#8

Sau khi xuống xe tài xế kiểm tra xem có đâm phải thứ gì không thì ông thấy dưới lốp xe của mình bị dính rất nhiều túi nilong. Ông ngồi xuống gỡ hết những chiếc túi nilong ra. Lúc này trên xe Bạch Dực từ đâu xuấ hiện ngồi vào vị trí tài xế. Cả ba người con gái ngồi trong xe đều ngạc nhiên. Nhưng vì ngoại hình của Bạch Dực lúc này rất đáng sợ nên hai cô bạn thân của Tô Mẫn Tranh miệng cứ lẩm bẩm ‘ quỷ….có quỷ…’ rồi ngất đi. Bây giờ chỉ còn cô là có ý thức nhìn chằm chằm hắn

Tô Mẫn Tranh cau mày nói : “ Này hai sừng, anh là ai?”

“ Mới gặp sáng nay mà em đã quên bổn điện hạ rồi sao” Hắn nói

“ Bạch …..Bạch Dực” Cô ngạc nhiên nhìn tổng quát hắn hiện giờ rồi chỉ vào hai chiếc sừng trên đầu hắn nói tiếp : “ Bạch Dực, sao ngoại hình của anh bây giờ xấu thế. Mà anh đang cosplay nhân vật nào à”

“ Nào có, đây mới là ngoại hình thật của anh” Bạch Dực trả lời

Tô Mẫn Tranh ngạc nhiên tròn mắt nhìn. Bên ngoài xe bác tài xế đã gỡ xong những chiếc túi nilong ra, ông đứng dậy định vào xe.

Bạch Dực ngồi trong xe lúc nhìn cô mỉm cười : “ Bám chắc vào”

Nói rồi hắn nhấn ga phóng nhanh đi. Ông tài xế ngạc nhiên đứng hình mất vài giây rồi chạy theo.

“ Này này, xe của tôi” Ông tài xế vừa chụa vừa nói

Bạch Dực tắng tốc độ của chiếc xe lên làm ông tài xế không đuổi kịp. Hắn lái xe với tốc độ rất nhanh nên làm cho Tô Mẫn Tranh phải bám chắc vào dây đai an toàn. Hắn búng tay một cái hai người bạn thân của cô bỗng dưng biến mất.

Tô Mẫn Tranh thấy vậy liền hỏi : “ Bạch Dực, hai người bạn của em đâu rồi”

“ Đưa về kí túc xá rồi” Bạch Dực trả lời

“ Về kí túc xá? Hai người đó vừa ngồi cùng em cơ mà” Cô hỏi

“ Anh đưa hai người đó về rồi. Em yên tâm. Ngủ dậy sau một giấc họ sẽ không nhớ gì toàn bộ chuyện tối nay đâu” Bạch Dực giải thích

“ Vậy giờ anh đưa em đi đâu đấy ” Cô hỏi tiếp

Hắn cười cười : “ Về nhà anh”

“ Hả??!!!” Cô kêu lên

Bạch Dực lập tức phóng xe về biệt thự của mình. Trên đường về hình dáng đẹp trai của hắn dần thay đổi trở lại.

Sau khi về đến nhà Bạch Dực cô ngỡ ngàng nhìn mọi thứ ở đây. Mọi thứ ở đây đều rât đẹp nhưng âm khí cũng rất nhiều. Hắn dắt cô vào trong nhà thì thấy mẹ hắn đang ngồi xem ti vi. Thấy có người đi vào bà liền đứng dậy.

“ Cô….cô đây là….ai vậy” Bà hỏi

“ Cô ấy là cô dâu của tôi” Bạch Dực lạnh lùng nói

“ Ài dà….. Mẹ nhớ rồi. Lần trước nhà mình gặp mặt bố mẹ nhà cô bé mà. Già rồi không nhớ, cho bác xin lỗi haha” Mẹ Bạch Dực cười gượng

“ Tối nay cô ấy sẽ ở đây. Bà mau đi dọn giường đi”

Mẹ của Bạch Dực nghe vậy liền vội đi lên phòng của hắn. Tô Mẫn Tranh thấy vậy liền cảm thấy rất kì lạ, mẹ của hắn có vẻ rất sợ hắn thì phải, là con sao có thể nói thế với mẹ được chứ. Căn nhà này tràn ngập mùi hương khiến cho con người ta khó chịu đến khó thở. Hắn đưa cô đi xung quanh nhà hắn tiện thể đi tham quan những thứ đẹp đẽ ở biệt thự. Hắn dẫn cô đi đến từng phòng, duy nhât căn phòng ở cuối hành lang là hắn không đưa cô đi tới.

Thấy lạ Tô Mẫn Tranh liền hỏi : “ Còn một căn phòng, tại sao không vào đó vậy”

“Cô dâu có thể vào tất cả các phòng, ngoại trừ căn phòng đó ra thì không thể.” Hắn trả lời

“ Tại sao chỉ căn phòng đó là không được vào vậy. Bên trong có gì đáng sợ sao” Cô hỏi tiếp

Hắn nắm tay cô về phòng mà mẹ hắn đã dọn : “ Trong đó không có gì đâu, nhưng tuyệt đối đừng vào”

Tô Mẫn Tranh không trả lời, cô chỉ gật đầu một cái. Hắn đưa cô một y phục bảo cô tắm xong rồi đi ngủ. Cô nghe lời hắn cầm bộ y phục đó vào phòng tắm. Cô ngâm mình trong bồn tắm,nghe tiếng sấm sét đùng đoành ngoài kia.Một cảm giác rờn rợn sau gáy, cô quay lưng lại nhìn,nhưng chỉ có tiếng sấm nổ cùng tiếng của mấy con quạ ăn đêm.

Bấy giờ thì Tô Mẫn Tranh mới phát hiện ra một mùi tanh tưởi bốc lên từ người mình.Cô hoảng sợ khi nhìn thấy nước trong bồn đã chuyển sang màu đỏ tươi như máu. Mặt nước khẽ sủi bọt,kêu ùng ục và…nổi lên 1 mớ tóc tai rối bù,sau đó là một cái đầu trắng bệch nổi lềnh phềnh trên mặt nước. Cô sợ quá liền đứng dậy hét lên. Nghe thấy tiếng hét của cô Bạch Dực mở cửa xông vào phòng tắm.

Hot

Comments

Ngọc Khánh Nguyễn Thị

Ngọc Khánh Nguyễn Thị

truyện hay mà sao ít người đọc quá

2023-09-26

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play