Chương 5

"Ngon không?"

"Chị làm ạ?" - Tuấn Duy không chắc hỏi lại vì nhìn chị ấy không giống kiểu sẽ xuống bếp

"Cậu cảm thấy sao?"

"Ưm. Ngon ạ. Hôm nào em mời chị ăn bánh ở Lime nhé. Hồi đó, em có làm ở đó, bán đồ ngọt rất ngon đó ạ"

"Tôi là khách hàng lâu năm ở đó đấy"

"Thật ạ!!!! Không ngờ chị cũng ăn ở đó, chị thích món nào nhất ạ"

"Tiramisu. Cậu ăn thử chưa, rất ngon đấy"

"… (Trùng hợp vậy sao). Oh, món ruột của em luôn đó ạ. Vậy hôm nào cùng ghé nhé"

"Cuối tuần có thể đi. Hôm nay thì về chuẩn bị, tôi đã sắp xếp để cậu làm vlog 3 ngày 2 đêm đi cắm trại. Chiều này chúng ta sẽ xuất phát cùng ekip"

"Cắm trại?! chỉ có em thôi ạ, 2 người cùng nhóm đi không ạ?"

"Tôi không rãnh quản họ. Nhóc có thể về nhà chuẩn bị đồ đạc, 1h chiều quay lại đây, chúng ta sẽ xuất phát"

"Dạ.. Vậy em về chuẩn bị. Bye chị"

Tuấn Duy trở lại KTX của mình, cậu thu dọn vài thứ. Đây là lần đầu tiên cậu đi cắm trại. Hồi còn học lớp cũng thỉnh thoảng tổ chức này nọ nhưng lúc đó cậu đến học phí và sinh hoạt phí còn phải tự lo nên hầu như đều từ chối. Từ lúc ra mắt đến nay cũng không có nhiều thời gian, họ lo chạy chương trình này đến chương trình khác, thu âm nhạc, học nhảy, chụp ảnh,… hầu như đều không có thời gian cho bản thân. Tuấn Duy tìm trên GG những thứ cần

 mang theo đi cắm trại, quần áo, thuốc chống muỗi, đèn pin,… Mặc dù là đi quay vlog thôi, nhưng cậu cũng rất mong chờ.

Tại ET, Patrat đang ngồi nhăm nhi ly trà sữa của mình, Phương Ly vui vẻ ngồi cạnh cô cùng tách trà hoa hồng thơm nồng nàn. Cô có nghe về chuyện Patrat hỗ trợ cho cậu idol nhỏ của công ty, hình như cũng không nổi tiếng gì mấy. Chồng của cô đã làm trong lĩnh vậy đào tạo nghệ sĩ này khá lâu, cô cũng ngắm qua không ít trai xinh gái đẹp ở công ty. Tuấn Duy cô cũng có biết, một là vì đó là người Patrat nhờ đào về đào tạo, hai là cậu nhóc khá đẹp trai, tâm hồn thiếu nữ mê trai của cô lại trỗi dậy nên có “vô tình” gặp vài lần. Cô có linh cảm, cậu nhóc này có thể sẽ là người truyền cẩm hứng tiếp theo của Patrat. Ngoài chồng của cô, Patrat và Jame thì hẳn không ai biết cô chính

là chủ nhân câu chuyện “Cánh đồng trong tuyết”. Đó là quá khứ của cô, nhưng chính nó đã giúp cô gặp được chồng mình, cũng giúp cô có thể tạo nên thật nhiều màu sắc cho cuộc sống của mình mà không phải chỉ có màu của tuyết. Nên cô thật sự rất vui vì đã gặp được Patrat và trở thành bạn của nhau như thế này.

"Sắp tới có kế hoạch ra tác phẩm mới không, chị mong chờ lắm. Linh cảm nói với chị rằng tác phẩm sắp tới của em sẽ rất đặc biệt"

"Em chưa có kế hoạch gì cả, sao chị lại linh cảm như thế"

"Em không biết là em rất hiếm khi quan tâm một người nào xa lạ nhiều đến vậy sao Patrat?!"

