Chương 11: Chiến đấu nhóm

Buổi tối.

Tại phòng ký túc xá 294.

Hoa Vô Thủy ngồi bắt chéo chân trên ghế sô pha, gương mặt nghiêm nghị, hai mắt nhìn chằm chằm vào Trương Huyền đang ngồi bên cạnh.

" Haiz, được rồi, dù sao cậu cũng đã rất cố gắng, lần đầu đối mặt với ác ma mà có cảm giác sợ hãi là điều dễ hiểu, đừng quá buồn. " Hoa Vô Thủy mỉm cười nhẹ nhàng nói.

" Ha, tôi chỉ không ngờ rằng khi đối mặt với ác ma, sự sợ hãi bao trùm lấy thân thể, dù đã rất cố gắng giữ bình tĩnh, thế nhưng nó vẫn vượt quá tầm kiểm soát của tôi. " Trương Huyền trầm mặt nói.

" Không sao, cậu biết ngày mai chúng ta có buổi học đấu nhóm không? " Hoa Vô Thủy đột nhiên hỏi.

" Biết chứ, tôi hy vọng ngày mai sẽ khônh hoảng sợ nữa, nhưng không biết sẽ đấu với nhau hay đấu với ác ma? " Trương Huyền cười khổ trả lời.

" Ác ma, học kỳ đầu tiên chúng ta chỉ đấu với ác ma trong thế giới ảo. Có một điều này tôi rất thắc mắc, tại sao cậu lại chọn vũ khí là roi? Năng lực siêu phàm của cậu có liên quan đến nó sao? " Hoa Vô Thủy không nhịn được, hỏi.

" A, chuyện này... đúng là như vậy, còn về năng lực siêu phàm thì... " Trương Huyền ấp úng đáp.

" Không cần phải nói, đây là quyền tư mật của mỗi siêu phàm giả, được rồi, không nói nữa, ngày mai cậu phải cố gắng trong đấu nhóm, đừng để như hôm nay, tôi quay về phòng ngủ trước đây. " Hoa Vô Thủy đứng dậy, xoay người rời đi.

" Được, chúc ngủ ngon. " Trương Huyền cũng lẳng lặng rời đi.

...

Ngày hôm sau.

Tại thế giới ảo số 102, cảng biển Hải Hòa.

" Hôm nay chúng ta sẽ tập luyện chiến đấu nhóm, những người ngày hôm qua thể hiện tốt được đánh cao và những trang bị họ sử dụng khác nhau sẽ được chia thành một nhóm dựa trên năng lực và vũ khí. " Giảng viên Vân Thanh Y đứng trước mặt đám học viên nói lớn.

" Lớp chúng ta chỉ có mỗi Hoa Vô Thủy là mạnh nhất, những người khác cũng chẳng hơn được bao nhiêu so với bạn học bình thường. " Một học viên nói.

" Đúng đó, vậy phải chia nhóm như thế nào đây? " Một học viên bên cạnh đồng tình.

Những người xung quanh bàn tán xôn xao, lúc này Vân Thanh Y hét lớn: " Tất cả yên lặng! Nhóm đã được chia rồi, đây là 7 nhóm. "

" Woaaaa! " Học viên bất ngờ với hình ảnh trước mặt.

Hình chiếu 3D xuất hiện giữa không trung từ đồng hồ đeo tay của Vân Thanh Y, Trương Huyền thuộc nhóm thứ tư, chung đội với Hoa Vô Thủy, Lý Đại Hành và Vân Thư Hân.

" Đây là đồng hồ đeo tay của các em, nhận lấy, trong đó có sẵn thông tin riêng mà chỉ có học viên được lưu sẵn tư liệu mới được quyền mở khóa. " Vân Thanh Y bất ngờ lấy ra hai mươi tám chiếc đồng hồ màu xanh lam hình vuông tới trước mặt học viên.

Chiến đồng hồ thông minh này được cấp miễn phí cho học viên, nó được lưu sẵn thông tin học viên và phương thức liên lạc với các học viên khác chỉ bằng giọng nói, có thể xem diễn đàn của học viện mà không cần phải sử dụng máy tính, gọi điện thoại hiện hình ảnh người dùng qua hình chiếu 3D. Sản phẩm này được chế tạo năm mươi năm trước, sau đó dần được cải biến cho phù hợp với thời đại siêu phàm.

