phía sau núi.

Thời điểm này người của Hiệp hội siêu phàm giả cũng đến, bọn họ gặp gỡ hiệu trưởng rồi nhanh chóng di chuyển đến phòng giám sát thì phát hiện tất cả đều đã ngất xỉu và camere đều bị tắt.

" Đây... ? Tên sát nhân đã hành đông rồi sao? Nhanh, di chuyển đến ký túc xá nam, phải bắt cho được tên sát nhân đó! " Người thanh niên đi đầu hoảng hốt nói.

" Được. " Bốn người theo sau gật đầu, lập tức chạy đi.

Bốn người của Hiệp hội siêu phàm giả dò xét hết tất cả phòng của ký túc xá nam, thế nhưng khi đến tầng ba, họ nhìn thấy hai cửa phòng đang mở.

" Ha... Chúng ta đến muộn rồi? " Một ngườ thở hổn hển nói.

" Để tôi gọi điện cho đội trưởng. " Một người nhấn vào đồng hồ thông mình, chuyển tiếp cuộc gọi cho người đội trưởng.

Vị đội trưởng chấp nhận cuộc gọi, hai người đối mặt nhau.

" Đội trưởng, chúng tôi đã đến muộn, anh ở dưới đó đi vòng quanh trước tra xét nghi phạm khả nghi, chúng tôi sẽ lập tức di chuyển. " Người thanh niên vội vã nói.

" Cái gì? Được, nhanh chóng bắt hắn! " Vị đội trưởng giật mình.

Lập tức vị đội trưởng chạy vòng quanh khuôn viên học viện, nhưng vẫn không tìm được người khả nghi.

Khi cả năm người tụ hợp lại, họ bắt đầu tìm kiếm sâu hơn ở phía sau học viện, thậm chí họ đã đến thác nước, lùng sục cả cây cỏ xung quanh, đi đến tận ngọn núi vẫn không tìm thấy bất cứ dấu vết nào.

Cả năm mệt mỏi quay về học viện, không tìm thấy bất kỳ tung tích nào của kẻ khả nghi, dù là vết máu hay mảnh vải rơi trong lúc giằng co.

" Đáng ghét! Tên sát nhân này cũng quá chuyên nghiệp rồi, không thể tìm được bất kỳ thứ gì, sợi tóc cũng không thấy. " Một người tức giận hét lớn.

" Không ngờ có một tên như vậy trong học viện Vô Thần, chuyện này thật kinh khủng, chúng ta đã bứt dây động rừng, tên đó chắc chắn đã phát hiện ra. " Người thanh niên bên cạnh cũng tức giận nói.

" Được rồi, trước tiên chúng ta quay lại phòng giám sát camera, điều tra xem có học viên nào rời khỏi học viện trong khoảng thời gian này không. " Vị đội trưởng bình tĩnh nói.

" Ừ, chỉ có thể làm như vậy thôi. " Người thanh niên gật đầu đồng ý.

Năm người lần nữa quay trở lại phòng giám sát, thức tỉnh những nhân viên bị ngất, tiến hành mở lại camera quay lại thời điểm trước khi bị ngắt kết nối.

Hình ảnh trên camera ghi lại sinh hoạt thường ngày của học viên, không tìm thấy sự bất thường nào. Họ tiếp tục tua ngược về thời đểm trước, mãi cho đến khi nhìn thấy một học viên từ sáng sớm đã mang theo nhiều vũ khí bên người đi đến sau học viện, gần đường lên núi.

" Đây... ? " Người thanh niên bất ngờ thốt lên.

" Nhanh, điều tra xem học viên này là ai, tìm kiếm vị trí hiện tại và đưa đến phòng thẩm vấn, chúng ta sẽ làm việc tại đó. " Vị đội trưởng ra lệnh.

" Được! " Người thanh niên gật đầu.

Khoảng hai phút sau.

" Tìm thấy rồi! Học viên đó là Trương Huyền, vừa mới nhập học được hơn một tuần. " Người giám sát nhìn vào hồ sơ của Trương Huyền trên màn hình chiếu 3D đáp.

" Tìm được vị trí hiện tại của cậu ta chưa? " Người thanh niên thúc giục.

" Đã tìm thấy, hiện tại Trương Huyền đang ăn cơm tại nhà ăn tập thể. " Người giám sát bên cạnh trả lời.

" Nhanh, đến bắt cậu ta! " Vị đội trưởng nghiêm nghị hét.

Khoảng năm phút sau.

Tại nhà ăn tập thể.

Trương Huyền lau miệng, uống ly nước bên cạnh, đem khay thức ăn dẹp, vừa định bước ra khỏi cửa thì bất ngờ bốn người đàn ông lao đến chặn lại.