"Là có duyên thôi. Năm đó em vô tình phát hiện ra cậu nhóc này, cũng hướng cậu ấy đến ET, nhưng đến nay chưa ra kết quả nào, tài năng bị bỏ phí, em càng không thể bỏ con giữa chợ đúng không?"

"Cậu nhóc đó cũng may mắn thật. Tài nguyên mà ET cung cấp tuy không phải dồi dào, nhưng có thể duy trì suốt ba năm như này thì tâm lí cũng vững thật"

"Suốt ba năm nay, Tuấn Duy sao lại không tham gia lĩnh vực diễn xuất vậy ạ?"

"Chị nghe bé Hùng nói là có sắp xếp đấy. Cậu ấy cũng nhận được vai diễn nhỏ, nhưng khi vừa bấm máy được vài hôm thì cậu nhóc đã từ bỏ. Quản lí cũng không giải thích nhiều, nghe bảo đạo diễn không thích cậu ta, có diễn viên phù hợp hơn thì phải. Em cũng biết mà, bé Hùng không muốn quan tâm quá nhiều đến cậu ấy, ảnh hưởng không tốt gì cho mấy"

Patrat không phản hồi tiếp, cô ngắm nhìn vườn hoa của Phương Ly rồi đề nghị Phương Ly giữ vị trí người quảng bá sản phẩm cho thương hiệu cho Tuấn Duy. Không ngoài ý muốn, Phương Ly đồng ý không hỏi lại.

Sau buổi trò chuyện cùng LyLy, Patrat dành thời gian để sáng tác cốt truyện cho Pat. Đây là một trong những

công việc chính cô cần hoàn thành sau tác phẩm chính của mình. Cô và Pat biết nhau từ khi cô còn học ở nước ngoài, ít ai biết Pat là nghệ danh khi cậu sáng tác truyện tranh, còn thân phận thật sự lại một họa sĩ cực kì tài hoa trong giới Hội họa, đã có nhiều buổi triển lãm cá nhân và được nhiều danh họa nổi tiếng đánh giá cao. Bọn họ là bạn tốt, chị em tốt, cũng là những kẻ rỗi hơi, kiếm chuyện để làm.

Anh Khải mở cửa phòng tập tìm Lino và Jone. Anh Khải cũng đã quan tâm bọn họ từ ngày ra mắt, cũng hỗ trợ khá nhiều. Nhưng anh ta cũng hiểu rõ rằng cả hai người đều bất mãn với Tuấn Duy. Thấm chí họ cũng có ý rời ET.

"Luyện tập ổn hết chứ"

"Oke anh. Ổn hết, tụi em có thể hát hò cả ngày được mà" - Jone vui vẻ đáp lời

"Anh vừa nhận được thông báo ở trên. Sau khi concert diễn ra xong sẽ thông báo cho nhóm tụi em tan rã. Mỗi người sẽ có con đường riêng. Tách biệt hoạt động của nhau"

"ET vẫn giữ hợp đồng đồng với cậu ta đúng không ạ?" - Lino lên tiếng

"Vấn đề này phía trên đã quyết định rồi. Cậu ấy sẽ đi con đường của mình, tách ra với tụi em cũng tốt, không cần kéo chân nhau"

"Anh Khải, anh không cảm thấy thật bất công với tụi em trong thời gian qua sao?"

"Lino, cậu cũng hiểu, Tuấn Duy chỉ được hỗ trợ như vậy thôi, sự nghiệp của cậu ấy cũng không thăng hoa được như hai người. Dù là vì nguyên nhân gì, cậu và Jone đều đã có những thành công nhất định rồi, tách ra và tiếp tục phát triển vẫn hơn không phải sao"

Anh Khải nhìn thấy được sự không cam tâm của Lino. Anh có chút hiểu được vì từ lúc nhóm ra mắt, Tuấn Duy đã đảm nhận vai trò visual của nhóm, được ưu tiên rất nhiều mặt, thầm chí hưởng nhiều lợi ít từ danh tiếng của nhóm. Nhưng giờ đã là kết quả ổn nhất rồi, dù là Tuấn Duy có người đỡ đầu, nhưng đó cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hai mầm tốt này nữa.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play