Trương Huyền đặt đồng hồ lên cổ tay trái, ngay lập tức nó dính chặt vào, không cách nào lấy ra, trừ khi chủ sở hữu muốn tháo.

Hình chiếu 3D nhỏ xuất hiện giống như màn hình máy tính iêu mỏng, nó có các mục bao gồm wikipedia, cho phép người dùng truy cập mạng, tìm kiếm thông tin, khi nhấn vào sẽ được chuyển đến diễn đàn của học viện. Mục thứ hai là danh bạ, trong đó có đầy đủ thông tin liên lạc với học viên cùng lớp, gọi điện và nhắn tin, hoặc có thể thêm bạn với người khác bằng cách đặt hai đồng hồ lên nhau. Mục thứ ba là thế giới ảo được liên kết giữa học viên, giảng viên cùng một lớp lại với nhau, có thể chia sẻ một số thông tin. Mục thứ tư là cửa hàng điểm của học viện Vô Thần, rất nhiều trang thiết bị, vật phẩm tốt được bày bán bên trong

" Đây chính là mục thứ ba, giảng viên chỉ cần đọc tên là có thể sắp xếp học viên thành từng nhóm, hơn nữa còn có thể quan sát học viên trong thế giới ảo thông qua flycam chuyên dụng được kết nối. Thế giới này đúng là tuyệt vời thật, những thứ tưởng chừng phải mất mấy chục năm sau mới xuất hiện, mình lại có thể trải nghiệm một cách chân thật nhất. " Trương Huyền kinh ngạc trước các tính năng của đồng hồ thông minh.

" Được rồi, tất cả mau tập trung với nhóm của mình, tiến hành đưa ra chiến thuật hợp lý, mười phút sau bắt đầu đấu nhóm. " Vân Thanh Y nghiêm nghị nói lớn.

Các nhóm khác nhanh chóng tập hợp lại, thành viên của nhóm Trương Huyền cũng tụ hợp lại một chỗ.

" Chắc tất cả đều đồng ý tôi làm nhóm trưởng nhỉ? " Hoa Vô Thủy bất ngờ nói, giọng điệu tự tin.

Cả ba, bao gồm Trương Huyền gật đầu đồng ý.

" Thế thì được rồi, mọi người giới thiệu sơ lượt về bản thân, vũ khí sử dụng và năng lực siêu phàm liên quan đến thứ gì. Tôi là Hoa Vô Thủy, mười tám tuổi, vũ khí sử dụng là thanh kiếm ngắn, có thể bức tốc nhanh chóng và ám sát mục tiêu. " Hoa Vô Thủy tự tin nói.

" Tôi là Lý Đại Hành, mười tám tuổi, vũ khí sử dụng là búa, và năng lực siêu phàm có thể tăng mạnh sức công kích. " Lý Đại Hành, người đàn ông với thân hình cường tráng, da nâu, trông rất thật thà chất phác giới thiệu.

" Tôi là Vân Thư Hân, mười tám tuổi, vũ khí sử dụng là cung, tôi có thể bắn ở khoảng cách một trăm mét với tỉ lệ chính xác chín mươi phần trăm. " Vân Thư Hân, cô gái nhỏ nhắn, cao khoảng một mét sáu mươi, gương mặt xinh xắn, giọng điệu tự tin giới thiệu bản thân.

Trương Huyền đứng bên cạnh lắng nghe, sau đó giới thiệu: " Tôi là Trương Huyền, mười tám tuổi, vũ khí sử dụng là roi, năng lực siêu phàm có thể... có thể tăng độ chính xác và sức mạnh. "

" Ồ ồ, hóa ra cậu là Trương Huyền, người phải mất ba lần mới đánh thắng được ác ma sơ cấp? " Vân Thư Hân tỏ vẻ khinh thường nói.

" Ha ha, đúng vậy, hy vọng mọi người giúp đỡ. " Truong Huyền gượng cười đáp.

" Được rồi, mọi người nhìn thấy quái vật phải tấn công trên hình chiếu rồi chứ? " Hoa Vô Thủy chỉ tay vào hình chiếu 3D trước mặt.

