Cô Dâu Âm Giới Của Quỷ Vương

Cô Dâu Âm Giới Của Quỷ Vương

# 1

Tô Mẫn Tranh là con gái của Tô gia. Năm cô mười tuổi có một lần cô sốt nặng, phải nằm nửa tháng trên giường. Bỗng nhiên sau lần đó cô liên tục nhìn thấy những vong hồn vưởng vất trong nhân gian. Mỗi lần nhìn thấy vong hồn là cô lại kêu lên, ngồi gấp người vào một góc rồi cứ xua xua tay như muốn đuổi vong hồn kia đi. Mọi người thấy cô như vậy rất sợ hãi, lo lắng cho cô. Tô gia đã mời thầy cúng về trừ tà nhưng không hiệu quả.

Ông thầy cúng nói với người nhà của Tô gia: "Lần sốt lần trước của cô bé đã có một âm khí đã theo cô, âm khí này rất nặng không có cách nào đuổi đi được."

"Không còn cách nào sao thầy?" ba mẹ Tô Mẫn Tranh hỏi

Thầy cúng lắc đầu. Vì vong người chết nhìn rất đáng sợ nên khi cô ở đâu mà thấy vong cũng đều hét lên vị sợ hãi. Khi biết cô có thể nhìn thấy người chết, mọi người đều nhìn cô bằng ánh ghê sợ, xa lánh cô. Đến những người hầu trong nhà không ai dám hầu hạ. Sợ bản thân mình động vào cô sẽ giống cô nhìn thấy ma và sẽ bị điên. Bạn bè lớp cô lúc nào cũng bắt nạt cô, gọi cô là ma nữ. Những học sinh đó dội nước lên người cô rồi còn dùng những chiếc dao lam cạo lên bàn của cô với những dòng chữ như 'Ma nữ cút đi', ' Đồ ác quỷ mau cút khỏi thế giới này', trên ghế của cô toàn keo. Có lần cô ngồi vào, khó khăn lắm mới gỡ ra được. Họ thậm chí còn dùng muối ném vào cô, xua đuổi cô. Tô Mẫn Tranh ngày nào cũng nhẫn nhịn, chỉ khi về đến nhà cô mới lặng lẽ khóc trên giường.

Quá mệt mỏi Tô Mẫn Tranh liền thiếp đi. Bỗng chốc cô chìm vào giấc mơ. Trong giấc mơ cô mơ thấy một người con trai mặc âu phục đen ngồi trên ghế, hắn vắt chéo chân nhìn cô cười.

"Chào em, cô dâu tương lai của anh." Hắn nói

Tô Mẫn Tranh nhíu mày hỏi: "Anh là ai? Đây là đâu?"

Hắn chỉ cười không trả lời. Cô bước tiến phía trước thì phát hiện trên đầu hắn có hai chiếc sừng cong trên đầu. Tuy không nhìn rõ mặt nhưng cô lại rất sợ, lùi về phía sau thì vấp phải cục đá liền ngã xuống.

"Cô dâu, em không sao chứ?" Hắn hỏi

"Anh là quỷ sao. Tại sao lại gọi tôi là cô dâu?" Tô Mẫn Tranh cau mày nói

Hắn phất tay một cái, một ngọn lửa bỗng hiện lên tạo thành một dòng chữ. Tô Mẫn Tranh nhìn thấy chữ đó liền ngạc nhiên.

"Anh tên Bạch Dực?" Cô hỏi

"Tên của anh, cô dâu phải nhớ kĩ." Hắn cười nói

Tô Mẫn Tranh đứng dậy, phủi quần áo "Sao anh cứ gọi tôi là cô dâu hoài vậy. Tôi mới mười tuổi làm gì đã đến tuổi có chồng?"

Hắn búng tay một cái, trên Tô Mẫn Tranh cổ tay xuất hiện một chiếc vòng có hình thù kì lạ. Chiếc dây màu đỏ và treo một chiếc hộp thủy tinh, bên trong thủy tinh đó có chứa một chất dịch màu đỏ.

"Quà này tặng em. Chúng ta rồi sẽ gặp lại." Hắn mỉm cười rồi phất tay một cái

"Này....khoan đã..." Cô hét lên

Chưa kịp nói gì Tô Mẫn Tranh liền tỉnh dậy. Mồ hôi trên người cô nhễ nhại. Cô lấy tay lau chán thì phát hiện ra chiếc vòng. Lúc này Tô Mẫn Tranh mới phát hiện đó không phải một giấc mơ bình thường.

