# 2

Hôm sau Tô Mẫn Tranh tỉnh lại thì thấy mình ở trên giường, cô thắc mắc rõ ràng là tối qua cô cùng với Cố Giai Di còn ở trong WC. Nhắc đến Cố Giai Di cô vội ngó nhìn tìm cô ấy, không thấy Cố Giai Di đâu cô vô cùng lo lắng. Tô Mẫn Tranh liền xuống giường vội chạy đến cửa phòng thì thấy cửa phòng mở ra. Đập vào mắt cô là Cố Giai Di, cô ấy bê đồ ăn sáng vào phòng.

"Di Di cậu....đi mua đồ ăn sáng hả?" Tô Mẫn Tranh hỏi

Cố Giai Di đặt đồ ăn trên bàn rồi nói : "Tất nhiên rồi. Mình có mua phần cho cậu và tiểu Tuyết này."

Nhìn Đường Ninh Tuyết vẫn còn đang ngủ, Cố Giai Di liền lật chăn ra, đá vào mông cô ấy một phát.

"Aida.....đau!" Đường Ninh Tuyết kêu lên

"Mặt trời mọc lên tận mông rồi, còn không mau dậy. Cậu muốn trễ học hả?" Cố Giai Di nói.

Đường Ninh Tuyết lề mề ngồi dậy rồi cầm đồ tư nhân của mình vào WC. Sau khi Đường Ninh Tuyết đi khỏi phòng, Tô Mẫn Tranh bám vào tay của Cố Giai Di.

"Di Di tối qua ai đưa chúng ta về phòng?" Cô hỏi

"Tối qua bọn mình vẫn ở nguyên trong phòng mà. Có đi đâu đâu mà về phòng." Cố Giai Di nói

"Cậu không nhớ những gì xảy ra tối qua sao?" Tô Mẫn Tranh hỏi

Cố Giai Di lắc đầu, nhún vai nhìn Tô Mẫn Tranh: "Hôm này cậu cư xử hơi kì nha."

Tô Mẫn Tranh cười gượng, không hiểu sao Cố Giai Di lại quên đi chuyện đáng sợ tối qua. Bỗng nhiên điện thoại của cô kêu lên, là mẹ cô gọi, cô liền bắt máy.

"Alo....mẹ ạ." Tô Mẫn Tranh nói

"Tranh Tranh, đến bao giờ mới xem mắt hả? Hai mươi tuổi đầu rồi, nên nghĩ đến chuyện yêu đương rồi lập gia đình đi. Mẹ đã sắp xếp cho con rồi. Chiều nay nhớ đi." Mẹ Tô Mẫn Tranh nói

"Mẹ...con còn trẻ mà, hơn nữa con rất bận." Tô Mẫn Tranh nói

"Không cần giải thích. Cứ làm theo lời mẹ." Mẹ Tô Mẫn Tranh nói

"Mẹ...."

Chưa kịp nói thêm gì thì bà đã tắt máy đi. Cô ngồi xuống ghế thở dài. Đường Ninh Tuyết đi vào rồi cùng hai người bọn họ ăn sáng. Sau bữa sáng Tô Mẫn Tranh có buổi học thực hành thí nghiệm mổ tử thi, xác nhiệm máu. Cô cùng hai đứa bạn đến phòng thí nghiệm, trên đường đi thì bọn cô đi qua phòng bơi. Thấy có nhiều người tụ tập ở đó, lại có thêm cảnh sát nên các cô liền đi vào xem sao. Vừa lách được qua mọi người thì Tô Mẫn Tranh nhìn thấy một cái xác con gái nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Chiếc xác được cảnh sát vớt lên, cô nhận ra cái xác đó giống hệt cô gái mà tối hôm qua cô gặp trong WC. Tô Mẫn Tranh bỗng nhiên rủn người, cô bất giác mà lạnh sống lưng.