" Đó là cua ác ma, có càng to, cứng như đá, nếu để nó kẹp được bằng càng sẽ rất khó thoát và có thể bị nó cắt đôi. " Lý Đại Hành nói.

Mọi người đều bất ngờ trước lời nói của Lý Đại Hành, không ngờ một người với thân hình cường tráng như vậy lại biết được điều này.

" Được rồi, tôi sẽ phân chia như sau, mọi người nhớ làm theo lời tôi nói... " Hoa Vô Thủy bắt đầu đề ra chiến thuật.

Sáu nhóm còn lại cũng đang bàn bạc chiến thuật, thời gian mười phút trôi qua nhanh chóng, Vân Thanh Y tập hợp tất cả học viên lại.

" Thời gian mười phút đã kết thúc, tất cả mau lại đây, sáu nhóm sẽ tiến hành chiến đấu cùng lúc, ba đội giành chiến thắng nhanh nhất sẽ được cộng điểm học phần, chắc hẳn tất cả đều biết nó quan trọng như thế nào trong học viện rồi nhỉ? " Vân Thanh Y nhìn chằm chằm vào các học viên, trầm giọng nói.

Điểm học phần, có thể dùng để mua trang thiết bị, vật phẩm trong cửa hàng học viện Vô Thần, cung cấp riêng cho học viên. Ngoài ra còn có thể vào trung tâm huấn luyện đặc biệt của học viện, tiến hành khảo hạch, phần thưởng khi tham gia vô cùng lớn, tất cả siêu phàm giả đều rất muốn vào trung tâm huấn luyện này.

Xoẹt!

Bảy cánh cửa không gian bất ngờ xuất hiện.

" Mỗi nhóm vào một cánh cửa, thời gian chiến đấu nhóm là ba mươi phút. " Vân Thanh Y chỉ tay về phía cửa.

Bảy nhóm bắt đầu vào, nhóm Trương Huyền nhanh chóng vào trong, chớp mắt một cái bọn họ đã xuất hiện tại một nơi giống như ban đầu, là cảng biển Hải Hòa. Cua ác ma cũng xuất hiện theo, cách xa bọn họ khoảng một trăm mét, cả nhóm di chuyển lại gần hơn.

Thân hình cua ác ma hiện ra, phần đầu với hai mắt kỳ lạ, sau lưng có một cái mai màu xanh rêu, hai tay là càng lớn cùng với mười hai tay nhỏ, đứng bằng hai chân và cao khoảng hai mét.

" Tất cả tiến hành theo kế hoạch, chúng ta sẽ kết thúc nó thật nhanh! " Hoa Vô Thủy chỉ tay về phía trước như một đội trưởng thực thụ.

" Được! " Ba thành viên gật đầu đồng ý.

Chapter
1 Chương 1: Tỏ tình
2 Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3 Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4 Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5 Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6 Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7 Chương 7: Học viện Vô Thần
8 Chương 8: Kiến thức cơ bản
9 Chương 9: Thế giới ảo
10 Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11 Chương 11: Chiến đấu nhóm
12 Chương 12: Tác chiến
13 Chương 13: Bất mãn
14 Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15 Chương 15: Boss khuyển ác ma
16 Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17 Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18 Chương 18: Nghi phạm
19 Chương 19: Điều tra
20 Chương 20: Thủ phạm
21 Chương 21: Bình lặng (1)
22 Chương 22: Bình lặng (2)
23 Chương 23: Lời xin lỗi
24 Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25 Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26 Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27 Chương 27: Hồi ức
28 Chương 28: Hiểu lầm
29 Chương 29: Giải đấu (1)
30 Chương 30: Giải đấu (2)
31 Chương 31: Giải đấu (3)
32 Chương 32: Giải đấu (4)
33 Chương 33: Giải đấu (5)
34 Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35 Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36 Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37 Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38 Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39 Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40 Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41 Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42 Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43 Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44 Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45 Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46 Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47 Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48 Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49 Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50 Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51 Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52 Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53 Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54 Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55 Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56 Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57 Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58 Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59 Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60 Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61 Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62 Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63 Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64 Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65 Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66 Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67 Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68 Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69 Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70 Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71 Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72 Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73 Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74 Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75 Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76 Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77 Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78 Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)
Chapter

