Chương 13

Phía bên Mr Phan, ông đã nhận được email phản hồi của của Patrat và đẩy nhanh tiến độ với bên Chadimaison. Ông muốn công bố tin tức này càng nhanh chóng để kéo nhiệt cũng như gửi lời mời đến một số diễn viên gạo cội tham gia bộ phim này. Lần này tuy không biết vì sao Patrat nổi hứng đồng ý cho chuyển thể, nhưng quả thật là cơ hội hiếm có với ông. Trong tương lai, ông sẽ càng có nhiều cơ hội để kết nối và khai thác tài nguyên của những thiên tài này.

Trong 3 ngày tiếp theo, Patrat vẫn đang miệt mài nghiên cứu biên kịch cho dự án phim sắp tới. Cô đã giao quyền xử lí công việc mẫu ảnh quảng cáo của Heaven Flower cho Jeff. Ngoài ra, để dư luận không quá công kích Tuấn Duy gây ảnh hưởng việc tái xuất trong thời gian tới, Patrat đã bảo Jeff để ý và gửi lời chúc mừng concert thành công cho hai thành viên còn lại dưới danh nghĩa của Tuấn Duy. Họ tan rã trong hòa bình, mỗi người đều cần có sự phát triển riêng, cả hai bên đều hiểu và chấp nhận điều này, nó sẽ khiến fan của cả hai dịu lại hơn.

Tuấn Duy cũng hiểu nên rất tích cực hỗ trợ, cậu cũng thật tâm chúc phúc hai người họ thành công với sự nghiệp ca hát và cả con đường phát triển sau này, đồng thời cũng rất xin lỗi vì thời gian vừa qua họ đã có nhưng mẫu thuẫn không vui vẻ. Dưới áp lực của Giám đốc, phía anh Khải vẫn phải ngậm ngùi phản hồi và chúc Tuấn Duy có thể phát triển tốt hơn trong tương lai. Fan của hai bên cũng bàn tán thêm một trận nãy lửa trước khi để mọi chuyện lặn xuống. Có rất nhiều fan của Tuấn Duy đã vào trang cá nhân của cậu và để lại nhiều lời động viên cho anh, cũng như mong anh sớm tái xuất với tác phẩm mới của mình.

Những ngày ở nhà này, Tuấn Duy rất chăm chỉ nghiên cứu các kịch bản phim những anh chị có tiếng trong giới diễn xuất, không chỉ đọc kĩ kịch bản, cậu nghiên cứu cả phim và những bộ có sách nguyên tác. Sau khi phân tích nhân vật yêu thích trong từng phim, Tuấn Duy bắt đầu viết bài phân tích. Khi vừa xong, Jeff đứng sau đã đặt cốc nước lên bàn cho cậu.

"Chăm chỉ thật đấy, nhưng đừng quên hôm nay cần đi tái khám"

"À. Em chút nữa là quên thật ạ. Vậy để em thay đồ ạ"

"Ừm, mang đồ thoải mái, không cần che chắn gì nhiều đâu, hôm nay chúng ta cần lộ mặt"

"Được ạ"

Cả hai lên xe đến bệnh viện trong quận, Tuấn Duy được Jeff đỡ vào đăng kí khám như các bệnh nhân khác. Hôm nay Tuấn Duy còn cố ý không mang theo khẩu trang, chỉ đội nón chút thôi, có khá nhiều người cũng hơi nhận ra cậu. Thấy chân cậu đang băng bó và đăng kí khám, nhiều người còn chụp lại đăng hội nhóm bàn chuyện. Đến lượt Tuấn Duy vào khám, bác sĩ bảo vết thương đã lành khá tốt, có thể không cần băng bó nữa nhưng chú ý tránh vận động mạnh trong mấy ngày tiếp theo. Kê thêm thuốc bôi cho cậu và cả hai cùng ra về.

Ra gần đến cửa bệnh viện, có người thật sự đến gần để hỏi thăm và xác nhận đúng là Tuấn Duy thật, cô gái còn muốn xin chữ kí và chụp ảnh chung nhưng cậu khéo léo từ chối vì bản thân hiện không tiện đứng lâu lắm. Cô gái cũng thông cảm và vẫy tay cổ vũ cậu. Cậu cũng mỉn cười và dặn cô về nhà cẩn thận. Sau khi lên xe, Jeff đã để Tuấn Duy ngồi nghỉ ngơi và lên mạng kiểm tra tin tức. Quả nhiên, trong hội nhóm “Chuyện của sao”, tin tức và hình ảnh Tuấn Duy đi khám hôm nay đã được đưa lên và bàn tán. Có nhiều fan đã vào trang cá nhân yêu cầu phía ET xác nhận thông tin và hỏi thăm tình hình của Tuấn Duy. Được đà tiến tới, Jeff đã dặn Tuấn Duy nên live stream một chút để phản hồi các fan cũng như thông báo chút hoạt động sắp tới. Đưa Tuấn Duy trở lại căn hộ, Jeff dặn cậu chú ý ăn uống, bôi thuốc thường xuyên và đúng giờ lên mở live.

Tiễn Jeff về, Tuấn Duy chuẩn bị bữa trưa cho mình. Hôm nay cậu tự làm chút salad và ức gà chiên thôi, ngồi trước laptop, Tuấn Duy cẩn thận kiểm tra lại bài phân tích nhân vật một lần nữa và gửi mail cho chị Benni

“Em trả bài tập ạ, chị góp ý thêm giúp em nhé”

Patrat là tác giả sáng tác cốt chuyện “Trái tim sắt thép” với bút danh Benni, trước khi nó được Pat họa ra thì vẫn là truyện chữ, chỉ là không được xuất bản thôi. Tuy nhiên cô vẫn nhờ thầy mình làm thành sách và cất giữ trong kho tác phẩm của mình. Patrat không đưa các tác phẩm hợp tác với Pat vào danh sách các tác phẩm chính một là vì tác phẩm chính luôn theo phong cách lấy câu chuyện của nhân vật có thật làm trung tâm và phát triển, còn các tác phẩm như này thuộc nhiều thể loại khác nhau và tùy thuộc nhiều vào cảm hứng của cô với Pat.

Pat rất thích đọc và mô phỏng lại nhân vật, cảnh vật, diễn biến câu chuyện qua tranh, Pat cũng chỉ hợp tác với mỗi mình Patrat, hầu như rất ít các tác giả hợp tác với nhau để sáng tác thế này. Nhưng hai người thật sự rất hợp nhau, cả hai đều biết lắng nghe đối phương. Pat cũng rất hiểu cách viết của Patrat, thỉnh thoảng cả hai sẽ trao đổi các hình tượng nhân vật trên tranh của Pat xem đã sát với mô tả trên văn của Patrat hay chưa và phải chỉnh sửa khá nhiều đến khi cả hai đều vừa lòng. Vì vậy, một tập truyện được xuất bản cũng cần kha khá thời gian, có khi một năm Patrat chỉ cho ra 1 tác phẩm chính, thời gian còn lại hầu như chỉ có xử lí xuất bản các tác phẩm với Pat và bản thảo cho các tập chí khác.

Lần này nhận biên kịch thật ra cũng không quá khó, cô là tác giả viết cốt truyện, xây dựng nhân vật và tình tiết câu chuyện đã nằm lòng nên để biên kịch lại không mất quá nhiều thời gian. Trước khi bay sang nước A tham dự triễn lãm tranh của Pat, cô cần gửi kịch bản cho chú Phan trước, sau đó họ còn cần thêm thời gian để trao đổi bàn luận việc giữ nguyên nguyên tác hay lượt bớt nội dung trên phim.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play