Một lúc sau đó các pháp y tiến lại gần chiếc xác của cô gái đó, họ bắt đầu mặc đồ rồi bắt đầu khám nghiệm tử thi. Vì đây là trường đại học Pháp Y nên mọi giáo viên để cho mọi học sinh của mình đến xem những tiền bối làm thực hành trên xác chết rồi đúc rút cho mình bài học. Sau khi khám nghiệm, các pháp y đưa ra lí do tử vong. Cô gái này chết sau khi bị bạo hành tình dục, màng trinh của cô gái kia rách hết, trên cánh tay có rất nhiều vết tím, ngoài ra cô gái này bị chuốc thuốc mê trước khi bị giết, trên cổ cô ta còn một có vệt rạch dài, hình như là dùng dao rạch của phòng thí nghiệm. Cảnh sát tra ra cô gái này tên Mạc Tưởng Vy cũng thuộc khoa Pháp Y của cô nhưng lại là đàn chị. Chiếc xác của cô gái đó được đưa về nhà. Ba mẹ của Mạc Tưởng Vy biết con gái của mình bị giết, khóc lóc không ngừng.

Tô Mẫn Tranh thắc mắc, một ngôi trường nghiêm ngặt như vậy làm sao có thể để học viên chết như vậy. Nghĩ lại về xác chết kia, Tô Mẫn Tranh cho rằng hung thủ đã lấy đồ trong trường để thực hiện kế hoạch giết người, điều quan trọng hơn là hắn chắc vẫn còn ở trong trường. Cố Giai Di thấy cô thờ thẫn người liền lay lay cô.

"Tranh Tranh, cậu không sao chứ. Không phải bị cái xác chết kia làm cho sợ rồi chứ?" Cố Giai Di nói

Tô Mẫn Tranh lắc đầu: "Không có. Cậu quên rằng chúng ta vào ngành này sẽ thường xuyên những thứ như vậy sao. Chỉ là mình đang nghĩ....."

"Aizzza Các cậu đang nói gì thế? Có phải đang nói về cái xác của chị Vy không?" Đường Ninh Tuyết bỗng dưng xen vào cuộc trò chuyện

Cố Giai Di cốc vào đầu Đường Ninh Tuyết một cái: "Tiểu Tuyết, Tranh Tranh còn chưa nói hết đã xen vào rồi. Tranh Tranh cậu nói đi, cậu đang nghĩ gì?"

Đường Ninh Tuyết xoa xoa đầu, mặt phụng phịu. Tô Mẫn Tranh không khỏi nhịn cười nhìn dáng vẻ trẻ con của Đường Ninh Tuyết.

"Mình đang nghĩ Mạc Tưởng Vy chết ở đây thì chắc chắn hung thu giết chị ấy vẫn còn ở trong này." Tô Mẫn Tranh nói

"Cái....cái gì...hung thủ vẫn còn ở trong trường." Cố Giai Di và Đường Ninh Tuyết đều ngạc nhiên.

Tô Mẫn Tranh gật đầu nhẹ. Bỗng chốc có người đàn ông lướt qua bọn cô, trông mặt người đó rất căng thẳng. Cô thấy vậy liền quay sang Cố Giai Di rồi chỉ về phía người đàn ông kia.

"Di Di cậu biết người đàn ông đó chứ?" Tô Mẫn Tranh hỏi

"A...Đó là thầy Khiêm." Cố Giai Di nói

Đường Ninh Tuyết bỗng khoác tay vào vai hai người bọn họ nói nhỏ: "Các cậu có điều không biết, ông thầy này chuyên gia quan hệ với các nữ sinh. Rất nhiều nữ sinh của trường mình là nạn nhân của ông ta rồi."

"Sao cậu lại biết?" Tô Mẫn Tranh hỏi

"Đương nhiên là biết rồi. Ông ta làm như vậy thì rất có nhiều gia đình phải kiện cáo ông ta rồi. Nhưng họ không có chứng cứ nên không thể nào làm được gì, đành bất lực bỏ qua. Ba mình là luật sư nên biết rất rõ, luôn bảo mình tránh xa ông ta ra." Đường Ninh Tuyết nghiêm túc nói

Cả ba người đều đang căng thẳng thì bỗng nhiên có tiếng vỗ vai, cả ba người đều quay người lại thì thấy chủ nhiệm. Chủ nhiệm bảo ở đây đã hết chuyện rồi nên quay về lớp học.

Hot

Comments

Tuyết Vy

Tuyết Vy

truyện hay mà ít ai like nhỉ

2023-02-17

7

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play