Updated 78 Episodes

1
Chương 1: Tỏ tình
2
Chương 2: Cái chết chính là con đường đơn giản nhất để giải thoát?
3
Chương 3: Tiểu thuyết tôi viết đã trở thành hiện thực
4
Chương 4: Không có năng lực siêu phàm
5
Chương 5: Mười hai con đường trở thành thần thoại
6
Chương 6: Người phụ nữ xinh đẹp
7
Chương 7: Học viện Vô Thần
8
Chương 8: Kiến thức cơ bản
9
Chương 9: Thế giới ảo
10
Chương 10: Mô phỏng ác ma: Thực chiến
11
Chương 11: Chiến đấu nhóm
12
Chương 12: Tác chiến
13
Chương 13: Bất mãn
14
Chương 14: Cánh cửa ác ma mô phỏng
15
Chương 15: Boss khuyển ác ma
16
Chương 16: Sức mạnh năng lượng
17
Chương 17: Án mạng tại học viện Vô Thần
18
Chương 18: Nghi phạm
19
Chương 19: Điều tra
20
Chương 20: Thủ phạm
21
Chương 21: Bình lặng (1)
22
Chương 22: Bình lặng (2)
23
Chương 23: Lời xin lỗi
24
Chương 24: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (1)
25
Chương 25: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (2)
26
Chương 26: Cuộc gặp gỡ bất ngờ (3)
27
Chương 27: Hồi ức
28
Chương 28: Hiểu lầm
29
Chương 29: Giải đấu (1)
30
Chương 30: Giải đấu (2)
31
Chương 31: Giải đấu (3)
32
Chương 32: Giải đấu (4)
33
Chương 33: Giải đấu (5)
34
Chương 34: Đảo Tử Thần (1)
35
Chương 35: Đảo Tử Thần (2)
36
Chương 36: Đảo Tử Thần (3)
37
Chương 37: Đảo Tử Thần (4)
38
Chương 38: Đảo Tử Thần (5)
39
Chương 39: Đảo Tử Thần (6)
40
Chương 40: Đảo Tử Thần (7)
41
Chương 41: Đảo Tử Thần (8)
42
Chương 42: Đảo Tử Thần (9)
43
Chương 43: Đảo Tử Thần (10)
44
Chương 44: Đảo Tử Thần (11)
45
Chương 45: Đảo Tử Thần (12)
46
Chương 46: Đảo Tử Thần (13)
47
Chương 47: Đảo Tử Thần (14)
48
Chương 48: Đảo Tử Thần (15)
49
Chương 49: Đảo Tử Thần (16)
50
Chương 50: Đảo Tử Thần (17)
51
Chương 51: Đảo Tử Thần (18)
52
Chương 52: Đảo Tử Thần (19)
53
Chương 53: Đảo Tử Thần (20)
54
Chương 54: Đảo Tử Thần (21)
55
Chương 55: Đảo Tử Thần (22)
56
Chương 56: Đảo Tử Thần (23)
57
Chương 57: Đảo Tử Thần (24)
58
Chương 58: Đảo Tử Thần (25)
59
Chương 59: Đảo Tử Thần (26)
60
Chương 60: Đảo Tử Thần (27)
61
Chương 61: Đảo Tử Thần (28)
62
Chương 62: Đảo Tử Thần (29)
63
Chương 63: Đảo Tử Thần (30)
64
Chương 64: Con đường sụp đổ (1)
65
Chương 65: Con đường sụp đổ (2)
66
Chương 66: Con đường sụp đổ (3)
67
Chương 67: Con đường sụp đổ (4)
68
Chương 68: Con đường sụp đổ (5)
69
Chương 69: Con đường sụp đổ (6)
70
Chương 70: Con đường sụp đổ (7)
71
Chương 71: Con đường sụp đổ (8)
72
Chương 72: Con đường sụp đổ (9)
73
Chương 73: Con đường sụp đổ (10)
74
Chương 74: Con đường sụp đổ (11)
75
Chương 75: Con đường sụp đổ (12)
76
Chương 76: Con đường sụp đổ (13)
77
Chương 77: Con đường sụp đổ (14)
78
Chương 78: Con Đường Sụp Đổ (15)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play