Chương 12

Sau cuộc gọi với Pat, Patrat cảm thấy lịch trình sắp tới của mình thật quá bận. Tác phẩm mới ra chưa lâu mà cô

đã lao đầu vào bao nhiêu chuyện. Nhưng bỏ dở giữa chừng không phải thói quen của cô nên lần này vẫn cố gắng hoàn thành chỉn chu mọi thứ. May mà hiện tại không quá gấp, Tuấn Duy cần dưỡng thương vài hôm. Cô có thể tranh thủ đi làm công việc khác trước khi khởi động lịch trình cho cậu nhóc.

Ở tầng dưới, Tuấn Duy cũng vừa biết điện thoại của mình đã sụp nguồn. Mở nguồn lại thì tin nhắn của cô bạn thân đã ập tới. Ngọc Nhiên là bạn hồi học đại học học chung cùng cậu, cô từng tỏ tình với Tuấn Duy tuy nhiên không thành công. Tuy nhiên hiện tại họ vẫn là những người bạn tốt của nhau, gia đình Ngọc Nhiên đã có truyền thống nghệ thuật, cô tiếp nối truyền thống của gia đình nhưng lại không muốn theo mảng ca hát nên cô đã chọn diễn xuất. Hiện tại Ngọc Nhiên cũng là một diễn viên có nhiều tiềm năng và đang đầu quân cho SS. Cô đã từng muốn kéo Tuấn Duy theo mình đến SS, nhưng cậu đã đồng ý đầu quân vào ET nên đành tiếp tục từ chối cô. Tuấn Duy vẫn chưa kịp đọc tin nhắn của Ngọc Nhiên thì cô đã gọi tới. Giọng nói còn vô cùng hốt hoảng và lo lắng

"Cuối cùng cậu cũng nghe máy. Cậu biết mình lo lắm không hả?"

"Mình ổn mà, hôm qua mình đi cắm trại để quay Vlog, tín hiệu ở đó khá yếu nên chắc cậu gọi không được"

"Cắm trại? đi một mình?"

"Không, mình đi cùng quản lí và ekip mà. Thật sự không có sao cả"

"Hôm nay ET phát thông báo nhóm nhạc của cậu tan rã, chuyện gì xảy ra thế?"

"Tan rã là điều sớm hay muộn thôi. Antifan của tớ cũng mong chờ điều đó mà"

"..."

"Tớ không có buồn, thật đấy. Tớ với Lino, Jone cần tách ra, họ là những ca sĩ tài năng. Không có tớ, họ vẫn có thể nổi tiếng và phát triển hơn. Hiện tại tớ muốn tập trung diễn xuất hơn"

"Cậu nghĩ thông rồi?"

"Ừm. Tớ vẫn đang cố gắng. Tớ cũng phải cố gắng thật nhiều để không phí cơ hội lần này"

"Thật hy vọng có cơ hội đóng phim cùng nhau"

"Tương lai chắc chắn sẽ mà"

Ngọc Nhiên cúp máy, trong lòng cô vẫn rất lo lắng cho Tuấn Duy. Nhưng nghe giọng cậu ấy vẫn tốt, có lẽ không có chuyện gì nghiêm trọng thật. Dù tỏ tình thất bại nhưng họ không vì điều đó mà hoàn toàn mất liên hệ, cô và Tuấn Duy vẫn giữ mối liên hệ bạn bè. Ngọc Nhiên vẫn luôn hy vọng khi đã có thành công nhất định, Tuấn Duy sẽ bớt mặc cảm, sẽ hiểu rõ bản thân và đáp lại tình yêu này của cô.

Tuấn Duy sau cuộc gọi với Ngọc Nhiên cũng cảm thấy rất ấm áp. Cậu vẫn còn nhớ lúc từ chối cô ấy, nét buồn trên gương mặt xinh đẹp ấy rõ ràng đến nhường nào. Lúc đó cậu cũng tự trách bản thân và muốn an ủi, nhưng lời đến môi cũng không thể mở lời. Thật may vì Ngọc Nhiên là một cô gái vô cùng mạnh mẽ, cô đã chủ động làm bạn với cậu, hỗ trợ cả bài tập trên lớp những lúc cậu không theo kịp. Cậu cảm thấy thực có lỗi nhưng không thể đáp lại cô.

Mặc dù đã được dặn không cần lên mạng xã hội. Nhưng bản năng con người vẫn rất tò mò. Tuấn Duy vẫn lặng lẽ tạo acc khác để theo dõi các tin tức trên FB. Acc chính của cậu Jeff đã thay đổi mật khẩu và quản lí rồi. Hiện tại chỉ có thể như vậy thôi, search tên mình, hàng loạt tin tức đã tìm thấy, rất nhiều bài báo đã đưa tin, fan và antifan cũng lũ lượt vào comment

“Ôi, nhóm tan rã rồi, không biết concert của anh tôi có bị hủy không nữa T.T”

“ET không có thông báo hủy concert, lầu trên vẫn yên tâm đi”

“Haha, cuối cùng ngày này cũng tới. Cục mụn nhọt cuối cùng cũng biến mất”

“Ồ hô, bài hát cover mới cũng không có gì đặc sắc, ET kết thúc hợp đồng với cậu ta sớm thì hơn, đỡ phí tiền

phí của”

….

