#16

Tô Mẫn Tranh không để ý hắn nữa mà xách túi đồ về phòng, đến gần phòng cô thấy chiếc vòng tay của mình sáng lên, vừa mở cửa phòng ra thì thấy Bạch Dực nằm ườn ở trên giường của cô. Tô Mẫn Tranh buông tay túi đồ khiến nó rơi xuống đất kêu ‘ bịch’ một cái. Nghe có tiếng động Bạch Dực liền ngồi dậy.

“ Em đi lâu thế” Hắn cười nói

Tô Mẫn Tranh mặt tối sầm lại, cô đến gần hắn cầm chiếc gối lên đập một phát vào người Bạch Dực.

“ Anh đang làm cái quái gì ở đây vậy hả? Anh có biết đây là kí túc xá của nữ sinh không?” Cô hét lên

Đúng lúc đó hai người bạn của cô cũng vào phòng, Đường Ninh Tuyết nhìn thấy Bạch Dực định hét lên thì lại bị Cố Giai Di bịt miệng lại rồi từ từ đóng cửa. Vì mỗi lần vòng của Tô Mẫn Tranh sáng lên là Bạch Dực trong trạng thái tất cả mọi người nhìn thấy.

“ Sao anh lại ở đây” Cố Giai Di hỏi

“ Tôi ở đây liên quan gì cô” Hắn lạnh lùng trả lời

Đường Ninh Tuyết bị bịt miệng lại cứ kêu ‘ ứm …ứm…”, Cô Giai Di thấy vậy liền nói nhỏ vào tai cô : “ Mình sẽ bỏ tay ra nhưng cậu không được kêu lên”

Đường Ninh Tuyết gật đầu rồi Cố Giai Di mới bỏ tay ra. Đường Ninh Tuyết thở gấp rồi chạy lại đến giường Tô Mẫn Tranh.

“ Anh đẹp trai ơi, anh đến thăm Tranh Tranh à” Đường Ninh Tuyết hỏi

Bạch Dực gật đầu. Tô Mẫn Tranh lấy gối đánh liên tục vào người hắn, nhưng hắn vẫn ngồi im mỉm cười nhìn cô. Không chịu được nữa cô định đi ra chỗ khác thì lại bị Bạch Dực kéo lại, cả người cô ngã nhào về lòng hắn. Hai người bạn cô thấy vậy liền đỏ mặt quay đi. Đường Ninh Tuyết vội đứng dậy rồi kéo Cố Giai Di đi ra ngoài. Lúc này trong phòng chỉ còn hai người.

Tô Mẫn Tranh ngước lên hỏi : “ Anh định làm loạn đến bao giờ thế?”

“ Đến bao giờ em không thân mật với tên kia nữa” Hắn cười đáp

“ Đó là bạn của em. Em là người của anh rồi, anh lo cái gì?” Cô hỏi

Hắn xoa đầu cô, mỉm cười : “ Em vẫn là cô dâu, chưa là vợ chính thức nên vẫn lo”

Tô Mẫn Tranh nhìn hắn nghệt mặt ra, cô chớp chớp mắt. Bỗng bên ngoài có tiếng ồn ào, Tô Mẫn Tranh nhìn ra phía cửa, cánh cửa bỗng nhiên mở thì thấy hai người bạn cùng phòng của cô bước vào với thần sắc hoảng hốt. Đường Ninh Tuyết run bần bật rồi ngồi thụp xuống đất.

Tô Mẫn Tranh thấy sắc mặt của hai người bạn mình không tốt liền rời khỏi lòng Bạch Dực, xuống giường đi đến chỗ bọn họ. Cô ngồi xuống lay người Đường Ninh Tuyết.

“ Này, hai cậu làm sao thế? Cứ như nhìn thấy ma vậy?” Tô Mẫn Tranh hỏi

Đường Ninh Tuyết run run nói: “ Quả thực…là nhìn thấy. Nhưng không phải ma…. mà là người”

Tô Mẫn Tranh nín lặng, rốt cuộc thứ gì làm bọn họ mặt mày tái mét như vậy. Bạch Dực ngồi trên giường thấy vậy liền cười ha hả. Nghe hắn cười cô liền quay lại trừng mắt.

“ Anh cười cái gì?” Tô Mẫn Tranh hỏi

Hắn lắc đầu hằn giọng nói : “ Năm người đó….trở - về - rồi”

“ Na…năm người nào?” Cô hỏi

Bạch Dực lại nằm ra giường của cô chỉ lên trên tầng thứ hai của giường nói : “ Quân, Thư, Vũ, Phong, Thiên”

Tô Mẫn Tranh không hiểu hắn nói cái gì, nhưng bỗng nhiên cô nhớ ra đó chẳng phải là tên của năm người trong rừng mất tích và bị sát hại sao? Tại sao Bạch Dực lại biết đến bọn họ và bọn họ đã chết rồi thì sao có thể trở về được. ‘Đúng rồi’ trong đầu Tô Mẫn Tranh bỗng lóe lên một suy nghĩ chả nhẽ bọn họ trở về là trả thù người khiến bọn họ chết thảm như vậy. Tô Mẫn Tranh suy nghĩ một lúc rồi cô quyết định ra ngoài. Vừa nắm vào tay cửa cô lập tức bị Cố Giai Di ngăn lại.