 Sau giấc mơ lần đó Tô Mẫn Tranh không còn mơ thấy người con trai lúc đó nữa. Thời gian trôi đi, cô cũng dần quên chuyện chiếc vòng tay bí ẩn kia. Bây giờ cô đã là một sinh viên trong trường đại học Pháp Y, nghành của cô là nghiên là khám nghiệm , mổ xác nhưng ngoài mổ xác còn giám định xác chết. Vì là sinh viên nên Tô Mẫn Tranh phải ở kí túc xá của trường. Phòng của cô có thêm hai người bạn cùng phòng là Đường Ninh Tuyết và Cố Giai Di, hai cô bạn này cũng cùng khoa với cô. Tối đến cả ba đứa đều nằm trên một chiếc giường.

Đang nửa đêm, Tô Mẫn Tranh bỗng thức giấc bởi những tiếng ‘ tí tách...tí tách....’ ở đâu đó. Cô ngồi dậy, mở cửa phòng đi về phía phòng WC. Tô Mẫn Tranh nghĩ chắc hai đứa bạn thân mình tắm xong quên không tắt nước đây. Cô vừa mở của ra thì có tiếng ‘ Quác’ của một con quạ vừa sà xuống cành cây bên ngoài phòng WC làm cô giật mình ngước mặt lên. Ngay lúc đó, cô lại nghe tiếng bước chân từ phía sau.

“Tranh Tranh, nửa đêm nửa hôm cậu ra đây làm gì” Người đó hỏi

Tô Mẫn Tranh giật mình quay người lại thì thấy Cố Giai Di : “Cậu có có nghe thấy tiếng tí tách không?”

“Cậu cũng nghe thấy sao. Tại cái tiếng đó làm mình không ngủ được nên mới thức dậy xem ai làm gì trong WC đây.” Cố Giai Di nói

Bỗng nhiên lũ quạ càng ngày càng kêu lên inh ỏi, chúng phản ứng như vậy khi nghe thấy…mùi tử thi. Không biết từ đâu đến tanh tửi ,hôi thối và khiến người ta buồn nôn xộc vào mũi của hai cô. Tô Mẫn Tranh và Cố Giai Di liền bịt mũi lại, cái mùi đó ngày càng nồng nặc. Tô Mẫn Tranh quyết định tìm hiểu xem mùi đó ở chỗ nào. Hai cô lần đến các phòng của WC, đến phòng cuối tiếng ‘ tí tách’ lại lớn hơn. Tô Mẫn Tranh mở cửa phòng đó ra thì thấy một dáng người nhỏ nhắn của một cô gái ,ướt đẫm và nhếch nhác với làn xa trắng bệch, đôi mắt đỏ ngàu, mái tóc loà xoà che khuất mặt.

Tô Mẫn Tranh và Cố Giai Di sợ quá liền bỏ chạy, nhưng chẳng may cửa WC bị một thế lục nào đó làm cho hai cô không mở được cửa. Người con gái ướt sũng kia từ từ đi về phía hai người bọn họ, Cố Giai Di sợ quá liền ngất đi. Cô gái người ướt sũng kia bay đến chỗ Tô Mẫn Tranh. Cô sợ quá liền ngồi thụp xuống đất, khóc.

“Làm ơn.....tha cho tôi đi....làm ơn.” Tô Mẫn Tranh nói.

“Đưa cho tao cái vòng mày đang đeo. Nếu không mày phải chết” Cô gái kia nói.

Tô Mẫn Tranh nghe vậy liền giựt chiếc dây kia ra, nhưng không thể nào tháo được, cô vừa sợ vừa khóc nói: “Tôi không tháo được chiếc dây, làm ơn....tha cho tôi đi....”

“Mày nói dối, mày phải chết.” Cô gái kia nói

Thế rồi cô ta giơ tay ra định bóp cổ Tô Mẫn Tranh, cô nhắm nghiền mắt lại. cô gái kia vừa chạp vào cổ của cô. Cô gái kia liền bị một lực gì đó giữ lại, thấy không có gì Tô Mẫn Tranh liền mở mắt ra thì thấy cô gái kia đang bị ai đó túm tóc giật lại. Phía sau cô gái đó hình như là một người con trai, cô không tài nào nhìn thấy mặt hắn được. Hắn dùng linh lực bóp lấy cô gái kia, chỉ trong chốc lát cô gái kia tan thành tro. Hắn tiến lại gần chỗ cô, nhìn cô mỉm cười nhưng lúc này mắt của Tô Mân Tranh cứ từ từ cụp lại.

Hot

Comments

_tiểu dương_

_tiểu dương_

tui vẫn chưa tưởng tượng vòng tay ra sao

2023-07-16

2

🍒🌈Zhao Guanyu //4.4.2004 ✨🍒

🍒🌈Zhao Guanyu //4.4.2004 ✨🍒

đọc chuyện máy cái này tối khỏi đi cô lét nhưng thấy lạ sợ mà thích

2023-04-09

9

Lẩu Thập Cẩm

Lẩu Thập Cẩm

me mấy truyện kiểu này ghê

2023-04-08

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play