" Đứng lại! Trương Huyền, mười tám tuổi, học viên năm nhất, lớp Cơ Sở A, siêu phàm giả tập sự. Chúng tôi đến từ Hiệp hội siêu phàm giả, mời cậu theo chúng tôi tiến hành điều tra một số thứ, hy vọng cậu có thể hợp tác. " Người thanh niên cầm chiếu hình chiếu 3D thẻ siêu phàm giả trước mặt Trương Huyền.

Khi một siêu phàm giả đạt chín sao, họ phải đến Hiệp hội siêu phàm giả làm thủ tục cấp giấy phép, chúng sẽ được lưu trữ vào trong đồng hồ thông minh.

Trương Huyền hốt hoảng đáp: " Khoan... khoan đã, có thể nói cho tôi biết rốt cuộc các anh đang muốn làm gì không? "

" Mời cậu đi theo, đến nơi chúng tôi sẽ nói rõ! " Người thanh niên nghiêm túc nói.

" A, vậy, vậy được. " Trương Huyền không còn cách nào ngoài đồng ý.

Học viên xung quanh bàn tán xôn xao khi thấy bốn người của Hiệp hội áp giải Trương Huyền đi.

" Xảy ra chuyện gì vậy? Sao cậu học viên đó bị bắt đi rồi? " Một người bất ngờ hỏi.

" Lẽ nào cậu ta có liên quan đến vụ giết người ngày hôm qua? " Một học viên giật mình nói.

" Có ai biết cậu ta là ai không? " Một người bên cạnh hỏi.

" Hình như đó là Trương Huyền, cùng lớp Cơ Sở A với tôi. " Bạn cùng lớp của Trương Huyền đáp.

Ngay khi mọi người xung quanh bắt đầu nói, bốn người đã nhanh chóng áp giải Trương Huyền đi, mọi người tiếp tục tụ năm tụ bảy bàn tán.

...

Lúc này tại phòng vận hành thế giới ảo.

Giảng viên Vân Thanh Y đến đây tìm gặp một người đàn ông là trưởng phòng, cả hai có một cuộc nói chuyện liên quan đến sự cố mất hình ảnh ngày hôm qua ở thế giới ảo.

" Anh có điều tra được nguyên nhân gì không? Hơn nữa học viên còn nói có boss mạnh hơn sơ cấp bình thường rất nhiều, điều này thật sự là do trục trặc gì sao? " Vân Thanh Y ngồi trên ghế sô pha hỏi.

Trưởng phòng bình tĩnh nhấc chén trà, đáp: " Không có vấn đề gì xảy ra liên quan đến máy móc hay thế giới ảo gặp trục trặc, chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ nguyên nhân hay một lỗi nào đó. "

" A, chuyện này quá kỳ lạ, những nhóm khác không có vấn đề gì, chỉ riêng nhóm đó gặp sự cố, mặc dù không có nguy hiểm đến tính mạng, nhưng không ai biết chết trong thế giới ảo có thật sự chết ở bên ngoài hay không! " Vân Thanh Y hoảng sợ nói.

" Cô nghĩ nhiều quá rồi, từ lúc thành lập học viện Vô Thần và phát triển công nghệ thế giới ảo, các nước trên thế giới cũng như chúng ta chưa từng xảy ra trục trặc. Hơn nữa, chỉ vì màn hình chiếu bị hỏng mà cô nghi ngờ như vậy thật không giống với phong cách của cô. Đám học viên đó có gì đặc biệt để một người lãnh đạm như Thanh Y đây phải sốt sắn như vậy? " Trưởng phòng hớp chén trà, cười đùa nói.

" Chậc! Cũng không có gì, chẳng qua có một vài học viên khá xuất sắc, tôi không muốn chúng gặp phải vấn đề gì trong lớp của tôi. " Vân Thanh Y cũng uống một chén trà đáp.

" Haiz, dù có xuất sắc đến mấy thì cũng chẳng là gì so với học viên của học viện Bầu Trời Đêm hay học viện Biển Sao. " Trưởng phòng đột nhiên thở dài nói.

" Hai học viện đó thì có gì tốt mà nhiều người cứ tranh nhau vào, nói thật, giảng viên bọn họ cộng lại cũng chẳng bằng học viện Vô Thần chúng ta! " Vân Thanh Y tự tin đáp.

" Được được, đúng như cô nói, học viện Vô Thần không thua kém gì bọn họ, nhưng học viên thì không nghĩ như vậy! " Trưởng phòng lạnh lùng nói.

" Chậc! Không nói nữa, tôi về đây, nếu không xảy ra vấn đề thì tốt, hy vọng sắp tới sẽ không có sự cố như vậy nữa. " Vân Thanh Y đứng dậy nói.

Cả hai chào nhau, trưởng phòng quay lại làm việc, Vân Thanh Y trở về chuẩn bị cho buổi học ngày hôm sau.

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play