“ Di Di, sao vậy” Cô hỏi

“ Mình khuyên cậu, tốt nhất đừng ra ngoài” Cố Giai Di khuyên

“ Tại sao? Làm gì có thứ gì mà đáng sợ hơn cả ma quỷ chứ?” Tô Mẫn Tranh nói

“ Con người….còn đáng sợ hơn ma quỷ, gấp vạn lần” Cố Giai Di bình tĩnh trả lời

Tô Mẫn Tranh tò mò muốn xem bên ngoài như thế nào, cô nhẹ đẩy Cố Giai Di sang một bên rồi mở cửa ra. Cánh cửa vừa mở thì đập vào mắt cô một khung cảnh thật đáng sợ. Bên ngoài…cả bức tường đều là màu đỏ sẫm lại pha một chút mùi tanh của máu. Phòng của cô đối diện cầu thang nên ngay sau đó cô có thể nhìn thấy được một đống thi thể của học viên nằm dải trên đất. Cô quay lại nhìn Bạch Dực, mắt cô bỗng ứa lệ.

“ Dực..Dực à…ch..chuyện này là sao?” Cô nghẹn ngào nói

Hắn đứng dậy bước về phía của cô, nhẹ ôm lấy cô : “ Đừng sợ, bọn họ chết rồi. Mệnh của họ chỉ đến đó thôi”

“ Họ làm gì có tội, là ai? Ai đã giết bọn họ ” Tô Mẫn Tranh khóc

“ Ngoan.. đừng khóc nữa. Là năm người kia giết bọn họ, à không…đính chính lại là người sai bọn họ giết Mẫn Mẫn bị năm người kia nhập chung vào một cái xác rồi” Hắn giải thích

Tô Mẫn Tranh nghe vậy bỗng nhiên rủn người, cô không khóc nữa, lau nước mắt đi. Cô bây giờ bỗng nhiên muốn đi gặp cái người bị năm vong hồn kia nhập liền đẩy nhẹ Bạch Dực ra. Ra khỏi phòng cô khó khắn bước qua những chiếc xác đang nằm dưới đất. Cố Giai Di thấy vậy liền đi theo.

“ Tranh Tranh, cậu định đi đâu?” Cố Giai Di hỏi

Cô nhìn thẳng vào mắt Cố Giai Di : “ Đi tìm những người sống sót và gặp mặt kẻ đứng đằng sau vụ việc giết hại Mẫn Mẫn”

“ Không được, cô ta bây giờ chắc chắn đã thành quỷ. Cậu không thể đến gần được” Cố Giai Di ngăn lại

Nghe đến đây Tô Mẫn Tranh có chút lưỡng lự nhưng rồi chợt nhớ ra không phải Bạch Dực cũng là quỷ sao? Hơn nữa lại còn là Quỷ Vương. Tô Mẫn Tranh hướng mắt về phía Bạch Dực, hắn thấy vậy liền nghiêng đầu nhếch miệng cười.

Tô Mẫn Tranh vẫn đứng nguyên ở đó mà nói : “ Dực, anh sẽ giúp em chứ?”

“ Không. Việc này đâu phải việc của anh. Ngoài em ra anh không giúp ai hết” Hắn trả lời

“ Nhưng anh là Quỷ Vương anh cai quản bọn quỷ. Còn bọn họ là bạn của em. Chuyện của bọn họ cũng là chuyện của em. Nếu anh không giúp, em tự đi tìm?” Tô Mẫn Tranh dứt khoát nói

Đường Ninh Tuyết ngồi ở bên trong nghe thấy hai người bọn họ nói chuyện mà ngạc nhiên mắt chữ a mồm chữ o. Tô Mẫn Tranh không thấy câu trả lời của hắn liền xoay người tiếp tục đi xuống, Bạch Dực thấy vậy liềm sa sầm mặt lại. Vừa bước đến bậc cuối cùng Tô Mẫn Tranh bị con dao vút qua mặt, má cô bỗng chảy một vệt máu dài. Tô Mẫn Tranh đứng bất động ở đó trước mặt cô là con quỷ kia. Nó đang nhìn cô mỉm cười, nó cười ngây ngô, xung quanh toàn là âm khí màu đen sì bay xung quanh.

Hot

Comments

《 Haruka 》

《 Haruka 》

hết hồn nha

2023-04-22

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play