Càng đọc tiếp càng là những lời nói thóa mạ chê bai cậu. Tuấn Duy cũng khá quen với điều này, thời điểm còn là

thực tập sinh và khi có thông báo gia nhập nhóm. Cậu cũng được chào đón, tuy nhiên chỉ vài tháng sau đó nhiệt đều giảm, các fan của nhóm đều cảm thấy cậu là kẻ kéo chân, khiến thành tích của nhóm đi xuống. Đặt biệt là khi tin tức cậu “bị đuổi” khỏi đoàn phim càng làm nhiều người khó chịu, vào FB mà công kích cậu. Lúc đó cũng là một khoảng thời gian rất khó khăn. Tuấn Duy thoát mạng xã hội, xóa lịch sử trên máy tính, lê từng bước vệ sinh và đi ngủ. Hiện tại cậu cần dưỡng thương và phải chăm chỉ làm việc trong thời gian tới. Chị Benni rất nghiêm khắc, cậu càng phải nghiêm khắc với chính mình.

Sáng hôm sau, Tuấn Duy thức dậy từ sớm. Tự làm bữa sáng cho mình cùng 1 cốc sữa, cửa nhà đã được mở. Jeff đi vào mang theo một ít trái cây cho cậu.

"Chào buổi sáng. Anh ăn sáng chưa, em làm thêm một phần cho anh nhé" - Tuấn Duy lên tiếng chào Jeff trước

"Cậu ngồi ăn đi. Anh tự làm là được. Chân đau mà cứ đi tới đi lui miết"

"Chỉ có chút thôi ạ. Vậy anh tự làm nhé"

Jeff bỏ đồ đạt lên bàn và tới khu bếp tự làm cho mình bữa sáng. Jeff thật ra là một quản lí đã nghỉ việc từ trước đó của ET. Cậu được Phương Ly nhờ quay lại hỗ trợ 1 năm cho một diễn viên nhỏ của công ty. Mới đầu Jeff không muốn vì đã xin qua làm quản lí chuỗi Heaven Flower. Hiện sắp tới họ sẽ khai trương thêm một cửa hàng mới và đề xuất Jeff qua hỗ trợ công việc cũ, vị trí của Jeff tại Heaven Flower vẫn sẽ không đổi nên Jeff mới đồng ý.

Jeff cũng khá bất ngờ khi nghệ sĩ mà anh cần hỗ trợ lại khá nhỏ bé, danh tiếng còn khá tệ. Cái quan trọng hẳn phải là người mang danh quản lí thật sự của cậu – Benni. Jeff chưa từng nghe tên tuổi người này trong giới. Phương Ly nói rằng cô ấy là một người đặc biệt, thời gian chỉ có 1 năm, có thể Jeff sẽ học được nhiều thứ hay ho từ cô. Anh là người khá thoải mái với nghệ sĩ của mình, phong cách làm việc của anh thường thiên hướng chủ động và gần gũi với nghệ sĩ, một là để họ thoải mái, hai là để dễ kiểm soát vấn đề riêng tư của họ vẫn không quá lộ liễu. Tự làm xong bữa sáng, anh ngồi đối diện Tuấn Duy và mở lời

"Video đi cắm trại hôm trước tôi đã nhận. Hiện tin tức của cậu trên mạng chưa ổn định nên tạm thời giữ đó đăng sau. Mấy hôm nay cậu ở nhà dưỡng thương và đọc cái này trước" - Nói rồi Jeff đưa cho Tuấn Duy 3 kịch bản của những bộ phim của những năm trước

"Kịch bản phim?"

"Ừm. Các phim này đều là phim nổi tiếng của những năm trước. Cậu đọc hết và trình bày lại cảm nhận gửi mail cho chị Benni. 3 ngày nhé"

"Dạ được"

"Sau 3 ngày anh sẽ qua chở cậu đi tái khám. Xong sẽ thông tin lịch trình mới. Hiện tại ET đã có nhận slot chụp ảnh quảng cáo cho Heaven Flower. Trước ngày cửa hàng khai trương, chúng ta cần thay đổi hình ảnh của cậu tích cực hơn để tránh ảnh hưởng xấu đến khách hàng. Chuyện này anh và chị Benni sẽ xử lí, cậu cần làm theo là được"

"Dạ được"

Giao việc xong, Jeff ra về, không quên dặn dò cậu ăn uống đầy đủ, chú ý vết thương. Tuấn Duy cảm thấy anh rất quan tâm mình nên vẫn luôn mỉm cười và dạ vâng liên tục. Sau khi Jeff đi, Tuấn Duy bắt đầu nghiêm túc cầm kịch bản để đọc. Đây là điểm bắt đầu, cậu sẽ làm thật tốt.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play